คือ ผมลองอัดรถ ประมาณเกีย 3-4 บิดไม่ไป รอบเครื่อง ไปได้ประมาณ 9 พันนิดๆ สเตอ 14-40 เร่งสุดประมาณ 150+ อยากทราบว่าทำไมประมาณ เกีย 2-3-4 มัน บิดไม่ไปหลังจาก รอบเครื่องประมาณ 9 พันครับ
เร่งสุดประมาณ 155 หลังจากนี้ไหลช้ามากครับ
มีปัญหาตรงไหนรึป่าวครับ ท่อสูตร มันติดรถมา นอกนั้น เดิมๆ หมดครับ
- - - -
พี่เทพๆ ช่วยตอบหน่อยคร๊าบบบบบ มือใหม่
สงสัยตรงใส่ท่อสูตรแล้วไม่ได้แต่งรถให้ตามสูตรท่อ ลองหาท่อเดิมๆมาใส่ เน้นว่า เดิมๆนะครับ ท่อผ่า แบบนั้นถือว่าไม่เดิม
ต้องหาซื้อท่อเดิมมาเปลี่ยนเลยหรอครับ หรือ ซื้อสูตร ตัวใหม่
อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 04, 2013, 11:42:41 หลังเที่ยง
ต้องหาซื้อท่อเดิมมาเปลี่ยนเลยหรอครับ หรือ ซื้อสูตร ตัวใหม่
กำ จะไปทำไมหาท่อสูตรใบใหม่ให้เข้าป่าเข้าพง ไล่ไม่จบซักที หาท่อเดิมๆมาใส่ซิึครับ หามือสองก็ได้ ในเวปเราใบไม่กี่ร้อย ค่อยๆดูเอาในห้องซื้อขาย รถผมRRWเครื่องเดิมท่อเดิม หลวมๆด้วย ก็ยังวิ่งได้150-160สบายๆ Nproเครื่องฟิตๆ ท่อเดิมๆ คาร์บูเดิมๆดูแลให้ดีๆ ยังไงก็มี180สบายๆ ไม่ต้องแต่งเครื่องแต่งท่อด้วย ผมเอารถเดิม สวนรถลงท่อมาหลายหนแระ เพราะลงแต่ท่อแต่จูนไม่เป็น ขับไม่เป็น ก็แป๊ก ขนาดตัวผมเอง เอาท่อสูตรมาใส่ ยังต้องถอดทิ้ง ใส่ท่อเดิมเลย เพราะเจอสูตรมั่ว สูตรผีบอก เร่งรอบตัวเปล่าทะลุ14000 แต่ขี่จริงๆได้แค่10000รอบ แถมสู้ท่อเดิมก็ไม่ได้ เพราะแรงบิดมาช้า แรงม้าไม่ค่อยออก
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 05, 2013, 07:08:44 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 04, 2013, 11:42:41 หลังเที่ยง
ต้องหาซื้อท่อเดิมมาเปลี่ยนเลยหรอครับ หรือ ซื้อสูตร ตัวใหม่
กำ จะไปทำไมหาท่อสูตรใบใหม่ให้เข้าป่าเข้าพง ไล่ไม่จบซักที หาท่อเดิมๆมาใส่ซิึครับ หามือสองก็ได้ ในเวปเราใบไม่กี่ร้อย ค่อยๆดูเอาในห้องซื้อขาย รถผมRRWเครื่องเดิมท่อเดิม หลวมๆด้วย ก็ยังวิ่งได้150-160สบายๆ Nproเครื่องฟิตๆ ท่อเดิมๆ คาร์บูเดิมๆดูแลให้ดีๆ ยังไงก็มี180สบายๆ ไม่ต้องแต่งเครื่องแต่งท่อด้วย ผมเอารถเดิม สวนรถลงท่อมาหลายหนแระ เพราะลงแต่ท่อแต่จูนไม่เป็น ขับไม่เป็น ก็แป๊ก ขนาดตัวผมเอง เอาท่อสูตรมาใส่ ยังต้องถอดทิ้ง ใส่ท่อเดิมเลย เพราะเจอสูตรมั่ว สูตรผีบอก เร่งรอบตัวเปล่าทะลุ14000 แต่ขี่จริงๆได้แค่10000รอบ แถมสู้ท่อเดิมก็ไม่ได้ เพราะแรงบิดมาช้า แรงม้าไม่ค่อยออก
ตามน้ำครับ
ครับผม
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 05, 2013, 07:08:44 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 04, 2013, 11:42:41 หลังเที่ยง
ต้องหาซื้อท่อเดิมมาเปลี่ยนเลยหรอครับ หรือ ซื้อสูตร ตัวใหม่
กำ จะไปทำไมหาท่อสูตรใบใหม่ให้เข้าป่าเข้าพง ไล่ไม่จบซักที หาท่อเดิมๆมาใส่ซิึครับ หามือสองก็ได้ ในเวปเราใบไม่กี่ร้อย ค่อยๆดูเอาในห้องซื้อขาย รถผมRRWเครื่องเดิมท่อเดิม หลวมๆด้วย ก็ยังวิ่งได้150-160สบายๆ Nproเครื่องฟิตๆ ท่อเดิมๆ คาร์บูเดิมๆดูแลให้ดีๆ ยังไงก็มี180สบายๆ ไม่ต้องแต่งเครื่องแต่งท่อด้วย ผมเอารถเดิม สวนรถลงท่อมาหลายหนแระ เพราะลงแต่ท่อแต่จูนไม่เป็น ขับไม่เป็น ก็แป๊ก ขนาดตัวผมเอง เอาท่อสูตรมาใส่ ยังต้องถอดทิ้ง ใส่ท่อเดิมเลย เพราะเจอสูตรมั่ว สูตรผีบอก เร่งรอบตัวเปล่าทะลุ14000 แต่ขี่จริงๆได้แค่10000รอบ แถมสู้ท่อเดิมก็ไม่ได้ เพราะแรงบิดมาช้า แรงม้าไม่ค่อยออก
ตามนี้ จูนบูดีๆนะ แจ่ม ย้ำครัชใหม่ แผ่นครัชใหม่
ครับ จะลอง ไป ยืมท่อ พี่เค้ามาลองใส่ก่อน เดิมๆ ถ้าวิ่งดี สงสัยได้ใส่ท่อเดิมๆ ซะละ เครียดมากตอนนี้บิดได้ 155 ไม่ไหวเลย
ไม่มีวิธีอื่นทำให้มันวิ่งหรอครับ อยากใส่ท่อสูตร
เอ็นโปรมันก็ได้แค่นั้แหละ
อยากบิดได้ 180-200 ก็ลองไปจับ KAWAZAKI วิ่งทะลุเข็มไมลล์
คาวาวิ่งสองร้อย NSRผมวิ่ง160 (วัดกับ ZX มาอ่ะ ) 5555555+++
คือเอาง่ายๆ ผมไม่ได้ว่ารุ่นไหนนะ แต่ถ้าอยากรู้ความเร็วจริงๆ ควรเอา GPS วัด เพราะไมล์รถมันไม่แน่ไม่นอน แข็งๆอ่อนๆ นะครับ
คอมเม้นด้านบน อย่าถือสาผมนะครับ เม้นเล่นไปงั้นแหระ 555++
อ้างจาก: IVORY150 เมื่อ มกราคม 05, 2013, 10:02:42 หลังเที่ยง
คือเอาง่ายๆ ผมไม่ได้ว่ารุ่นไหนนะ แต่ถ้าอยากรู้ความเร็วจริงๆ ควรเอา GPS วัด เพราะไมล์รถมันไม่แน่ไม่นอน แข็งๆอ่อนๆ นะครับ
คอมเม้นด้านบน อย่าถือสาผมนะครับ เม้นเล่นไปงั้นแหระ 555++
ตามนั้นครับ สมัยก่อนคำว่า GPSยังไม่รู็อยู๋ตรงไหนด้วยมั่ง ทะลุ200
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มกราคม 05, 2013, 10:23:29 หลังเที่ยง
อ้างจาก: IVORY150 เมื่อ มกราคม 05, 2013, 10:02:42 หลังเที่ยง
คือเอาง่ายๆ ผมไม่ได้ว่ารุ่นไหนนะ แต่ถ้าอยากรู้ความเร็วจริงๆ ควรเอา GPS วัด เพราะไมล์รถมันไม่แน่ไม่นอน แข็งๆอ่อนๆ นะครับ
คอมเม้นด้านบน อย่าถือสาผมนะครับ เม้นเล่นไปงั้นแหระ 555++
ตามนั้นครับ สมัยก่อนคำว่า GPSยังไม่รู็อยู๋ตรงไหนด้วยมั่ง ทะลุ200
:D
ถ้าจะทำให้แรงๆ ทำอะไรบ้างครับแนะนำหน่อย
อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 05, 2013, 11:21:51 หลังเที่ยง
ถ้าจะทำให้แรงๆ ทำอะไรบ้างครับแนะนำหน่อย
เครื่องเดิมๆ สภาพสมบูรณ์ จูนดีๆ ผมก็ว่าแรงมากแล้วนะครับ
จะไปแต่งเพิ่มเติมก็เท่านั้น สุดท้ายคิดไปเองว่ามันแรงหรือป่าว
เพราะเอาเข้าจริงๆ รถเดิมๆก็แซง แถมบิดแบบสุดๆ ลูกก็ไม่ติดเหมือนรถแต่งเพิ่มเติม 5555+++
( รอท่านอื่นมาตอบนะครับ สำหรับผม ฉายา ขี้โม้ ประจำซอย ) อิอิอิอิ
มือใหม่นะครับ อิอิไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร่มาหาความรู้ด้วยอะครับ
เข้ามาดูครับผมก็ขับเอนโปรเหมือนกัน ตามตูด คาวาZXที่ ความเร็ว190 มาแล้วครับ(ยางหน้าizr003110/70)
ผมไปแค่ 155 เอง ปวดหัว ช่างก็หากยากแถวเชียงราย ไม่รู้จักร้าน
เอาหน่ะ กลับสู่สามัญก่อน แล้วค่อยใส่ท่อสูตร
เคยได้ยินไหม จูนจนหลงอ่ะ
ครับผม
คันผมก็วิ่งได้ประมาณนี้แหละครับ จูนไม่เป็น อิอิ
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 06, 2013, 11:14:00 ก่อนเที่ยง
คันผมก็วิ่งได้ประมาณนี้แหละครับ จูนไม่เป็น อิอิ
แน่ใจนะว่าเคยวิ่ง 155 ไม่ใช่ 105 เหรอ
เอ็นโปรหากทำไม่ถูกทาง ปัญหาเยอะ? หากทำถูกวิธี 160 จิ๊บจิ๊บ แถมอึดอีกด้วยละ
อ้างจาก: lettuce เมื่อ มกราคม 06, 2013, 11:45:46 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ มกราคม 06, 2013, 11:14:00 ก่อนเที่ยง
คันผมก็วิ่งได้ประมาณนี้แหละครับ จูนไม่เป็น อิอิ
แน่ใจนะว่าเคยวิ่ง 155 ไม่ใช่ 105 เหรอ
55 อะไรประมาณนั้นแหละครับ 50/60 มั้ง อิอิ
เข้ามาฟังๆๆๆ ฟิ้วๆๆ 555^^
ความเร็วตามไมค์นะครับ ไปลองของพี่อีกคัน ก็ ได้ 155-160 ไม่รวมเลียครัชอะครับ ลองไปใส่ท่อเดิมวิ่ง 140 อั้นเลย
หลวมหรือเปล่าครับ
เคยให้พี่วิทย์จูนให้ รถเดิม ๆ 190 ได้่ที่ 10500 รอบ อยู่นะ (ยังเหลืออยู่ในมืออีก) แต่คันนั้น บิ้วไหม่ทั้งคัน
เอาไปร้านซ่อมมันก็บอกไม่มีปัญหา แต่ถ้า จะลองต้องแกะทั้งคัน แต่เค้าไม่มีเวลาอีก อดเลย