มันปกติไหมครับ
ของผมเป็น ตัว K1 ครับ เบิ้ลตัวเปล่าได้เกิน 11,000 Rpm ครับ
แต่เวลาขับใช้งานจริงได้แค่ 10,500 Rpm เลยสงสัยครับ ???
ของผมเกินนั้นครับ อิอิอิ
ปอลิง ของผม k2 รอท่านอื่นมาตอบครับ จะไ้ด้มีข้อเปรียบเทียบหลายๆทาง อิอิอิ
อ้างจาก: สองzx korat เมื่อ ธันวาคม 11, 2012, 10:29:00 ก่อนเที่ยง
ของผมเกินนั้นครับ อิอิอิ
ปอลิง ของผม k2 รอท่านอื่นมาตอบครับ จะไ้ด้มีข้อเปรียบเทียบหลายๆทาง อิอิอิ
กลัวว่าจะมีปัญหาที่รถของผมอ่ะดิพี่สอง :)
ขอมาเก็บข้อมูลหน่อยนะครับ
ผมน้องใหม่ สำหระบรถZx ครับ
ขอขอบคุณทุกๆความรู้ครับ
ยัดกล่องแต่งเลยพี่รับรอง...แต่ผมก็ไม่เคยซะทีนะขี่ทางตรงยาวๆทีไรเปลี่ยนเกียร์ที่ 8000-9000 ทุกทีไม่เคยลากเกินนี้กลัวพัง
ถอดเรือนไมล์ทิ้ง ถึงแน่นอน
รถผม ใส่กล่องแต่ง+คาร์บู32มิล+ท่อสูตร เบิ้ลรอบได้ประมาณ 13,000
เข้ามาเก็บข้อมูล ตามน้ำ ^^
สเตอร์..เบอร์อะไร
อ้างจาก: ASENAL เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 04:42:24 ก่อนเที่ยง
สเตอร์..เบอร์อะไร
ก่อนหน้านี้ 14/42
ปัจจุบัน 14/38
รอบตัดที่เท่าเดิม แต่ความเร็วปลายมากกว่าเดิมครับ
;) รถเดิมๆ มันก็ ตัดเท่านี้ มั้งครับ
คงเกี่ยวกับท่อ, ระบบบำบัด, จุก
เอ่อ แซดเอ็กซ์ ผมยังไม่เคยซัด เต็มๆ
เคอาร์เน่าๆ ของผม ท่อใบแรก สับเกียร์ไม่เกิน 11,000 รอบ พาวแบนด์มาตั้งแต่ 8,500
ท่ออีกใบ สับเกียร์ 13,000 พาวเวอร์แบนด์ มาเกิน 10,000 รอบ
อิอิ
ตารางนี่ เป็น ของ Ninja 150 RR นะครับ
ตามสเปคติดรถ สเตอร์เขามา 14-42
ความเร็วปลาย จบที่ 141.9 km/h ที่ 10,500 รอบ/นาที
(http://upic.me/i/fv/k1stock.jpg) (http://upic.me/show/41856445)
ส่วนอันนี้ ผมลองกรอก 14-38 ตามที่ ท่านใส่
ความเร็วปลาย จบที่ 156.8 km/h ที่ 10,500 รอบ/นาที
(http://upic.me/i/x7/k1custom.jpg) (http://upic.me/show/41856444)
ตามนั้น
กล่องไม่ได้ตัดแน่นอนครับฟันทิ้งเลยความสามารถของท่ิอ/คาร์บู/ระบบบำบัดไอเสียมันอั้นไว้ต่างหากลองดูครับ ในความคิดผมนะกล่องมันน่ะดีกว่ากลองเอ001อีกอิอิ ???
http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/427529_304020469645796_1465344847_n.jpg (http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/427529_304020469645796_1465344847_n.jpg) นี่ไงหลักฐานอิอิ
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 09:02:39 ก่อนเที่ยง
;) รถเดิมๆ มันก็ ตัดเท่านี้ มั้งครับ
คงเกี่ยวกับท่อ, ระบบบำบัด, จุก
เอ่อ แซดเอ็กซ์ ผมยังไม่เคยซัด เต็มๆ
เคอาร์เน่าๆ ของผม ท่อใบแรก สับเกียร์ไม่เกิน 11,000 รอบ พาวแบนด์มาตั้งแต่ 8,500
ท่ออีกใบ สับเกียร์ 13,000 พาวเวอร์แบนด์ มาเกิน 10,000 รอบ
อิอิ
ตารางนี่ เป็น ของ Ninja 150 RR นะครับ
ตามสเปคติดรถ สเตอร์เขามา 14-42
ความเร็วปลาย จบที่ 141.9 km/h ที่ 10,500 รอบ/นาที
(http://upic.me/i/fv/k1stock.jpg) (http://upic.me/show/41856445)
ส่วนอันนี้ ผมลองกรอก 14-38 ตามที่ ท่านใส่
ความเร็วปลาย จบที่ 156.8 km/h ที่ 10,500 รอบ/นาที
(http://upic.me/i/x7/k1custom.jpg) (http://upic.me/show/41856444)
ตามนั้น
ขอบคุณมากครับพี่โหน่งที่เอาข้อมูลมาฝากครับอ้างจาก: zxpro เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 10:07:04 ก่อนเที่ยง
กล่องไม่ได้ตัดแน่นอนครับฟันทิ้งเลยความสามารถของท่ิอ/คาร์บู/ระบบบำบัดไอเสียมันอั้นไว้ต่างหากลองดูครับ ในความคิดผมนะกล่องมันน่ะดีกว่ากลองเอ001อีกอิอิ ???
อ้างจาก: zxpro เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 10:13:08 ก่อนเที่ยง
http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/427529_304020469645796_1465344847_n.jpg (http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/427529_304020469645796_1465344847_n.jpg) นี่ไงหลักฐานอิอิ
เบิ้ลตัวปล่าวเวลาอยู่เกียร์ว่างมันก็ทะลุ 11,000 Rpm ไปได้นะครับพี่เทพ แต่เวลาขี่จริงมันดันไปตัดเอาที่ 10,500 RPM ครับผมยังคิดอยู่ว่าถ้ามันเป็นที่กล่องจริงๆ เราซ๊อตหลอกกล่องให้มันเป็นเกียร์ว่างตลอดเวลาได้หรือเปล่าครับ 8)
- - มันใช่ที่ไหนละตาเก่งเปลี่ยนคันเลยดีกว่าม่ะ อิอิ
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 06:20:45 หลังเที่ยง
- - มันใช่ที่ไหนละตาเก่งเปลี่ยนคันเลยดีกว่าม่ะ อิอิ
มัดกำลังจะบอกว่าตอนนี้พี่ยืนอยู่ชายฝั่ง
กำลังจะออกทะเลแล้วใช่ป่ะเนี่ย :)
ผ่าเครื่องยกเสื้อใหม่ ฟิตเปรี้ยๆ เผาท่อ หากล่องอีกใบมาลอง ถ้ามันยังได้แค่นั้นก็ทำใจ ของมัดทำมายังได้แค่11เอง ยังไม่ซีเลย
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 08:10:09 หลังเที่ยง
ผ่าเครื่องยกเสื้อใหม่ ฟิตเปรี้ยๆ เผาท่อ หากล่องอีกใบมาลอง ถ้ามันยังได้แค่นั้นก็ทำใจ ของมัดทำมายังได้แค่11เอง ยังไม่ซีเลย
ว่าจะเอากล่อง 1454 ธรรมดานี่แหละครับน้อง
ลองเอาคาร์บู Ser หรือ KR
มาลองใส่สลับดู
อาจจะได้ยัน 12 K / RPM ก็ได้
อ้างจาก: ASENAL เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 08:43:04 หลังเที่ยง
ลองเอาคาร์บู Ser หรือ KR
มาลองใส่สลับดู
อาจจะได้ยัน 12 K / RPM ก็ได้
เดี๋ยวว่าจะลองดูครับพี่
อย่าเลยครับไม่ผ่านหรอกกล่องZXดีกว่าแน่นอนครับคันที่ถ่ายให้ดูนะลากรอบได้เกิน13000รอบอีกนะครับกล่องเคอาร์ปลายได้น้อยกว่าแน่นอนครับจัดการกับท่อ/คาร์บู เถอะครับ ท่อเดิม12000รอบตอนขี่มีแน่นอนเชื่อผม
อ้างจาก: zxpro เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 09:24:55 หลังเที่ยง
อย่าเลยครับไม่ผ่านหรอกกล่องZXดีกว่าแน่นอนครับคันที่ถ่ายให้ดูนะลากรอบได้เกิน13000รอบอีกนะครับกล่องเคอาร์ปลายได้น้อยกว่าแน่นอนครับจัดการกับท่อ/คาร์บู เถอะครับ ท่อเดิม12000รอบตอนขี่มีแน่นอนเชื่อผม
เห็นด้วย1เสียง...อิอิอิ
อ้างจาก: ไจ้ ณ.โซนรั่ว เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 09:28:48 หลังเที่ยง
อ้างจาก: zxpro เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 09:24:55 หลังเที่ยง
อย่าเลยครับไม่ผ่านหรอกกล่องZXดีกว่าแน่นอนครับคันที่ถ่ายให้ดูนะลากรอบได้เกิน13000รอบอีกนะครับกล่องเคอาร์ปลายได้น้อยกว่าแน่นอนครับจัดการกับท่อ/คาร์บู เถอะครับ ท่อเดิม12000รอบตอนขี่มีแน่นอนเชื่อผม
เห็นด้วย1เสียง...อิอิอิ
ครับพี่
อ้างจาก: zxpro เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 10:15:46 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ไจ้ ณ.โซนรั่ว เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 09:28:48 หลังเที่ยง
อ้างจาก: zxpro เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 09:24:55 หลังเที่ยง
อย่าเลยครับไม่ผ่านหรอกกล่องZXดีกว่าแน่นอนครับคันที่ถ่ายให้ดูนะลากรอบได้เกิน13000รอบอีกนะครับกล่องเคอาร์ปลายได้น้อยกว่าแน่นอนครับจัดการกับท่อ/คาร์บู เถอะครับ ท่อเดิม12000รอบตอนขี่มีแน่นอนเชื่อผม
เห็นด้วย1เสียง...อิอิอิ
ครับพี่
ขอบคุณมากครับพี่เทพ,พี่ไจ้ เดี๋ยวจะลองที่คาร์บูฯ ก่อนเลยครับอันดับแรก ???
อ้างจาก: zxpro เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 09:24:55 หลังเที่ยง
อย่าเลยครับไม่ผ่านหรอกกล่องZXดีกว่าแน่นอนครับคันที่ถ่ายให้ดูนะลากรอบได้เกิน13000รอบอีกนะครับกล่องเคอาร์ปลายได้น้อยกว่าแน่นอนครับจัดการกับท่อ/คาร์บู เถอะครับ ท่อเดิม12000รอบตอนขี่มีแน่นอนเชื่อผม
จิง จิ๊ง
:D :D :D :D :D
อ้างจาก: ไจ้ ณ.โซนรั่ว เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 09:28:48 หลังเที่ยง
อ้างจาก: zxpro เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 09:24:55 หลังเที่ยง
อย่าเลยครับไม่ผ่านหรอกกล่องZXดีกว่าแน่นอนครับคันที่ถ่ายให้ดูนะลากรอบได้เกิน13000รอบอีกนะครับกล่องเคอาร์ปลายได้น้อยกว่าแน่นอนครับจัดการกับท่อ/คาร์บู เถอะครับ ท่อเดิม12000รอบตอนขี่มีแน่นอนเชื่อผม
เห็นด้วย1เสียง...อิอิอิ
เห็นด้วยเสียง ที่ 4 แก้ที่ ท่อ กับ คาร์บู
ลองเปลี่ยนคาร์บูฯ เรียบร้อยแล้วครับ ลองใส่ K กลมครับ
ผลที่ออกมาคือ รอบมาแตะที่ 11,500 RPM ได้แล้วครับ
ทดสอบเมื่อเช้านี้เองครับ
ซะงั้น
อ้าวแล้วถ้าใส่คาร์บูเซอร์คอยาวล่ะจะเป็นไงแล้วได้จูนอะไรเพิ่มรึปล่าวพี่เก่ง
อ้างจาก: โอ้ zx150 นครสวรรค์ เมื่อ มกราคม 03, 2013, 05:07:04 หลังเที่ยง
อ้าวแล้วถ้าใส่คาร์บูเซอร์คอยาวล่ะจะเป็นไงแล้วได้จูนอะไรเพิ่มรึปล่าวพี่เก่ง
มีเหลี่ยมอยู๋จะไปใส่ กลมทามไมอ่า
อ้างจาก: โอ้ zx150 นครสวรรค์ เมื่อ มกราคม 03, 2013, 05:07:04 หลังเที่ยง
อ้าวแล้วถ้าใส่คาร์บูเซอร์คอยาวล่ะจะเป็นไงแล้วได้จูนอะไรเพิ่มรึปล่าวพี่เก่ง
อันที่ผมเอามาลองเป็นของ KRR E2 น่าจะสเป็คเดียวกันครับ
ยืมเขามาเลยไม่ได้เปลี่ยนอะไรนมหนูเดิมทุกตัวครับ
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มกราคม 03, 2013, 05:42:13 หลังเที่ยง
อ้างจาก: โอ้ zx150 นครสวรรค์ เมื่อ มกราคม 03, 2013, 05:07:04 หลังเที่ยง
อ้าวแล้วถ้าใส่คาร์บูเซอร์คอยาวล่ะจะเป็นไงแล้วได้จูนอะไรเพิ่มรึปล่าวพี่เก่ง
มีเหลี่ยมอยู๋จะไปใส่ กลมทามไมอ่า
นั่นอ่ะดิมัด
หรือจะลองเหลี่ยมที่บ้านมีอยู่ตัวนะ อิอิ แต่คงใส่แป้นเดิมไม่ได้ละ ทำมาให้ใส่กับTZแต่ยังไม่มีเวลาว่างไล่ไว้ขี่เล่นเลย
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มกราคม 03, 2013, 09:25:34 หลังเที่ยง
หรือจะลองเหลี่ยมที่บ้านมีอยู่ตัวนะ อิอิ แต่คงใส่แป้นเดิมไม่ได้ละ ทำมาให้ใส่กับTZแต่ยังไม่มีเวลาว่างไล่ไว้ขี่เล่นเลย
กำลังจะหาเป็นของตัวเองสักตัวอยู่ อิอิ
หากล่อง zx รหัส 1605 มาใส่ครับรับรองต้นจี๊ดม๊ากมาก
เข้ามาเก็บข้อมูล ตามนั้นครับ ^__________^
อ้างจาก: JO WANGPONG เมื่อ มกราคม 04, 2013, 07:30:18 หลังเที่ยง
หากล่อง zx รหัส 1605 มาใส่ครับรับรองต้นจี๊ดม๊ากมาก
เดี๋ยวเอาไม่อยู่ครับพี่ อิอิ >:(
อ้างจาก: chann30 เมื่อ มกราคม 04, 2013, 08:18:00 หลังเที่ยง
เข้ามาเก็บข้อมูล ตามนั้นครับ ^__________^
???
คาร์บูเหลี่ยม+กล่อง 1605 มันจะแรงปรี๊ดๆเลยใช่ป่ะ.....ลองเลยพี่เก่งน่าจะเลยเลข12
มาเลย์ๆๆๆๆอิอิิอิ
เข้ามายืนยันอีกเสียง zx เครื่องสมบูน ท่อสูตสักใบคาบูเคสักลูก ได้แน่นอน13000
ยืนยันอีกเสียงkกลมจบครับ
ต้นดีขึ้นพอรู้ได้สึก
ปลายลึกชัดเจน
ป.ล.เสื้อ1878ผมปั่นรูไอเสียให้เท่าSEนะ ท่อผ่าถอดแคต ผ่าปลายไส้ตรง1"จูนกับที่13000
สเตอร์15/38 ล้อ/ยางเบอร์เดิม เกียร์6 สุดที่11500ในท่าหมอบจ้า ใมล์เดิมมัน(เชื่อไม่ได้)ทะลุ200แบบไม่รู้เรื่องเลย
รบกวนคุณโหน่งถอดสูตรให้ได้ป่ะครับ อิ อิ! จะได้ไม่ต้องคิดหนักกับความเร็วปลาย :(
นับรอบเครื่องกันเป๊ะมากๆครับ สุดยอด
อ้างจาก: inter cooler เมื่อ มกราคม 06, 2013, 10:36:39 หลังเที่ยง
ยืนยันอีกเสียงkกลมจบครับ
ต้นดีขึ้นพอรู้ได้สึก
ปลายลึกชัดเจน
ป.ล.เสื้อ1878ผมปั่นรูไอเสียให้เท่าSEนะ ท่อผ่าถอดแคต ผ่าปลายไส้ตรง1"จูนกับที่13000
สเตอร์15/38 ล้อ/ยางเบอร์เดิม เกียร์6 สุดที่11500ในท่าหมอบจ้า ใมล์เดิมมัน(เชื่อไม่ได้)ทะลุ200แบบไม่รู้เรื่องเลย
รบกวนคุณโหน่งถอดสูตรให้ได้ป่ะครับ อิ อิ! จะได้ไม่ต้องคิดหนักกับความเร็วปลาย :(
จัดไป
รถเดิมโรงงานครับ โดยอ้าง อัตราทดคลัชที่ 3.272 นะครับ รอบเครื่อง ที่เกียร์ 6 ตัดที่ 10500 รอบต่อนาที
(http://upic.me/i/ni/ninja150stock.jpg) (http://upic.me/show/42552606)
อันนี้ รถท่านครับ เสตอร์ 15/38 รอบเครื่องที่เกียร์ หก 11500 ความเร็วปลาย ได้ 184 กม/ชม. (เร็วนะนี่)
(http://upic.me/i/jy/ninja150current11500rpm.jpg) (http://upic.me/show/42552653)
ส่วนสุดท้าย นี่ผมลองเซทเล่นๆ อัตราทดเดิม ทั้งหมด แต่ให้มันปั่นรอบได้ 13000 ที่เกียร์หก
(http://upic.me/i/ca/ninja150custom13000rpm.jpg) (http://upic.me/show/42552654)
ปล. เครดิต เวบ เกียร์ริ่ง คอมมานเดอร์
จ๊าก! ถึงว่าD-max2.5 ใส่ดันราง ล้อ17ยางบาง กดไปมิดเกือบๆ200 ผมได้แค่ตาม ;)
เพราะตัวสแตนดาร์ด ไหลรับประทานมาแระ ขอบคุณครับโหน่ง ???
อ้างจาก: inter cooler เมื่อ มกราคม 07, 2013, 01:03:09 หลังเที่ยง
จ๊าก! ถึงว่าD-max2.5 ใส่ดันราง ล้อ17ยางบาง กดไปมิดเกือบๆ200 ผมได้แค่ตาม ;)
เพราะตัวสแตนดาร์ด ไหลรับประทานมาแระ ขอบคุณครับโหน่ง ???
ถือว่าเร็วแล้วครับ ร้อยแปดสิบ
เท่าที่รู้ๆ มา มีใครซักคนบอกว่า รถสองจังหวะ บ้านเรา สเปคโรงงาน ยังไม่น่าจะมีคันไหน ทำความเร็วจริงได้เกิน 160 กม/ชม.
ปล.ขับขี่ปลอดภัย อย่าดมควันใครก็แล้วกัน ก๊ากๆๆๆๆๆ
เข้ามาชมครับ
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มกราคม 07, 2013, 01:38:35 หลังเที่ยง
อ้างจาก: inter cooler เมื่อ มกราคม 07, 2013, 01:03:09 หลังเที่ยง
จ๊าก! ถึงว่าD-max2.5 ใส่ดันราง ล้อ17ยางบาง กดไปมิดเกือบๆ200 ผมได้แค่ตาม ;)
เพราะตัวสแตนดาร์ด ไหลรับประทานมาแระ ขอบคุณครับโหน่ง ???
ถือว่าเร็วแล้วครับ ร้อยแปดสิบ
เท่าที่รู้ๆ มา มีใครซักคนบอกว่า รถสองจังหวะ บ้านเรา สเปคโรงงาน ยังไม่น่าจะมีคันไหน ทำความเร็วจริงได้เกิน 160 กม/ชม.
ปล.ขับขี่ปลอดภัย อย่าดมควันใครก็แล้วกัน ก๊ากๆๆๆๆๆ
พี่โหน่งครับ
ถ้าจะส่งเสื้อ ZX ให้เอาไปปลอกแล้วก็ก็อปพอร์ต PDK รับทำไหมครับ
อิอิ
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มกราคม 07, 2013, 01:38:35 หลังเที่ยง
อ้างจาก: inter cooler เมื่อ มกราคม 07, 2013, 01:03:09 หลังเที่ยง
จ๊าก! ถึงว่าD-max2.5 ใส่ดันราง ล้อ17ยางบาง กดไปมิดเกือบๆ200 ผมได้แค่ตาม ;)
เพราะตัวสแตนดาร์ด ไหลรับประทานมาแระ ขอบคุณครับโหน่ง ???
ถือว่าเร็วแล้วครับ ร้อยแปดสิบ
เท่าที่รู้ๆ มา มีใครซักคนบอกว่า รถสองจังหวะ บ้านเรา สเปคโรงงาน ยังไม่น่าจะมีคันไหน ทำความเร็วจริงได้เกิน 160 กม/ชม.
ปล.ขับขี่ปลอดภัย อย่าดมควันใครก็แล้วกัน ก๊ากๆๆๆๆๆ
ตามนั้นเลยลุง อิอิอิ
อ้างจาก: Phoenix เมื่อ มกราคม 08, 2013, 11:00:45 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มกราคม 07, 2013, 01:38:35 หลังเที่ยง
อ้างจาก: inter cooler เมื่อ มกราคม 07, 2013, 01:03:09 หลังเที่ยง
จ๊าก! ถึงว่าD-max2.5 ใส่ดันราง ล้อ17ยางบาง กดไปมิดเกือบๆ200 ผมได้แค่ตาม ;)
เพราะตัวสแตนดาร์ด ไหลรับประทานมาแระ ขอบคุณครับโหน่ง ???
ถือว่าเร็วแล้วครับ ร้อยแปดสิบ
เท่าที่รู้ๆ มา มีใครซักคนบอกว่า รถสองจังหวะ บ้านเรา สเปคโรงงาน ยังไม่น่าจะมีคันไหน ทำความเร็วจริงได้เกิน 160 กม/ชม.
ปล.ขับขี่ปลอดภัย อย่าดมควันใครก็แล้วกัน ก๊ากๆๆๆๆๆ
พี่โหน่งครับ
ถ้าจะส่งเสื้อ ZX ให้เอาไปปลอกแล้วก็ก็อปพอร์ต PDK รับทำไหมครับ
อิอิ
รับครับ แต่ค่าทำแพงนะครับ ยาเส้นสองมวน
หะหะ เอาเรื่องจริงๆ คือ
ผมได้มาผมก็จ้างคน หรือ ส่งให้คนอื่น ทำต่ออยู่ดี
ตั้งแต่งานตีปลอก ผมก็ส่ง (ประกันว่าร้านนี้ เก็บพอตได้แจ๋ว เลยครับ)
งานแต่งเสื้อ คว้าน เก็บงาน ฝาสูบ อันนี้ผมก็ส่ง ส่งไกลด้วย ไม่ได้ขี่มอไซด์ไปส่งเหมือน ตีปลอก
พอเอาเข้าจริงๆ เบ็ดเสร็จ
ค่าส่งไปรษณีย์มาหาผม
ค่าตีปลอก + ค่าน้ำมันที่ผมวิ่งไปส่ง
ค่าส่งไปรษณีย์ส่งเสื้อไปทำที่อาจารย์ผม
ค่าทำเสื้อ เก็บงานฝา
ค่าคว้าน (แกกำหนดไว้เสื้อทุกตัวที่ส่งให้แกทำ แกจะเอาไปคว้านเอง)
ค่าส่งไปรษณีย์กลับมาหาผม
ค่าส่งไปรษณีย์ กลับไปหาท่าน
คาดว่า จะราคา พอๆ กับเบิกเสื้อใหม่ เลยนะ
คิดขำๆนะ
ค่าส่งสมมติว่าเที่ยวละ 200 บาท นับได้ประมาณ 5 เที่ยว (ไปรษณีย์ 4 ค่ามอไซด์ผมวิ่งอีก 1)
ค่างาน ตีปลอก ประมาณ 1500 บาท
ค่างาน ทำเสื้อ ประมาณ 1500 บาท (ยังไม่รวมค่าคว้าน แล้วก็จุกจิกอีกนิดหน่อย)
คิดขำๆ ก็ 4000 บาทแล้วนะ
ยัง ยังไม่รวมค่าลูกแหวน ค่าปะเก็นแท้ อีก หึหึ
ปล.เรทนี่ คิดต่ำๆไว้ก่อนนะ ทำจริง ๆ คงแพงกว่านี้ ยี่สิบ ถึง สามสิบเปอร์เซนต์
ปล.2 งานทำเสื้อ ตอนแรกผมคิดว่าง่ายนะ แต่พอได้เห็นเสื้อ ที่เขาทำแจ๋วๆ เจ๋งๆ นี่ ผมคิดว่า ผมในตอนนี้ ทำงานให้ออกมาแบบนั้น ไม่ได้ แน่ๆ
ขี่เดิมๆ เถอะ
;)
" ขี่เดิมๆ เถอะ "
งั้นก็ตามนั้นครับพี่โหน่ง
???
เก็บข้อมูล
อ้างจาก: Phoenix เมื่อ มกราคม 08, 2013, 11:49:22 ก่อนเที่ยง
;)
" ขี่เดิมๆ เถอะ "
งั้นก็ตามนั้นครับพี่โหน่ง
???
เก็บตังซื้อท่อนบนใหม่และทำท่อนล่างให้ปึ้กๆไปเลยเพราะไงก็ทำคาร์บูจนเลย 10รอบไปแล้วอ่ะ
อ้างจาก: โอ้ zx150 นครสวรรค์ เมื่อ มกราคม 08, 2013, 03:36:54 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Phoenix เมื่อ มกราคม 08, 2013, 11:49:22 ก่อนเที่ยง
;)
" ขี่เดิมๆ เถอะ "
งั้นก็ตามนั้นครับพี่โหน่ง
???
เก็บตังซื้อท่อนบนใหม่และทำท่อนล่างให้ปึ้กๆไปเลยเพราะไงก็ทำคาร์บูจนเลย 10รอบไปแล้วอ่ะ
;) ;) จะแรงแล้ววุ้ย
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มกราคม 08, 2013, 06:26:49 หลังเที่ยง
อ้างจาก: โอ้ zx150 นครสวรรค์ เมื่อ มกราคม 08, 2013, 03:36:54 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Phoenix เมื่อ มกราคม 08, 2013, 11:49:22 ก่อนเที่ยง
;)
" ขี่เดิมๆ เถอะ "
งั้นก็ตามนั้นครับพี่โหน่ง
???
เก็บตังซื้อท่อนบนใหม่และทำท่อนล่างให้ปึ้กๆไปเลยเพราะไงก็ทำคาร์บูจนเลย 10รอบไปแล้วอ่ะ
;) ;) จะแรงแล้ววุ้ย
ไม่ได้ เดี๋ยวน้อยหน้า TZM แดงๆ เด็กแถวบ้านอ่ะ 555+ >:(
อ้างจาก: Phoenix เมื่อ มกราคม 09, 2013, 11:11:19 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มกราคม 08, 2013, 06:26:49 หลังเที่ยง
อ้างจาก: โอ้ zx150 นครสวรรค์ เมื่อ มกราคม 08, 2013, 03:36:54 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Phoenix เมื่อ มกราคม 08, 2013, 11:49:22 ก่อนเที่ยง
;)
" ขี่เดิมๆ เถอะ "
งั้นก็ตามนั้นครับพี่โหน่ง
???
เก็บตังซื้อท่อนบนใหม่และทำท่อนล่างให้ปึ้กๆไปเลยเพราะไงก็ทำคาร์บูจนเลย 10รอบไปแล้วอ่ะ
;) ;) จะแรงแล้ววุ้ย
ไม่ได้ เดี๋ยวน้อยหน้า TZM แดงๆ เด็กแถวบ้านอ่ะ 555+
>:(
แรงมากเดี๋ยวใส้แตกนะ..... ;)...ไว้มีอารมณ์ค่อยจับกลมยาวลงมั่งดีกว่าเผื่อจะได้เลยรอบกะเค้ามั่ง :(
เข้ามาชมและก็อยากจะใส่มั้งจัง อิอิ :D :D :D