Main Menu

บิดไม่ไป NSR proarm

เริ่มโดย dadza, มกราคม 04, 2013, 10:38:33 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

dadza

คือ ผมลองอัดรถ ประมาณเกีย 3-4  บิดไม่ไป รอบเครื่อง ไปได้ประมาณ 9 พันนิดๆ สเตอ 14-40  เร่งสุดประมาณ 150+ อยากทราบว่าทำไมประมาณ เกีย 2-3-4 มัน บิดไม่ไปหลังจาก รอบเครื่องประมาณ 9 พันครับ
เร่งสุดประมาณ 155 หลังจากนี้ไหลช้ามากครับ
แค่นี้แหละ

dadza

มีปัญหาตรงไหนรึป่าวครับ ท่อสูตร มันติดรถมา นอกนั้น เดิมๆ หมดครับ
แค่นี้แหละ

dadza

แค่นี้แหละ

dadza

พี่เทพๆ ช่วยตอบหน่อยคร๊าบบบบบ มือใหม่
แค่นี้แหละ

Mtz

สงสัยตรงใส่ท่อสูตรแล้วไม่ได้แต่งรถให้ตามสูตรท่อ ลองหาท่อเดิมๆมาใส่ เน้นว่า เดิมๆนะครับ ท่อผ่า แบบนั้นถือว่าไม่เดิม

dadza

ต้องหาซื้อท่อเดิมมาเปลี่ยนเลยหรอครับ หรือ ซื้อสูตร ตัวใหม่
แค่นี้แหละ

Mtz

อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 04, 2013, 11:42:41 หลังเที่ยง
ต้องหาซื้อท่อเดิมมาเปลี่ยนเลยหรอครับ หรือ ซื้อสูตร ตัวใหม่
กำ จะไปทำไมหาท่อสูตรใบใหม่ให้เข้าป่าเข้าพง ไล่ไม่จบซักที หาท่อเดิมๆมาใส่ซิึครับ หามือสองก็ได้ ในเวปเราใบไม่กี่ร้อย ค่อยๆดูเอาในห้องซื้อขาย รถผมRRWเครื่องเดิมท่อเดิม  หลวมๆด้วย ก็ยังวิ่งได้150-160สบายๆ Nproเครื่องฟิตๆ ท่อเดิมๆ คาร์บูเดิมๆดูแลให้ดีๆ ยังไงก็มี180สบายๆ ไม่ต้องแต่งเครื่องแต่งท่อด้วย ผมเอารถเดิม สวนรถลงท่อมาหลายหนแระ เพราะลงแต่ท่อแต่จูนไม่เป็น ขับไม่เป็น ก็แป๊ก ขนาดตัวผมเอง เอาท่อสูตรมาใส่ ยังต้องถอดทิ้ง ใส่ท่อเดิมเลย เพราะเจอสูตรมั่ว สูตรผีบอก เร่งรอบตัวเปล่าทะลุ14000  แต่ขี่จริงๆได้แค่10000รอบ แถมสู้ท่อเดิมก็ไม่ได้ เพราะแรงบิดมาช้า แรงม้าไม่ค่อยออก

JO WANGPONG

อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 05, 2013, 07:08:44 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 04, 2013, 11:42:41 หลังเที่ยง
ต้องหาซื้อท่อเดิมมาเปลี่ยนเลยหรอครับ หรือ ซื้อสูตร ตัวใหม่
กำ จะไปทำไมหาท่อสูตรใบใหม่ให้เข้าป่าเข้าพง ไล่ไม่จบซักที หาท่อเดิมๆมาใส่ซิึครับ หามือสองก็ได้ ในเวปเราใบไม่กี่ร้อย ค่อยๆดูเอาในห้องซื้อขาย รถผมRRWเครื่องเดิมท่อเดิม  หลวมๆด้วย ก็ยังวิ่งได้150-160สบายๆ Nproเครื่องฟิตๆ ท่อเดิมๆ คาร์บูเดิมๆดูแลให้ดีๆ ยังไงก็มี180สบายๆ ไม่ต้องแต่งเครื่องแต่งท่อด้วย ผมเอารถเดิม สวนรถลงท่อมาหลายหนแระ เพราะลงแต่ท่อแต่จูนไม่เป็น ขับไม่เป็น ก็แป๊ก ขนาดตัวผมเอง เอาท่อสูตรมาใส่ ยังต้องถอดทิ้ง ใส่ท่อเดิมเลย เพราะเจอสูตรมั่ว สูตรผีบอก เร่งรอบตัวเปล่าทะลุ14000  แต่ขี่จริงๆได้แค่10000รอบ แถมสู้ท่อเดิมก็ไม่ได้ เพราะแรงบิดมาช้า แรงม้าไม่ค่อยออก
ตามน้ำครับ

dadza

แค่นี้แหละ

Witt-RRw

อ้างจาก: Mtz เมื่อ มกราคม 05, 2013, 07:08:44 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 04, 2013, 11:42:41 หลังเที่ยง
ต้องหาซื้อท่อเดิมมาเปลี่ยนเลยหรอครับ หรือ ซื้อสูตร ตัวใหม่
กำ จะไปทำไมหาท่อสูตรใบใหม่ให้เข้าป่าเข้าพง ไล่ไม่จบซักที หาท่อเดิมๆมาใส่ซิึครับ หามือสองก็ได้ ในเวปเราใบไม่กี่ร้อย ค่อยๆดูเอาในห้องซื้อขาย รถผมRRWเครื่องเดิมท่อเดิม  หลวมๆด้วย ก็ยังวิ่งได้150-160สบายๆ Nproเครื่องฟิตๆ ท่อเดิมๆ คาร์บูเดิมๆดูแลให้ดีๆ ยังไงก็มี180สบายๆ ไม่ต้องแต่งเครื่องแต่งท่อด้วย ผมเอารถเดิม สวนรถลงท่อมาหลายหนแระ เพราะลงแต่ท่อแต่จูนไม่เป็น ขับไม่เป็น ก็แป๊ก ขนาดตัวผมเอง เอาท่อสูตรมาใส่ ยังต้องถอดทิ้ง ใส่ท่อเดิมเลย เพราะเจอสูตรมั่ว สูตรผีบอก เร่งรอบตัวเปล่าทะลุ14000  แต่ขี่จริงๆได้แค่10000รอบ แถมสู้ท่อเดิมก็ไม่ได้ เพราะแรงบิดมาช้า แรงม้าไม่ค่อยออก
ตามนี้  จูนบูดีๆนะ แจ่ม  ย้ำครัชใหม่ แผ่นครัชใหม่

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

dadza

ครับ จะลอง ไป ยืมท่อ พี่เค้ามาลองใส่ก่อน เดิมๆ ถ้าวิ่งดี สงสัยได้ใส่ท่อเดิมๆ ซะละ  เครียดมากตอนนี้บิดได้ 155 ไม่ไหวเลย
แค่นี้แหละ

dadza

ไม่มีวิธีอื่นทำให้มันวิ่งหรอครับ อยากใส่ท่อสูตร
แค่นี้แหละ

lettuce

เอ็นโปรมันก็ได้แค่นั้แหละ
อยากบิดได้ 180-200 ก็ลองไปจับ KAWAZAKI  วิ่งทะลุเข็มไมลล์
แจ็คครับ  086-068-0527   ธ.กรุงไทย เลขที่บัญชี  4240-33 4241 นายสุนทยา  สีหา  42  ม.3 ต.คลองนา อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา 24000

IVORY150

คาวาวิ่งสองร้อย NSRผมวิ่ง160 (วัดกับ ZX มาอ่ะ ) 5555555+++
ติดต่อผมได้ที่กระทู้นี้ครับ >>>  http://rinrat.com/nsr/n/index.php?topic=2.0

https://www.facebook.com/gearlinkracing2557/


IVORY150

คือเอาง่ายๆ ผมไม่ได้ว่ารุ่นไหนนะ แต่ถ้าอยากรู้ความเร็วจริงๆ ควรเอา GPS วัด  เพราะไมล์รถมันไม่แน่ไม่นอน แข็งๆอ่อนๆ นะครับ

คอมเม้นด้านบน อย่าถือสาผมนะครับ เม้นเล่นไปงั้นแหระ 555++
ติดต่อผมได้ที่กระทู้นี้ครับ >>>  http://rinrat.com/nsr/n/index.php?topic=2.0

https://www.facebook.com/gearlinkracing2557/


Hunterzero

อ้างจาก: IVORY150 เมื่อ มกราคม 05, 2013, 10:02:42 หลังเที่ยง
คือเอาง่ายๆ ผมไม่ได้ว่ารุ่นไหนนะ แต่ถ้าอยากรู้ความเร็วจริงๆ ควรเอา GPS วัด  เพราะไมล์รถมันไม่แน่ไม่นอน แข็งๆอ่อนๆ นะครับ

คอมเม้นด้านบน อย่าถือสาผมนะครับ เม้นเล่นไปงั้นแหระ 555++
ตามนั้นครับ สมัยก่อนคำว่า GPSยังไม่รู็อยู๋ตรงไหนด้วยมั่ง ทะลุ200

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

IVORY150

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มกราคม 05, 2013, 10:23:29 หลังเที่ยง
อ้างจาก: IVORY150 เมื่อ มกราคม 05, 2013, 10:02:42 หลังเที่ยง
คือเอาง่ายๆ ผมไม่ได้ว่ารุ่นไหนนะ แต่ถ้าอยากรู้ความเร็วจริงๆ ควรเอา GPS วัด  เพราะไมล์รถมันไม่แน่ไม่นอน แข็งๆอ่อนๆ นะครับ

คอมเม้นด้านบน อย่าถือสาผมนะครับ เม้นเล่นไปงั้นแหระ 555++
ตามนั้นครับ สมัยก่อนคำว่า GPSยังไม่รู็อยู๋ตรงไหนด้วยมั่ง ทะลุ200

:D
ติดต่อผมได้ที่กระทู้นี้ครับ >>>  http://rinrat.com/nsr/n/index.php?topic=2.0

https://www.facebook.com/gearlinkracing2557/


dadza

ถ้าจะทำให้แรงๆ ทำอะไรบ้างครับแนะนำหน่อย
แค่นี้แหละ

IVORY150

อ้างจาก: dadza เมื่อ มกราคม 05, 2013, 11:21:51 หลังเที่ยง
ถ้าจะทำให้แรงๆ ทำอะไรบ้างครับแนะนำหน่อย

เครื่องเดิมๆ สภาพสมบูรณ์ จูนดีๆ ผมก็ว่าแรงมากแล้วนะครับ
จะไปแต่งเพิ่มเติมก็เท่านั้น สุดท้ายคิดไปเองว่ามันแรงหรือป่าว
เพราะเอาเข้าจริงๆ รถเดิมๆก็แซง แถมบิดแบบสุดๆ ลูกก็ไม่ติดเหมือนรถแต่งเพิ่มเติม 5555+++

( รอท่านอื่นมาตอบนะครับ  สำหรับผม  ฉายา ขี้โม้ ประจำซอย ) อิอิอิอิ
ติดต่อผมได้ที่กระทู้นี้ครับ >>>  http://rinrat.com/nsr/n/index.php?topic=2.0

https://www.facebook.com/gearlinkracing2557/


dadza

มือใหม่นะครับ อิอิไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร่มาหาความรู้ด้วยอะครับ
แค่นี้แหละ