:-[
หนังสือเล่มหนึ่งได้นำมาทดสอบใหม่อีกครั้ง ครับ เรดดิ่ง ไปหาซื้อเก็บไว้เลยครับ สาวก แขนเดียว
(http://image.ohozaa.com/i/050/bxFBMA.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wJ2Rsnd36CLMD9kn)
(http://image.ohozaa.com/i/66a/uNhCMQ.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wJ2RyoQDVDbf1Ivv)
(http://image.ohozaa.com/i/5dc/bAlSaz.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wJ2RAaK3lpynMz5o)
สุดยอดดดด
ชอบๆๆๆๆ รถสนาม แข็งแรง
สุดยอดครับ
สุดๆอ่ะ
ชอบมาก
มักผู้ขี่เอนโปรเด้อค่ะ
+1 ครับ สุดยอดจริงๆ
:D
เกิด ไม่ทัน
อยากไป ดูคลิป เข้าไปไม่เจอทำไงดีครับ
:D :D :D
คาสตรอล 2 คัน จอดทะเลาะกัน เป็นอะไรที่สวยมากก
อ้างจาก: tzr133 เมื่อ มีนาคม 25, 2013, 04:24:11 หลังเที่ยง
อยากไป ดูคลิป เข้าไปไม่เจอทำไงดีครับ
คลิปยังไม่มามั่งครับ
อาจต้องรอให้อีกเล่มออกก่อน คลิปถึงมา
ถ้าคลิปออกเลยเดียวคนจะไม่ซื้อหนังสือ
น่าจะเป็นอย่างนั้น มั้ง ครับ ผมคิดว่างั้น
"แม้ว่าตัวดิเรกเองจะเป็นนักแข่ง ที่ปรับเซ็ทรถให้ขี่สบายที่สุดแล้ว ก็ยังดูเป็นรถที่ขี่แล้วฝืนอย่างมาก เมื่อเทียบกับรถในสมัยนี้" มีใครให้คอมเม้นท์เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้บ้างมั๊ยครับ
อยากได้ปลายท่อ คิคิ แพงไหมครับ
อ้างจาก: buldog เมื่อ มีนาคม 25, 2013, 09:52:28 หลังเที่ยง
"แม้ว่าตัวดิเรกเองจะเป็นนักแข่ง ที่ปรับเซ็ทรถให้ขี่สบายที่สุดแล้ว ก็ยังดูเป็นรถที่ขี่แล้วฝืนอย่างมาก เมื่อเทียบกับรถในสมัยนี้" มีใครให้คอมเม้นท์เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้บ้างมั๊ยครับ
คงจะหมายถึง รถสมัยนี้ ขี่ง่ายกว่ารถสมัยก่อนมังครับ เพราะรถสมัยนี้ เดิมๆออกมาก็เอาไปหวดในสนามได้ชิลๆแล้ว เช่น CBR250 ขี่ในสนามง่ายกว่ารถสมัยก่อน เช่น NSR อะไรประมาณนี้(ดีนะเขาเทียบกะNSR ถ้ามาเทียบกะTZM ยิ่งแล้วใหญ่ อิอิ ขี่ย๊ากกว่าเยอะ กว่าจะเข้าโค้งได้ ปั่นท่าปั้นทาง วางน้ำหนักกันกว่าจะลงตัว กำ)
อ้างจาก: buldog เมื่อ มีนาคม 25, 2013, 09:52:28 หลังเที่ยง
"แม้ว่าตัวดิเรกเองจะเป็นนักแข่ง ที่ปรับเซ็ทรถให้ขี่สบายที่สุดแล้ว ก็ยังดูเป็นรถที่ขี่แล้วฝืนอย่างมาก เมื่อเทียบกับรถในสมัยนี้" มีใครให้คอมเม้นท์เกี่ยวกับเรื่องนี้ได้บ้างมั๊ยครับ
เข้าไปดูในคลิปที่ เขาสัมภาษณ์ พี่ดิเรกครับ แล้วจะเข้าใจมากขึ้น
ถ้าถามความเข้าใจของผม ผมขอกอปคำพูดพี่แก ออกมาเลยละกันครับ
"รถแข่งต้องควบคุมง่าย สั่งงานง่าย ขี่รถแข่งต้องสบายๆ อย่าเกร็ง"
เท่าที่เคยได้คุยกับ พี่แก แกย้ำเสมอ ว่า "รถต้องขี่ง่ายควบคุมง่าย"
พอละ เดี๋ยวดราม่า
อ้างจาก: sarawutch เมื่อ มีนาคม 25, 2013, 08:26:36 หลังเที่ยง
อ้างจาก: tzr133 เมื่อ มีนาคม 25, 2013, 04:24:11 หลังเที่ยง
อยากไป ดูคลิป เข้าไปไม่เจอทำไงดีครับ
คลิปยังไม่มามั่งครับ
อาจต้องรอให้อีกเล่มออกก่อน คลิปถึงมา
ถ้าคลิปออกเลยเดียวคนจะไม่ซื้อหนังสือ
น่าจะเป็นอย่างนั้น มั้ง ครับ ผมคิดว่างั้น
ผมก็รอคลิปตอนทดสอบ โปรอาร์ม เหมือนกัน ครับ เพราะเข้าไปดู มีแต่ตอน ทดสอบ CBR250 เฉยๆ
แต่เท่าที่ทราบ วันนั้น รถใช้ได้ 2 เกียร์
คลิปไรอ่ะตัวเธอ อยากดูบ้าง
เหมือนเคยเห็นคลิปที่นั่งคุย มานานพอดูแล้วนะ
เหนรายละเอียดประกอบแล้วน้ำตาจะไหล T_T
กลัวรถตำนานจะกล้งเพราะยาง Rx01 นี่แร่ะ ไส่เข้าไปได้ = =''
อ้างจาก: << ZenSoNic >> เมื่อ มีนาคม 26, 2013, 08:04:50 หลังเที่ยง
เหนรายละเอียดประกอบแล้วน้ำตาจะไหล T_T
กลัวรถตำนานจะกล้งเพราะยาง Rx01 นี่แร่ะ ไส่เข้าไปได้ = =''
น้าแกไม่บอกว่าจะเอารถมาทดสอบ จะได้แกะยางของรถแป๊กไปให้แกยืมเนอะ(จริวๆยืมตัวแป๊กไปขี่เลยก็ดี อิอิ)
อ้างจาก: << ZenSoNic >> เมื่อ มีนาคม 26, 2013, 08:04:50 หลังเที่ยง
เหนรายละเอียดประกอบแล้วน้ำตาจะไหล T_T
กลัวรถตำนานจะกล้งเพราะยาง Rx01 นี่แร่ะ ไส่เข้าไปได้ = =''
อาจจะเป็นตัวที่มีRต่อท้ายก็ได้นะครับ หวังให้เป็นแบบนั้น 555+
อ้างจาก: << ZenSoNic >> เมื่อ มีนาคม 26, 2013, 08:04:50 หลังเที่ยง
เหนรายละเอียดประกอบแล้วน้ำตาจะไหล T_T
กลัวรถตำนานจะกล้งเพราะยาง Rx01 นี่แร่ะ ไส่เข้าไปได้ = =''
แป๊ก ขอพูดอะไรซักประโยคนึง อย่าโกรธผมนะ
ผมมีโอกาสได้รู้จักใครซักคนนึง ซึ่ง รู้จักพี่ดิเรก ในสิ่งที่พี่แกเป็นจริงๆ คนนึง
ใครซักคนนั้น พูดกับผมเสมอว่า พี่ดิเรก แกเป็นคนที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้า ได้เก่ง มากๆ ย้ำว่า มากๆ
ดังนั้น ภาษาบ้านๆ ความหนึบของยาง ไม่ทำให้แกล้ม แน่ๆ ซึ่ง เอาเถอะ ตำแหน่งแชมป์ประเทศไทยของแก มันมีอะไร หลายๆ อย่าง เยอะแยะ มากมาย หะหะ
ตาลุง แก่ๆ คนนี้ สมแล้วครับ ที่ได้แชมป์ประเทศไทย
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มีนาคม 27, 2013, 12:05:38 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: << ZenSoNic >> เมื่อ มีนาคม 26, 2013, 08:04:50 หลังเที่ยง
เหนรายละเอียดประกอบแล้วน้ำตาจะไหล T_T
กลัวรถตำนานจะกล้งเพราะยาง Rx01 นี่แร่ะ ไส่เข้าไปได้ = =''
แป๊ก ขอพูดอะไรซักประโยคนึง อย่าโกรธผมนะ
ผมมีโอกาสได้รู้จักใครซักคนนึง ซึ่ง รู้จักพี่ดิเรก ในสิ่งที่พี่แกเป็นจริงๆ คนนึง
ใครซักคนนั้น พูดกับผมเสมอว่า พี่ดิเรก แกเป็นคนที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้า ได้เก่ง มากๆ ย้ำว่า มากๆ
ดังนั้น ภาษาบ้านๆ ความหนึบของยาง ไม่ทำให้แกล้ม แน่ๆ ซึ่ง เอาเถอะ ตำแหน่งแชมป์ประเทศไทยของแก มันมีอะไร หลายๆ อย่าง เยอะแยะ มากมาย หะหะ
ตาลุง แก่ๆ คนนี้ สมแล้วครับ ที่ได้แชมป์ประเทศไทย
:D :D :D
อยากดูคลิบนะครับ ท่านได้ได้ดูแล้วเอาแบ่ง ๆ กันบ้างนะครับ
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มีนาคม 27, 2013, 12:05:38 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: << ZenSoNic >> เมื่อ มีนาคม 26, 2013, 08:04:50 หลังเที่ยง
เหนรายละเอียดประกอบแล้วน้ำตาจะไหล T_T
กลัวรถตำนานจะกล้งเพราะยาง Rx01 นี่แร่ะ ไส่เข้าไปได้ = =''
แป๊ก ขอพูดอะไรซักประโยคนึง อย่าโกรธผมนะ
ผมมีโอกาสได้รู้จักใครซักคนนึง ซึ่ง รู้จักพี่ดิเรก ในสิ่งที่พี่แกเป็นจริงๆ คนนึง
ใครซักคนนั้น พูดกับผมเสมอว่า พี่ดิเรก แกเป็นคนที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้า ได้เก่ง มากๆ ย้ำว่า มากๆ
ดังนั้น ภาษาบ้านๆ ความหนึบของยาง ไม่ทำให้แกล้ม แน่ๆ ซึ่ง เอาเถอะ ตำแหน่งแชมป์ประเทศไทยของแก มันมีอะไร หลายๆ อย่าง เยอะแยะ มากมาย หะหะ
ตาลุง แก่ๆ คนนี้ สมแล้วครับ ที่ได้แชมป์ประเทศไทย
ครับผม คือไม่ได้จะบอกว่าตัวผมเก่งอะไร เพราะผมก้มือใหม่นี่เอง
ผมแข่ง และ เก็บประบการณ์ไปเรื่อยๆ ยิ่งแข่งก้ยิ่งเข้าใจว่าการแข่งรถจริงๆมันไม่ง่าย ไม่สวยหรูเหมือนภาพที่ออกมาในทีวี ทั้งปาด ทั้งบัง ทั้งดัน สารพัด
คนที่ขึ้นไปยืนบนจุดสูงสุดได้ ต้องเก่งจริงๆ ผมเองก้ยกย่องพี่ดิเรกมากๆ เหมือนกัน ไม่งั้นผมเลิกขับ NSR ไปนานแล้วคั้บพี่ อันนี้ผมไม่ได้จะโพสเพื่อไห้เราขุ่นเคืองใจกันแต่อย่างใดนะคั้บ แค่อยากอธิบาย ^ ^
รายละเอียดที่ผมโพส คือ รถคันนี้มันเป็นจริงที่ทุกๆคนพยายามจะเป็น มันมีคุณค่าของมันมาก ไม่งั้นคงโดนแยกชิ้นส่วนไปแล้วล่ะ
การเอารถมาทำคอลัม หรือทดสอบนั้น ก็ดีครั้บ จะได้ไม่ลืมกัน หรือทำไห้เด็กรุ่นหลังๆ ได้เหนผ่านตา เผื่อจะได้ไปหาข้อมูลเพิ่มเติกันสำหรับคนี่สใจในรถ 2 จังหว ดีกรีแชม์ประเทศไทยนะคั้บ
แต่เหนยางที่ไส่แล้ว ในใจมันก้เกิดความรู้สึก "เสียวแทน " เพราะความเสียดายที่เรารู้ที่มาที่ไปของรถคันนั้นนั่นเองนะคั้บบ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีแต่อย่างใดคั้บ
คิดในอีแง่มุมนึง ผมอาจจะคิดมากไปเองครั้บ เพราะมันไม่ไช่การแข่ง เป็นเพียงการขับชิวๆ เพื่อถ่ายรูปลงหนังสือเท่านั้นเอง
สนามไทยแลนด์เซอกิตก้เปนที่ขึนชื่อเรื่องของ พื้นที่เป็นบบ High Traction ด้วย เรื่องการลื่น ของยาง คงเกิดขึ้นได้ยากกว่าสนามอื่นๆครั้บ
สุดท้ายขอกราบอภัยหากทำไห้เข้าใจกันผิดพลาดด้วยนะคั้บ ที่คอมเม้นข้างต้นสื่อสารไม่ชัดเจนครับผม
"กลัวตำนานกลิ้ง " ในความหมายของผมจริงๆ คือหมายถึง "รถ" ครั้บ ผมเสียดายรถ แต่ผมผิดเองที่พิมพ์ไม่ชัดเจนครั้บผม7-8 เมษา เจอกันที่สนามโบนันซ่านะคั้บ มาขับรถล่นกันครั้บผม ^ ^
แต่ผมก็เข้าใจว่าเป็นรถนะ เพราะคนยังไงก็ต้องเคยล้มแต่รถสภาพนี้ ล้มทีมี เฮ
ดูแต่ตา วาจาอย่าเซียน ตามน้ำ
อาโหน่ง หรือใครสักคนที่พอรู้จักลุงดิเรก กระซิบถามให้หน่อยสิ่ เรื่อง NSR RR ที่ไปอยู่เวียดนาม มันไปยังไง ข้อยอยากรู้หลาย?
แล้วมี NSR RR คันจริง คันซ้อม คันเงา หรือคันทีมเมท เหลืออยู่บ้างมั้ย อยากชมรีวิวเหมือนกันฮะฮะ ^^
อ้างจาก: << ZenSoNic >> เมื่อ มีนาคม 29, 2013, 06:23:40 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มีนาคม 27, 2013, 12:05:38 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: << ZenSoNic >> เมื่อ มีนาคม 26, 2013, 08:04:50 หลังเที่ยง
เหนรายละเอียดประกอบแล้วน้ำตาจะไหล T_T
กลัวรถตำนานจะกล้งเพราะยาง Rx01 นี่แร่ะ ไส่เข้าไปได้ = =''
แป๊ก ขอพูดอะไรซักประโยคนึง อย่าโกรธผมนะ
ผมมีโอกาสได้รู้จักใครซักคนนึง ซึ่ง รู้จักพี่ดิเรก ในสิ่งที่พี่แกเป็นจริงๆ คนนึง
ใครซักคนนั้น พูดกับผมเสมอว่า พี่ดิเรก แกเป็นคนที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้า ได้เก่ง มากๆ ย้ำว่า มากๆ
ดังนั้น ภาษาบ้านๆ ความหนึบของยาง ไม่ทำให้แกล้ม แน่ๆ ซึ่ง เอาเถอะ ตำแหน่งแชมป์ประเทศไทยของแก มันมีอะไร หลายๆ อย่าง เยอะแยะ มากมาย หะหะ
ตาลุง แก่ๆ คนนี้ สมแล้วครับ ที่ได้แชมป์ประเทศไทย
ครับผม คือไม่ได้จะบอกว่าตัวผมเก่งอะไร เพราะผมก้มือใหม่นี่เอง
ผมแข่ง และ เก็บประบการณ์ไปเรื่อยๆ ยิ่งแข่งก้ยิ่งเข้าใจว่าการแข่งรถจริงๆมันไม่ง่าย ไม่สวยหรูเหมือนภาพที่ออกมาในทีวี ทั้งปาด ทั้งบัง ทั้งดัน สารพัด
คนที่ขึ้นไปยืนบนจุดสูงสุดได้ ต้องเก่งจริงๆ ผมเองก้ยกย่องพี่ดิเรกมากๆ เหมือนกัน ไม่งั้นผมเลิกขับ NSR ไปนานแล้วคั้บพี่ อันนี้ผมไม่ได้จะโพสเพื่อไห้เราขุ่นเคืองใจกันแต่อย่างใดนะคั้บ แค่อยากอธิบาย ^ ^
รายละเอียดที่ผมโพส คือ รถคันนี้มันเป็นจริงที่ทุกๆคนพยายามจะเป็น มันมีคุณค่าของมันมาก ไม่งั้นคงโดนแยกชิ้นส่วนไปแล้วล่ะ
การเอารถมาทำคอลัม หรือทดสอบนั้น ก็ดีครั้บ จะได้ไม่ลืมกัน หรือทำไห้เด็กรุ่นหลังๆ ได้เหนผ่านตา เผื่อจะได้ไปหาข้อมูลเพิ่มเติกันสำหรับคนี่สใจในรถ 2 จังหว ดีกรีแชม์ประเทศไทยนะคั้บ
แต่เหนยางที่ไส่แล้ว ในใจมันก้เกิดความรู้สึก "เสียวแทน " เพราะความเสียดายที่เรารู้ที่มาที่ไปของรถคันนั้นนั่นเองนะคั้บบ ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีแต่อย่างใดคั้บ
คิดในอีแง่มุมนึง ผมอาจจะคิดมากไปเองครั้บ เพราะมันไม่ไช่การแข่ง เป็นเพียงการขับชิวๆ เพื่อถ่ายรูปลงหนังสือเท่านั้นเอง
สนามไทยแลนด์เซอกิตก้เปนที่ขึนชื่อเรื่องของ พื้นที่เป็นบบ High Traction ด้วย เรื่องการลื่น ของยาง คงเกิดขึ้นได้ยากกว่าสนามอื่นๆครั้บ
สุดท้ายขอกราบอภัยหากทำไห้เข้าใจกันผิดพลาดด้วยนะคั้บ ที่คอมเม้นข้างต้นสื่อสารไม่ชัดเจนครับผม
"กลัวตำนานกลิ้ง " ในความหมายของผมจริงๆ คือหมายถึง "รถ" ครั้บ ผมเสียดายรถ แต่ผมผิดเองที่พิมพ์ไม่ชัดเจนครั้บผม
7-8 เมษา เจอกันที่สนามโบนันซ่านะคั้บ มาขับรถล่นกันครั้บผม ^ ^
เคครับ เข้าใจตรงกันละ ฮา าาาา
พื้นสนาม ของไทยแลนด์เหรอ อืม... ไม่รู้ว่ามัน สาก มากแค่ไหนครับ ทีแน่ๆ ปะเยอะ หะหะ แต่มี สากยิ่งกว่านั้น อีกที่ครับ
สนามพีระคาร์ท สาก สุดๆ สากแดบ มากๆ อยากให้ลอง
วันที่ 7 หรือ 8 เจอกันครับ อิอิ
อ้างจาก: HS7QBT เมื่อ มีนาคม 29, 2013, 09:25:47 หลังเที่ยง
ดูแต่ตา วาจาอย่าเซียน ตามน้ำ
อาโหน่ง หรือใครสักคนที่พอรู้จักลุงดิเรก กระซิบถามให้หน่อยสิ่ เรื่อง NSR RR ที่ไปอยู่เวียดนาม มันไปยังไง ข้อยอยากรู้หลาย?
แล้วมี NSR RR คันจริง คันซ้อม คันเงา หรือคันทีมเมท เหลืออยู่บ้างมั้ย อยากชมรีวิวเหมือนกันฮะฮะ ^^
ตากลมเหรอ ไม่รู้เลยครับ ถ้ายังไง จะลองถามให้
แต่ถังอะลูมิเนียม วางอยู่ที่บ้าน