3-4พ.ย55 Trip กฐิน บ้านเหลื่อม โคราช #6 (http://www.youtube.com/watch?v=ZLAKbcxZJ2E#)
ผมคิดว่าน่าจะเป็น CBR 150 คับ สุดยอดมากเลยคับ ทำให้ผมอยากเห็นวีดีโอของรถอ.กู๊ดตอนเทสเลยคับ มีรึป่าวเอ่ย? :D
เพิ่งรู้กันเหรอครับ สี่จังหวะเดี๋ยวนี้ มัน ไม่ได้นวยนาดเหมือน ดรีม 100 นะครับหึหึ
แรงจริงคับ..
รถคันนี้เป็นของ P service แห่ง Sonic125-club ครับ เมื่อก่อนผมเล่นโซนิค ผมสั่งของแต่งจากท่านนี้แหละครับ cbr คันนี้ไม่ธรรมดาครับ 2 วาล์ว ใส่เสื้อสูบ cbr125 ฝาสูบ โซนิค ลูกโตวาล์วโตชักยาว แถมทนด้วย ออกทริปเป็นว่าเล่นที่เดียวเชียว แล้วคันนี้เค้าใช้ล้อยางไซร์โรงงานด้วนนะครับ ไม่ได้ลงยางเล็กๆ 4T ถึงจะโมดิฟายมา แต่ถ้าทำได้อย่างถูกต้องและลงตัว ทนแน่นอนครับ
อ้างจาก: Arm TZ เมื่อ มีนาคม 05, 2013, 12:07:50 หลังเที่ยง
รถคันนี้เป็นของ P service แห่ง Sonic125-club ครับ เมื่อก่อนผมเล่นโซนิค ผมสั่งของแต่งจากท่านนี้แหละครับ cbr คันนี้ไม่ธรรมดาครับ 2 วาล์ว ใส่เสื้อสูบ cbr125 ฝาสูบ โซนิค ลูกโตวาล์วโตชักยาว แถมทนด้วย ออกทริปเป็นว่าเล่นที่เดียวเชียว แล้วคันนี้เค้าใช้ล้อยางไซร์โรงงานด้วนนะครับ ไม่ได้ลงยางเล็กๆ 4T ถึงจะโมดิฟายมา แต่ถ้าทำได้อย่างถูกต้องและลงตัว ทนแน่นอนครับ
นึกว่า CBR ๑๒๕ ยกชุด Sonic มา งง เลยทีเดียว แรงจริง ก็เป็นเรื่องจริง
คันนี้เป็น cbr150 ครับ แต่ถ้าจะเล่น 2 วาล์ว ต้องเอาเสื้อสูบ cbr125 มาใส่ถึงจะได้ เพราะที่ตีนเสื้อสูบกับแคร้งของ โซนิค กับ cbr150 ช่องขนาดไม่เท่ากัน แต่เสาความกว้างเหมือนกัน เลยต้องเอาเสื้อสูบ cbr125 มา เพราะตรงตีนเสื้อเหมือน cbr150
ทำไม เขาถึงเล่น สอง วาล์วกันครับ ลูกโตชักเยอะ ๔ วาล์ว มันไม่ดีหรอครับ แบบว่าเก็บความรู้ครับ
เพราะว่า ทำง่าย แต่งง่าย ไม่ยุ่งยาก ใช้งบที่น้อยกว่า เซอร์วิสง่ายกว่า ประมาณนี้ครับ 2 วาล์ว ที่รอบต่ำๆจะมีกำลังมากกว่า แต่ 4 วาล์ว จะให้ความแม่นยำในการเปิดปิดวาล์วที่สูงกว่าในรอบสูงๆ ถ้าทำทุกอย่างสเต็ปเดียวกัน 4 วาล์วได้เปรียบกว่า แต่ก็ขึ้นอยู่กับเจ้าของรถด้วยว่าชอบแบบไหน เพราะ cbr 2 วาล์ว ก็เพิ่งเห็นเจ้านี้เค้าทำนั้นแหละครับ
ว้าวววววววววว
ข้อยบิดบ่เกิน๑๔๕สักที
Cbr 150 คาร์บู
ตัวนี้แรงดีใช้ได้เลย
อย่างรถเดิมๆ ก็แรงดีเหมือนกันนะครับ
รู้สึกว่าคันในคลิปน่าจะใส่ก้าน RXZ
อ้างจาก: Thanakirt Sritaravanish เมื่อ มีนาคม 05, 2013, 11:20:38 หลังเที่ยง
รู้สึกว่าคันในคลิปน่าจะใส่ก้าน RXZ
เอิ่้มม!! มันขนาดนั้นเลยหรอคับ ก้านRXZ มันใส่ได้หรอคับ ของเดิมไม่ดีกว่าหรอ
แม่นแล้ว วิ่งโหดจัง แต่ด้วยความที่เป็น4จังหวะ เลยมีแรงบิดที่รอบต่ำยันรอบกลางๆเป็นน้ำจิ้มให้ด้วย :D
เซอร์ของเพื่อนในกลุ่ม ลองไล่กวดวิบากCRF250Lดูยังยากเลย ปลายต้องมี160upถึงจะขึ้นได้ แต่ไมล์CRFแค่130หน่อยๆเอง แข็งจัง
แต่ตอนเดินทางนี่ไปกันได้ รักกันเหมือนเดิม :(
:o แรงกันจังเงยสุดยอดๆ >:(
รถร้านพีส่วนมากชักยาวครับคันนี้น่าจะชัก13ก้านrxzข้อน้าดำคลองเตยเสื้อcbr125iลูก66ฝาวาล์วเดิมโซนิควาล์ว34/29ครับ
ปล.พีเป็นน้องเพื่อนผมเองเลยถามมาครับ
อ้างจาก: kobyrag เมื่อ มีนาคม 06, 2013, 02:44:28 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Thanakirt Sritaravanish เมื่อ มีนาคม 05, 2013, 11:20:38 หลังเที่ยง
รู้สึกว่าคันในคลิปน่าจะใส่ก้าน RXZ
เอิ่้มม!! มันขนาดนั้นเลยหรอคับ ก้านRXZ มันใส่ได้หรอคับ ของเดิมไม่ดีกว่าหรอ
น้องเค้ามุกมั้งครับ ;)
ปล.คันในคลิปแรงก่า kr ผมอีกอ่ะ :-[
ก็แปลกนะครับ ที่ผมเห็นโซนิค พอกแคร้งเพื่อใส่หัว CBR150 เพื่อทำแรง
แต่คันนี้กลับเอาหัว 150 ออก แล้วใส่ 125 แทน ?
สรุป CC น้อย 2 วาล์ว แรงกว่าซะงั้น
:D
โอ้ว ! แรงดีจัง
อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ มีนาคม 16, 2013, 10:54:47 หลังเที่ยง
โอ้ว ! แรงดีจัง
อิอิ ตามนั้น วันนี้เพิ่งโดนมาสดๆร้อนๆ SonicหัวCBVanZ Boy!!!! ยางเล็ก มันกดจี้ติดกะRRWผมเลย กำ ไมล์ผมขึ้นไปเกือบ150กว่าจะแซงมันได้ ต้องลากไปนู้น160 อัดแข่ไปๆมาๆราวๆ10กว่ากิโลได้ มันไม่ยอมพัง แต่เราเกือบพัง อิอิอิอิ
ว่ากันไป
ขึ้น 180++ ง่ายจัง
เหมือนหลอก ๆ ไงไม่รู้
ผมว่า Ser วิ่ง 170++ เร็วกว่านะ
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ มีนาคม 16, 2013, 11:34:44 ก่อนเที่ยง
ก็แปลกนะครับ ที่ผมเห็นโซนิค พอกแคร้งเพื่อใส่หัว CBR150 เพื่อทำแรง
แต่คันนี้กลับเอาหัว 150 ออก แล้วใส่ 125 แทน ?
สรุป CC น้อย 2 วาล์ว แรงกว่าซะงั้น
ccไม่น้อยหลอกครับท่านรถคันนี้ช่วงชักจากเดิม47ยืดเป็น60ลูกสูบเดิม58ขยายเป็น66ลองเอามาคูณๆหารๆแล้วccออกมาประมาณ205ccผมว่าccขนาดนี้วิ่งเท่านี้ก็สมน้ำสมเนื้อน่ะครับแต่เราชาว2t ccน้อยกว่าเยอะวิ่งได้พอกันบางคันเหนือกว่าผมว่า2tเจ๋งกว่าเยอะครับ
ระวัง เจอ หัว so วาล์ว 4 อิอิ :o