รอบ ที่เกีย 5 12000 ความเร็ว 160
เปลี่ยนเกีย 6 รอบเหลือ 8000 รอบ อะครับ
สเตอ 14-40
เปลี่ยนสเตอ 13-40 จะดีขึ้นไหมครับ
เข้ามาดูครับ อยากรู้เหมือนกัน ปกติบิดไม่ถึง 160 ด้วยซ้ำไป อิอิ
อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 27, 2013, 08:28:02 หลังเที่ยง
รอบ ที่เกีย 5 12000 ความเร็ว 160
เปลี่ยนเกีย 6 รอบเหลือ 8000 รอบ อะครับ
สเตอ 14-40
ตากลมก็เหมือนกันครับพอ เกียร6 รอบอยู่ที่8000 ครับ
ทำไงให้มันขึ้นได้อีกครับ มีวิธีไหม
ผมนึกว่ารถผมเป็นคนเดียว
ผมก็ว่ารถ ปกติทุกอย่าง แต่ ดันไม่วิ่งเกีย 6 สรุป เหมือนกัน เยอะ 555 รอดไป นึกว่าตัวคนเดียว รอผู้รู้ตอบ ครับ จะทำให้มันวิ่งเกีย 6 ได้ไหม
ผมเคยเป็นตอนสเตอร์มันเล็กเกินน่ะครับ ไม่ทราบว่าคนอื่นเป็นเหมือนผมหรือเปล่า?
พอขยับขึ้นมาอีกสัก 2 ฟัน จะเ็ห็นผลชัดเจนครับ
แต่ถ้าวิ่งไกล ๆ ก็กินรอบน่าดูเหมือนกันนะครับ
ลองเปิดอากาศ 1รอบครึ่ง ใส่เบนซิล95หรือ91ก็ได้แล้วแต่หาได้ ลองสเตอร์เดิมๆดูก่อน อยากใหลก็ไปลดหลังสัก2ฟันดูครับทางไกลได้ผลชัดเจน
ถ้าเติมแก็สโซฮอล์หรือE-20 ยังไม่มีข้อมูลครับ(เดิมๆเปิดอากาศ2รอบตามที่อ่านเจอมา)
ผมเคยลอง เบนซิล91เปิดอากาศ1รอบครึ่งลดหลัง2ฟันหน้าเดิม 1-5สับไม่ห้อย พอ6ห้อยนิดนึง แต่ไม่นานประมาณสัก3วิ.เห็นจะได้
รถก็พุ่งต่อ แล้วแช่จนถึง160เลยยก
เคยอยากลองแช่ยาวๆดูสิว่าจะได้สักเท่าไหร่แต่กลัวตาย แค่160ตามไมล์เอ็นโปร ยังตื่นเต้นไม่หายเลย
ผมเกีย 5 รอบ 12000 ได้ 160 พอ ใส่เกีย 6 รอบ 8000 แต่ความเร็วเท่ากัน ครับ ถ้าลดสเตอหลัง รอบเกีย 6 จะลงหนักกว่าเดิมไหมครับ
เครื่อง หลวมป่าว ถ้า มันนานมาแล้วก็ทำใหม่ให้หมดเลย เชื่อ ผมเทอะ รับลอง แจ๋ว
อาการนี้เจอมาหลายคัน สาเหตุหลักๆที่เกิดขึ้นได้ตามนี้ครับ
-ท่อสูตร แต่เครื่องเดิม
-ยกพอตไอเสีย(มั่ว)
-จูนน้ำมัน (มั่ว)
-ลูกหลวม
-เสื้อปลอก
สเตอร์ 14-40 ถูกต้องแล้วว เพราะถ้าลง 13-40 Top speed จะตันที่ 160 เท่านั้น
ท่อสูตรเปลี่ยนท่อเดิม 140
เมื่อวานไปงานที่สิงห์บุรีมา ผมวิ่งได้เกือบ ร้อยเก้าน่ะครับ ไม่ถึงร้อยสิบ ซักที เกียร์ 6 ที่ 6000 รองเอง ;)
อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ มกราคม 27, 2013, 11:04:48 หลังเที่ยง
ผมเคยเป็นตอนสเตอร์มันเล็กเกินน่ะครับ ไม่ทราบว่าคนอื่นเป็นเหมือนผมหรือเปล่า?
พอขยับขึ้นมาอีกสัก 2 ฟัน จะเ็ห็นผลชัดเจนครับ
แต่ถ้าวิ่งไกล ๆ ก็กินรอบน่าดูเหมือนกันนะครับ
ตามแบบพี่คนนี้เลย ขยับหลังเพิ่ม2ฟัน
อ้างจาก: The Mach Team เมื่อ มกราคม 28, 2013, 01:20:00 ก่อนเที่ยง
เมื่อวานไปงานที่สิงห์บุรีมา ผมวิ่งได้เกือบ ร้อยเก้าน่ะครับ ไม่ถึงร้อยสิบ ซักที เกียร์ 6 ที่ 6000 รองเอง ;)
บ๊ะ นึกว่าจะได้มากกว่านี้ซะอีก 555++
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 28, 2013, 10:11:27 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: The Mach Team เมื่อ มกราคม 28, 2013, 01:20:00 ก่อนเที่ยง
เมื่อวานไปงานที่สิงห์บุรีมา ผมวิ่งได้เกือบ ร้อยเก้าน่ะครับ ไม่ถึงร้อยสิบ ซักที เกียร์ 6 ที่ 6000 รองเอง ;)
บ๊ะ นึกว่าจะได้มากกว่านี้ซะอีก 555++
จะแรงกว่านี้ตอนเมามั้งครับ 55555+ ;)
จะลองเพิ่มสเตอหลังดูครับ
อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ มกราคม 28, 2013, 10:18:06 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 28, 2013, 10:11:27 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: The Mach Team เมื่อ มกราคม 28, 2013, 01:20:00 ก่อนเที่ยง
เมื่อวานไปงานที่สิงห์บุรีมา ผมวิ่งได้เกือบ ร้อยเก้าน่ะครับ ไม่ถึงร้อยสิบ ซักที เกียร์ 6 ที่ 6000 รองเอง ;)
บ๊ะ นึกว่าจะได้มากกว่านี้ซะอีก 555++
จะแรงกว่านี้ตอนเมามั้งครับ 55555+ ;)
เมาไม่ขี่ครับ กลิ้งเลย >:(
อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 28, 2013, 10:32:57 ก่อนเที่ยง
จะลองเพิ่มสเตอหลังดูครับ
อย่าพึ่งเปลี่ยนสเตอร์ครับ 14/40 ถ้าจูนได้ลงตัวรอบยังเหลือเลยครับ
ถามข้อมูลเพิ่มหน่อย
เสื้อ+ลูก+แหวน ยังเดิมอยู่ไหม
คาบูนมหนูเท่าไหร่ จูนยังไง สกรูอากาศกี่รอบครับ
หัวเทียนที่ใช้ เบอร์? ใหม่หรือเก่า
ไฟแบต
มารอดูคำตอบว่าเพราะอะไรกันแน่ครับ
อ้างจาก: kapooklookzaa เมื่อ มกราคม 27, 2013, 11:24:38 หลังเที่ยง
ลองเปิดอากาศ 1รอบครึ่ง ใส่เบนซิล95หรือ91ก็ได้แล้วแต่หาได้ ลองสเตอร์เดิมๆดูก่อน อยากใหลก็ไปลดหลังสัก2ฟันดูครับทางไกลได้ผลชัดเจน
ถ้าเติมแก็สโซฮอล์หรือE-20 ยังไม่มีข้อมูลครับ(เดิมๆเปิดอากาศ2รอบตามที่อ่านเจอมา)
ผมเคยลอง เบนซิล91เปิดอากาศ1รอบครึ่งลดหลัง2ฟันหน้าเดิม 1-5สับไม่ห้อย พอ6ห้อยนิดนึง แต่ไม่นานประมาณสัก3วิ.เห็นจะได้
รถก็พุ่งต่อ แล้วแช่จนถึง160เลยยก
เคยอยากลองแช่ยาวๆดูสิว่าจะได้สักเท่าไหร่แต่กลัวตาย แค่160ตามไมล์เอ็นโปร ยังตื่นเต้นไม่หายเลย
สเตอร์อัตราทดเดิมยังห้อย...จะไปลดสเตอร์หลังอีก2ฟัน ออกทะเลอ่าวไทยสิครับน้อง
ผมไม่ค่อยเก่งรถ ผมยกไปร้าน แต่งรถแข่งออโตเมติกได้ไหมครับ หาร้านไม่ได้เลย
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ มกราคม 28, 2013, 11:04:03 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 28, 2013, 10:32:57 ก่อนเที่ยง
จะลองเพิ่มสเตอหลังดูครับ
อย่าพึ่งเปลี่ยนสเตอร์ครับ 14/40 ถ้าจูนได้ลงตัวรอบยังเหลือเลยครับ
ถามข้อมูลเพิ่มหน่อย
เสื้อ+ลูก+แหวน ยังเดิมอยู่ไหม
คาบูนมหนูเท่าไหร่ จูนยังไง สกรูอากาศกี่รอบครับ
หัวเทียนที่ใช้ เบอร์? ใหม่หรือเก่า
ไฟแบต
ว่ายน้ำตามพี่วิทย์ด้วยคนคัฟ แบตไฟอ่อนก็สตาทไม่ติดมะกัน(เคยเป็น) จัดเครื่องฟิต ๆ เสตอเดิม จูนเหมาะ ๆ(15-39) เกิน 160 km/h รอบ 9000 ยังได้เรย
เข้ามาเก็บความรู้ครับ รอบเครื่องที่เกียร์5 12,000 ถือว่าสุดยอดแล้วครับ ของผมได้แค่หมื่นนิดหน่อยก็ไม่กล้าไปแล้วกลัวพังครับ
เข้ามาเก็บ
สำหรับท่อสูตรแล้ว รอบแตะ 13 ได้สบายๆครับ แต่เกียร์สุดท้ายจะห้อยหรือไม่ห้อย นี่คือประเด็นสำคัญที่ต้องแก้ให้ได้ โดยไม่เกี่ยวกับอัตราการทดสเตอร์ ซึ่งยังคงอัตราทดเดิมใว้ก่อน
เข้ามาอ่าน เก็บ ๆ ๆ
มาเก็บความรู้ ครับ
อันนี้ไม่รู้เกี่ยวไหมนะ เค้าว่ารถของฮอนด้าเกือบจะทุกรุ่นเลยมั้ง เกียร์หกปราบเซียน(น่าจะหมายถึงช่างที่ยังไม่มีประสบการณ์)
คนดังๆ คำนี้คงใช้ไม่ได้แล้ว
ไม่รู้แก้ยังไง ไปร้านช่างเค้าบอก เปิดไอเสีย ปาดฝา พรุ่งนี้จะไปลอง จะห้อยอีกไหมเกีย 6
อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 30, 2013, 07:07:05 หลังเที่ยง
ไม่รู้แก้ยังไง ไปร้านช่างเค้าบอก เปิดไอเสีย ปาดฝา พรุ่งนี้จะไปลอง จะห้อยอีกไหมเกีย 6
กำเวรแล้วไง อกทะเลไปแล้วไง กำ ไปปาดฝาอะได้เรื่องกำลังอัดที่ดีขึ้น แต่ ไม่ทนเพระาเครื่องจะพังไว ส่วนเปิดเสื้อ เปิดทำแพะอะไรครับ รถ150CC เสื้อมันเปิดมาจากโรงงานแล้ว ไปยิ่งเปิดรถก็ยิ่งเน่าซิ ไม่เชื่อลองดูรถที่อออกทริปซิ พวกรถแต่งๆมานี้ เป็นรถกากยามออกทริปเลย เพราะยิ่งวิ่งยิ่งห้อย ต้องเชนเกียร์ไล่กำลังตลอดเวลา กำ ขอไว้อาลัยให้กับรถของท่านล่วงหน้าลเย ท่อเดิม ได้หามาใส่หรือยัง เครื่องทำให้มันฟิตๆหรือยัง ระวังเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายนะ
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:48:02 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 30, 2013, 07:07:05 หลังเที่ยง
ไม่รู้แก้ยังไง ไปร้านช่างเค้าบอก เปิดไอเสีย ปาดฝา พรุ่งนี้จะไปลอง จะห้อยอีกไหมเกีย 6
กำเวรแล้วไง อกทะเลไปแล้วไง กำ ไปปาดฝาอะได้เรื่องกำลังอัดที่ดีขึ้น แต่ ไม่ทนเพระาเครื่องจะพังไว ส่วนเปิดเสื้อ เปิดทำแพะอะไรครับ รถ150CC เสื้อมันเปิดมาจากโรงงานแล้ว ไปยิ่งเปิดรถก็ยิ่งเน่าซิ ไม่เชื่อลองดูรถที่อออกทริปซิ พวกรถแต่งๆมานี้ เป็นรถกากยามออกทริปเลย เพราะยิ่งวิ่งยิ่งห้อย ต้องเชนเกียร์ไล่กำลังตลอดเวลา กำ ขอไว้อาลัยให้กับรถของท่านล่วงหน้าลเย ท่อเดิม ได้หามาใส่หรือยัง เครื่องทำให้มันฟิตๆหรือยัง ระวังเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายนะ
จริงครับ ทำให้มันเดิมๆ แน่นๆก่อน
ไม่ใช่เครื่องหลวมหรอกหรือ ...ไอดีกับแรงอัดบางส่วน รั่วทะลุหาย ผ่านแหวน ไปอยู่ในห้องข้อเหวี่ยงซะแล้ว
เหลือไอดี+แรงอัดเท่ามดตด จะเอากำลังที่ใหนไปหมุนล้อ...แก้ตรงจุด ทำเครื่องให้ฟิตก่อนดีกว่าครับ
ไม่ทันซะแล้วครับ เครื่องไม่หลวมครับ ช่างแกะดู บอกยังไม่เคยโดนแกะ อะไหล่เดิมๆ ทั้ง หมด ลองเปลี่ยนท่อเดิม แล้วไม่วิ่ง
ผมไม่เก่งรถด้วย ไป หาหลายชั่งแล้ว เค้าก็บอกเครื่องมันก็ฟิต ห้อยที่เกีย 6 ไม่รู้ทำ ไง เค้าเลยแนะนำ ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง เลยให้เค้าทำ สงสัยจะงานเข้าละสิงั้น ไงจะลองไปขี่ดูก่อนครับ ถ้า หนักกว่าเดิม งานเข้าแน่ ได้เสียเงินอีก
อยู่แถวไหนครับ ลองบอกอาการแบบละเอียดอีกซักรอบเดี๋ยวผมไปถามลุงให้เผื่อช่วยได้บ้างไม่มากก็น้อย
เสียดายเสื้อเดิมๆจัง
อยู่แถวไหนหรอ มา ซ.เรวดีถูกมะ 21/1 จ.นนทบุรี
จะดูให้
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ มกราคม 31, 2013, 11:25:12 ก่อนเที่ยง
อยู่แถวไหนหรอ มา ซ.เรวดีถูกมะ 21/1 จ.นนทบุรี
จะดูให้
เดี๊ยวไปครับพี่ เอ้า ฮา
ถ้ารถเดิมๆ ลองหาช่างที่เก่งเรื่องวาล์วเช็ค RC Value ดูครับ อาการแบบนี้เหมือนวาล์วไม่เปิด
ขอบคุณพี่ๆมากครับ แก้ไม่ทันซะแล้ว ผมไปทำมาซะแล้วอะครับ คว้าน ใส่ไซร์ 100 ขยายไอเสีย ปาดฝาควักเบ้า ไปแล้วอะครับ รอ รถ อยุ่ผมใจร้อนเกินไป ก่อนหน้า ที่ ขยายไอเสีย ปาดฝา ผมเอาไปอัด ออโต้ลูปในถังยังเหลือ แต่พอรอบ 11000-12000 มันเตือน ลองได้ 7 รอบ ลูกติดเลยครับ ตอนนี้ ก็คว้านเสื้อ ควักเบ้า ปาดฝา คงไม่ได้บิดอีกนานเซ็งไปเลย ยิ่งทำยิ่งเครียด 5555 ถ้ายัง ไม่ขึ้นรอบนี้ ไม่แน่ได้ขายทิ้งไปขับดรีมเดิมๆ 5555 หมดไปเยอะ ไม่ช่วยอะไรเลย
ขอไม่คอมเมนท์ดีกว่า :)
ขอไว้อาลัยครับ เสื้อมือ 2 สภาพดีๆ ยังมีเป็นทางเลือกอยู่ครับ
อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 31, 2013, 11:15:12 หลังเที่ยง
ขอบคุณพี่ๆมากครับ แก้ไม่ทันซะแล้ว ผมไปทำมาซะแล้วอะครับ คว้าน ใส่ไซร์ 100 ขยายไอเสีย ปาดฝาควักเบ้า ไปแล้วอะครับ รอ รถ อยุ่ผมใจร้อนเกินไป ก่อนหน้า ที่ ขยายไอเสีย ปาดฝา ผมเอาไปอัด ออโต้ลูปในถังยังเหลือ แต่พอรอบ 11000-12000 มันเตือน ลองได้ 7 รอบ ลูกติดเลยครับ ตอนนี้ ก็คว้านเสื้อ ควักเบ้า ปาดฝา คงไม่ได้บิดอีกนานเซ็งไปเลย ยิ่งทำยิ่งเครียด 5555 ถ้ายัง ไม่ขึ้นรอบนี้ ไม่แน่ได้ขายทิ้งไปขับดรีมเดิมๆ 5555 หมดไปเยอะ ไม่ช่วยอะไรเลย
ทำไมถอดใจเร็วจัง!...เสียของไปแค่ท่อนบนเอง แค่ใจเย็นๆ
รอหาเสื้อRRมือ2ดีๆ เบิกลูก+แหวนใหม่ เอาแค่ท่อนบนก่อน ไม่งบบานปลายครับ
ขอรูปและ ราคาที่จะ ขายด่วน อิอิ
จบข่าว..................................
ตอนนี้รถผม แยงเสื้อ คว้านเสื้อ ลูกสูบ 100 มันจะเป็นไงบ้างครับ เครียดละ ยังพอขับได้ไหม
น้ำมันกินเยอะจากเดิม มากไหมครับ เสื้อมือ 2 ราคาประมาณเท่าไร่ครับ
ช่วยแนะนำทีครับ
งบไม่ค่อยเหลือซะละ ถ้ายังขับได้ จะเก็บเงินรอเสื้อใหม่
กลัวมันเน่ามากเลยตอนนี้
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 04:33:54 หลังเที่ยง
เสื้อRRมือ2 มีลงขายบ่อยๆ(เท่าที่เห็น800-1200 แต่อย่าเอาเรทนี้ไปเป็นบรรทัดฐานเสมอไปครับ แค่ที่เห็นผ่านตาบ่อยๆ)
แล้วแต่คุณภาพ+จรรยาบรรแต่ละเจ้าเป็นยังไง ใช้กำลังภายในเอาเอง
ปล.ใจเย็นๆ ค่อยๆคิด ค่อยๆทำ หากจะปั้นมันขึ้นมาขี่จริงๆ มันไม่มีอะไรมากให้ถอดใจหรอกครับ
เห็นด้วยตามนั้นครับ
อ้างจาก: dadza เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 04:24:15 หลังเที่ยง
ตอนนี้รถผม แยงเสื้อ คว้านเสื้อ ลูกสูบ 100 มันจะเป็นไงบ้างครับ เครียดละ ยังพอขับได้ไหม
น้ำมันกินเยอะจากเดิม มากไหมครับ เสื้อมือ 2 ราคาประมาณเท่าไร่ครับ
ช่วยแนะนำทีครับ
งบไม่ค่อยเหลือซะละ ถ้ายังขับได้ จะเก็บเงินรอเสื้อใหม่
กลัวมันเน่ามากเลยตอนนี้
ถามคำเดียวแนะนำแล้วจะทำหรือเปล่า
ฮอนด้า ...ห้อยเกียร์6
คาวา ...วาล์วไม่เปิด
:'(
ผมวิ่งได้ 120 ที่เกียร์6 รอบ 7500-8000 แต่ไม่ไหว เท้าชา 555
อ้างจาก: a025945845 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:36:41 ก่อนเที่ยง
ผมวิ่งได้ 120 ที่เกียร์6 รอบ 7500-8000 แต่ไม่ไหว เท้าชา 555
อันนี้เรียกตันครับ ไม่ห้อย 555+++ วาล์วท่านยังทำงานดีอยู่มั้ยครับ ปกติน่าจะได้ 120 up อยู่นะท่าน
อ้างจาก: a025945845 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:36:41 ก่อนเที่ยง
ผมวิ่งได้ 120 ที่เกียร์6 รอบ 7500-8000 แต่ไม่ไหว เท้าชา 555
ตากลม เน่าผม เกียร์5 ขึ้นเกิน140+ แล้ว
บอกแล้ว ..... ปั้นต่อไป
ม่ายช่ายยย ยังขึ้นได้อีกค้าบบ ไม่กล้าลากยาว เดี๋ยวติดซวยเลย 555 วาล์วปกติครับพี่ เผอิญพักเท้าผมสั่นไปหน่อย พักเท้ามันเสีย
อ้างจาก: TUMNS15RR เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 07:08:59 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: a025945845 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:36:41 ก่อนเที่ยง
ผมวิ่งได้ 120 ที่เกียร์6 รอบ 7500-8000 แต่ไม่ไหว เท้าชา 555
ตากลม เน่าผม เกียร์5 ขึ้นเกิน140+ แล้ว
บอกแล้ว ..... ปั้นต่อไป
ตากลมเกีย5 140เลยหรอคับ มีสูตรมาแนะนำผมบ้างไหม ^^ 55555(อยากทำมั้ง ของผมลากแทบตายเลยคับ)
อ้างจาก: a025945845 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:36:41 ก่อนเที่ยง
ผมวิ่งได้ 120 ที่เกียร์6 รอบ 7500-8000 แต่ไม่ไหว เท้าชา 555
รถผมก็รอบนี้ครับ ประมาณเกือบ8พัน วิ่ง120 เนี้ย
อ้างจาก: Nawapon666 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 11:10:44 หลังเที่ยง
อ้างจาก: a025945845 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:36:41 ก่อนเที่ยง
ผมวิ่งได้ 120 ที่เกียร์6 รอบ 7500-8000 แต่ไม่ไหว เท้าชา 555
รถผมก็รอบนี้ครับ ประมาณเกือบ8พัน วิ่ง120 เนี้ย
กำ ทดสเตอร์เบอร์อะไรกัน รถผมเน่าๆยังวิ่ง120เกียร์6 รอบเครื่อง7200เอง สเตอร์14-39 ถ้าทดหน้าเป็น15 ตอนวิ่ง120รอบเหลือ7000 เอง แต่ถ้าวิ่ง140 รอบเครื่องก็แค่8000เอง
ผม สเตอร์เบอร์เดิมๆ ครับ
แต่ถ้าวิ่งรอบ 10.5 เกียร์ 6
รถไททัน วิ่งตามหลัง ประมาณ 167
กำของผมที่เห็น สเตอร์หลัง 42คับ
ขอไว้อาลัย เสื้อฝาสูบ...3 วิ. :P ใจร้อนมากไปไม่ฟังเพื่อนๆพี่ๆเลย :-*
เสื้อฝา RR พร้อมลูกแหวน เบอร์25 ทำมาไม่ได้ใช้ ผมมีนะ ขายซะ 5555 +แต่....ต้องมีท่อ RR และดัดแปลจุดยึดท่ออีก มันใส่กันไม่ได้
เอ็นโปรเน่าๆของผมเกียร์ 5 รอบ ไม่ถึง12000 เลยมันจะไป 160 แล้วไม่กล้าลงหก ป๊อด ;) แต่ตอนนี้ต้องแก้ปัญหา ผ่อนแล้วไม่ยอมลงก่อน :P
อ้างจาก: nr2 เมื่อ กุมภาพันธ์ 21, 2013, 11:38:39 หลังเที่ยง
ขอไว้อาลัย เสื้อฝาสูบ...3 วิ. :P ใจร้อนมากไปไม่ฟังเพื่อนๆพี่ๆเลย :-*
เสื้อฝา RR พร้อมลูกแหวน เบอร์25 ทำมาไม่ได้ใช้ ผมมีนะ ขายซะ 5555 +แต่....ต้องมีท่อ RR และดัดแปลจุดยึดท่ออีก มันใส่กันไม่ได้
เอ็นโปรเน่าๆของผมเกียร์ 5 รอบ ไม่ถึง12000 เลยมันจะไป 160 แล้วไม่กล้าลงหก ป๊อด ;) แต่ตอนนี้ต้องแก้ปัญหา ผ่อนแล้วไม่ยอมลงก่อน :P
โห อันนี้เกียร์ 6 ไม่ยอมแตะเลย 555++ ขับแบบประหยัดเกียร์เหรอคร๊าบอ้าย
เข้ามาเก็บข้อมูล อิอิ
ของผมไม่รู้วิ่งได้เท่าไหร่ ไม่มีสายไมล์ แต่ขับมันดี อิอิ
Durex เฟเธอร์ไลท์
เพราะปลอกมันบาง
อ้างจาก: PRATEEP เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 04:40:50 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 04:33:54 หลังเที่ยง
เสื้อRRมือ2 มีลงขายบ่อยๆ(เท่าที่เห็น800-1200 แต่อย่าเอาเรทนี้ไปเป็นบรรทัดฐานเสมอไปครับ แค่ที่เห็นผ่านตาบ่อยๆ)
แล้วแต่คุณภาพ+จรรยาบรรแต่ละเจ้าเป็นยังไง ใช้กำลังภายในเอาเอง
ปล.ใจเย็นๆ ค่อยๆคิด ค่อยๆทำ หากจะปั้นมันขึ้นมาขี่จริงๆ มันไม่มีอะไรมากให้ถอดใจหรอกครับ
เห็นด้วยตามนั้นครับ
...โอย..เพิ่งเห็นว่าเป็นSPไม่ใช่RR ประทานโทษ (แต่มีคนเออ ออ ห่อหมกด้วยวุ้ย..อิๆๆ)
อ้างจาก: fluke32 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 10:44:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: TUMNS15RR เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 07:08:59 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: a025945845 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:36:41 ก่อนเที่ยง
ผมวิ่งได้ 120 ที่เกียร์6 รอบ 7500-8000 แต่ไม่ไหว เท้าชา 555
ตากลม เน่าผม เกียร์5 ขึ้นเกิน140+ แล้ว
บอกแล้ว ..... ปั้นต่อไป
ตากลมเกีย5 140เลยหรอคับ มีสูตรมาแนะนำผมบ้างไหม ^^ 55555(อยากทำมั้ง ของผมลากแทบตายเลยคับ)
ไม่ได้ทำไรครับ เสื้อ 0.25 ไม่ปลอก
อ่านกระทู้นี้แล้ว ยิ่งอ่าน รถ จขกท ยิ่งออกทะเล เปลี่ยนร้านทำใหม่ด่วน...
ของผมก็สายไมล์ขาดนะวิ่งเท่าไหร่ไมล์ก็ไม่กระดิก ถ้ามันกระดิกสงสัยผมตายแน่ๆ 5555