ทำไม nsr rrw ถึงมีคนใช้น้อยครับ ถ้าเทียบกับ nsr rr แล้ว rr มีคนใช้เยอะกว่ามาก
อยากรู้เหตุผมว่าเพราะอะไรครับ เจ้า rrw นี่ไม่ดีรึว่าไม่ค่อยมีครับ :-X
ไม่ค่อยมีครับ และมีน้อยกว่า nrr เยอะเลยครับ
คนบ่มัก ก่ะเลยบ่ซื้อมาขี่ แระก่ะหมดยุค2จังหวะแหล่ว หันไปใช้4จังหวะกันเบิ๊ด
ใช่ครับ ผมคิดว่าเพราะรุ่นนี้ออกมาปลายๆของยุค 2 จังหวะแล้ว คนก้เลยใช้น้อย
จำนวนที่ผลิตก็น้อยมากครับ
"รถดีที่ไม่มีใครรู้"
เข้ามาดู
อ๋อเป็นยังงี้นี่เองขอบคุณมากครับที่ตอบข้อสงสัย
ได้ความรู้เพิ่มครับ..ว่ามันเป็นอย่างนี้เอง...
ผมเดาว่า รุ่นนี้ผลิดออกมาขายไม่ทันไร แต่จำเป็นต้องปล่อยโปรอาร์ม ออกมาแข่ง ZX ทำให้มีน้อยครับ
เดาเอานะ
ผมก็ว่าสวยดีนะ แต่ไม่ค่อยเห็น
ผมยังอยากได้มาปั้นเลยครับ แต่หาราคาน่าปั้นไม่ได้ :P
ถามยาง RRW หน่อยครับ แม็กเดิม ใส่ยาง 130/70-17 ยางหลัง 110/70-70 ยางหย้าได้ไหมครับ :D
อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ มกราคม 07, 2013, 10:30:44 หลังเที่ยง
ผมยังอยากได้มาปั้นเลยครับ แต่หาราคาน่าปั้นไม่ได้ :P
เคยเห็นท่านโต้งเอามาขายหลายคัน หมื่นต้นๆอย่างสวยเลย
อ้างจาก: eakkachai เมื่อ มกราคม 07, 2013, 10:34:51 หลังเที่ยง
อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ มกราคม 07, 2013, 10:30:44 หลังเที่ยง
ผมยังอยากได้มาปั้นเลยครับ แต่หาราคาน่าปั้นไม่ได้ :P
เคยเห็นท่านโต้งเอามาขายหลายคัน หมื่นต้นๆอย่างสวยเลย
รถน่ะพอมีครับ แต่ติดปัญหาเอกสาร ซะส่วนใหญ่ เพราะซื้อต่อมือกันมา ไม่โอน ตามก็ลำบาก
เลยไม่กล้าเอามาปล่อย
อ้างจาก: DarkLorDs เมื่อ มกราคม 07, 2013, 10:10:01 หลังเที่ยง
ผมเดาว่า รุ่นนี้ผลิดออกมาขายไม่ทันไร แต่จำเป็นต้องปล่อยโปรอาร์ม ออกมาแข่ง ZX ทำให้มีน้อยครับ
เดาเอานะ
ไม่น่าใช่ครับ ...เพราะ โปรอา์ร์ม ผลิตก่อนหลายปี ทีเดียว 4-5 ปี ได้
-
จริง ๆ แล้วมันก็คือ 150 RR ตัวใหม่นั่นแหละครับ
ออกมาทีหลัง NPRO แต่ออกมาทีหลังหลายปีอยู่
ที่จำนวนรถมีน้อยก็เพราะออกมาตอนปลายยุค 2 จังหวะแล้ว
อีกอย่างคนรักความสปอร์ตที่จะออก NSR สักคันในช่วงนั้น
ก็เลือกที่จะกัดฟันเพิ่มเงินเพื่อออก PRO ARM ที่ยังมีขายอยู่ไปเลยดีกว่า ใหน ๆ ก็ออกรถสักคันแล้วก็เอาให้มันสุด
กลายเป็นว่ารถ NSR มีรุ่นพิเศษ (150SP) เยอะกว่าตัวธรรมดา (RW) หลายเท่า แปลกดี
อ้างจาก: NSR-RR เมื่อ มกราคม 07, 2013, 10:33:44 หลังเที่ยง
ถามยาง RRW หน่อยครับ แม็กเดิม ใส่ยาง 130/70-17 ยางหลัง 110/70-70 ยางหย้าได้ไหมครับ :D
ยางหลังอะพอใส่ได้อยู่ แต่ยางหน้าด้วยขนาดของกะทะล้อแล้ว ไม่เหมาะที่จะใส่เกินเบอร์90 ครับ ถ้าจะเอาประสิทธิภาพของยางสูงสุด หรือถ้าจะใส่เอาสวยก็เบอร์100เต็มที่แล้ว (และถ้าจะเอาเบอร์110 ของนินจามาใส่ เลิกคิดเถอะครับ ยางมันไม่ได้ขนาดกับล้อแม็ก เพราะแม็กมันเล็ก ถ้าจะใส่เบอร์110ต้องมีแม็กขนาด2.5นิ้ว ถึงจะพอดี ขนาด2.5นิ้ว ที่ล้อหน้า ด้วยลักษณะโครงยางของล้อหน้า มันยังใส่ไปแล้วดูเป่งๆ นูนๆเลย มันจะถูกแม็กบีบหน้ายางจนนูนสูง ทำให้รถร่อน แถมใส่ไปยางก็ไม่ได้จะดูใหญ่อะไรด้วย)
ความเห็นส่วนตัวนะครับ คือมีพวกในกลุ่มออกใหม่ในยุคนั้น อาอานิว ผมทีแซด อีกคันเซอ ลองกันเดิมเดิม ทีแซดนำตลอดตามมาด้วยเซอ แล้วต้องจอดรอเอนครับ มันเป็นรถที่สวยอย่างเดียวแต่วิ่งห่วยอะไหล่แท้แพงมาก ยุคนั้นทีแซดมาที่หนึ่งครับ คนซื้อเขาผิดหวังกับเอนตากลมมามากต่อมาเลยขายไม่ออก
RW ออกมาหลังโปรอาร์ม เนื่องจาก โปรอาร์มราคาสูงมาก ทำไห้ลูกค้าในกลุ่มล่าง(เงินน้อย)ไม่สามารถซื้อได้ จึงทำ RW ออกมาคั้บ
แต่ก้ดันมาเจอกระแสรถ4จังหวะซึ่งแรงมากทำไห้คนหันไปเล่น รถ 4 จังหวะแทนคั้บ
ผมเดา(เอาเอง)ว่าที่รถมันค่อนข้างน้อย
เพราะมันมาเอาช่วงท้ายๆ ปลายๆ ของรถ 2T แล้วอ่ะครับ
อย่าง ZX 150 จริงๆ ก็ค่อนข้างน้อยเหมือนกันนะ
( ช่างบางคนที่ผมเจอยังไม่รู้จัก ZX 150 เลยครับ...เรื่องจริงนะ )
หรืออย่าง KR E10 ผมเคยเห็นตัวจริงๆ บนถนนแค่ครั้งเดียวเองครับ
( น่าจะ E10 แท้เพราะเห็นกล่องดำๆ อะไรซักอย่างใกล้ๆ เสื้อสูบ )
อ้างจาก: yan เมื่อ มกราคม 08, 2013, 09:51:28 หลังเที่ยง
ความเห็นส่วนตัวนะครับ คือมีพวกในกลุ่มออกใหม่ในยุคนั้น อาอานิว ผมทีแซด อีกคันเซอ ลองกันเดิมเดิม ทีแซดนำตลอดตามมาด้วยเซอ แล้วต้องจอดรอเอนครับ มันเป็นรถที่สวยอย่างเดียวแต่วิ่งห่วยอะไหล่แท้แพงมาก ยุคนั้นทีแซดมาที่หนึ่งครับ คนซื้อเขาผิดหวังกับเอนตากลมมามากต่อมาเลยขายไม่ออก
RRW รถเขาทำทรงมาไว้เพื่อแข่งเซอรืกิตในสนามครับ เหมือนTZM (ซึี่งมันก็แทบจะเป็นเครื่องเดียวกะTZR แต่ไหงดันวิ่งโครตกากก็ไม่รู้ หุหุหุ แต่ผมก็ขี่ในสนามผมว่า นำTZRได้แน่นอนแบบหายห่วงด้วย )หรือNSR ซึ่งด้วยลักษณะการออกแบบเพื่อแวนส์ทางตรงเพื่อทดสอบความเร็วปลายระยะสั้นๆ ก็คงสู้TZR และKRได้หรอกครับ แต่ถ้าออกทริปเดินทางไกลยาวๆ ผมใช้ยามาฮ่ามาก่อน และใช้มาผมว่าก็หนักหนาสาหัสเอาการ เดินทางระดับความเร็ว160กิโลเมตรต่อชั่วโมงUp ไม่ต่ำกว่า100กิโล ด้วยสรีระเครื่องยนต์ของยามาฮ่า ยังไงก็มีห้อย มีเหี่ยวครับ มันดีคนละแบบ
1 เดินทางไกลยาวๆ ความเร็วสูง Honda ได้เปรียบในเรื่องความนิ่งกว่า(ตรงนี้TZRคงไม่มีทางสู้ได้ เพราะการออกแบบเครื่องยนต์ และออกแบบตัวรถ วิ่งได้ไม่เสถียรเท่าเท่า)
2 ถ้าเจอทางโค้งติดต่อกัน ตีรงนี้ NSR RRW หรือTZM ไปได้ไวกว่า ง่ายกว่า สบายกว่า แต่TZR ทรงมันไม่ได้จริงๆกะการต้องมาขี่เข้าโค้ง(นี่แหละจุดเสียของรถตัวนี้ )
3 ถ้าออกทริปเดินทางไกลยาวๆแบบที่ผมใช้งานมา คือ เจอทั้งฝน แดด หนาว เดินทางไกลด้วยความเร็วสูงๆแช่กันยาวๆ เครื่องยนต์ยามาฮ่าออกอาการเน่าง่ายกว่าฮอนด้าครับ(ตรงนี้เคยคิดกันไหม)
4 หรือจะบอกว่า ความเร็วปลายที่อัดแข่งกันพรวดๆดีกว่า วิ่งได้เร็วกว่าได้ดีกว่า อันนี้ไม่เถียง แต่แช่กันยาวๆ160-170ตลอดทาง ระยะไม่ต่ำกว่า50กิโล รอดไหม(อันนี้ลองเองมากะมือ ออกทริป หรือขี่ไปบ้านแฟนที่โคราชบ่อยๆ ผมแช่ยาวๆ140-160 ตลอดทางทั้งไป และกลับกรุงเทพ-โคราชบ่อยๆ เครื่องยนต์ยามาฮ่าออกอาการร่อแร่เลย ไม่กี่พันกิโล เครื่องเริ่มหลวม แหวนดัง เครื่องดัง แต่ฮอนด้า กลับเฉยๆสบายๆ )
จะบอกว่ารถทุกรุ่น มันมีข้อดี ข้อด้อยต่างกันไป ไม่ใช่จะแค่ความแรงประเดี๋ยวประด่าวมาอวดว่ารถตัวนั้นดี ตัวนี้เจ๋ง คงไม่ถูก มันต้องดูการใช้งานให้ครอบคลุม มีเยอะไป รถเทพ มาออกทริป เจอรถกากแช่ยืนพื้นยาวๆ รถเทพมีงอแง รถกากไปดุ่ยๆ
และที่คนขี่RRWแล้วแพ้TZR ผมไม่แปลกใจครับ แต่ทำไมพอลงเซอร์กิต TZRง่อยกินละครับเจอโค้งเป็นแหก อันนี้คิดเอาเอง แต่TZM กลับไม่เป็นไร ทั้งที่ในสารบบของยามาฮ่า ส่วนใหญ่ก็ยังมามองว่าTZRแรงกว่าTZM แต่ไปมองกันแค่การขี่แข่งกันที่ความเร็วแป๊บๆ เจอออกทริปไป คนขี่TZRยังบ่นเลยว่าขี่แล้วเหนื่อย แต่ขี่TZM ไม่เหนื่อย(ส่วนผมเอง มีทั้งTZM และRRWเลยรู้เห็นว่า รถไหน อะไร เครื่องยนต์เป็นยังไง อย่างไหนเหมาะกว่าในการใช้งานแต่ละแบบ ส่วนถ้าจะสงสัยว่าTZMผมทำเครื่องมาไม่สุด เลิกคิดได้เลนย ผมว่า ในเวปเรา ผมก็ลงทุนกะTZMไปเยอะเหมือนกัน(ทั้งที่มันเครื่องเดียวกะTZRนั้นแหละ)
และในปัจจุบัน ไปชี้มาได้เลยTZRคันไหนแรงๆ ผมอยากเจอครับ ที่บอกวิ่งได้200 เจอTZMผมได้ รถผมไม่แรงถึง200หรอก วิ่งได้แค่160เองด้วยในสนามเซอรืกิตนะครับ เพราะรถ ถ้ามันดีทุกด้านจริงๆ วิ่งไนเซอร์กิตต้องวิ่งได้ดีด้วย ถ้าจะมาวิ่งแข่งแค่ทางตรง ไปแข่งกะแด๊ส แข่งกะLSนู้นเลยดีกว่า เพราะรถเขาทำมาแนวนั้น
ผมขอตัวครับรถไม่แรง :( :'(
อ้างจาก: นักบิดชนบท เมื่อ มกราคม 08, 2013, 11:44:16 หลังเที่ยง
ผมขอตัวครับรถไม่แรง :( :'(
ไม่ต้องเลย TZRคันแรง วิ่ง120 โดนCBRวิ่ง80 สวนเฉยเลย ยอมได้ไงน้า
ความคิดเห็นพี่ Mtz โดนใจมาก
ชอบที่บอกว่า รถทุกรุ่น มันมีข้อดี ข้อด้อยต่างกันไป
+1 โลด ??? ???
ตามนั้นเลย รถคุณภาพแต่จำนวนยอดขายไม่จำเป็นต้องดี เช่นวีโก้ว่าลงถนนบ่อยไม่เกาะ ไม่ประหยัดจริง แต่ก็วิ่งกันเกลื่อนเมือง ส่วนผม 2 คันแล้ว มอไซปัจจุบัน เค เอสอี ก็พอแล้วเต็มบ้าน
อิๆๆ...
เอ็น rw กับ เอ็นโปร ผลิตในปีที่คาบเกี่ยวกันอยู่ โปรอาร์มเริ่มทะยอยมาปี 39 ถึงปลายๆปี 43 เลยนะครับ ซึ่ง RW ก้เห็นผลิตออกมาตั้งแต่ ปี 40 ก็มี คงเหมือนท่านข้างบนบอกมา เพิ่มเงินอีกนิด ได้ตัว ท๊อปเลยดีกว่า แต่สำหรับบางคนที่งบฯไม่ถึงๆจะหันมาจัด RW ครับ ส่วนตัวผมไม่มีงบฯจะซื้อซักกะตัวเลยในสมัยนั้น เลยมาบ้าเล่นมือ 2 เอาช่วงเค้าเลิกขี่กันแล้ว แต่ก็สนุกดีครับ ได้ตามหาความฝันในวัยเด็กครับ
หะอะไรนะ Tzr โดนCbrแซง โอ้สุดๆ
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มกราคม 09, 2013, 12:42:02 หลังเที่ยง
หะอะไรนะ Tzr โดนCbrแซง โอ้สุดๆ
เรื่องจริงไอ้น้อง เห็นมากับตา เพราะอยู่ในเหตุการณ์..ขอบอก...
อย่าว่าอย่างงั้นอย่างนี้นะ ผมอยากจะแก้มือแทนเพื่อนกับเจ้า CBR คันนั้นจริงๆๆๆ
อย่าให้ผมเจออีกนะ เจ้า CBR คันนั้น....รับรอง......555555555+
เลือกได้ตามสบาย จะเจอกับคันไหน ในลายเซ็นต์..... ใจผมพร้อมเสมอ....
ชอบประโยค นี้ครับ
"และในปัจจุบัน ไปชี้มาได้เลยTZRคันไหนแรงๆ ผมอยากเจอครับ ที่บอกวิ่งได้200 เจอTZMผมได้ รถผมไม่แรงถึง200หรอก วิ่งได้แค่160เองด้วยในสนามเซอรืกิตนะครับ เพราะรถ ถ้ามันดีทุกด้านจริงๆ วิ่งไนเซอร์กิตต้องวิ่งได้ดีด้วย ถ้าจะมาวิ่งแข่งแค่ทางตรง ไปแข่งกะแด๊ส แข่งกะLSนู้นเลยดีกว่า เพราะรถเขาทำมาแนวนั้น "
++1 :D :D
ทามไมเจ้า CBR ยังไม่มาน้อ รออยู่นะครับ....
มันไม่เยอะ....เพราะว่ามันน้อย..งัย..คิๆๆๆ
เข้าประเด็น ผมว่าที่คนใช้น้อยอาจเพราะกำลังอยู่ในช่วงขาลงของ2จังหวะหรือเปล่่าครับ
หรือไม่ก็ มันไม่มีโปรอาร์ม คนเลยไม่ชอบ อยู่ที่ตังและความชอบด้วยหล่ะครับ
ถามว่าตอนนั้นถ้ามีตังเท่ากันหมดสามารถซื้อรถอะไรก็ได้ในตอนนั้นผมว่าทุกคนก็คงเลือกซื้อรถที่ตัวเองชอบกันหมดแหละครับ
บางคนซื้อเพราะ อยากได้แบบนู้นแต่ตังไม่ถึงเลยเอาแบบนี้แทนก็ได้ มันก็มี
ต้องถามพี่ๆที่ซื้อrrwในยุคนั้นสมัยนั้นนะครับ
ว่าซื้อเพราะชอบจริงๆ ดีจริงๆ หรือเพราะอะไร มันมีหลายเหตุผลมากๆ หาข้อสรุปยาก
เดาเอานะ...
1.นิสัยของNSRมันไม่ปรู้ดปร๊าด ไม่กระชากใจโจ๋..!
2.แพงกว่าพิกัดเดียวกันของค่ายอื่นที่แรงเร้าใจกว่า
3.เป็นช่วงยุคที่ราคาน้ำมันกำลังขึ้นเรื่อยๆ กระแส4จังหวะกำลังมาแทนที่ เพราะได้เปรียบเรื่องความประหยัดกว่า
ปล.ผมก็ขี่RRWครับ
ไม่แปลกที่รถมันจะมีน้อย สมัยนั้นโปรอามออกมาก่อน และแพงกว่า แล้วฮอนด้าก็ออกตัวถูกกว่าทรงเดียวกัน เปลี่ยนอาม เสื้อ รายละเอียดปลีกย่อย
แต่ขายได้น้อย เพราะสุดท้ายคนเขาก็ไปออกตัวท๊อปอยู่ดี สมัยก่อนเขาซื้อผ่อนกัน ในเมื่อซื้อผ่อนก็เอาโปรอามไปเลยดีกว่า จริงมั๊ย
มาว่ากันในสาย TZ บ้าง ในช่องเดียวกันตอนนั้น TZM ก็ออกพอดี แต่ขายได้น้อยกว่า แถม TZR ตัวท้ายๆมันก็โดนตอนแรงลงมาอีก
พูดได้เลนว่าในช่วงเวลาเดียวกันตอนนั้นเป็นขาลงของ 150 ค่ายยามาฮ่า โดนโปรอามตีกินรวบ ไหนจะโดน R1 อีก
ส่วนเรื่องความแรง ที่วิ่งๆกัน 200 ตามไมล์แหลๆ ถ้าลองจับ GPS ดูจะรู้ว่าที่ภูมิใจกันว่าวิ่ง 200 ความเร็วจริงมันเท่าไหร่
ขนาดมีคนมาว่า GPS มันก็ไม่แม่น แล้วไมล์ติดรถมันแม่นกว่า GPS มากแค่ไหน ถ้า GPS ไม่แม่นยำ แล้วทำไมทุกวันนี้คนขับรถแห่กันติดเจ้าตัวนี้กันเยอะแยะ
มันคงพาหลงทางกันหมดแล้ว....
บ้างครั้ง เราต้องเปิดใจให้กว้างๆ รถมันมีเด่น ด้อย แตกต่างกันไป คนที่ใช้เขาก็เลือกรถที่มันใช่สำหรับเรา
สำหรับผมรถที่มันใช่ คือ TZM ผมยังไม่เคยมองว่ารถคันอื่นมันจะด้อยกว่าตรงไหนเลย
TZ ระบบวาล์วกาก ชอบเสีย
N เองระบบวาล์วเขาทำมาก็แม่นยำดีทำงานสมูท เปิดปิดตามช่วงรอบเครื่อง
K เองรอบถึงก็เปิดปั๊บ แถมทนทานไม่จุกจิดอีก
ส่วนสายซูอันนี้ไม่เคยลอง
รถจะแรงไม่จำเป็นต้องแรงทางตรง รถที่ดีมันต้องแรงในทุกสภาวะ อึด เหนียว ไม่ใช่แรงสั้นๆแล้วไส้แตก อันนี้มันแรงแบบฉาบฉวย...
เหมือนมีโอเทพ ปะทะ ฮายาบูสะ นั่นล่ะ....
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มกราคม 09, 2013, 04:12:48 หลังเที่ยง
เดาเอานะ...
1.นิสัยของNSRมันไม่ปรู้ดปร๊าด ไม่กระชากใจโจ๋..!
2.แพงกว่าพิกัดเดียวกันของค่ายอื่นที่แรงเร้าใจกว่า
3.เป็นช่วงยุคที่ราคาน้ำมันกำลังขึ้นเรื่อยๆ กระแส4จังหวะกำลังมาแทนที่ เพราะได้เปรียบเรื่องความประหยัดกว่า
ปล.ผมก็ขี่RRWครับ
ขี่ด้วยคน ผมก็มีนะ
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 08, 2013, 11:47:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: นักบิดชนบท เมื่อ มกราคม 08, 2013, 11:44:16 หลังเที่ยง
ผมขอตัวครับรถไม่แรง :( :'(
ไม่ต้องเลย TZRคันแรง วิ่ง120 โดนCBRวิ่ง80 สวนเฉยเลย ยอมได้ไงน้า
อย่าลืมสิช่างที่ทำรถลุง เค้าบอกอยู่แล้วแรงแบบพอเพียง ช่างแดงสายสาม 555
เห็นด้วยกับความเห็นที่ว่า
เครื่องฮอนด้าทนครับ ทนมากๆ
โปรอาร์มผม เสื้อตีปลอกมาแล้ว ผมเอาไปอัดแบบว่าจะให้มันพังใส่เลยอ่ะน่ะครับ ลาก รอบ 13.5 สุดๆของรถ แช่แล้วแช่อีก
มันก็ไม่ยักพังใส่ แถมพอเครื่องร้อนแล้วมันยิ่งจะจัดกว่าเดิมอีก
ตอนนี้ก็กำลังเซ็งอยู่ครับ มันไม่พังซ้ากที อยากจะเบิกเสื้อใหม่แล้ว อิอิ
เมื่อวาน RRw ผมโดนแซงอ่ะ
เรื่องความทนทานน่าจะอยู่ที่การใช้งานและการบำรุงรักษาของแต่ละคนหรือเปล่าครับ
ส่วนตัวคิดว่าถ้าขี่ใช้งานเหมือนๆ กัน บำรุงรักษาเหมือนๆ กัน
ความทนทานของแต่ละรุ่นก็น่าจะค่อนข้างใกล้เคียงกันหมดนะ
คหสต.นะ
ไม่เคยขี่ไม่เคยใช้ตระกูล NSR เลยแม้แต่คันเดียว
2T ค่ายปีกนกใช้แค่ LS 125 คันเดียวเอง
( ซื้อมือหนึ่งเลย )
แต่ว่าไปมันก็ทนจริงๆ นะ ทนสุดๆ เลย
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ มกราคม 09, 2013, 07:35:16 หลังเที่ยง
เมื่อวาน RRw ผมโดนแซงอ่ะ
หา รถพี่วิทย์มีเจ็ดเกียร์ยังโดนแซงอีกเหรอนี่ อิอิ
RRWมันน่าจะทนจริง ผมเห็นช่างโรงกลึงแถวบ้านแฟนผมใช้อยู่ สภาพ โทรมสุดๆครับ มันแซดเข้าโค้ง ด้วยความเร็วสูง หน้าบ้านแฟนผมทุกวันวันล่ะ2-3รอบ ยังกะ ดิเรก2 ผมเฝ้ารอให้เครื่องมันพักซักที จะได้ไปขอซื้อรถมันมาระเบิด จนทุกวันนี้มันยังแซดไม่เลิกและยังไม่พังอีก ผมล่ะยอมเลย RRW :) :(
อ้างจาก: non krr150 เมื่อ มกราคม 09, 2013, 10:48:06 หลังเที่ยง
RRWมันน่าจะทนจริง ผมเห็นช่างโรงกลึงแถวบ้านแฟนผมใช้อยู่ สภาพ โทรมสุดๆครับ มันแซดเข้าโค้ง ด้วยความเร็วสูง หน้าบ้านแฟนผมทุกวันวันล่ะ2-3รอบ ยังกะ ดิเรก2 ผมเฝ้ารอให้เครื่องมันพักซักที จะได้ไปขอซื้อรถมันมาระเบิด จนทุกวันนี้มันยังแซดไม่เลิกและยังไม่พังอีก ผมล่ะยอมเลย RRW :) :(
จองกล่องไฟ คิวแรกเด้อ
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 10, 2013, 09:25:20 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: non krr150 เมื่อ มกราคม 09, 2013, 10:48:06 หลังเที่ยง
RRWมันน่าจะทนจริง ผมเห็นช่างโรงกลึงแถวบ้านแฟนผมใช้อยู่ สภาพ โทรมสุดๆครับ มันแซดเข้าโค้ง ด้วยความเร็วสูง หน้าบ้านแฟนผมทุกวันวันล่ะ2-3รอบ ยังกะ ดิเรก2 ผมเฝ้ารอให้เครื่องมันพักซักที จะได้ไปขอซื้อรถมันมาระเบิด จนทุกวันนี้มันยังแซดไม่เลิกและยังไม่พังอีก ผมล่ะยอมเลย RRW :) :(
จองกล่องไฟ คิวแรกเด้อ
กำลังรอวันนั้นอยู่อ้าย ฮ่าๆ รู้สึกว่ารถมันจะทนมือทนตีน ของบักดิเรก2 ซะเหลือเกินครับ :(
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มกราคม 09, 2013, 08:44:15 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ มกราคม 09, 2013, 07:35:16 หลังเที่ยง
เมื่อวาน RRw ผมโดนแซงอ่ะ
หา รถพี่วิทย์มีเจ็ดเกียร์ยังโดนแซงอีกเหรอนี่ อิอิ
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มกราคม 09, 2013, 10:24:13 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ มกราคม 09, 2013, 07:35:16 หลังเที่ยง
เมื่อวาน RRw ผมโดนแซงอ่ะ
อั๊ยย่ะ...ใครหนอทำกันได้ลงคอ..อิๆ
อ้างจาก: กุ๊ก ๆ คับ เมื่อ มกราคม 10, 2013, 08:46:54 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มกราคม 09, 2013, 10:24:13 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ มกราคม 09, 2013, 07:35:16 หลังเที่ยง
เมื่อวาน RRw ผมโดนแซงอ่ะ
อั๊ยย่ะ...ใครหนอทำกันได้ลงคอ..อิๆ
อั๊ยย่ะx2 ..... พี่วิทย์ พี่เรา พลาดจุดไหนอิ..
โดน KR แซงครับ เส้นเกษตร-นวมินทร์ ออกไฟแดงผมนำ จนใกล้แยกไฟแดงผมกลัวเบรคไม่ทันอ่ะ
หรือว่าเขาตามหลัง รอเราหมด เขาเลยแซงหว่า
ปล.ครัชก็ลื้นนนนนน ลื่นนนนน
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ มกราคม 10, 2013, 07:33:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: บูรพาพยัคฆ์ เมื่อ มกราคม 09, 2013, 08:44:15 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ มกราคม 09, 2013, 07:35:16 หลังเที่ยง
เมื่อวาน RRw ผมโดนแซงอ่ะ
หา รถพี่วิทย์มีเจ็ดเกียร์ยังโดนแซงอีกเหรอนี่ อิอิ
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มกราคม 09, 2013, 10:24:13 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ มกราคม 09, 2013, 07:35:16 หลังเที่ยง
เมื่อวาน RRw ผมโดนแซงอ่ะ
อั๊ยย่ะ...ใครหนอทำกันได้ลงคอ..อิๆ
อ้างจาก: กุ๊ก ๆ คับ เมื่อ มกราคม 10, 2013, 08:46:54 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มกราคม 09, 2013, 10:24:13 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ มกราคม 09, 2013, 07:35:16 หลังเที่ยง
เมื่อวาน RRw ผมโดนแซงอ่ะ
อั๊ยย่ะ...ใครหนอทำกันได้ลงคอ..อิๆ
อั๊ยย่ะx2 ..... พี่วิทย์ พี่เรา พลาดจุดไหนอิ..
โดน KR แซงครับ เส้นเกษตร-นวมินทร์ ออกไฟแดงผมนำ จนใกล้แยกไฟแดงผมกลัวเบรคไม่ทันอ่ะ
หรือว่าเขาตามหลัง รอเราหมด เขาเลยแซงหว่า
ปล.ครัชก็ลื้นนนนนน ลื่นนนนน
ที่หลังเบรคแล้วใช้เอนจิ้นเบรคช่วยดูครับพี่ ระยะเบรคจะสั้นลงมาก (ถ้าใช้ไม่เป็น รถจะพุ่ง อิอิ)