พี่ๆคับ ยามาฮ่า RXZ มันน่าเล่นป่าวคับ แล้ว ตัวนี้วิ่งดีมั้ยคับ ถ้าเทียบกับพวก เทน่า บีท110 อ่ะคับ ตัวไหนวิ่งดีกว่ากันคับ แล้วอะไหล่ยังหาได้อยู่ป่าวคับ แล้ว สองตัวนี้ ตัวไหนน่าเล่นมากกว่าคับ เห็นเค้าว่า บีท110วิ่งกว่า RXZ อีก ! จิงมั้ยคับ (จะเอาไว้ใช้งานในเมืองกับวิ่งทางไกลเป็นบางครั้งอ่ะคับ) เ่อ่อ..ลืมถาม แล้วอัตราการกินน้ำมันของ 2ตัวนี้ ตัวไหนกินมากกว่ากันคับ ขอบคุณคับ :D
กำเวร เอามาเทียบกันไม่ได้หรอก RXZ แรงกว่าเยอะ เหมือนเอาแดสเดิมๆไปแข่งกะNSRเดิมๆนั้นแหละ RXZนี้เสือร้ายทีเดียวนะครับ ทำดีๆเดิมๆ วิ่งทะลุ150สบายๆ แรงมากๆ แต่บีทR เดิมๆวิ่งแค่ไม่เกิน140เอง
แนะนำให้ดูคลิปRXZตัวหนามคับ อีแก่ อันตราย
มันตอบยากครับ บีทโหดๆ โมเต็มๆก็มีแต่ถ้าเดิมๆ ละก็RXZสบายกว่าเยอะ
อ่อๆคับผม เห็นมีแต่คนเค้าลอก บีท อ่ะ ตัวเล็ก แรงเกิน ซีซีๆ ฮ่าๆๆ เลยนึกว่ามันจะวิ่งกว่า RXZ แล้วตัวไหนดูแลง่ายกว่ากันคับ (ส่วนตัวผมว่า RXZ ก้อดุแลง่ายนะคับ ทนดี เห็นคนเค้าใช้เยอะ บางคันเก่าๆแต่เครื่องยังวิ่งดีอยู่เลยคับ)
RX-Z 133 CC 22.6 ม้า หม้อลม สูบมีรู มี Balancer
Beat 105 cc 19 ม้า หม้อน้ำ สูบตัน รุ่นใหม่ ไม่มี Balancer
จากที่เคยขับใหม่ทั้งคู่
RX-Z ขับขึ้นไวกว่า แรงบิดดีกว่า สั่นน้อยกว่า
Beat ลากมันดี แต่ตันไว สั่นมากกว่า
อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ มีนาคม 29, 2013, 10:08:54 หลังเที่ยง
อ่อๆคับผม เห็นมีแต่คนเค้าลอก บีท อ่ะ ตัวเล็ก แรงเกิน ซีซีๆ ฮ่าๆๆ เลยนึกว่ามันจะวิ่งกว่า RXZ แล้วตัวไหนดูแลง่ายกว่ากันคับ (ส่วนตัวผมว่า RXZ ก้อดุแลง่ายนะคับ ทนดี เห็นคนเค้าใช้เยอะ บางคันเก่าๆแต่เครื่องยังวิ่งดีอยู่เลยคับ)
สมัยก่อนลือกันว่า ทำ แล้วไหลได้170+ อ่านะครับแต่ยังไม่เคยเจอคันที่ว่าซักทีเหมือนกัน
ตอนนี้เห็น Beat บรรทุกแก็สไหม
แต่ RXZ ยังมีให้เห็น
จากคนที่เคยเป็นเจ้าของในเล่มเขียว ทั้งคู่
อ้างจาก: ASENAL เมื่อ มีนาคม 29, 2013, 10:37:40 หลังเที่ยง
ตอนนี้เห็น Beat บรรทุกแก็สไหม
แต่ RXZ ยังมีให้เห็น
จากคนที่เคยเป็นเจ้าของในเล่มเขียว ทั้งคู่
สรุป RXZ ทนกว่า (แล้วแต่การดูแลของคนขับด้วยแหละคับ) อย่า RXZ ต้องไปฟัดกับ พวก คอนคอร์ด หรือ แดช น่ะผมว่า ฮ่าๆๆ
หุย เดิมๆอ่ะไม่ได้แน่ rxz ร้ายจะตาย
แต่ถ้าแต่งเต็มสูตรอ่ะครับ บีททะลุ 240 แน่ๆ
(ตำนานรุ่นพ่อเล่าต่อกันมา เค้าบอกว่า เสื้อบีท มันไม่มีปลอก สูบติดกำครัซ แล้วไหล ปล่อยยังขี่ต่อได้)
:P
RXZ มัน 135 ซีซี นะ ทนบำรุ่งงาย ถึกนะ ใช้หายห่วง สู้กับบีส พอฟัด พอเวี้ยง ยกไปทาง 135 ดีกว่า
แต่ก่อนของพี่ชายบีทเดิมๆผมซัดไป170ทีเดียวครับตอนนั้นกำลังห้าว แต่ถ้าแต่งแล้วไม่รู้เปนไงครับคงจะทะลุ200
อ้างจาก: T PRO เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 01:54:42 ก่อนเที่ยง
แต่ก่อนของพี่ชายบีทเดิมๆผมซัดไป170ทีเดียวครับตอนนั้นกำลังห้าว แต่ถ้าแต่งแล้วไม่รู้เปนไงครับคงจะทะลุ200
อันนี้จิงๆคับ เดิมๆบีท 160+ คับ
รู้แค่ว่าเสื้อสูบบีทมันเป็นเหล็ก หนักโครตๆกว่าทุกรุ่น ไม่รู้จะมีผลเรื่องความแรงหรือเปล่า อิอิ
อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 01:35:27 ก่อนเที่ยง
หุย เดิมๆอ่ะไม่ได้แน่ rxz ร้ายจะตาย
แต่ถ้าแต่งเต็มสูตรอ่ะครับ บีททะลุ 240 แน่ๆ
(ตำนานรุ่นพ่อเล่าต่อกันมา เค้าบอกว่า เสื้อบีท มันไม่มีปลอก สูบติดกำครัซ แล้วไหล ปล่อยยังขี่ต่อได้)
โห้ !! แรงจิง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 07:20:52 ก่อนเที่ยง
รู้แค่ว่าเสื้อสูบบีทมันเป็นเหล็ก หนักโครตๆกว่าทุกรุ่น ไม่รู้จะมีผลเรื่องความแรงหรือเปล่า อิอิ
เสื้อเหล็กมันเป็นยังไงหรอคับ
อ้างจาก: T PRO เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 01:54:42 ก่อนเที่ยง
แต่ก่อนของพี่ชายบีทเดิมๆผมซัดไป170ทีเดียวครับตอนนั้นกำลังห้าว แต่ถ้าแต่งแล้วไม่รู้เปนไงครับคงจะทะลุ200
เห็นบางคนก้อบอกว่า บีท เดิมๆวิ่งไม่เกิน 140 บางคนบอก สุดๆแค่ 150 ไม่รู้ สรุปมันวิ่งได้เท่าไหร่คับ :)
อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 09:48:41 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 07:20:52 ก่อนเที่ยง
รู้แค่ว่าเสื้อสูบบีทมันเป็นเหล็ก หนักโครตๆกว่าทุกรุ่น ไม่รู้จะมีผลเรื่องความแรงหรือเปล่า อิอิ
เสื้อเหล็กมันเป็นยังไงหรอคับ อ้างจาก: T PRO เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 01:54:42 ก่อนเที่ยง
แต่ก่อนของพี่ชายบีทเดิมๆผมซัดไป170ทีเดียวครับตอนนั้นกำลังห้าว แต่ถ้าแต่งแล้วไม่รู้เปนไงครับคงจะทะลุ200
เห็นบางคนก้อบอกว่า บีท เดิมๆวิ่งไม่เกิน 140 บางคนบอก สุดๆแค่ 150 ไม่รู้ สรุปมันวิ่งได้เท่าไหร่คับ :)
เสื้อบีทเหล็กคับ แล้วก็ไม่มีปลอกด้วย (ลองมองดูแล้ว เอ๊ะงง ปลอกไม่มี) นั่นก็หมายความหว่า คว้านได้ไม่มีลิมิต (อย่าให้ถึงรูน้ำก็พอ ไม่งั้น รั่วก็จาย)
เสื้อของแดช แอล โนวา เทน่า สไมล์ จะเป็น มิเนียมหมดเลยคับ
เมื่อเทียบน้ำหนัก แล้วบีทหนักกว่ามาก สนิมก็ขึ้นด้วย 55+
สมัยยังเป็นเด็กซิ่งอยู่เคยเห็นบีทตัวแรกหลังดรัมเบรคใส่ล้อทองไล่ดูดตูดkr ท้ายแบบติดมาเลยครับ
อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 11:51:17 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 09:48:41 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 07:20:52 ก่อนเที่ยง
รู้แค่ว่าเสื้อสูบบีทมันเป็นเหล็ก หนักโครตๆกว่าทุกรุ่น ไม่รู้จะมีผลเรื่องความแรงหรือเปล่า อิอิ
เสื้อเหล็กมันเป็นยังไงหรอคับ อ้างจาก: T PRO เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 01:54:42 ก่อนเที่ยง
แต่ก่อนของพี่ชายบีทเดิมๆผมซัดไป170ทีเดียวครับตอนนั้นกำลังห้าว แต่ถ้าแต่งแล้วไม่รู้เปนไงครับคงจะทะลุ200
เห็นบางคนก้อบอกว่า บีท เดิมๆวิ่งไม่เกิน 140 บางคนบอก สุดๆแค่ 150 ไม่รู้ สรุปมันวิ่งได้เท่าไหร่คับ :)
เสื้อบีทเหล็กคับ แล้วก็ไม่มีปลอกด้วย (ลองมองดูแล้ว เอ๊ะงง ปลอกไม่มี) นั่นก็หมายความหว่า คว้านได้ไม่มีลิมิต (อย่าให้ถึงรูน้ำก็พอ ไม่งั้น รั่วก็จาย)
เสื้อของแดช แอล โนวา เทน่า สไมล์ จะเป็น มิเนียมหมดเลยคับ
เมื่อเทียบน้ำหนัก แล้วบีทหนักกว่ามาก สนิมก็ขึ้นด้วย 55+
แล้วแบบไหนดีกว่ากันคับพี่ชาย ?? สงสัยมานานและ
บีทตัวแรกที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่นครับถึง ตัวหลังก็ตามว่า140
แต่ตามที่บอกณ ตอนนี้ผมก็ยังไม่เคยเจอบีท ที่ โม้ๆกันให้ฟังเลย ถ้ามันแต่งได้200 คงไม่ต้องออก150มาขี่กันหรอกครับ
ไม่ได้โม้นะครับ ผมโตมากับ บีท ครับ ซัดครั้งแรกของพี่ชายป้ายแดงเลยครับ 160 ตามไมล์ขึ้บแบบไม่ต้องลุ้นเลยครับ ต่อมาของเจ้านายที่ทำงานตอนนั้นเค้าให้เปนรถประจำตำแหน่งก็ว่าได้ ขี่มันอยู่ 4 ปีครับ คันนี้ก็160แบบไม่ต้องลุ้นเหมือนกัน เคยลากยาวถึง170 เลยครับ อันนี้ไม้ได้ว่าจะโอ้อวดอะไร หรือ พูดให้หรอยปากนะครับ แค่มาแชร์ประสบการครับ
อ้างจาก: T PRO เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 02:40:08 ก่อนเที่ยง
ไม่ได้โม้นะครับ ผมโตมากับ บีท ครับ ซัดครั้งแรกของพี่ชายป้ายแดงเลยครับ 160 ตามไมล์ขึ้บแบบไม่ต้องลุ้นเลยครับ ต่อมาของเจ้านายที่ทำงานตอนนั้นเค้าให้เปนรถประจำตำแหน่งก็ว่าได้ ขี่มันอยู่ 4 ปีครับ คันนี้ก็160แบบไม่ต้องลุ้นเหมือนกัน เคยลากยาวถึง170 เลยครับ อันนี้ไม้ได้ว่าจะโอ้อวดอะไร หรือ พูดให้หรอยปากนะครับ แค่มาแชร์ประสบการครับ
แรงจิง !!!
ขอนอกเรื่องละกัน เอามาให้ดู
150cc โมนิดหน่อยขึ้น 240 0.0
(https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc7/407754_350929804934497_1496360269_n.jpg)
ขอบคุณ ภาพหนังสือ จากร้านป๋าเปิ้ล สติ๊กเกอร์ ภูเก็ต คับ
แฮธะๆ จับกับGPSเหลือแค่180 แทบทิ้งรถไหมนั้น
บีททะลุ200+ ผมว่าน้าเปี๊ยก อมร คงจับไปลงกับkr แล้วหล่ะจ้า ข้ามรุ่มไปเยย อะฮุๆ ;)
อ้างจาก: Yoredeye เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 05:14:20 หลังเที่ยง
บีททะลุ200+ ผมว่าน้าเปี๊ยก อมร คงจับไปลงกับkr แล้วหล่ะจ้า ข้ามรุ่มไปเยย อะฮุๆ ;)
ฮ่าๆๆๆ
อ้างจาก: T PRO เมื่อ มีนาคม 31, 2013, 02:40:08 ก่อนเที่ยง
ไม่ได้โม้นะครับ ผมโตมากับ บีท ครับ ซัดครั้งแรกของพี่ชายป้ายแดงเลยครับ 160 ตามไมล์ขึ้บแบบไม่ต้องลุ้นเลยครับ ต่อมาของเจ้านายที่ทำงานตอนนั้นเค้าให้เปนรถประจำตำแหน่งก็ว่าได้ ขี่มันอยู่ 4 ปีครับ คันนี้ก็160แบบไม่ต้องลุ้นเหมือนกัน เคยลากยาวถึง170 เลยครับ อันนี้ไม้ได้ว่าจะโอ้อวดอะไร หรือ พูดให้หรอยปากนะครับ แค่มาแชร์ประสบการครับ
ลงยาง 2.00 รึปล่าว
เดิม ๆ ขับยังไง ก็ได้แค่ 150 หมอบด้วย
แรงกันจังขี่kr อย่างเรามีเสียว
555
อ้างจาก: THANACHOT เมื่อ เมษายน 01, 2013, 10:22:24 ก่อนเที่ยง
แรงกันจังขี่kr อย่างเรามีเสียว
555
อารมณ์เวลา ขี่krบิดมา180แล้วอยู่ดีๆ Beat วิ่งมาข้างหลังจี้ตูดแล้วค่อยๆแซงนี้ ผมว่า จอดเถอะครับ จะได้ไม่เป้นภาระของจิตใจ
อยากจะบอกว่า บีท110 ที่พิษณุโลกมีเยอะมากกกกก หาชมได้ตามพื้นที่ทางหลวงชนบท ชาวนาที่นี่ใช้กันเยอะมากๆครับ ขี่บีทแบกถังพ่นยามี่ง บรรทุกปุ๋ยมั่ง จอบเสียม เบ็ดตกปลา ที่ใช้ประโยชน์คุ่มสุดคือ พ่วงข้างขายข้าวเหนียวไก่ย่าง ทั้งควันย่างไก่+ควันท่อ ผสมกันจนแยกไม่ออก
เรื่องความแรง ผมไม่สนนะ แต่เรื่องประโยชน์ใช้สอย บีท กับ rxz ส่งแก้ส ทนพอๆกัน :D :D
แถวบ้านผม บีท ใช้ ขับขายของกินตามบ้านครับ เดี๋ยวถ่ายรูปมาให้ชมครับ ทนถึก อิอิ
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ เมษายน 01, 2013, 08:55:23 หลังเที่ยง
แถวบ้านผม บีท ใช้ ขับขายของกินตามบ้านครับ เดี๋ยวถ่ายรูปมาให้ชมครับ ทนถึก อิอิ
อยากเห็นๆคับ ฮ่่าๆๆ
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ เมษายน 01, 2013, 08:55:23 หลังเที่ยง
แถวบ้านผม บีท ใช้ ขับขายของกินตามบ้านครับ เดี๋ยวถ่ายรูปมาให้ชมครับ ทนถึก อิอิ
เดี๋ยวผมตามหาบีทที่ขายไก่ขอถ่ายรูปมาประชันกับพี่ต้อดีกว่า 5555+
สรุป ครับว่า beat r 110 วิ่งได้เท่าไร คือของผมคับ คันในลายเซน ตอนยังไม่ได้แต่ง มรดกจากพ่อ ล้อซี่ลวดเหล็กติดมาจากศูนเลยสนิมเคอะๆ ยางใหญ่ๆ สภาพ พอไหว เข้าเรื่องคับ ผมขอพ่อมาลองขี่ดู เดิมๆเลยคับ รถพ่อไม่ค่อยซัดเท่าไรเขาเเก่แล้ว วิ่งได้ประมาน 140 คับ ไหลนิดๆ แต่ตอนนี้ไม่รู้น้ะคับว่าวิ่งเท่าไรเพราะ แต่ง ครบ (เอาจิงๆน้ะคับท่าบีท เดิมๆ วิ่งเกิน 160 + อ่ะ พวก เคอา เอ็นเอสอา อาจี ทีแซด คงไม่ต้องผลิตออกมาหรอกคับ ที่ วิ่ง 160 + อ่ะ ไมล์อ่อนรึป่าวคับ ขนาด ls มาเดิม 125 ผมก็ว่าแรงแล้วน้ะ (ความคิดเห็นส่วนตัวขับ เพราะขับ beat อยุ่)
คงตัวเล็กมากแน่ๆถึงขับบีททะลุ๑๖๐
จาไปขึ้น๒๔๐คงบินได้แน่ๆบีท
(http://upic.me/i/69/01275.jpg) (http://upic.me/show/44113011)
(http://upic.me/i/28/31276.jpg) (http://upic.me/show/44113016)
(http://upic.me/i/wn/11278.jpg) (http://upic.me/show/43262265)
อ้างจาก: mozzzayoname เมื่อ เมษายน 02, 2013, 10:52:13 หลังเที่ยง
สรุป ครับว่า beat r 110 วิ่งได้เท่าไร คือของผมคับ คันในลายเซน ตอนยังไม่ได้แต่ง มรดกจากพ่อ ล้อซี่ลวดเหล็กติดมาจากศูนเลยสนิมเคอะๆ ยางใหญ่ๆ สภาพ พอไหว เข้าเรื่องคับ ผมขอพ่อมาลองขี่ดู เดิมๆเลยคับ รถพ่อไม่ค่อยซัดเท่าไรเขาเเก่แล้ว วิ่งได้ประมาน 140 คับ ไหลนิดๆ แต่ตอนนี้ไม่รู้น้ะคับว่าวิ่งเท่าไรเพราะ แต่ง ครบ (เอาจิงๆน้ะคับท่าบีท เดิมๆ วิ่งเกิน 160 + อ่ะ พวก เคอา เอ็นเอสอา อาจี ทีแซด คงไม่ต้องผลิตออกมาหรอกคับ ที่ วิ่ง 160 + อ่ะ ไมล์อ่อนรึป่าวคับ ขนาด ls มาเดิม 125 ผมก็ว่าแรงแล้วน้ะ (ความคิดเห็นส่วนตัวขับ เพราะขับ beat อยุ่)
อันนี้จากประสปการณ์จริง
อ้างจาก: mozzzayoname เมื่อ เมษายน 02, 2013, 10:52:13 หลังเที่ยง
สรุป ครับว่า beat r 110 วิ่งได้เท่าไร คือของผมคับ คันในลายเซน ตอนยังไม่ได้แต่ง มรดกจากพ่อ ล้อซี่ลวดเหล็กติดมาจากศูนเลยสนิมเคอะๆ ยางใหญ่ๆ สภาพ พอไหว เข้าเรื่องคับ ผมขอพ่อมาลองขี่ดู เดิมๆเลยคับ รถพ่อไม่ค่อยซัดเท่าไรเขาเเก่แล้ว วิ่งได้ประมาน 140 คับ ไหลนิดๆ แต่ตอนนี้ไม่รู้น้ะคับว่าวิ่งเท่าไรเพราะ แต่ง ครบ (เอาจิงๆน้ะคับท่าบีท เดิมๆ วิ่งเกิน 160 + อ่ะ พวก เคอา เอ็นเอสอา อาจี ทีแซด คงไม่ต้องผลิตออกมาหรอกคับ ที่ วิ่ง 160 + อ่ะ ไมล์อ่อนรึป่าวคับ ขนาด ls มาเดิม 125 ผมก็ว่าแรงแล้วน้ะ (ความคิดเห็นส่วนตัวขับ เพราะขับ beat อยุ่)
+1
ตอนนี้ผมใช้ RXZ อยู่คันในลายเซ็น
วิ่งก็ปกติดีอยู่ แต่RXZผมแปลกอยู่อย่างหนึง
ถ้าวิ่งใกล้ๆรอบจะไม่ลื่นสักเท่าไร
แต่ถ้าวิ่งไกลๆสัก 100km+ รอบมาไวมากๆขอบอก
ตอนนี้รถผมทำ ลูกเดิมไซค์ 150 ขัดลื่นนิดเดียว
คาร์บูเดิม นมหนูน้ำมันเบอร์ 160 จูนอากาศดรอบเดียวเบอร์
สเตอร์เบอร์ 15-38 ครัชมันลื่นมากต้องเปลี่ยนสปริงครัช
ตอนนี้วิ่ง 160
rxz ท่านข้างบนนี้แจ่มมากเลย แต่งสวยดีครับ
ท่อ ลอด ซะด้วย..
ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ พี่ๆ ผมเอาไว้ขี้เล่นๆนานจะได้วิ่งไกลๆสักที่หนึง
อ้างจาก: Thanakirt Sritaravanish เมื่อ เมษายน 06, 2013, 07:00:42 หลังเที่ยง
ตอนนี้ผมใช้ RXZ อยู่คันในลายเซ็น
วิ่งก็ปกติดีอยู่ แต่RXZผมแปลกอยู่อย่างหนึง
ถ้าวิ่งใกล้ๆรอบจะไม่ลื่นสักเท่าไร
แต่ถ้าวิ่งไกลๆสัก 100km+ รอบมาไวมากๆขอบอก
ตอนนี้รถผมทำ ลูกเดิมไซค์ 150 ขัดลื่นนิดเดียว
คาร์บูเดิม นมหนูน้ำมันเบอร์ 160 จูนอากาศดรอบเดียวเบอร์
สเตอร์เบอร์ 15-38 ครัชมันลื่นมากต้องเปลี่ยนสปริงครัช
ตอนนี้วิ่ง 160
รถสวยคับชอบๆๆ
เมื่อสมัยเด็ก ๆ ผมเคยขี่ครับ บีทตัวแรก สีแดง ฮาฟแฟริ่ง จำขนาดยางไม่ได้ แต่สเตอร์เดิม ๆ หลัง 42
วิ่งได้ 140 ตั้งแต่หมดรันอิน ถ้าหมอบจะไหลขึ้นไปได้ถึง 150 แล้วก็ตันครับ รอบขึ้นมันส์ดี แต่อย่างที่ท่านอื่นบอก
ตันไว คืออัดปรู๊ดไล่เกียร์จนถึง 5 ขึ้นไป 140 แล้วก็ตันเลย ยางเิดิม ๆ ห่วยครับ ลื่นมาก
ถ้าวิ่งได้ถึง 170 ในสภาพเดิม ๆ เดาว่าคงทดยางน่ะครับ เพราะตอนนั้นผมขี่เดิม ๆ มา 2 ปี ไม่มีวันไหนจะไหลได้ถึง 170 เลยครับ
ส่วนอัตราการซดน้ำมัน + ออโต้ลู๊ป ถือว่าประหยัดนะครับ สำหรับรถเดิม ๆ พูดแล้วคิดถึงมันเลยแฮะ
(http://www.jrmotor.com/images/1192181943/honda-1991-LS110.jpg)
ตัวนี้ครับ แต่ของผมเก่ากว่านั้นอีก สติ๊กเกอร์ยังเป็นสีเทา ๆ กระบอกโช๊คหลังเป็นสีแดง อยู่เลยครับ
เลขทะเบียน 9ป-5436 โดนตำรวจยึดไปตอนแข่งบนถนน เมื่อยี่สิบกว่าปีก่อนมั้ง :P
อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ เมษายน 07, 2013, 11:27:52 หลังเที่ยง
เมื่อสมัยเด็ก ๆ ผมเคยขี่ครับ บีทตัวแรก สีแดง ฮาฟแฟริ่ง จำขนาดยางไม่ได้ แต่สเตอร์เดิม ๆ หลัง 42
วิ่งได้ 140 ตั้งแต่หมดรันอิน ถ้าหมอบจะไหลขึ้นไปได้ถึง 150 แล้วก็ตันครับ รอบขึ้นมันส์ดี แต่อย่างที่ท่านอื่นบอก
ตันไว คืออัดปรู๊ดไล่เกียร์จนถึง 5 ขึ้นไป 140 แล้วก็ตันเลย ยางเิดิม ๆ ห่วยครับ ลื่นมาก
ถ้าวิ่งได้ถึง 170 ในสภาพเดิม ๆ เดาว่าคงทดยางน่ะครับ เพราะตอนนั้นผมขี่เดิม ๆ มา 2 ปี ไม่มีวันไหนจะไหลได้ถึง 170 เลยครับ
ส่วนอัตราการซดน้ำมัน + ออโต้ลู๊ป ถือว่าประหยัดนะครับ สำหรับรถเดิม ๆ พูดแล้วคิดถึงมันเลยแฮะ
(http://www.jrmotor.com/images/1192181943/honda-1991-LS110.jpg)
ตัวนี้ครับ แต่ของผมเก่ากว่านั้นอีก สติ๊กเกอร์ยังเป็นสีเทา ๆ กระบอกโช๊คหลังเป็นสีแดง อยู่เลยครับ
เลขทะเบียน 9ป-5436 โดนตำรวจยึดไปตอนแข่งบนถนน เมื่อยี่สิบกว่าปีก่อนมั้ง :P
สุดยอดด เลยครับแต่ยางที่ติดมากับรถนี่ห่วย จิงๆ ขอบอก ขับอยุ่เหมือนกันครับ รอบสูงๆเสียงได้ใจไปเลยย
RXZ ก้แรงน๊จ๊ อย่าดูหมิ่น^^
ความแรง ตาม CC เลยครับ :D
อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 01:35:27 ก่อนเที่ยง
(ตำนานรุ่นพ่อเล่าต่อกันมา เค้าบอกว่า เสื้อบีท มันไม่มีปลอก สูบติดกำครัซ แล้วไหล ปล่อยยังขี่ต่อได้)
อันนี้ โดนมากับตัวจริงๆครับ
รอบแรกสูบติดที่เกือบๆ 8 พันรอบ เกียร์ 4 เลยกำคลัชจอดข้างทาง ประนมมือท่องคาถา สตาร์ทติดชิ้ง ไปต่อได้เฉย - -'
รอบสองสูบติดที่ 9 พันรอบ เกียร์ 5 เลยกำคลัช รอสักพัก ปล่อยคลัช ขับต่อได้ กลับมาจากทริป ไม่มีเสียงแหวนดัง มีแต่เสียงคลัชกับเสียงก้านมันดัง เช็คดูแล้วเครื่องยังแน่นดี
แต่ตอนนี้ วิ่งได้ 120 นิสๆ ค๊าบบบ @9500รอบ สเตอร์ 14-42
:(จากประสพการณ์จริง เคยลองกับเพื่อนสมัย20กว่าปีก่อน ผมขี่Micro Lc เพื่อนใช้Beat ตัวแรก ออกตัวbeatขึ้นเร็วมาก แล้วผมตามมาทันที่140 เกียร์ุ6 แต่แซงไม่ได้เพราะหมดปลอกแระ ถ้าผมมีซัก100cc นี่มีโดน...อันนี้ไม่ได้มาคุยโม้นะครับขออภัยแฟนBeatครับ แต่Beatหมดแค่นี้จริง (รถเดิมทั้งคู่)LCผมสเตอร์หลัง43 ครับ สมัยก่อนBeatเทห์มากๆครับ ผมก็ชอบ....อีกความทรงจำที่ดีๆครับ :-[
มีแต่รถแรงๆทั้งนั้นเลย ฮ่าๆๆ ขอบคุณทุกๆความคิดเห็นคับผม
เชียร์บีทครับ เอาชุดสีแอลเอสมาใส่บีท แค่นี้ก็วิ่งไมล์ทะลุแล้ว อิอิ
อ้างจาก: AcidZero เมื่อ เมษายน 11, 2013, 10:19:12 ก่อนเที่ยง
เชียร์บีทครับ เอาชุดสีแอลเอสมาใส่บีท แค่นี้ก็วิ่งไมล์ทะลุแล้ว อิอิ
สงสยต้องเอาเสื้อสูบเอ็นโปรวางไว้ หัวรถ
เป็น Buff และ Debuff 555+
อ้างจาก: pizzavampire เมื่อ เมษายน 09, 2013, 08:45:59 หลังเที่ยง
ความแรง ตาม CC เลยครับ :D
อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ มีนาคม 30, 2013, 01:35:27 ก่อนเที่ยง
(ตำนานรุ่นพ่อเล่าต่อกันมา เค้าบอกว่า เสื้อบีท มันไม่มีปลอก สูบติดกำครัซ แล้วไหล ปล่อยยังขี่ต่อได้)
อันนี้ โดนมากับตัวจริงๆครับ
รอบแรกสูบติดที่เกือบๆ 8 พันรอบ เกียร์ 4 เลยกำคลัชจอดข้างทาง ประนมมือท่องคาถา สตาร์ทติดชิ้ง ไปต่อได้เฉย - -'
รอบสองสูบติดที่ 9 พันรอบ เกียร์ 5 เลยกำคลัช รอสักพัก ปล่อยคลัช ขับต่อได้ กลับมาจากทริป ไม่มีเสียงแหวนดัง มีแต่เสียงคลัชกับเสียงก้านมันดัง เช็คดูแล้วเครื่องยังแน่นดี
แต่ตอนนี้ วิ่งได้ 120 นิสๆ ค๊าบบบ @9500รอบ สเตอร์ 14-42
ผมไปเหนกระทู้นึงเข้า อาการเดียวกันเลย
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=93163.0 (http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=93163.0)
:D(http://upic.me/i/cm/1239690_624807207577888_1524959917_n.jpg) (http://upic.me/show/48730754)
ผมว่าrxzนะรถผมตอนนี่ไส่ลูก คอดไส้50 เเรกก็160-170ยังบิดได้ต่อเเต่พอเเยงเสื่อเขาไปหน่อยรุ้สึกถึงความต่างเรยว่าบิตได้จมไมเรยคัฟๆๆๆ :D
hondabeat. 110 เดิมๆโรงงาน ผมเคยครอง. เปรียบเทียบในคลาสส110หาตัวจับยาก สูสีกับแดชเดิม สุดๆได้140ตามไมล์ ถ้าเกินก็+-10 ที่วิ่งกัน150-200เป็นพวกหมกไส้ครับ ไม่มีเดิมหรอก แต่เจ้าของมาบอกเดิมๆครับ เพื่อสรรพคุณ หลังจากขี่เดิมๆสี่ปีผมยักลูกvr+คารบูใหญ่ แยงปาดจัดเต็มได้190แต่แช่นานไม่ได้ ส่วนคนที่เอาไปเปรียบเทียบกับ rxz135ก็น่าสสงสารบีทที่แบกccเกิน และบังเอิญก็เคยได้ครองrxz135cc อัตราเร่งดี เครื่องเดินเรียบ แรงบิดดีกว่าความเร็วที่ทำได้สเปคโรงงาน160-170สบายๆ ถ้าโมเต็มที่เคยเห็น220++แน่นอน. นี่คือความเห็นส่วนตัวน่ะครับ มาแชรกัน
ขอตอบมั่งนะครับ beat มันเป็นรถที่เรียงเกียร์มาให้เราต้องลากเกียร์ไล่รอบไต่ขึ้นไป มันสามารถมาได้ถึง 160 จริงๆครับตามไมล์ติดรถ ตอนรถสมบูรร์ออกใหม่ๆ แต่ถ้าเราไม่ลากเกียร์บิดจากเกียร์ 5 ขึ้นไปเรื่อยๆ มันวิ่งได้แค่ 120 กว่าๆเองครับ สำหรับที่ทำแข่งกันจากสำนักแถวบ้านๆวิ่งได้เกิน 200 มีถมเถครับ เทียบกับ rxz มันสามารถวิ่งได้ถึงความเร็วสูงสุดโดยไม่จำเป็นต้องลากเีกียร์
แต่ บีท รอบมาไหลดีครับ ชอบๆ..
Cc. มันต่างกันครับ :(