(http://upic.me/i/68/2eq01.jpg) (http://upic.me/show/42694218)
(http://upic.me/i/3o/9ktv2.jpg) (http://upic.me/show/42694221)
(http://upic.me/i/eg/6mbr3.jpg) (http://upic.me/show/42694222)
มันเป็นรอยด้านไอดีครับ ช่วยที่ครับมันมาจากสาเเหตุไดครับ ผมวิ่งแช่5พันรอบ ไม่เกิน2กิโลติดเลยผสมโอโตลูบก็แล้ว เปิดปั้มสุดก็แล้ว ขอบคุณครับ
เสื้อตีปลอก 1.50 เปลี่ยนลูกสูบ 3 ครั้งแล้ว
ช่วยย่อรูป มันใหญ่เกินไป โหลดช้า + ดูไม่ทั่ว
เสื้อเปนรอยมากไหม รุ่นนี้เสื้อชุบไฟฟ้าเปลี่ยนแค่ลูกกับแหวน
ก่อนคว้านถึงไซร์150 มีอาการแบบนี้ไหมครับ?
เสื้อรอยไม่มากครับขัดไหม่แล้วเปลี่ยนลูกไหม่ก็เป็นอีกงง เซ็งครับวิ่งเร็วไม่ได้ มันเกิดจากสาเหตุไดครับผมควรแก้ยังไงโดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนเสื้อสูบครับ แบบว่าตังค์ไม่มีครับ เติมแก็ส95เพาเวอร์ครับ เบ็นซิลก็เติมแล้ว
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มกราคม 12, 2013, 12:09:18 ก่อนเที่ยง
ก่อนคว้านถึงไซร์150 มีอาการแบบนี้ไหมครับ?
ผมซื้อต่อเขามาครับตอนลองไม่ได้ขับแช่นานแบบว่าบิดได้เกินหมื่นรอบก็พอเช็ควาวล์ปกติก็ซื้อเลย พอมาใช้ขับทางไกลแช่5พันประมาณ2โลติด 6พัน1โลติดถ้าขับ4พัน ทั้งวันไม่เป็นไรครับ นมหนูน้ำมัน 152 42 ถอดคอท่อออกดู วาวล์แห้งมากแต่ปลายท่อน้ำมันเยิ้มตอนขับควันยังกับย่างไก่มันยังติด แต่มันมีบางครั้งแช่7พันรอบได้2-3กิโลครับก่อนติด
ผมเคยเป็นแต่ตอนนั้น มันเป็นเพราะตีปลอกไม่ดี พอร์ทฝั่งไอดีเล็กกว่าของเดิมมาก ติดแต่ฝั่งไอดีหนักๆแบบเนี้ยแหละ ทางแก้หรอเปลี่ยนเสื้อครับ
แต่อันนี้ไม่รู้จะเป็นเหมือนกันหรือเปล่านะครับ ไอ้ผสม นั้นนี้ทำมาหมดก็ไม่หาย
แต่ถ้าลงว่ามันติดแล้ว เปลี่ยนลูกตั้ง3ลูกทำไมไม่คว้านใหม่ไปละครับ งงอ่า บางที่คว้านไม่ดีก็มีส่วนแต่อย่างที่บอก
ถ้าลงว่าติดแล้วมันก็จะติดอีก
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มกราคม 12, 2013, 12:20:23 ก่อนเที่ยง
ผมเคยเป็นแต่ตอนนั้น มันเป็นเพราะตีปลอกไม่ดี พอร์ทฝั่งไอดีเล็กกว่าของเดิมมาก ติดแต่ฝั่งไอดีหนักๆแบบเนี้ยแหละ ทางแก้หรอเปลี่ยนเสื้อครับ
แต่อันนี้ไม่รู้จะเป็นเหมือนกันหรือเปล่านะครับ ไอ้ผสม นั้นนี้ทำมาหมดก็ไม่หาย
แต่ถ้าลงว่ามันติดแล้ว เปลี่ยนลูกตั้ง3ลูกทำไมไม่คว้านใหม่ไปละครับ งงอ่า บางที่คว้านไม่ดีก็มีส่วนแต่อย่างที่บอก
ถ้าลงว่าติดแล้วมันก็จะติดอีก
ผมว่าน่าจะเหมือนของพี่แท้ๆแหละครับเพราะเหลือสิ่งเดียวที่ยังไม่ได้ทำ ที่เปลี่ยนเพราะว่าแหวนมันดังมากครับผมว่าจะทำขี่รอมีตังค์แต่มันก็คันมือขับเกิน4พันตลอดและผมคิดว่าเสื้อมันเป็นรอยไม่มาก และถ้าผมตีปลอกโดยใช้เสื้อเก่าได้ไหมครับหรือว่าต้องเปลี่ยนเสื้ออย่างเดียว
ปลอกไม่ดีครับ แน่นเกินไปด้วย
โอ้วว ไม่เห็นเสื้อ พูดไม่ถูก เอาเป็นว่าลองกลับมาที่จุดเริ่มต้นก่อนดีกว่าครับกลับมาแสตนดาดของมันก่อน
แต่ถ้าเป็นผม ผมจะเปลี่ยนลูกแหวน(ถ้าเสื้อเดิมยังใช้ได้)แล้วก็จูนนู่นนี่ให้เข้าที่เพราะผมซัดประจำ2-3โลหมื่น-หมื่น1พันรอบ
ลองรถเล่นๆไม่มีไรทำ ถังไม่ผสมไม่อะไรเลย จูนตามปกติแค่เผื่อนิดนึง
ขอบคุณทุกคำตอบครับปั้นรถนี่เหนี่อยเหมือนกันนะครับรู้งี้ซื้อแบบจบดีกว่า55555555555555
หาชุดบนเดิมๆมือ2มาเปลี่ยนดีกว่าครับ แน่นอนที่สุด
อ่อ ลองเช็คปั๊ม 2T ด้วยนะครับ
ตีปลอก ใหม่ ... ใช้ ลูกใหม่ ดู ก่อน ... ตีกับร้าน ดี ๆ ชำนาญ ๆ หน่อย แค่หลักร้อย ครับ
..ลูก แหวน ตรงรุ่นมีแต่แท้ อย่างเดียว
... ลองดู ผมว่า หาย นะ
.อาการ นี้ ไม่น่าจะหนี เบสิค ไปไหน อย่าเพิ่ง ท้อ ครับ
.
(http://image.ohozaa.com/i/733/pCS3GG.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wzSlB9U6ocAZ6t42)
อ้างจาก: id2524 เมื่อ มกราคม 12, 2013, 10:20:27 ก่อนเที่ยง
หาชุดบนเดิมๆมือ2มาเปลี่ยนดีกว่าครับ แน่นอนที่สุด
อ่อ ลองเช็คปั๊ม 2T ด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ 2tเช็คเล้วผมมั่นใจ เหลือชุดบนนี่แหละครับ
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มกราคม 12, 2013, 11:42:21 ก่อนเที่ยง
ตีปลอก ใหม่ ... ใช้ ลูกใหม่ ดู ก่อน ... ตีกับร้าน ดี ๆ ชำนาญ ๆ หน่อย แค่หลักร้อย ครับ
..ลูก แหวน ตรงรุ่นมีแต่แท้ อย่างเดียว
... ลองดู ผมว่า หาย นะ
.อาการ นี้ ไม่น่าจะหนี เบสิค ไปไหน อย่าเพิ่ง ท้อ ครับ
.
(http://image.ohozaa.com/i/733/pCS3GG.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wzSlB9U6ocAZ6t42)
ขอบคุณครับคงต้องสู้ต่อไป ความหวังยังมี จะลองทำตามคำแนะนำครับ
เสื้อตากลม และท่อ ลงเลยครับ ประหยัดเงิน ประหยัดน้ำมันด้วยครับ คว้านได้ตามสบายอีก ถ้าใช้ลูกแหวนแท้ด้วยล่ะก็ ใช้จนลืมครับ
ผมเคยจับมาลง RW เล่นอยู่พักนึง วิ่งดีเหมือนกันครับ
(http://upicy.com/image-570C_50F0F3A0.jpg) (http://upicy.com/share-570C_50F0F3A0.html)
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 12, 2013, 12:07:31 หลังเที่ยง
เสื้อตากลม และท่อ ลงเลยครับ ประหยัดเงิน ประหยัดน้ำมันด้วยครับ คว้านได้ตามสบายอีก ถ้าใช้ลูกแหวนแท้ด้วยล่ะก็ ใช้จนลืมครับ
ใช้ท่อเดิมทั้งเส้นได้ไหมครับ
อ้างจาก: pongpo เมื่อ มกราคม 12, 2013, 12:12:49 หลังเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 12, 2013, 12:07:31 หลังเที่ยง
เสื้อตากลม และท่อ ลงเลยครับ ประหยัดเงิน ประหยัดน้ำมันด้วยครับ คว้านได้ตามสบายอีก ถ้าใช้ลูกแหวนแท้ด้วยล่ะก็ ใช้จนลืมครับ
ใช้ท่อเดิมทั้งเส้นได้ไหมครับ
ไม่ได้ครับ ปากคอท่อไม่เท่ากันกับหน้าแปลน ตรงเสื้อสูบครับ แต่ถ้าไม่เสียดายท่อก็แค่หั่นปากท่อสลับกันครับ แต่ทำแบบนี้ เสียท่อ 2 อันเลยนะครับ
เสื้อตีปลอกกับเสื้อไม่ตี วิ่งคนละเรื่องเลยครับผมลองแล้วถึงกับทิ้งเป็นเพราะ้ร้านไม่จี๊ด 55เอาเสื้อkw6xมาใส่ก็ต้นดีกว่าเดิมประหยัดกว่า แต่ปลายก็180-190นะ ผมหนักตอนนั้น120 ตอนนี้ลงมา20โลแล้ว ไม่รู้ปลายจะเพิ่มป่าว อาจะ
ปลอกเสื้อเหลือบางไปแล้วครับคว้านมาตั้ง 3 ครั้งแล้วพอร้อนปลอกมันก็บวมมาเบียดลูก ทางที่ดีหาซื้อเสื้อแสตนดาร์ดมือสองดีกว่า ในเวปเรานี้อยู่ราว 2 พัน+- ชัวร์กว่าไปตีปลอก หากร้านทำไม่ดีรอบเครื่องก็ไม่ได้ แรงก็ตกอีก ไม่ได้เสื้อเอ็นโปรได้เสื้อ RRW ถึงจะแรงน้อยลงหน่อยผมว่าก็ยังดีกว่าตีปลอกนะครับ
เหมือนท่านโจว่าครับ พื้น ๆครับ คว้านเกินโอเวอร์ไซค์ จูนหนา ๆ ไว้ ระบบ 2t ต้องแปะ ๆ ปรับเผื่อหน่อยครับ อ่อ 2t ขอเกรดดี ๆ ครับ
Tz ผมเทียมหมด ทั้งลูกทั้งแหวน ครับ ใจเย็น ๆ อย่าเพิ่งท้อครับ
คิด ว่า ปลอก ไม่ ดี ตามนั้นครับ
สภาพในรูป ทำใหม่อย่างเดียวเลย
แนะนำให้เอาเสื้อ ตากลมมาใส่ครับ แล้วตีปลอกเป็น 2 พอร์ตแบบ เอ็นโปร(พาเสื้อเอ็นโปรไปให้ร้านคว้านเทียบเลย ทั้งไอดีไอเสีย )
ปล.โดยส่วนตัวแล้ว เอ็นโปรใส่เสื้อ ตากลม = แรงตกครับ ตอนนี้ใส่อยู๋ แต่โครตทน