2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => YAMAHA CLUB => หัวข้อที่ตั้งโดย: zatann592 เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 04:19:51 หลังเที่ยง

ชื่อ: ทำไมลูกเร่งถึงมีเบอร์
โดย: zatann592 เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 04:19:51 หลังเที่ยง
ของ tzr เบอร์ 1.5 ของ tzm เบอร์ 2.5 ลองเทียบกันดู ของ tzm ด้านโค้งจะมากกว่า ลองใส่ tzr ดูแล้ว มีจะวอดช่วงออกตัวนิดหนึ่ง แต่รอบสูงปกติ เลยสงสัยว่าเบอร์ลูกเร่งมากอากาศก็เข้ามาก(มั้ง)
ชื่อ: Re: ทำไมลูกเร่งถึงมีเบอร์
โดย: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 04:56:46 หลังเที่ยง
ก็คาบูมันคนละรุ่นคนละ รหัส กันนิครับ ลูกเร่งก็ต้องไม่เหมือนกันเพราะ คาบูไม่เหมือนกัน
ชื่อ: Re: ทำไมลูกเร่งถึงมีเบอร์
โดย: @@TaJung@@ เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 05:53:07 หลังเที่ยง
คาร์บูไม่เหมือนกันเด้อ  เรื่องปกติ
ชื่อ: Re: ทำไมลูกเร่งถึงมีเบอร์
โดย: tongzasingburi เมื่อ เมษายน 21, 2013, 07:31:35 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 05:53:07 หลังเที่ยง
คาร์บูไม่เหมือนกันเด้อ  เรื่องปกติ
เอ้าผมก็คิดมาตลอดว่ามันต่างกันแค่ตัวดึงโช๊ค
ชื่อ: Re: ทำไมลูกเร่งถึงมีเบอร์
โดย: Hunterzero เมื่อ เมษายน 21, 2013, 09:35:02 ก่อนเที่ยง
มันมีรายละเอียดเยอะครับ  พี่จะถอดชุดโช้คคาบูtzr  มาใส่tzmก็ไม่ได้เกลียวไม่เท่ากัน
ชื่อ: Re: ทำไมลูกเร่งถึงมีเบอร์
โดย: yooth mtx เมื่อ เมษายน 22, 2013, 03:54:48 หลังเที่ยง
  1. ส่วนเว้าของลูกเร่ง
   2. ขนาดนมหนู
   3. เข็มเร่ง
 
    3 ส่วนนี้มันต้องสัมพันธ์กันครับ  วิศวะกรผู้ออกแบบ เค้าต้องคำนวณมาแล้วว่ามันทำงานสัมพันธ์กันที่สุด และดีที่สุด ให้ประสิทธิภาพดีที่สุด ตลอดทุกย่านรอบเครื่อง พอเราไปยำบางตัวสลับกัน ทั้ง 3 ส่วนมันเลยไม่สัมพันธ์กัน ผลออกมามันเลยทำให้ประสิทธิภาพลดลงไปครับ
                              ผมคิดเองนะครับ  ผิด-ถูก แลกเปลี่ยนกันครับ ได้ความรู้ดีครับ