คือผมอยากลงเครื่องบีท110 ให้กับ ฮอนด้าสมายอ่ะคับ ที่ไหนมีรับทำบ้างคับ แล้วใช้งบเท่าไหร่คับ (ปล.เรามีเครื่อง บีท110อยู่แล้ว) ขอบคุณคับ ???
เชื่อมโครงดามไว้ก่อนแล้วค่อยตัดโครงส่วนที่ขว้างคาบูทิ้งไป ก็ใส่ได้แล้ววางคาบูกลาง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 29, 2013, 11:52:55 หลังเที่ยง
เชื่อมโครงดามไว้ก่อนแล้วค่อยตัดโครงส่วนที่ขว้างคาบูทิ้งไป ก็ใส่ได้แล้ววางคาบูกลาง
แล้วใช้งบเยอะป่าวคับ แล้วที่ไหนรับทำบ้างคับ ?
อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 12:06:31 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 29, 2013, 11:52:55 หลังเที่ยง
เชื่อมโครงดามไว้ก่อนแล้วค่อยตัดโครงส่วนที่ขว้างคาบูทิ้งไป ก็ใส่ได้แล้ววางคาบูกลาง
แล้วใช้งบเยอะป่าวคับ แล้วที่ไหนรับทำบ้างคับ ?
เอาแต่โครงไปให้ ร้านเชื่อม ดามก่อนคับ
แล้วค่อยตัดตรงกลางทิ้ง
ส่วนจุดแขวนเครื่อง น่าจะลงตัวพอดี ว
ทางที่ดี นะคับ เมื่อวางเครื่องบีท แล้ว ใส่เสื้อลม ฝาครัซของเทน่า/โนวา 5 เกียร์
ถ้าเราใช้เสื้อน้ำ ก็ต้องใส่ฝาครัซของบีทมันจะมีปั้มน้ำ แต่ว่า ต้องหาจุดวางหม้อน้ำอีก
เมื่อใส่เสื้อลมแล้ว ต้องเ้ปลี่ยนลูกสูบครับ ลูกสไมล์ เทน่า โนวา ใช้ไม่ได้ (52มิล)
สลักปลายก้าน มันไม่เท่ากันคับ ใช้ลูกสูบบีท คับ (52มิล เหมือนกัน)
ใช้ คาร์บู24มิล ใช้นมหนู 128/45 คับ (เคยใส่ 112/35 หัวขาวเลย ไฟบีทไม่เหมือนแดช)
อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 12:19:42 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 12:06:31 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 29, 2013, 11:52:55 หลังเที่ยง
เชื่อมโครงดามไว้ก่อนแล้วค่อยตัดโครงส่วนที่ขว้างคาบูทิ้งไป ก็ใส่ได้แล้ววางคาบูกลาง
แล้วใช้งบเยอะป่าวคับ แล้วที่ไหนรับทำบ้างคับ ?
เอาแต่โครงไปให้ ร้านเชื่อม ดามก่อนคับ
แล้วค่อยตัดตรงกลางทิ้ง
ส่วนจุดแขวนเครื่อง น่าจะลงตัวพอดี ว
ทางที่ดี นะคับ เมื่อวางเครื่องบีท แล้ว ใส่เสื้อลม ฝาครัซของเทน่า/โนวา 5 เกียร์
ถ้าเราใช้เสื้อน้ำ ก็ต้องใส่ฝาครัซของบีทมันจะมีปั้มน้ำ แต่ว่า ต้องหาจุดวางหม้อน้ำอีก
เมื่อใส่เสื้อลมแล้ว ต้องเ้ปลี่ยนลูกสูบครับ ลูกสไมล์ เทน่า โนวา ใช้ไม่ได้ (52มิล)
สลักปลายก้าน มันไม่เท่ากันคับ ใช้ลูกสูบบีท คับ (52มิล เหมือนกัน)
ใช้ คาร์บู24มิล ใช้นมหนู 128/45 คับ (เคยใส่ 112/35 หัวขาวเลย ไฟบีทไม่เหมือนแดช)
ขอบคุณคับ แล้วถ้าใ่ส่ฝาครัชของ บีท เราอุดปั้มน้ำไม่ได้หรอคับ ?
เพิ่มเติมนะครับ หูยึดเครื่องตรงกลางจะไม่เหมือนกันนะครับ
ถ้านึกภาพไม่ออกให้สมมุติว่าเราเอาสวิงอามแดชมาใส่เทน่า
มันใส่ไม่ได้ใช่มั๊ยครับ นั่นล่ะครับตอนผ่าโครงอย่าลืมแก้จุดนี้ด้วย ^^
อ้างจาก: ponggame1 เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 12:58:17 ก่อนเที่ยง
เพิ่มเติมนะครับ หูยึดเครื่องตรงกลางจะไม่เหมือนกันนะครับ
ถ้านึกภาพไม่ออกให้สมมุติว่าเราเอาสวิงอามแดชมาใส่เทน่า
มันใส่ไม่ได้ใช่มั๊ยครับ นั่นล่ะครับตอนผ่าโครงอย่าลืมแก้จุดนี้ด้วย ^^
อ่าวงั้นหรอ ไอ้เราก็ ก็คิดผ่านๆ ว่ามันเหมือนกัน
อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 12:47:00 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 12:19:42 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 12:06:31 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 29, 2013, 11:52:55 หลังเที่ยง
เชื่อมโครงดามไว้ก่อนแล้วค่อยตัดโครงส่วนที่ขว้างคาบูทิ้งไป ก็ใส่ได้แล้ววางคาบูกลาง
แล้วใช้งบเยอะป่าวคับ แล้วที่ไหนรับทำบ้างคับ ?
เอาแต่โครงไปให้ ร้านเชื่อม ดามก่อนคับ
แล้วค่อยตัดตรงกลางทิ้ง
ส่วนจุดแขวนเครื่อง น่าจะลงตัวพอดี ว
ทางที่ดี นะคับ เมื่อวางเครื่องบีท แล้ว ใส่เสื้อลม ฝาครัซของเทน่า/โนวา 5 เกียร์
ถ้าเราใช้เสื้อน้ำ ก็ต้องใส่ฝาครัซของบีทมันจะมีปั้มน้ำ แต่ว่า ต้องหาจุดวางหม้อน้ำอีก
เมื่อใส่เสื้อลมแล้ว ต้องเ้ปลี่ยนลูกสูบครับ ลูกสไมล์ เทน่า โนวา ใช้ไม่ได้ (52มิล)
สลักปลายก้าน มันไม่เท่ากันคับ ใช้ลูกสูบบีท คับ (52มิล เหมือนกัน)
ใช้ คาร์บู24มิล ใช้นมหนู 128/45 คับ (เคยใส่ 112/35 หัวขาวเลย ไฟบีทไม่เหมือนแดช)
ขอบคุณคับ แล้วถ้าใ่ส่ฝาครัชของ บีท เราอุดปั้มน้ำไม่ได้หรอคับ ?
กรณีใส่ฝาข้างบีท เฟืองปั้มน้ำมันจะกินแรงข้อเหวี่ยงด้วยนะคับ
ลองนึกดูคับ ว่าถ้าเกิดว่า เฟืองหมุน ใบพัดน้ำก็ต้องหมุน แต่ไม่มีน้ำผ่าน นานๆไปขึ้นสนิม ฝืด หมุนไม่ค่อยได้
ดีไม่ดีเฟืองปั้มน้ำอาจจะแตกคับ (เป็นพลาสติก) [อันนี้ทฤษฏีคิดเอง ไม่รู้ว่าจริงไหม 55+]
ฝาข้างเทน่า ผมมีสำรองอยู่ครับ สนใจไหมคับ
ปัญหาอีกอย่างถ้าใช้พักเท้าเดิม+ขาเกียร์เดิม การเข้าเกียร์มันจะสลับกันนะครับ ^^
หนึ่งงัดขึ้น สองตบลง สามตบลง ฯลฯ
อ้างจาก: ponggame1 เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 02:50:36 ก่อนเที่ยง
ปัญหาอีกอย่างถ้าใช้พักเท้าเดิม+ขาเกียร์เดิม การเข้าเกียร์มันจะสลับกันนะครับ ^^
หนึ่งงัดขึ้น สองตบลง สามตบลง ฯลฯ
ึความรู้แน่นจริงๆท่านนี้ ^^
ถ้าจะเอาเครื่องบีทลง ผมว่าเอาแต่ไส้ในมันมาลงก็ได้นะครับ ไม่ยุ่งยากด้วย ต้องผ่า ดามโครงเสียรถอีก
อ้างจาก: ponggame1 เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 02:50:36 ก่อนเที่ยง
ปัญหาอีกอย่างถ้าใช้พักเท้าเดิม+ขาเกียร์เดิม การเข้าเกียร์มันจะสลับกันนะครับ ^^
หนึ่งงัดขึ้น สองตบลง สามตบลง ฯลฯ
แล้วต้องทำยังไงหรอคับ ?
อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 09:36:17 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ponggame1 เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 02:50:36 ก่อนเที่ยง
ปัญหาอีกอย่างถ้าใช้พักเท้าเดิม+ขาเกียร์เดิม การเข้าเกียร์มันจะสลับกันนะครับ ^^
หนึ่งงัดขึ้น สองตบลง สามตบลง ฯลฯ
แล้วต้องทำยังไงหรอคับ ?
ซื้อคันเกียร์ LS มาก็ได้คับ
ไมก็คันเกียร์โนวา ตัดด้านหลังออก แล้วกลับหัว
ไม่ก็เกียร์โยงเลย
อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 11:49:36 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 09:36:17 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ponggame1 เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 02:50:36 ก่อนเที่ยง
ปัญหาอีกอย่างถ้าใช้พักเท้าเดิม+ขาเกียร์เดิม การเข้าเกียร์มันจะสลับกันนะครับ ^^
หนึ่งงัดขึ้น สองตบลง สามตบลง ฯลฯ
อ่อๆคับผม ขอบคุณคับ ตอนนี้ลังเล ว่าจะเอาเครื่องเทน่ามายำ หรือเครื่องบีทมายำใส่้ในใส่ดี ??
แล้วต้องทำยังไงหรอคับ ?
ซื้อคันเกียร์ LS มาก็ได้คับ
ไมก็คันเกียร์โนวา ตัดด้านหลังออก แล้วกลับหัว
ไม่ก็เกียร์โยงเลย
อ่อๆคับผมขอบคุณคับ ตอนนี้ผมยังลังเลอยู่ ว่าจะเอา เครื่องเทน่ามายำใส่ได้ใส่สมาย หรือเอาเครื่องบีทมายำดี ??? ติ๊กต๊อกๆๆ ??? ถ้าเครื่องบีทต้องใช้งบเยอะแน่ๆเลยคับ แต่ถ้าทำจบผมว่าวิ่งดีกว่า เทน่า5เกียร์แน่นอนเลย ฮ่าๆๆ ;)
อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 01:17:18 หลังเที่ยง
อ่อๆคับผมขอบคุณคับ ตอนนี้ผมยังลังเลอยู่ ว่าจะเอา เครื่องเทน่ามายำใส่ได้ใส่สมาย หรือเอาเครื่องบีทมายำดี ??? ติ๊กต๊อกๆๆ ??? ถ้าเครื่องบีทต้องใช้งบเยอะแน่ๆเลยคับ แต่ถ้าทำจบผมว่าวิ่งดีกว่า เทน่า5เกียร์แน่นอนเลย ฮ่าๆๆ ;)
เครื่องบีทปัญหาเยอะแน่นอนคับ
ถ้าจบ ก็ถือว่าสุดยอด 555+
อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 01:44:28 หลังเที่ยง
อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 01:17:18 หลังเที่ยง
อ่อๆคับผมขอบคุณคับ ตอนนี้ผมยังลังเลอยู่ ว่าจะเอา เครื่องเทน่ามายำใส่ได้ใส่สมาย หรือเอาเครื่องบีทมายำดี ??? ติ๊กต๊อกๆๆ ??? ถ้าเครื่องบีทต้องใช้งบเยอะแน่ๆเลยคับ แต่ถ้าทำจบผมว่าวิ่งดีกว่า เทน่า5เกียร์แน่นอนเลย ฮ่าๆๆ ;)
เครื่องบีทปัญหาเยอะแน่นอนคับ
ถ้าจบ ก็ถือว่าสุดยอด 555+
5555' ผมก้อว่างั้นแหละคับ ถ้าจะเล่นบีท สู้เก็บตังอีกสักหน่อยซื้อ บีท เป็นคันไปเลย พี่ว่ามั้ยคับ ฮ่าๆๆ
ผมว่าเอาเครื่องเทน่ามาลงง่ายกว่าครับ ใส่แคร้งเดิมได้ จะได้ไม่มีปัญหากับเลขเครื่อง
เครื่องเทน่าก็ลงหรีดใหญ่ได้นะครับ ไปหาหรีด phantom 150 มาลงสิครับ
เพราะตัวนี้หรีดจะเป็นอันเดียวกันกับ nsr แต่คอยางไม่เหมือนกัน
ของเอ็นจะตรง แต่ของ phantom จะโค้งหลบโครงพอดี
น่าสนมั๊ยโปรเจ็คนี้ ^^
เดี๋ยวจะหาว่าไม่มีหลักฐาน คันนี้ครับหรีดแฟนทอม
(ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวนะครับ แต่อยากให้ดูเป็นตัวอย่างเฉยๆ ^^)
เทน่าบ้านด่าน1 (http://www.youtube.com/watch?v=AkoBuD98Wzg#)
อันนี้คลิปตอนวิ่ง เลือกดูเองนะครับ ^^
http://www.youtube.com/results?search_query=%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99&oq=%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99&gs_l=youtube-reduced.12...0.0.1.7062.0.0.0.0.0.0.0.0..0.0...0.0...1ac. (http://www.youtube.com/results?search_query=%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99&oq=%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%99&gs_l=youtube-reduced.12...0.0.1.7062.0.0.0.0.0.0.0.0..0.0...0.0...1ac.)
รถเสียอาร์มออกสื่ออีกเเล้ว555++
อัพๆคับ :D
เอาไส้ในก็พอครับ เอาข้อเหวี่ยง กระปุกเกียร์ ลูกเกียร์ทั้งหมด แกนสเตอร์หน้าด้วยนะ ยัดเข้าไปได้เลย ไม่ต้องผ่าโครงรถหรอกเสียดายของครับ
หาฝาครอบครัซรุ่นครัซมือของเทน่ามาใส่ แค่นี้ก็น่าจะได้แล้วนะครับ ไม่ต้องนุ่งเรื่องเลขเครื่องเลย ยัดทั้งเครื่อง ผ่าเครื่อง ลืมเรื่องเลขเครื่องไปกันหรือเปล่าครับ เดี๋ยวงานจะเข้านะครับ
เครื่องเดิมแต่ไส้ในเป็นบีชวิ่งเอาการนะครับ ออกตัวเกียร์1แบบธรรมดา พอรอบเกียร์1มาบิดเพิ่มคันเร่งแค่อย่างเดียว ลอยเกือบหงายเลยครับ
ผมเคยเล่นอยู่นะครับ เทน่านิวรุ่นสุดท้าย ใส่กล่องไฟแด็ช5เกียร์ ล้อแม่เหล็กล้างสร้างแถบใหม่ ยัดไส้ในบีชหมดเลย ใช้เสื้อแด็ชฝาแด็ช ลูกเบอร์200 หมุนน้ำด้วยปั๊มติ๊กไฟฟ้าของBOSS ท่อสูตรโหลๆ ลองเทสดูใส่มาตรวัดความเร็วของแด็ช ในเรือนไมล์ของเทน่าวิ่งประมาณ185เลยครับ ให้ตัวเทสขับให้
ผ่าโครงทำไม จะเอาไปลงแข่งหรือครับ
อ้างจาก: kapooklookzaa เมื่อ เมษายน 03, 2013, 06:09:00 หลังเที่ยง
เอาไส้ในก็พอครับ เอาข้อเหวี่ยง กระปุกเกียร์ ลูกเกียร์ทั้งหมด แกนสเตอร์หน้าด้วยนะ ยัดเข้าไปได้เลย ไม่ต้องผ่าโครงรถหรอกเสียดายของครับ
หาฝาครอบครัซรุ่นครัซมือของเทน่ามาใส่ แค่นี้ก็น่าจะได้แล้วนะครับ ไม่ต้องนุ่งเรื่องเลขเครื่องเลย ยัดทั้งเครื่อง ผ่าเครื่อง ลืมเรื่องเลขเครื่องไปกันหรือเปล่าครับ เดี๋ยวงานจะเข้านะครับ
เครื่องเดิมแต่ไส้ในเป็นบีชวิ่งเอาการนะครับ ออกตัวเกียร์1แบบธรรมดา พอรอบเกียร์1มาบิดเพิ่มคันเร่งแค่อย่างเดียว ลอยเกือบหงายเลยครับ
ผมเคยเล่นอยู่นะครับ เทน่านิวรุ่นสุดท้าย ใส่กล่องไฟแด็ช5เกียร์ ล้อแม่เหล็กล้างสร้างแถบใหม่ ยัดไส้ในบีชหมดเลย ใช้เสื้อแด็ชฝาแด็ช ลูกเบอร์200 หมุนน้ำด้วยปั๊มติ๊กไฟฟ้าของBOSS ท่อสูตรโหลๆ ลองเทสดูใส่มาตรวัดความเร็วของแด็ช ในเรือนไมล์ของเทน่าวิ่งประมาณ185เลยครับ ให้ตัวเทสขับให้
ผ่าโครงทำไม จะเอาไปลงแข่งหรือครับ
เห็นด้วยครับ เสียรถ ยุ่งยากอีก ถ้าสนใจอะไหล่เครื่องในของบีท กระซิบมานะครับ อิอิอิ(แอบขาย)
อ้างจาก: kapooklookzaa เมื่อ เมษายน 03, 2013, 06:09:00 หลังเที่ยง
เอาไส้ในก็พอครับ เอาข้อเหวี่ยง กระปุกเกียร์ ลูกเกียร์ทั้งหมด แกนสเตอร์หน้าด้วยนะ ยัดเข้าไปได้เลย ไม่ต้องผ่าโครงรถหรอกเสียดายของครับ
หาฝาครอบครัซรุ่นครัซมือของเทน่ามาใส่ แค่นี้ก็น่าจะได้แล้วนะครับ ไม่ต้องนุ่งเรื่องเลขเครื่องเลย ยัดทั้งเครื่อง ผ่าเครื่อง ลืมเรื่องเลขเครื่องไปกันหรือเปล่าครับ เดี๋ยวงานจะเข้านะครับ
เครื่องเดิมแต่ไส้ในเป็นบีชวิ่งเอาการนะครับ ออกตัวเกียร์1แบบธรรมดา พอรอบเกียร์1มาบิดเพิ่มคันเร่งแค่อย่างเดียว ลอยเกือบหงายเลยครับ
ผมเคยเล่นอยู่นะครับ เทน่านิวรุ่นสุดท้าย ใส่กล่องไฟแด็ช5เกียร์ ล้อแม่เหล็กล้างสร้างแถบใหม่ ยัดไส้ในบีชหมดเลย ใช้เสื้อแด็ชฝาแด็ช ลูกเบอร์200 หมุนน้ำด้วยปั๊มติ๊กไฟฟ้าของBOSS ท่อสูตรโหลๆ ลองเทสดูใส่มาตรวัดความเร็วของแด็ช ในเรือนไมล์ของเทน่าวิ่งประมาณ185เลยครับ ให้ตัวเทสขับให้
ผ่าโครงทำไม จะเอาไปลงแข่งหรือครับ
ความรู้แน่นเลย !