เหมือนกันหรือเปล่า ช่วยอธิบายให้ความรู้ผมหน่อยครับ " พอดีอยากจะได้เสื้อทอง1855 มาใส่แทนตัวเดิม1779 อ่ะครับ "
1855 สีทองมี 2 แบบครับ
1855 ทองธรรมดา
1855 ทอง PDK (จะมีเลข 5 ตรงช่องไอเสีย)
1855 เงินไม่ทราบครับ...
เข้ามาเก็บข้อมูลครับ
เสื้อปลอกและไม่ปลอกดูยังไงครับ ขอรูปด้วยครับ พรุ้งนี้จะไปเปิดดู1855เงินครับ เปิดฝาสูบดูจะรู้ไหมครับ รบกวนด้วยน่ะครับ
ถามก่อนครับสเปครถคุณล่ะ เป็นสเปคใหน ต้องดูของเดิมด้วยครับจะๆได้ปรับจูนได้ง่าย
ใส่แต่เสื้อ ผมว่ามันไม่ลงตัวนะครับ จะจับคู่ให้นิดหน่อยจากประสบการณ์ที่ทำมา
อันนี้เป็นของเซอร์ ตัวธรรมดา(ไม่ใช่SE) เดิมๆติดรถนะครับ รุ่นกล่องใหญ่ ให้ใช้เสื้อสูบ1724สีเงินคู่กับฝาสูบสีเงิน1735ของเซอร์เท่านั้นอย่าใช้ของเคอาร์หรือวิคเตอร์(เบ้าในโดมฝาสูบแตกต่างกันครับของแต่ละรุ่น)
เซอร์รุ่นกล่องเล็ก ให้ใช้เสื้อสูบ1779สีเงินคู่กับฝาสูบ1735สีเงินก็ของเซอร์อีกเช่นกัน
ถ้าเป็นเคอาร์หรือวิคเตอร์รุ่นไม่มีกล่อง อันนี้ผมไม่มีข้อมูลครับยังไม่เคยได้ทำ
ถ้าเป็นเคอาร์หรือวิคเตอร์รุ่นที่มีกล่อง (กล่องจะเหมือนใช้แทนกันได้ใน2รุ่นนี้)เสื้อสูบ1855สีเงินก็คู่กับฝาสูบ1735เงินของเคอาร์และวิคเตอร์(อย่าไปเอาฝาสูบของเซอร์มาใส่ล่ะ)
ที่นี้มาที่ประเด็นเสื้อทอง1855ตัวPDKต้องใช้คู่กับฝาสูบทองPDK1735หรือฝาสูบทองPDK0132ก็ได้แล้วจะชอบแบบใหนอยากจี๊ดหน่อยก็0132ไปเลยครับ
แต่ถ้าไม่ใช่SEแล้วใช่เสื้อทองPDKยกชุดแล้วต้องไปทำชุดไฟด้วย จะใช้ลิ่มแต่งของพี่โยก็ได้ หรืออีกวิธีคือเปลี่ยนคอยล์ช่วยตัวล่างแบบที่เค้าโมขายก็ได้ ให้เลือกทำอย่างใดอย่างหนึ่ง
อย่าทำทั้งสองอย่างเดียวจะแก่เกินไป
เน้นย้ำนะครับ ใส่เสื้อให้จับคู่ให้ตรงกันกับฝาสูบจะได้ปรับจูนได้ง่าย ให้ดีมีพาร์ทนัมเบอร์ทุกรุ่นจะดีมากเลยคุณจะได้ใส่ของที่เข้าชุดกัน
ทองธรรมดา 1855 กับเงิน 1855 เหมือนกันครับ
ทอง 1855 PDK ไอเสียและรูต่าง ๆ จะถูกยกมาแล้ว ขี่ยาก
ส่วนเสื้อปลอกมันก็ กระบอกสูบมันจะเป็นเหล็กดูที่ตีนเสื้อจะเห็นชัด
อยากรู้อะไร กระทู้เก่ามีเยอะครับปัญหาเค้าจะตอบไว้หมดแล้ว ที่กระทู้เก่า
อ้างจาก: kapooklookzaa เมื่อ มกราคม 12, 2013, 01:42:12 ก่อนเที่ยง
ถามก่อนครับสเปครถคุณล่ะ เป็นสเปคใหน ต้องดูของเดิมด้วยครับจะๆได้ปรับจูนได้ง่าย
ใส่แต่เสื้อ ผมว่ามันไม่ลงตัวนะครับ จะจับคู่ให้นิดหน่อยจากประสบการณ์ที่ทำมา
อันนี้เป็นของเซอร์ ตัวธรรมดา(ไม่ใช่SE) เดิมๆติดรถนะครับ รุ่นกล่องใหญ่ ให้ใช้เสื้อสูบ1724สีเงินคู่กับฝาสูบสีเงิน1735ของเซอร์เท่านั้นอย่าใช้ของเคอาร์หรือวิคเตอร์(เบ้าในโดมฝาสูบแตกต่างกันครับของแต่ละรุ่น)
เซอร์รุ่นกล่องเล็ก ให้ใช้เสื้อสูบ1779สีเงินคู่กับฝาสูบ1735สีเงินก็ของเซอร์อีกเช่นกัน
ถ้าเป็นเคอาร์หรือวิคเตอร์รุ่นไม่มีกล่อง อันนี้ผมไม่มีข้อมูลครับยังไม่เคยได้ทำ
ถ้าเป็นเคอาร์หรือวิคเตอร์รุ่นที่มีกล่อง (กล่องจะเหมือนใช้แทนกันได้ใน2รุ่นนี้)เสื้อสูบ1855สีเงินก็คู่กับฝาสูบ1735เงินของเคอาร์และวิคเตอร์(อย่าไปเอาฝาสูบของเซอร์มาใส่ล่ะ)
ที่นี้มาที่ประเด็นเสื้อทอง1855ตัวPDKต้องใช้คู่กับฝาสูบทองPDK1735หรือฝาสูบทองPDK0132ก็ได้แล้วจะชอบแบบใหนอยากจี๊ดหน่อยก็0132ไปเลยครับ
แต่ถ้าไม่ใช่SEแล้วใช่เสื้อทองPDKยกชุดแล้วต้องไปทำชุดไฟด้วย จะใช้ลิ่มแต่งของพี่โยก็ได้ หรืออีกวิธีคือเปลี่ยนคอยล์ช่วยตัวล่างแบบที่เค้าโมขายก็ได้ ให้เลือกทำอย่างใดอย่างหนึ่ง
อย่าทำทั้งสองอย่างเดียวจะแก่เกินไป
เน้นย้ำนะครับ ใส่เสื้อให้จับคู่ให้ตรงกันกับฝาสูบจะได้ปรับจูนได้ง่าย ให้ดีมีพาร์ทนัมเบอร์ทุกรุ่นจะดีมากเลยคุณจะได้ใส่ของที่เข้าชุดกัน
ไม่ได้ป่วนนะคับ เพิ่งรู้นะคับว่าฝาสูบนี่ก็สำคัญ นึกว่าใส่แทนกันได้ระหว่าง Ser กับ KR ขอบคุณครับ
อ้างจาก: RCS_MAN.PEA เมื่อ มกราคม 16, 2013, 10:05:07 หลังเที่ยง
อ้างจาก: kapooklookzaa เมื่อ มกราคม 12, 2013, 01:42:12 ก่อนเที่ยง
ถามก่อนครับสเปครถคุณล่ะ เป็นสเปคใหน ต้องดูของเดิมด้วยครับจะๆได้ปรับจูนได้ง่าย
ใส่แต่เสื้อ ผมว่ามันไม่ลงตัวนะครับ จะจับคู่ให้นิดหน่อยจากประสบการณ์ที่ทำมา
อันนี้เป็นของเซอร์ ตัวธรรมดา(ไม่ใช่SE) เดิมๆติดรถนะครับ รุ่นกล่องใหญ่ ให้ใช้เสื้อสูบ1724สีเงินคู่กับฝาสูบสีเงิน1735ของเซอร์เท่านั้นอย่าใช้ของเคอาร์หรือวิคเตอร์(เบ้าในโดมฝาสูบแตกต่างกันครับของแต่ละรุ่น)
เซอร์รุ่นกล่องเล็ก ให้ใช้เสื้อสูบ1779สีเงินคู่กับฝาสูบ1735สีเงินก็ของเซอร์อีกเช่นกัน
ถ้าเป็นเคอาร์หรือวิคเตอร์รุ่นไม่มีกล่อง อันนี้ผมไม่มีข้อมูลครับยังไม่เคยได้ทำ
ถ้าเป็นเคอาร์หรือวิคเตอร์รุ่นที่มีกล่อง (กล่องจะเหมือนใช้แทนกันได้ใน2รุ่นนี้)เสื้อสูบ1855สีเงินก็คู่กับฝาสูบ1735เงินของเคอาร์และวิคเตอร์(อย่าไปเอาฝาสูบของเซอร์มาใส่ล่ะ)
ที่นี้มาที่ประเด็นเสื้อทอง1855ตัวPDKต้องใช้คู่กับฝาสูบทองPDK1735หรือฝาสูบทองPDK0132ก็ได้แล้วจะชอบแบบใหนอยากจี๊ดหน่อยก็0132ไปเลยครับ
แต่ถ้าไม่ใช่SEแล้วใช่เสื้อทองPDKยกชุดแล้วต้องไปทำชุดไฟด้วย จะใช้ลิ่มแต่งของพี่โยก็ได้ หรืออีกวิธีคือเปลี่ยนคอยล์ช่วยตัวล่างแบบที่เค้าโมขายก็ได้ ให้เลือกทำอย่างใดอย่างหนึ่ง
อย่าทำทั้งสองอย่างเดียวจะแก่เกินไป
เน้นย้ำนะครับ ใส่เสื้อให้จับคู่ให้ตรงกันกับฝาสูบจะได้ปรับจูนได้ง่าย ให้ดีมีพาร์ทนัมเบอร์ทุกรุ่นจะดีมากเลยคุณจะได้ใส่ของที่เข้าชุดกัน
ไม่ได้ป่วนนะคับ เพิ่งรู้นะคับว่าฝาสูบนี่ก็สำคัญ นึกว่าใส่แทนกันได้ระหว่าง Ser กับ KR ขอบคุณครับ
ตามมาเก็บข้อมูล
อ้างจาก: kapooklookzaa เมื่อ มกราคม 12, 2013, 01:42:12 ก่อนเที่ยง
ถามก่อนครับสเปครถคุณล่ะ เป็นสเปคใหน ต้องดูของเดิมด้วยครับจะๆได้ปรับจูนได้ง่าย
ใส่แต่เสื้อ ผมว่ามันไม่ลงตัวนะครับ จะจับคู่ให้นิดหน่อยจากประสบการณ์ที่ทำมา
อันนี้เป็นของเซอร์ ตัวธรรมดา(ไม่ใช่SE) เดิมๆติดรถนะครับ รุ่นกล่องใหญ่ ให้ใช้เสื้อสูบ1724สีเงินคู่กับฝาสูบสีเงิน1735ของเซอร์เท่านั้นอย่าใช้ของเคอาร์หรือวิคเตอร์(เบ้าในโดมฝาสูบแตกต่างกันครับของแต่ละรุ่น)
เซอร์รุ่นกล่องเล็ก ให้ใช้เสื้อสูบ1779สีเงินคู่กับฝาสูบ1735สีเงินก็ของเซอร์อีกเช่นกัน
ถ้าเป็นเคอาร์หรือวิคเตอร์รุ่นไม่มีกล่อง อันนี้ผมไม่มีข้อมูลครับยังไม่เคยได้ทำ
ถ้าเป็นเคอาร์หรือวิคเตอร์รุ่นที่มีกล่อง (กล่องจะเหมือนใช้แทนกันได้ใน2รุ่นนี้)เสื้อสูบ1855สีเงินก็คู่กับฝาสูบ1735เงินของเคอาร์และวิคเตอร์(อย่าไปเอาฝาสูบของเซอร์มาใส่ล่ะ)
ที่นี้มาที่ประเด็นเสื้อทอง1855ตัวPDKต้องใช้คู่กับฝาสูบทองPDK1735หรือฝาสูบทองPDK0132ก็ได้แล้วจะชอบแบบใหนอยากจี๊ดหน่อยก็0132ไปเลยครับ
แต่ถ้าไม่ใช่SEแล้วใช่เสื้อทองPDKยกชุดแล้วต้องไปทำชุดไฟด้วย จะใช้ลิ่มแต่งของพี่โยก็ได้ หรืออีกวิธีคือเปลี่ยนคอยล์ช่วยตัวล่างแบบที่เค้าโมขายก็ได้ ให้เลือกทำอย่างใดอย่างหนึ่ง
อย่าทำทั้งสองอย่างเดียวจะแก่เกินไป
เน้นย้ำนะครับ ใส่เสื้อให้จับคู่ให้ตรงกันกับฝาสูบจะได้ปรับจูนได้ง่าย ให้ดีมีพาร์ทนัมเบอร์ทุกรุ่นจะดีมากเลยคุณจะได้ใส่ของที่เข้าชุดกัน
รหัสฝาสูบมัน 1375 ไม่ใช่หรอครับท่าน ดูดีๆครับ ของผมเป็น PDK1375 นะครับ
รหัสฝาสูบ 1375 ครับ
ส่วนเสื้อ 1855 ทองนั้น จะเงิน หรือจะทอง มันจะตี เลข 5 มาทั้งนั้นครับ ที่ช่องไอเสีย
แต่ที่แตกต่างคือ 1855 ทองของ PDK นั้น มันยกพอร์ทมาแล้วนั่นเอง ส่วนใส่แล้วแรงกว่ากันมั้ย
ผมว่าไม่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด เพราะความแรงมีปัจจัยอื่นอีกเยอะครับ ไม่งั้นใครอยากแรงใส่เสื้อ 1855 พีดีเค ก็แรงหมดแล้วซิเนอะใช่ป่ะ
อ้างจาก: {{ boyy555 }} เมื่อ มกราคม 17, 2013, 08:47:44 ก่อนเที่ยง
รหัสฝาสูบ 1375 ครับ
ส่วนเสื้อ 1855 ทองนั้น จะเงิน หรือจะทอง มันจะตี เลข 5 มาทั้งนั้นครับ ที่ช่องไอเสีย
แต่ที่แตกต่างคือ 1855 ทองของ PDK นั้น มันยกพอร์ทมาแล้วนั่นเอง ส่วนใส่แล้วแรงกว่ากันมั้ย
ผมว่าไม่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด เพราะความแรงมีปัจจัยอื่นอีกเยอะครับ ไม่งั้นใครอยากแรงใส่เสื้อ 1855 พีดีเค ก็แรงหมดแล้วซิเนอะใช่ป่ะ
ผมว่านะครับเสื้อทองใส่แล้วดูดีดูสวยแค่นั้นเอง
แล้วราคามือสอง ของเสื้อเงิน ไม่ปลอก ซื้อหากันที่เท่าไหร่ครับ อยากหาเก็บไว้เผื่อสูบติดเสื้อพัง
ทำเดิม....จบ....ไม่ต้องจูนมาก
อ้างจาก: โอ้ zx150 นครสวรรค์ เมื่อ มกราคม 18, 2013, 09:25:34 ก่อนเที่ยง
ทำเดิม....จบ....ไม่ต้องจูนมาก
ถูกต้องครับ
ขี่ง่าย + ทน + ประหยัด + ปลอดภัย ฯลฯ
ความรู้เต็มไปหมดครับ
มาตามหาความแรง อิอิ สวัดดีพี่ๆคับ
ของผม SSE รุ่นไม่มีกล่องไฟ ใส่เสื้อ1724 ฝา1375( E-2) ไม่รู้ว่าใส่เข้าคู่กัน ถูกหรือเปล่าครับ (http://upic.me/i/kj/snv30067.jpg) (http://upic.me/show/42941440)
(http://upic.me/i/3y/snv30068.jpg) (http://upic.me/show/42941448)
ความรู้ทั้งนั้น
สอบถามขนาดลูกสูบ size มีขนาดเท่ากันหรือต่างกันครับ ของ เสื้อ 1855 เงิน กับทอง
สี