2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => หัวข้อที่ตั้งโดย: dadza เมื่อ มกราคม 27, 2013, 08:28:02 หลังเที่ยง

ชื่อ: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: dadza เมื่อ มกราคม 27, 2013, 08:28:02 หลังเที่ยง
รอบ ที่เกีย 5 12000 ความเร็ว 160
เปลี่ยนเกีย 6 รอบเหลือ 8000 รอบ อะครับ
สเตอ 14-40
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: dadza เมื่อ มกราคม 27, 2013, 08:32:43 หลังเที่ยง
เปลี่ยนสเตอ 13-40 จะดีขึ้นไหมครับ
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: DEDOR เมื่อ มกราคม 27, 2013, 08:54:49 หลังเที่ยง
เข้ามาดูครับ  อยากรู้เหมือนกัน  ปกติบิดไม่ถึง 160  ด้วยซ้ำไป  อิอิ
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: jakkapong เมื่อ มกราคม 27, 2013, 09:35:55 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 27, 2013, 08:28:02 หลังเที่ยง
รอบ ที่เกีย 5 12000 ความเร็ว 160
เปลี่ยนเกีย 6 รอบเหลือ 8000 รอบ อะครับ
สเตอ 14-40

ตากลมก็เหมือนกันครับพอ เกียร6 รอบอยู่ที่8000 ครับ
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: dadza เมื่อ มกราคม 27, 2013, 09:42:00 หลังเที่ยง
ทำไงให้มันขึ้นได้อีกครับ มีวิธีไหม
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: dadza เมื่อ มกราคม 27, 2013, 10:39:26 หลังเที่ยง
ผมนึกว่ารถผมเป็นคนเดียว
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: fluke32 เมื่อ มกราคม 27, 2013, 10:48:49 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 27, 2013, 10:39:26 หลังเที่ยง
ผมนึกว่ารถผมเป็นคนเดียว
ชองผมก้เป้นน- -
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: dadza เมื่อ มกราคม 27, 2013, 10:52:01 หลังเที่ยง
ผมก็ว่ารถ ปกติทุกอย่าง แต่ ดันไม่วิ่งเกีย 6 สรุป เหมือนกัน เยอะ 555 รอดไป นึกว่าตัวคนเดียว รอผู้รู้ตอบ ครับ จะทำให้มันวิ่งเกีย 6 ได้ไหม
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: กาฝาก เมื่อ มกราคม 27, 2013, 11:04:48 หลังเที่ยง
ผมเคยเป็นตอนสเตอร์มันเล็กเกินน่ะครับ ไม่ทราบว่าคนอื่นเป็นเหมือนผมหรือเปล่า?

พอขยับขึ้นมาอีกสัก 2 ฟัน จะเ็ห็นผลชัดเจนครับ

แต่ถ้าวิ่งไกล ๆ ก็กินรอบน่าดูเหมือนกันนะครับ
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: kapooklookzaa เมื่อ มกราคม 27, 2013, 11:24:38 หลังเที่ยง
ลองเปิดอากาศ 1รอบครึ่ง ใส่เบนซิล95หรือ91ก็ได้แล้วแต่หาได้ ลองสเตอร์เดิมๆดูก่อน อยากใหลก็ไปลดหลังสัก2ฟันดูครับทางไกลได้ผลชัดเจน

ถ้าเติมแก็สโซฮอล์หรือE-20 ยังไม่มีข้อมูลครับ(เดิมๆเปิดอากาศ2รอบตามที่อ่านเจอมา)

ผมเคยลอง เบนซิล91เปิดอากาศ1รอบครึ่งลดหลัง2ฟันหน้าเดิม 1-5สับไม่ห้อย พอ6ห้อยนิดนึง แต่ไม่นานประมาณสัก3วิ.เห็นจะได้

รถก็พุ่งต่อ แล้วแช่จนถึง160เลยยก

เคยอยากลองแช่ยาวๆดูสิว่าจะได้สักเท่าไหร่แต่กลัวตาย แค่160ตามไมล์เอ็นโปร ยังตื่นเต้นไม่หายเลย
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: dadza เมื่อ มกราคม 27, 2013, 11:43:32 หลังเที่ยง
ผมเกีย 5 รอบ 12000 ได้ 160 พอ ใส่เกีย 6 รอบ 8000 แต่ความเร็วเท่ากัน ครับ ถ้าลดสเตอหลัง รอบเกีย 6 จะลงหนักกว่าเดิมไหมครับ
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: tzr133 เมื่อ มกราคม 28, 2013, 12:55:11 ก่อนเที่ยง
เครื่อง หลวมป่าว ถ้า มันนานมาแล้วก็ทำใหม่ให้หมดเลย เชื่อ ผมเทอะ รับลอง แจ๋ว
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: << ZenSoNic >> เมื่อ มกราคม 28, 2013, 01:15:38 ก่อนเที่ยง
อาการนี้เจอมาหลายคัน  สาเหตุหลักๆที่เกิดขึ้นได้ตามนี้ครับ

-ท่อสูตร แต่เครื่องเดิม
-ยกพอตไอเสีย(มั่ว)
-จูนน้ำมัน (มั่ว)
-ลูกหลวม
-เสื้อปลอก


สเตอร์ 14-40 ถูกต้องแล้วว   เพราะถ้าลง 13-40 Top speed จะตันที่ 160 เท่านั้น

ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: dadza เมื่อ มกราคม 28, 2013, 01:17:57 ก่อนเที่ยง
ท่อสูตรเปลี่ยนท่อเดิม 140
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: The Mach Team เมื่อ มกราคม 28, 2013, 01:20:00 ก่อนเที่ยง
เมื่อวานไปงานที่สิงห์บุรีมา ผมวิ่งได้เกือบ ร้อยเก้าน่ะครับ ไม่ถึงร้อยสิบ ซักที เกียร์ 6 ที่ 6000 รองเอง   ;)
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: nutza77 เมื่อ มกราคม 28, 2013, 04:18:16 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ มกราคม 27, 2013, 11:04:48 หลังเที่ยง
ผมเคยเป็นตอนสเตอร์มันเล็กเกินน่ะครับ ไม่ทราบว่าคนอื่นเป็นเหมือนผมหรือเปล่า?

พอขยับขึ้นมาอีกสัก 2 ฟัน จะเ็ห็นผลชัดเจนครับ

แต่ถ้าวิ่งไกล ๆ ก็กินรอบน่าดูเหมือนกันนะครับ


ตามแบบพี่คนนี้เลย ขยับหลังเพิ่ม2ฟัน
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: DEDOR เมื่อ มกราคม 28, 2013, 10:11:27 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: The Mach Team เมื่อ มกราคม 28, 2013, 01:20:00 ก่อนเที่ยง
เมื่อวานไปงานที่สิงห์บุรีมา ผมวิ่งได้เกือบ ร้อยเก้าน่ะครับ ไม่ถึงร้อยสิบ ซักที เกียร์ 6 ที่ 6000 รองเอง   ;)

บ๊ะ  นึกว่าจะได้มากกว่านี้ซะอีก   555++
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: กาฝาก เมื่อ มกราคม 28, 2013, 10:18:06 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 28, 2013, 10:11:27 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: The Mach Team เมื่อ มกราคม 28, 2013, 01:20:00 ก่อนเที่ยง
เมื่อวานไปงานที่สิงห์บุรีมา ผมวิ่งได้เกือบ ร้อยเก้าน่ะครับ ไม่ถึงร้อยสิบ ซักที เกียร์ 6 ที่ 6000 รองเอง   ;)

บ๊ะ  นึกว่าจะได้มากกว่านี้ซะอีก   555++

จะแรงกว่านี้ตอนเมามั้งครับ 55555+  ;)
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: dadza เมื่อ มกราคม 28, 2013, 10:32:57 ก่อนเที่ยง
จะลองเพิ่มสเตอหลังดูครับ
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: The Mach Team เมื่อ มกราคม 28, 2013, 10:49:23 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ มกราคม 28, 2013, 10:18:06 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 28, 2013, 10:11:27 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: The Mach Team เมื่อ มกราคม 28, 2013, 01:20:00 ก่อนเที่ยง
เมื่อวานไปงานที่สิงห์บุรีมา ผมวิ่งได้เกือบ ร้อยเก้าน่ะครับ ไม่ถึงร้อยสิบ ซักที เกียร์ 6 ที่ 6000 รองเอง   ;)

บ๊ะ  นึกว่าจะได้มากกว่านี้ซะอีก   555++

จะแรงกว่านี้ตอนเมามั้งครับ 55555+  ;)

เมาไม่ขี่ครับ กลิ้งเลย  >:(
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: Witt-RRw เมื่อ มกราคม 28, 2013, 11:04:03 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 28, 2013, 10:32:57 ก่อนเที่ยง
จะลองเพิ่มสเตอหลังดูครับ
อย่าพึ่งเปลี่ยนสเตอร์ครับ 14/40 ถ้าจูนได้ลงตัวรอบยังเหลือเลยครับ

ถามข้อมูลเพิ่มหน่อย
เสื้อ+ลูก+แหวน ยังเดิมอยู่ไหม

คาบูนมหนูเท่าไหร่ จูนยังไง สกรูอากาศกี่รอบครับ

หัวเทียนที่ใช้ เบอร์?   ใหม่หรือเก่า

ไฟแบต
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: somseed เมื่อ มกราคม 28, 2013, 11:12:03 ก่อนเที่ยง
มารอดูคำตอบว่าเพราะอะไรกันแน่ครับ
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: Tong_2T_150 เมื่อ มกราคม 28, 2013, 11:15:00 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: kapooklookzaa เมื่อ มกราคม 27, 2013, 11:24:38 หลังเที่ยง
ลองเปิดอากาศ 1รอบครึ่ง ใส่เบนซิล95หรือ91ก็ได้แล้วแต่หาได้ ลองสเตอร์เดิมๆดูก่อน อยากใหลก็ไปลดหลังสัก2ฟันดูครับทางไกลได้ผลชัดเจน

ถ้าเติมแก็สโซฮอล์หรือE-20 ยังไม่มีข้อมูลครับ(เดิมๆเปิดอากาศ2รอบตามที่อ่านเจอมา)

ผมเคยลอง เบนซิล91เปิดอากาศ1รอบครึ่งลดหลัง2ฟันหน้าเดิม 1-5สับไม่ห้อย พอ6ห้อยนิดนึง แต่ไม่นานประมาณสัก3วิ.เห็นจะได้

รถก็พุ่งต่อ แล้วแช่จนถึง160เลยยก

เคยอยากลองแช่ยาวๆดูสิว่าจะได้สักเท่าไหร่แต่กลัวตาย แค่160ตามไมล์เอ็นโปร ยังตื่นเต้นไม่หายเลย
สเตอร์อัตราทดเดิมยังห้อย...จะไปลดสเตอร์หลังอีก2ฟัน ออกทะเลอ่าวไทยสิครับน้อง
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: dadza เมื่อ มกราคม 28, 2013, 11:36:00 ก่อนเที่ยง
ผมไม่ค่อยเก่งรถ ผมยกไปร้าน แต่งรถแข่งออโตเมติกได้ไหมครับ  หาร้านไม่ได้เลย
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: I@มดแอ๊ว...@ เมื่อ มกราคม 28, 2013, 11:45:10 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ มกราคม 28, 2013, 11:04:03 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 28, 2013, 10:32:57 ก่อนเที่ยง
จะลองเพิ่มสเตอหลังดูครับ
อย่าพึ่งเปลี่ยนสเตอร์ครับ 14/40 ถ้าจูนได้ลงตัวรอบยังเหลือเลยครับ

ถามข้อมูลเพิ่มหน่อย
เสื้อ+ลูก+แหวน ยังเดิมอยู่ไหม

คาบูนมหนูเท่าไหร่ จูนยังไง สกรูอากาศกี่รอบครับ

หัวเทียนที่ใช้ เบอร์?   ใหม่หรือเก่า

ไฟแบต

ว่ายน้ำตามพี่วิทย์ด้วยคนคัฟ  แบตไฟอ่อนก็สตาทไม่ติดมะกัน(เคยเป็น) จัดเครื่องฟิต ๆ เสตอเดิม จูนเหมาะ ๆ(15-39)  เกิน 160 km/h รอบ 9000 ยังได้เรย 
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: aoaaued เมื่อ มกราคม 28, 2013, 03:56:12 หลังเที่ยง
เข้ามาเก็บความรู้ครับ รอบเครื่องที่เกียร์5 12,000 ถือว่าสุดยอดแล้วครับ  ของผมได้แค่หมื่นนิดหน่อยก็ไม่กล้าไปแล้วกลัวพังครับ
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มกราคม 28, 2013, 04:30:40 หลังเที่ยง
เข้ามาเก็บ 
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: Witt-RRw เมื่อ มกราคม 29, 2013, 11:28:15 ก่อนเที่ยง
สำหรับท่อสูตรแล้ว รอบแตะ 13 ได้สบายๆครับ  แต่เกียร์สุดท้ายจะห้อยหรือไม่ห้อย นี่คือประเด็นสำคัญที่ต้องแก้ให้ได้  โดยไม่เกี่ยวกับอัตราการทดสเตอร์ ซึ่งยังคงอัตราทดเดิมใว้ก่อน
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: กุ๊ก ๆ คับ เมื่อ มกราคม 29, 2013, 12:01:06 หลังเที่ยง
เข้ามาอ่าน เก็บ ๆ  ๆ
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: 1ae เมื่อ มกราคม 29, 2013, 02:47:03 หลังเที่ยง
มาเก็บความรู้ ครับ
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: kapooklookzaa เมื่อ มกราคม 29, 2013, 11:40:46 หลังเที่ยง
อันนี้ไม่รู้เกี่ยวไหมนะ เค้าว่ารถของฮอนด้าเกือบจะทุกรุ่นเลยมั้ง เกียร์หกปราบเซียน(น่าจะหมายถึงช่างที่ยังไม่มีประสบการณ์)

คนดังๆ คำนี้คงใช้ไม่ได้แล้ว
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: dadza เมื่อ มกราคม 30, 2013, 07:07:05 หลังเที่ยง
ไม่รู้แก้ยังไง ไปร้านช่างเค้าบอก เปิดไอเสีย ปาดฝา   พรุ่งนี้จะไปลอง จะห้อยอีกไหมเกีย 6
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: Mtz เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:48:02 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 30, 2013, 07:07:05 หลังเที่ยง
ไม่รู้แก้ยังไง ไปร้านช่างเค้าบอก เปิดไอเสีย ปาดฝา   พรุ่งนี้จะไปลอง จะห้อยอีกไหมเกีย 6
กำเวรแล้วไง อกทะเลไปแล้วไง กำ ไปปาดฝาอะได้เรื่องกำลังอัดที่ดีขึ้น แต่  ไม่ทนเพระาเครื่องจะพังไว  ส่วนเปิดเสื้อ เปิดทำแพะอะไรครับ รถ150CC เสื้อมันเปิดมาจากโรงงานแล้ว ไปยิ่งเปิดรถก็ยิ่งเน่าซิ ไม่เชื่อลองดูรถที่อออกทริปซิ พวกรถแต่งๆมานี้ เป็นรถกากยามออกทริปเลย เพราะยิ่งวิ่งยิ่งห้อย ต้องเชนเกียร์ไล่กำลังตลอดเวลา  กำ ขอไว้อาลัยให้กับรถของท่านล่วงหน้าลเย  ท่อเดิม  ได้หามาใส่หรือยัง เครื่องทำให้มันฟิตๆหรือยัง ระวังเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายนะ
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: 1ae เมื่อ มกราคม 30, 2013, 10:34:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:48:02 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 30, 2013, 07:07:05 หลังเที่ยง
ไม่รู้แก้ยังไง ไปร้านช่างเค้าบอก เปิดไอเสีย ปาดฝา   พรุ่งนี้จะไปลอง จะห้อยอีกไหมเกีย 6
กำเวรแล้วไง อกทะเลไปแล้วไง กำ ไปปาดฝาอะได้เรื่องกำลังอัดที่ดีขึ้น แต่  ไม่ทนเพระาเครื่องจะพังไว  ส่วนเปิดเสื้อ เปิดทำแพะอะไรครับ รถ150CC เสื้อมันเปิดมาจากโรงงานแล้ว ไปยิ่งเปิดรถก็ยิ่งเน่าซิ ไม่เชื่อลองดูรถที่อออกทริปซิ พวกรถแต่งๆมานี้ เป็นรถกากยามออกทริปเลย เพราะยิ่งวิ่งยิ่งห้อย ต้องเชนเกียร์ไล่กำลังตลอดเวลา  กำ ขอไว้อาลัยให้กับรถของท่านล่วงหน้าลเย  ท่อเดิม  ได้หามาใส่หรือยัง เครื่องทำให้มันฟิตๆหรือยัง ระวังเสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่ายนะ


จริงครับ ทำให้มันเดิมๆ แน่นๆก่อน
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: Tong_2T_150 เมื่อ มกราคม 30, 2013, 10:53:10 หลังเที่ยง
ไม่ใช่เครื่องหลวมหรอกหรือ ...ไอดีกับแรงอัดบางส่วน รั่วทะลุหาย ผ่านแหวน ไปอยู่ในห้องข้อเหวี่ยงซะแล้ว
เหลือไอดี+แรงอัดเท่ามดตด จะเอากำลังที่ใหนไปหมุนล้อ...แก้ตรงจุด ทำเครื่องให้ฟิตก่อนดีกว่าครับ
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: dadza เมื่อ มกราคม 31, 2013, 12:12:00 ก่อนเที่ยง
ไม่ทันซะแล้วครับ เครื่องไม่หลวมครับ ช่างแกะดู บอกยังไม่เคยโดนแกะ อะไหล่เดิมๆ ทั้ง หมด  ลองเปลี่ยนท่อเดิม แล้วไม่วิ่ง
ผมไม่เก่งรถด้วย ไป หาหลายชั่งแล้ว เค้าก็บอกเครื่องมันก็ฟิต  ห้อยที่เกีย 6 ไม่รู้ทำ ไง เค้าเลยแนะนำ ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง เลยให้เค้าทำ   สงสัยจะงานเข้าละสิงั้น  ไงจะลองไปขี่ดูก่อนครับ ถ้า หนักกว่าเดิม งานเข้าแน่ ได้เสียเงินอีก
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: JoJO_-* เมื่อ มกราคม 31, 2013, 03:54:33 ก่อนเที่ยง
อยู่แถวไหนครับ ลองบอกอาการแบบละเอียดอีกซักรอบเดี๋ยวผมไปถามลุงให้เผื่อช่วยได้บ้างไม่มากก็น้อย
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: DEDOR เมื่อ มกราคม 31, 2013, 08:47:28 ก่อนเที่ยง
เสียดายเสื้อเดิมๆจัง
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: Witt-RRw เมื่อ มกราคม 31, 2013, 11:25:12 ก่อนเที่ยง
อยู่แถวไหนหรอ  มา ซ.เรวดีถูกมะ 21/1  จ.นนทบุรี

จะดูให้
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มกราคม 31, 2013, 11:38:40 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ มกราคม 31, 2013, 11:25:12 ก่อนเที่ยง
อยู่แถวไหนหรอ  มา ซ.เรวดีถูกมะ 21/1  จ.นนทบุรี

จะดูให้

เดี๊ยวไปครับพี่    เอ้า  ฮา 
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: PoK เมื่อ มกราคม 31, 2013, 03:51:26 หลังเที่ยง
ถ้ารถเดิมๆ ลองหาช่างที่เก่งเรื่องวาล์วเช็ค RC Value ดูครับ อาการแบบนี้เหมือนวาล์วไม่เปิด
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: dadza เมื่อ มกราคม 31, 2013, 11:15:12 หลังเที่ยง
ขอบคุณพี่ๆมากครับ แก้ไม่ทันซะแล้ว ผมไปทำมาซะแล้วอะครับ คว้าน ใส่ไซร์ 100 ขยายไอเสีย ปาดฝาควักเบ้า   ไปแล้วอะครับ รอ รถ อยุ่ผมใจร้อนเกินไป  ก่อนหน้า ที่ ขยายไอเสีย ปาดฝา  ผมเอาไปอัด ออโต้ลูปในถังยังเหลือ แต่พอรอบ 11000-12000 มันเตือน ลองได้ 7 รอบ ลูกติดเลยครับ ตอนนี้ ก็คว้านเสื้อ ควักเบ้า ปาดฝา  คงไม่ได้บิดอีกนานเซ็งไปเลย  ยิ่งทำยิ่งเครียด 5555 ถ้ายัง ไม่ขึ้นรอบนี้ ไม่แน่ได้ขายทิ้งไปขับดรีมเดิมๆ 5555 หมดไปเยอะ ไม่ช่วยอะไรเลย
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: Mtz เมื่อ มกราคม 31, 2013, 11:31:49 หลังเที่ยง
ขอไม่คอมเมนท์ดีกว่า  :)
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: JoJO_-* เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 03:46:35 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 31, 2013, 11:31:49 หลังเที่ยง
ขอไม่คอมเมนท์ดีกว่า  :)

ตามนี้
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: DEDOR เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 04:33:36 ก่อนเที่ยง
ขอไว้อาลัยครับ  เสื้อมือ 2 สภาพดีๆ ยังมีเป็นทางเลือกอยู่ครับ
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: Tong_2T_150 เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 09:20:35 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 31, 2013, 11:15:12 หลังเที่ยง
ขอบคุณพี่ๆมากครับ แก้ไม่ทันซะแล้ว ผมไปทำมาซะแล้วอะครับ คว้าน ใส่ไซร์ 100 ขยายไอเสีย ปาดฝาควักเบ้า   ไปแล้วอะครับ รอ รถ อยุ่ผมใจร้อนเกินไป  ก่อนหน้า ที่ ขยายไอเสีย ปาดฝา  ผมเอาไปอัด ออโต้ลูปในถังยังเหลือ แต่พอรอบ 11000-12000 มันเตือน ลองได้ 7 รอบ ลูกติดเลยครับ ตอนนี้ ก็คว้านเสื้อ ควักเบ้า ปาดฝา  คงไม่ได้บิดอีกนานเซ็งไปเลย  ยิ่งทำยิ่งเครียด 5555 ถ้ายัง ไม่ขึ้นรอบนี้ ไม่แน่ได้ขายทิ้งไปขับดรีมเดิมๆ 5555 หมดไปเยอะ ไม่ช่วยอะไรเลย
ทำไมถอดใจเร็วจัง!...เสียของไปแค่ท่อนบนเอง แค่ใจเย็นๆ
รอหาเสื้อRRมือ2ดีๆ เบิกลูก+แหวนใหม่ เอาแค่ท่อนบนก่อน ไม่งบบานปลายครับ
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: tzr133 เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 10:10:05 ก่อนเที่ยง
ขอรูปและ ราคาที่จะ ขายด่วน อิอิ
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: Witt-RRw เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 10:16:55 ก่อนเที่ยง
จบข่าว..................................
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: dadza เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 04:24:15 หลังเที่ยง
ตอนนี้รถผม แยงเสื้อ คว้านเสื้อ ลูกสูบ 100   มันจะเป็นไงบ้างครับ เครียดละ ยังพอขับได้ไหม
น้ำมันกินเยอะจากเดิม มากไหมครับ เสื้อมือ 2 ราคาประมาณเท่าไร่ครับ


ช่วยแนะนำทีครับ
งบไม่ค่อยเหลือซะละ ถ้ายังขับได้ จะเก็บเงินรอเสื้อใหม่

กลัวมันเน่ามากเลยตอนนี้
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: PRATEEP เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 04:40:50 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 04:33:54 หลังเที่ยง
เสื้อRRมือ2 มีลงขายบ่อยๆ(เท่าที่เห็น800-1200 แต่อย่าเอาเรทนี้ไปเป็นบรรทัดฐานเสมอไปครับ แค่ที่เห็นผ่านตาบ่อยๆ)
แล้วแต่คุณภาพ+จรรยาบรรแต่ละเจ้าเป็นยังไง ใช้กำลังภายในเอาเอง
ปล.ใจเย็นๆ ค่อยๆคิด ค่อยๆทำ หากจะปั้นมันขึ้นมาขี่จริงๆ มันไม่มีอะไรมากให้ถอดใจหรอกครับ
เห็นด้วยตามนั้นครับ
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: JoJO_-* เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 07:23:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dadza เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 04:24:15 หลังเที่ยง
ตอนนี้รถผม แยงเสื้อ คว้านเสื้อ ลูกสูบ 100   มันจะเป็นไงบ้างครับ เครียดละ ยังพอขับได้ไหม
น้ำมันกินเยอะจากเดิม มากไหมครับ เสื้อมือ 2 ราคาประมาณเท่าไร่ครับ


ช่วยแนะนำทีครับ
งบไม่ค่อยเหลือซะละ ถ้ายังขับได้ จะเก็บเงินรอเสื้อใหม่

กลัวมันเน่ามากเลยตอนนี้

ถามคำเดียวแนะนำแล้วจะทำหรือเปล่า
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: eakkachai เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 07:40:49 หลังเที่ยง
ฮอนด้า ...ห้อยเกียร์6
คาวา ...วาล์วไม่เปิด
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: kiatkkk เมื่อ กุมภาพันธ์ 18, 2013, 11:00:54 หลังเที่ยง
 :'(
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: a025945845 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:36:41 ก่อนเที่ยง
ผมวิ่งได้ 120 ที่เกียร์6 รอบ 7500-8000 แต่ไม่ไหว เท้าชา 555
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: DEDOR เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 07:01:01 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: a025945845 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:36:41 ก่อนเที่ยง
ผมวิ่งได้ 120 ที่เกียร์6 รอบ 7500-8000 แต่ไม่ไหว เท้าชา 555

อันนี้เรียกตันครับ  ไม่ห้อย  555+++  วาล์วท่านยังทำงานดีอยู่มั้ยครับ  ปกติน่าจะได้ 120 up อยู่นะท่าน
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: TUMNS15RR เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 07:08:59 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: a025945845 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:36:41 ก่อนเที่ยง
ผมวิ่งได้ 120 ที่เกียร์6 รอบ 7500-8000 แต่ไม่ไหว เท้าชา 555
ตากลม เน่าผม เกียร์5 ขึ้นเกิน140+ แล้ว
บอกแล้ว ..... ปั้นต่อไป
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: a025945845 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 05:55:14 หลังเที่ยง
ม่ายช่ายยย  ยังขึ้นได้อีกค้าบบ ไม่กล้าลากยาว เดี๋ยวติดซวยเลย 555 วาล์วปกติครับพี่ เผอิญพักเท้าผมสั่นไปหน่อย พักเท้ามันเสีย
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: fluke32 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 10:44:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: TUMNS15RR เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 07:08:59 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: a025945845 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:36:41 ก่อนเที่ยง
ผมวิ่งได้ 120 ที่เกียร์6 รอบ 7500-8000 แต่ไม่ไหว เท้าชา 555
ตากลม เน่าผม เกียร์5 ขึ้นเกิน140+ แล้ว
บอกแล้ว ..... ปั้นต่อไป
ตากลมเกีย5 140เลยหรอคับ มีสูตรมาแนะนำผมบ้างไหม ^^ 55555(อยากทำมั้ง ของผมลากแทบตายเลยคับ)
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: Nawapon666 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 11:10:44 หลังเที่ยง
อ้างจาก: a025945845 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:36:41 ก่อนเที่ยง
ผมวิ่งได้ 120 ที่เกียร์6 รอบ 7500-8000 แต่ไม่ไหว เท้าชา 555

รถผมก็รอบนี้ครับ ประมาณเกือบ8พัน วิ่ง120 เนี้ย
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: Mtz เมื่อ กุมภาพันธ์ 20, 2013, 07:05:14 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Nawapon666 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 11:10:44 หลังเที่ยง
อ้างจาก: a025945845 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:36:41 ก่อนเที่ยง
ผมวิ่งได้ 120 ที่เกียร์6 รอบ 7500-8000 แต่ไม่ไหว เท้าชา 555

รถผมก็รอบนี้ครับ ประมาณเกือบ8พัน วิ่ง120 เนี้ย
กำ ทดสเตอร์เบอร์อะไรกัน รถผมเน่าๆยังวิ่ง120เกียร์6 รอบเครื่อง7200เอง สเตอร์14-39 ถ้าทดหน้าเป็น15 ตอนวิ่ง120รอบเหลือ7000 เอง แต่ถ้าวิ่ง140 รอบเครื่องก็แค่8000เอง
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: Nawapon666 เมื่อ กุมภาพันธ์ 20, 2013, 08:36:38 หลังเที่ยง
ผม สเตอร์เบอร์เดิมๆ ครับ

แต่ถ้าวิ่งรอบ 10.5 เกียร์ 6

รถไททัน วิ่งตามหลัง ประมาณ 167
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: a025945845 เมื่อ กุมภาพันธ์ 21, 2013, 12:17:39 ก่อนเที่ยง
กำของผมที่เห็น สเตอร์หลัง 42คับ
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: nr2 เมื่อ กุมภาพันธ์ 21, 2013, 11:38:39 หลังเที่ยง
ขอไว้อาลัย เสื้อฝาสูบ...3 วิ. :P      ใจร้อนมากไปไม่ฟังเพื่อนๆพี่ๆเลย  :-* 
เสื้อฝา RR พร้อมลูกแหวน เบอร์25 ทำมาไม่ได้ใช้ ผมมีนะ ขายซะ 5555 +แต่....ต้องมีท่อ RR และดัดแปลจุดยึดท่ออีก มันใส่กันไม่ได้ 

เอ็นโปรเน่าๆของผมเกียร์ 5 รอบ ไม่ถึง12000 เลยมันจะไป 160 แล้วไม่กล้าลงหก ป๊อด ;) แต่ตอนนี้ต้องแก้ปัญหา ผ่อนแล้วไม่ยอมลงก่อน :P
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: DEDOR เมื่อ กุมภาพันธ์ 22, 2013, 07:53:33 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: nr2 เมื่อ กุมภาพันธ์ 21, 2013, 11:38:39 หลังเที่ยง
ขอไว้อาลัย เสื้อฝาสูบ...3 วิ. :P      ใจร้อนมากไปไม่ฟังเพื่อนๆพี่ๆเลย  :-* 
เสื้อฝา RR พร้อมลูกแหวน เบอร์25 ทำมาไม่ได้ใช้ ผมมีนะ ขายซะ 5555 +แต่....ต้องมีท่อ RR และดัดแปลจุดยึดท่ออีก มันใส่กันไม่ได้ 

เอ็นโปรเน่าๆของผมเกียร์ 5 รอบ ไม่ถึง12000 เลยมันจะไป 160 แล้วไม่กล้าลงหก ป๊อด ;) แต่ตอนนี้ต้องแก้ปัญหา ผ่อนแล้วไม่ยอมลงก่อน :P


โห   อันนี้เกียร์ 6 ไม่ยอมแตะเลย  555++ ขับแบบประหยัดเกียร์เหรอคร๊าบอ้าย
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: id2524 เมื่อ กุมภาพันธ์ 22, 2013, 09:36:09 ก่อนเที่ยง
เข้ามาเก็บข้อมูล อิอิ

ของผมไม่รู้วิ่งได้เท่าไหร่ ไม่มีสายไมล์ แต่ขับมันดี อิอิ
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กุมภาพันธ์ 22, 2013, 03:13:55 หลังเที่ยง
Durex เฟเธอร์ไลท์

เพราะปลอกมันบาง
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: Tong_2T_150 เมื่อ กุมภาพันธ์ 22, 2013, 06:09:04 หลังเที่ยง
อ้างจาก: PRATEEP เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 04:40:50 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 04:33:54 หลังเที่ยง
เสื้อRRมือ2 มีลงขายบ่อยๆ(เท่าที่เห็น800-1200 แต่อย่าเอาเรทนี้ไปเป็นบรรทัดฐานเสมอไปครับ แค่ที่เห็นผ่านตาบ่อยๆ)
แล้วแต่คุณภาพ+จรรยาบรรแต่ละเจ้าเป็นยังไง ใช้กำลังภายในเอาเอง
ปล.ใจเย็นๆ ค่อยๆคิด ค่อยๆทำ หากจะปั้นมันขึ้นมาขี่จริงๆ มันไม่มีอะไรมากให้ถอดใจหรอกครับ
เห็นด้วยตามนั้นครับ
...โอย..เพิ่งเห็นว่าเป็นSPไม่ใช่RR ประทานโทษ (แต่มีคนเออ ออ ห่อหมกด้วยวุ้ย..อิๆๆ)
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: TUMNS15RR เมื่อ กุมภาพันธ์ 24, 2013, 03:27:38 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: fluke32 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 10:44:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: TUMNS15RR เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 07:08:59 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: a025945845 เมื่อ กุมภาพันธ์ 19, 2013, 03:36:41 ก่อนเที่ยง
ผมวิ่งได้ 120 ที่เกียร์6 รอบ 7500-8000 แต่ไม่ไหว เท้าชา 555
ตากลม เน่าผม เกียร์5 ขึ้นเกิน140+ แล้ว
บอกแล้ว ..... ปั้นต่อไป
ตากลมเกีย5 140เลยหรอคับ มีสูตรมาแนะนำผมบ้างไหม ^^ 55555(อยากทำมั้ง ของผมลากแทบตายเลยคับ)
ไม่ได้ทำไรครับ เสื้อ 0.25 ไม่ปลอก
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: @@TaJung@@ เมื่อ กุมภาพันธ์ 24, 2013, 06:02:02 หลังเที่ยง
อ่านกระทู้นี้แล้ว  ยิ่งอ่าน รถ จขกท  ยิ่งออกทะเล  เปลี่ยนร้านทำใหม่ด่วน...
ชื่อ: Re: NSR sp ห้อย ที่เกีย 6
โดย: JoJO_-* เมื่อ มีนาคม 08, 2013, 12:39:41 ก่อนเที่ยง
ของผมก็สายไมล์ขาดนะวิ่งเท่าไหร่ไมล์ก็ไม่กระดิก ถ้ามันกระดิกสงสัยผมตายแน่ๆ 5555