วันนี้ได้ทดลองขับรถ ของ เพื่อน พ่อค้ารถ ด้วยกัน .....ติดใจในบัดดล
เพื่อนมันเพิ่ง ซื้อเข้า มา ไม่กี่ หมื่น รถ ปี 2534 ... แต่ เทคโนโลยี สมัย 21 ปีก่อน ทำเอาผม... อึ้ง
ขับมันส์ ชิบ แตะ เป็นมา ผม ดิรฟ ไม่เป้นหรอก มือไม่ถึง แค่ ไล่ เกียร์ 2 ไป ที่ความเร็ว 70 หัวก็ติดเบาะ แล้ว
รอบมา ง่ายจัง ขับเพรียวลม สนุก ดี ผม จินตนาการ ไป ว่า ตนนั้นเป็น วิน ดีเซล เวอร์ชั่น ตุ้ยนุ้ย...ไล่เกียร์ ไป จบ ความเร็ว ที่ 180 / ชม.
บน ถนน สันกำแพง สายใหม่ ไม่กล้า เหยียบต่อแล้ว ช่วงล่าง ดังจัง ทำท่า เอาไม่อยู่ แถมเสียงลม ตีเข้ารถ ดังชัดผิดปกติ
เดาเอา ว่า รถ เคย โดน มา ก่อน ไม่น้อย
กลับมา บ้าน มี จังหวะ หาข้อมูล ใน เน็ต ดู จะไม่แรงได้ ไง ม้า มัน มี มาก กว่า วีออส ไป ตั้ง 35 ตัว ..
140 ม้า นี่เกือบ สอง เท่า ของ ซีวิค 3ประตู ตัวคาบู เลย นะเนี่ย
ฮึ่ม ๆ ... จะหา มา ครอบครองให้ได้ เลย รอ ให้ หายกรอบก่อน เห้อ
ขออนุญาต ยืมรูปตัวอย่างหน่อยนะครับ
(http://image.ohozaa.com/i/ecd/KYMwEM.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wsCm5ZAvmr69HB9W)
เดี๋ยวนี้รุ่นนี้ราคาไม่แรงแล้ว แต่ระวังพลาสติกภายในกรอบนะน้า ยิ่งวาง bp turbo นะ จะยิ่งกว่านี้ อะไหล่แพงตามสไตล์ มาสด้าด้วย
อ้างจาก: KO@rdc เมื่อ พฤศจิกายน 17, 2012, 12:15:37 ก่อนเที่ยง
เดี๋ยวนี้รุ่นนี้ราคาไม่แรงแล้ว แต่ระวังพลาสติกภายในกรอบนะน้า ยิ่งวาง bp turbo นะ จะยิ่งกว่านี้ อะไหล่แพงตามสไตล์ มาสด้าด้วย
ครับ ผม เอง ก็สน และมีกำลังเล่น แต่ รถ ราคา ไม่แพง นี่แหละ ครับ ... มากกว่า นั้น ก็ไม่ไหว
ซื้อ ๆ มา สนอง ความ อยาก เติมเต็ม สิ่งที่ขาดหาย ตอน เป็นวัยรุ่น ...
เรื่อง เทอร์โบ อะไร นั้น ผม ไม่มี ความรู้เลย และ ตาม สไตน์ จะไม่ค่อยชอบ อะไร ที่ มัน ปรับแต่ง ไม่เดิมเกินสเปค มาอ่ะครับ
ส่วนเรื่อง คอนโซน พลาสติกที่แตกภายใน พอรับได้อยู่ ...เพราะเน้น เรื่อง สมถนะ เครื่องยนต์ เป็นหลัก
หากมีอะไร ในโอกาส หน้า คงจะได้ ขอคำแนะนำ จาก ทั่น อีกที เนอะ
.
รถแรง ในอดีต BP 1800
อ้างจาก: mee@korat เมื่อ พฤศจิกายน 17, 2012, 04:22:16 หลังเที่ยง
รถแรง ในอดีต BP 1800
มันทำ มา จับ พรีลูด หรือเปล่า จารย์ ....
ประมาณว่า ฮอนด้า มี พรีลูด
โตโยต้า มี ซิลิก้า
แล้ว มาสด้า มี ตัว นี้ .... ประมาณ หรือเปล่า หรือว่า เป็นรถ คนละเกรด กัน เนี่ย
.
ตัวนี้อยู่ในพิกัด 1600 คู่แข่ง จะมี toyota collora ae92GTi หัวฉีดรุ่นแรกในไทย ม้าประมาณ 135 ตัว nissan sentra RZ1 honda civic ef โฉมที่เป็นหัวฉีด และก็ ป็อปอัพ นี่แหละครับ หลังสุด โดยที่ป็อปอัพ รู้สึกว่าจะไม่ได้จำกัดจำนวนผลิต ส่วน 3 ตัวแรก จะเป็นลิมิเต็ดครับ
อ้างจาก: KO@rdc เมื่อ พฤศจิกายน 17, 2012, 06:26:21 หลังเที่ยง
ตัวนี้อยู่ในพิกัด 1600 คู่แข่ง จะมี toyota collora ae92GTi หัวฉีดรุ่นแรกในไทย ม้าประมาณ 135 ตัว nissan sentra RZ1 honda civic ef โฉมที่เป็นหัวฉีด และก็ ป็อปอัพ นี่แหละครับ หลังสุด โดยที่ป็อปอัพ รู้สึกว่าจะไม่ได้จำกัดจำนวนผลิต ส่วน 3 ตัวแรก จะเป็นลิมิเต็ดครับ
แห.... โดเรม่อน มีตัว แรงม้า 135 ด้วยเหรอ เนี่ย ...โดเรมอน ... หรือ สามห่วง ครับ รหัสที่ว่า
nissan sentra RZ1.....เคยเจอ เคยมีคนเสนอ เอามาขายให้ บ่อยมาก แต่ ไม่รัก รูป ทรงมันอ่ะ
civic ef """ ส่วนตัวผม ว่า อะไหล่แพงโคตร ... แถม จุกจิก เปราะ .... ดีกว่า ฮุนได นิดนึง
"
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ พฤศจิกายน 17, 2012, 07:36:43 หลังเที่ยง
อ้างจาก: KO@rdc เมื่อ พฤศจิกายน 17, 2012, 06:26:21 หลังเที่ยง
ตัวนี้อยู่ในพิกัด 1600 คู่แข่ง จะมี toyota collora ae92GTi หัวฉีดรุ่นแรกในไทย ม้าประมาณ 135 ตัว nissan sentra RZ1 honda civic ef โฉมที่เป็นหัวฉีด และก็ ป็อปอัพ นี่แหละครับ หลังสุด โดยที่ป็อปอัพ รู้สึกว่าจะไม่ได้จำกัดจำนวนผลิต ส่วน 3 ตัวแรก จะเป็นลิมิเต็ดครับ
แห.... โดเรม่อน มีตัว แรงม้า 135 ด้วยเหรอ เนี่ย ...โดเรมอน ... หรือ สามห่วง ครับ รหัสที่ว่า
nissan sentra RZ1.....เคยเจอ เคยมีคนเสนอ เอามาขายให้ บ่อยมาก แต่ ไม่รัก รูป ทรงมันอ่ะ
civic ef """ ส่วนตัวผม ว่า อะไหล่แพงโคตร ... แถม จุกจิก เปราะ .... ดีกว่า ฮุนได นิดนึง
"
โดเรมอน AE92GTi เครื่อง 4AGE16 วาล์ว หัวฉีดรุ่นแรกในประเทศไทย 135 แรงม้าหลายคนเรียกฝาลาย ดิส 4 ล้อ เบาะกำมหยี่ลายหมากรุก ล้อแม็กติดรถ มา 5 วง ผลิตจำนวน 2000 คัน ล็อตแรกๆจะนำเข้ามาจากญี่ปุ่น ครับ ส่วนสามห่วงจะเป็น AE100 เครื่อง4AF และ4AFE 116 แรงม้า
อ้างจาก: KO@rdc เมื่อ พฤศจิกายน 17, 2012, 08:30:57 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ พฤศจิกายน 17, 2012, 07:36:43 หลังเที่ยง
อ้างจาก: KO@rdc เมื่อ พฤศจิกายน 17, 2012, 06:26:21 หลังเที่ยง
ตัวนี้อยู่ในพิกัด 1600 คู่แข่ง จะมี toyota collora ae92GTi หัวฉีดรุ่นแรกในไทย ม้าประมาณ 135 ตัว nissan sentra RZ1 honda civic ef โฉมที่เป็นหัวฉีด และก็ ป็อปอัพ นี่แหละครับ หลังสุด โดยที่ป็อปอัพ รู้สึกว่าจะไม่ได้จำกัดจำนวนผลิต ส่วน 3 ตัวแรก จะเป็นลิมิเต็ดครับ
แห.... โดเรม่อน มีตัว แรงม้า 135 ด้วยเหรอ เนี่ย ...โดเรมอน ... หรือ สามห่วง ครับ รหัสที่ว่า
nissan sentra RZ1.....เคยเจอ เคยมีคนเสนอ เอามาขายให้ บ่อยมาก แต่ ไม่รัก รูป ทรงมันอ่ะ
civic ef """ ส่วนตัวผม ว่า อะไหล่แพงโคตร ... แถม จุกจิก เปราะ .... ดีกว่า ฮุนได นิดนึง
"
โดเรมอน AE92GTi เครื่อง 4AGE16 วาล์ว หัวฉีดรุ่นแรกในประเทศไทย 135 แรงม้าหลายคนเรียกฝาลาย ดิส 4 ล้อ เบาะกำมหยี่ลายหมากรุก ล้อแม็กติดรถ มา 5 วง ผลิตจำนวน 2000 คัน ล็อตแรกๆจะนำเข้ามาจากญี่ปุ่น ครับ ส่วนสามห่วงจะเป็น AE100 เครื่อง4AF และ4AFE 116 แรงม้า
โอ้ ...ได้ ความ รู้ใหม่ อีกแล้ว โดเรม่อน ผม ก็รู้แต่ รหัส ท้าย บางตัวแค่นั้น ส่วนมาก ดูที่ออฟชั่น 4 เกียร์ หรือ 5 เกียร์ กระจกมือหมุน หรือ ไฟฟ้า
โดเรม่อน ในวงการ เขาว่า เล่นง่าย ของเล่นเยอะ เครื่องนอก วางได้ หลายบล็อค อื้ม .... เจ๋ง ครับ ข้อมูล
วันก่อน เพื่อน พ่อค้า ลง ขาย เปอร์โย 405 ราคา 50,000 คน จากใต้ ขึ้นมาล่า ด้วยตัวเองเลย
กระเหี้ยน กระหือรือ อยากจะได้ จัง ทั้ง ๆ ที่ ก่อนหน้า นั้น เป็นรถ ที่ ฝืด ไร้ ราคา สิ้นดี
เพิ่ง สังเกต ว่า มัน คือ 405 MI 16 ตัวหนังสือ แดง
....ถาม ผู้รู้ เขา บอก ไอ่นี่ ตัวพิเศษ 160 แรงม้า เดิม ๆ ด้วยกันอัด แอคคอร์ต ท้ายหงส์ กระจุย
.
มันมีรุ่นที่วางเครื่องเครื่อง4Aคาร์บู เว็บเบอร์คู่ ตั้งแต่เกิดมาเห็นโฉมนี้แค่ครั้งเดียว แต่เครื่องก็ไม่ใช่ของเดิมแล้ว ผลิตมาแค่ 300 คัน ของเล่นโดเรมอน ตอนนี้จับไม่ลงเลยครับน้า ไม่ไหวแพงกว่าเมื่อก่อนหลายเท่าตัว อีกตัวที่น่าสนใจก็ โฟล์ก กอล์ฟ มีทั้งตัวธรรมดา และ GTi อะไหล่ถ้ารู้แหล่ง และขยันสักนิด ราคาไม่หนีไอ้ต้าเท่าไหร่ เห็นรุ่นน้องมันเล่นกัน ผมเองก็ไม่สันทัดเท่าไหร่ รถยุโรปนี่
www.mazdaclub.net (//http://) ข้อมูลเยอะครับ เมื่อก่อนเคยเล่น มาสด้าอยู่
อ้างจาก: KO@rdc เมื่อ พฤศจิกายน 17, 2012, 11:31:09 หลังเที่ยง
มันมีรุ่นที่วางเครื่องเครื่อง4Aคาร์บู เว็บเบอร์คู่ ตั้งแต่เกิดมาเห็นโฉมนี้แค่ครั้งเดียว แต่เครื่องก็ไม่ใช่ของเดิมแล้ว ผลิตมาแค่ 300 คัน ของเล่นโดเรมอน ตอนนี้จับไม่ลงเลยครับน้า ไม่ไหวแพงกว่าเมื่อก่อนหลายเท่าตัว อีกตัวที่น่าสนใจก็ โฟล์ก กอล์ฟ มีทั้งตัวธรรมดา และ GTi อะไหล่ถ้ารู้แหล่ง และขยันสักนิด ราคาไม่หนีไอ้ต้าเท่าไหร่ เห็นรุ่นน้องมันเล่นกัน ผมเองก็ไม่สันทัดเท่าไหร่ รถยุโรปนี่
โฟลค์ ตัว นี่ ได้ยินมาเหมือนกัน ว่า เทียบ ซีรี่ส์ ต่อ ซีรี่ส์ สมถณะ พอ ๆ กับ เบนซ์ เลย เพราะ สายเลือด เยอรมันเหมือนกัน
เพื่อนผม เคยเอา ตัวที่ท่าน ว่า มาปั้น ซื้อเข้า แปดหมื่น ...เอาไปเปลี่ยน ท่อยาง หม้อน้ำ อะไหล่ จุกจิก ในระบบหล่อเย็น
ท่อยาง สี่พัน ...? ...เบ็ดเสร็จ หมดไป 30,000 ยัง ใช้งานอย่าง สบายใจไม่ได้ ... เลยขายทิ้ง ไป ซะนิ
อ้างจาก: mee@korat เมื่อ พฤศจิกายน 18, 2012, 12:21:50 หลังเที่ยง
www.mazdaclub.net (//http://) (//http://) (//http://) ข้อมูลเยอะครับ เมื่อก่อนเคยเล่น มาสด้าอยู่
ผมว่า มาด้า นี่ รถ มันมี คุณภาพ นะ เทียบเฉพาะ กระบะ ตัว BT 50 ขับดีมาก พละกำลัง ดูจะเหนือกว่า วีโก้ ด้วยซ้ำ
ออฟชั่น ก็หนักกว่าใครเพื่อน เมื่อเทียบ ราคา กัน
แล้วอะไร คือ ปัญหา ?
.ค่านิยม ที่ฝังใจ คนไทย หรือเปล่า
.
ค่านิยมก็อาจเป็นส่วนนึง บางพื้นที่ ผมก็เห็นฟอร์ด มาสด้าเต็มไปหมด รถสมรรถนะดี แต่บริโภคมากกว่าเค้า ศูนย์บริการน้อย อะไหล่แพง ของเทียม เทียบ ไม่ค่อยมี ราคาขายต่อตกต่ำ คงเป็นมูลเหตุอย่างนึงมั้งครับน้า พูดถึงโฟล์กรุ่นนี้ นึกถึงรถเจ้านายเก่า ซื้อมา สองแสน ซ่อมไปอีก สามแสน สุดท้าย มาจบที่โซลูน่า หยดน้ำ รถมือสองนี่มันขึ้นอยู่กับจังหวะ และก็ดูรถถึงรึป่าวจริงๆ
323 Astina ผมชอบเรียก น้องติหน่า
พอจะได้ยินสมญานามคันนี้อยู่บ้าง เพราะรถถูกเวอร์ แต่ซ่อมแพงบรรลัย - -
ถ้าพูดถึง พิกัด 1600 cc ไม่มีเทอร์โบ ผมขอส่งเครื่อง HONDAรหัส B16A เข้าชิงชัยด้วยครับ แรงม้า 170 ตัว เทคเปิดล้อฟรีทิ้ง หลังติดเบาะของจริง สมัยเกือบสิบปีที่แล้ว ผมวางเองกับมือ ในรถ ซีวิค 94
จ้างช่างมาวายริ่งสายไฟอย่างเดียว เครื่องก็ไปเดินหาเอาที่ เชียงกงบางนา ปัจจุบันยังคิดถึงมันจนทุกวัน ???
ขอแค่ eg6 b16a เดิม ๆ ก็เชือดนิ่ม ๆ แล้ว
ไม่ต้องง้อหอย
เครื่องพิกัดนี้คงต้องยอม b16 ล่ะครับ แต่ถ้าเป็นเครื่องติดรถในไทย คงต้องยอมติน่าเค้าล่ะ
อ้างจาก: aht เมื่อ พฤศจิกายน 18, 2012, 09:03:10 หลังเที่ยง
ถ้าพูดถึง พิกัด 1600 cc ไม่มีเทอร์โบ ผมขอส่งเครื่อง HONDAรหัส B16A เข้าชิงชัยด้วยครับ แรงม้า 170 ตัว เทคเปิดล้อฟรีทิ้ง หลังติดเบาะของจริง สมัยเกือบสิบปีที่แล้ว ผมวางเองกับมือ ในรถ ซีวิค 94
จ้างช่างมาวายริ่งสายไฟอย่างเดียว เครื่องก็ไปเดินหาเอาที่ เชียงกงบางนา ปัจจุบันยังคิดถึงมันจนทุกวัน ???
B16A นี่มัน 160 ไม่ใช่หรอ B16B ฝาแดง ถึงจะ 170
รุ่นนี้ผมเคยขับตอนเด็ก ตอนนั้นสีเเดง ภายในสีดำ :(
นั่งไปบางเเสน อันไป 6 คน ลุงจิ๋ว 8 นาทีขับ
วิ่งได้180สบาย
ไฟหน้าป็อปอัพ
เปิดไฟเเล้วปิดไม่ลง ต้องคอยมาเอามือหมุนไฟหน้าลงตลอด :(
อ้างจาก: KO@rdc เมื่อ พฤศจิกายน 18, 2012, 09:38:54 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aht เมื่อ พฤศจิกายน 18, 2012, 09:03:10 หลังเที่ยง
ถ้าพูดถึง พิกัด 1600 cc ไม่มีเทอร์โบ ผมขอส่งเครื่อง HONDAรหัส B16A เข้าชิงชัยด้วยครับ แรงม้า 170 ตัว เทคเปิดล้อฟรีทิ้ง หลังติดเบาะของจริง สมัยเกือบสิบปีที่แล้ว ผมวางเองกับมือ ในรถ ซีวิค 94
จ้างช่างมาวายริ่งสายไฟอย่างเดียว เครื่องก็ไปเดินหาเอาที่ เชียงกงบางนา ปัจจุบันยังคิดถึงมันจนทุกวัน ???
B16A นี่มัน 160 ไม่ใช่หรอ B16B ฝาแดง ถึงจะ 170
B16A ในบอดี้ EG หรือที่เขาเรียก เทคใหญ่ 170 แรงครับ ส่วน B16B ฝาแดง 185 แรง ครับ
อ้างจาก: aht เมื่อ พฤศจิกายน 19, 2012, 12:15:36 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: KO@rdc เมื่อ พฤศจิกายน 18, 2012, 09:38:54 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aht เมื่อ พฤศจิกายน 18, 2012, 09:03:10 หลังเที่ยง
ถ้าพูดถึง พิกัด 1600 cc ไม่มีเทอร์โบ ผมขอส่งเครื่อง HONDAรหัส B16A เข้าชิงชัยด้วยครับ แรงม้า 170 ตัว เทคเปิดล้อฟรีทิ้ง หลังติดเบาะของจริง สมัยเกือบสิบปีที่แล้ว ผมวางเองกับมือ ในรถ ซีวิค 94
จ้างช่างมาวายริ่งสายไฟอย่างเดียว เครื่องก็ไปเดินหาเอาที่ เชียงกงบางนา ปัจจุบันยังคิดถึงมันจนทุกวัน ???
B16A นี่มัน 160 ไม่ใช่หรอ B16B ฝาแดง ถึงจะ 170
B16A ในบอดี้ EG หรือที่เขาเรียก เทคใหญ่ 170 แรงครับ ส่วน B16B ฝาแดง 185 แรง ครับ
ขอบคุณที่เข้ามาช่วยแก้ไขครับ
พวกคุณดู สาวก บอร์ดเรา แต่ละคน ธรรมดา ที่ไหน ?
-วางเครื่องรถยนต์ ด้วยตัวเอง ได้
-ดูแค่เลข รหัสเครื่องยนต์ ก็บอกแรงม้า ได้เลย
-ผมถนัดขาย กับ ชื่อรุ่น+ราคากลาง อย่างเดียว ...เรื่องปลีกย่อย สเปคเครื่อง นี่ คงต้องขนขวายอีกเยอะ
.
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ พฤศจิกายน 19, 2012, 03:49:13 ก่อนเที่ยง
พวกคุณดู สาวก บอร์ดเรา แต่ละคน ธรรมดา ที่ไหน ?
-วางเครื่องรถยนต์ ด้วยตัวเอง ได้
-ดูแค่เลข รหัสเครื่องยนต์ ก็บอกแรงม้า ได้เลย
-ผมถนัดขาย กับ ชื่อรุ่น+ราคากลาง อย่างเดียว ...เรื่องปลีกย่อย สเปคเครื่อง นี่ คงต้องขนขวายอีกเยอะ
.
ของมันคุ้นเคยนะครับ แต่เฉพาะตระกูล honda เห็นแค่เลขเครื่องยนต์ ก็พอรู้ได้ว่าเครื่องผลิตปีไหน เฟืองท้าย อัตราทดเท่าไหร่ เต็ดด้วยหรือเปล่า จนปัจจุบัน ผมก็ยังแม่นกับเครื่องตระกูล vtec อยู่ครับ
มันเป็นของชอบอย่างนึงอ่ะครับ
แอสทิน่า ตัวที่พี่ขับน่าจะปี92 ตัวนี้140ม้า ถัดมาปี93-94 ม้าหายไป20ตัวครับเหลือ120ม้า ส่วนae92 gti สเปคญี่ปุ่นนี่4ag ฝาลายม้ามีอยู่140แรงครับ มาบ้านเราเหลือ130แรงม้า วิ่งมี200ขึ้นแน่นอน ถ้าพี่ชอบรถประมาณนี้ โดเรมอนตัวgti น่าสนใจกว่าป๊อปอัพนะผมว่า อะไหล่หาง่ายกว่า ประหยัดกว่าแน่นอน ผมเคยขับตัวgti ต้องมี11-12โลลิตร ถ้ามาสด้านี่ไม่ถึง10โลลิตรแน่นอน ร่วมแชร์ด้วยคนนะครับ
อ้างจาก: aht เมื่อ พฤศจิกายน 19, 2012, 08:38:35 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ พฤศจิกายน 19, 2012, 03:49:13 ก่อนเที่ยง
พวกคุณดู สาวก บอร์ดเรา แต่ละคน ธรรมดา ที่ไหน ?
-วางเครื่องรถยนต์ ด้วยตัวเอง ได้
-ดูแค่เลข รหัสเครื่องยนต์ ก็บอกแรงม้า ได้เลย
-ผมถนัดขาย กับ ชื่อรุ่น+ราคากลาง อย่างเดียว ...เรื่องปลีกย่อย สเปคเครื่อง นี่ คงต้องขนขวายอีกเยอะ
.
ของมันคุ้นเคยนะครับ แต่เฉพาะตระกูล honda เห็นแค่เลขเครื่องยนต์ ก็พอรู้ได้ว่าเครื่องผลิตปีไหน เฟืองท้าย อัตราทดเท่าไหร่ เต็ดด้วยหรือเปล่า จนปัจจุบัน ผมก็ยังแม่นกับเครื่องตระกูล vtec อยู่ครับ
เคยดู รายการ แฟนพันธ์แท้ ใหม่ ผมว่า รายการนี้แหกตา ชัด ๆ ใครจะไปจำได้เว่อร์ขนาดนั้น
...พอได้สัมผัส สาวกตัวจริงของแต่ละวงการ ก็ได้รู้ว่า ที่เห็น ในรายการ นั้น มันเรื่อง ธรรมดา สิ้นดี
อ้างจาก: KO@rdc เมื่อ พฤศจิกายน 19, 2012, 08:54:47 ก่อนเที่ยง
มันเป็นของชอบอย่างนึงอ่ะครับ
ครับ ผม ก็ชอบ ตอน หนุ่ม ๆ เด็ก ๆ ไม่มีปัญญา ซื้อ ตอนนี้ มีนิดหน่อย พอเจียดพอแบ่งไป ซื้อมาได้ ก็เลย จัดไป
อ้างจาก: nutt57 เมื่อ พฤศจิกายน 19, 2012, 10:47:19 หลังเที่ยง
แอสทิน่า ตัวที่พี่ขับน่าจะปี92 ตัวนี้140ม้า ถัดมาปี93-94 ม้าหายไป20ตัวครับเหลือ120ม้า ส่วนae92 gti สเปคญี่ปุ่นนี่4ag ฝาลายม้ามีอยู่140แรงครับ มาบ้านเราเหลือ130แรงม้า วิ่งมี200ขึ้นแน่นอน ถ้าพี่ชอบรถประมาณนี้ โดเรมอนตัวgti น่าสนใจกว่าป๊อปอัพนะผมว่า อะไหล่หาง่ายกว่า ประหยัดกว่าแน่นอน ผมเคยขับตัวgti ต้องมี11-12โลลิตร ถ้ามาสด้านี่ไม่ถึง10โลลิตรแน่นอน ร่วมแชร์ด้วยคนนะครับ
ขอบคุณสำหรับ ข้อมูล ครับ โดเรมอน ผม เบื่อ บอดี้ มันแล้วอ่ะ ที่ มีใจ ให้ปอบอัพ เพราะ ยังไม่เคย ครอบครองมันมาก่อน ด้วย
เรื่อง ความแรง เรา ก็คงไป ตาม อัตภาพ ... คงได้ ขับไม่บ่อย นักหรอกครับ เอาไว้เป็น รถสำรองใช้ อะไร ประมาณนั้น
เรื่อง กินน้ำมัน เห็นเพื่อน มันว่าทางไกล 15 กม. /ลิตร สบาย แต่ ผม ไม่ค่อยสนิทใจเชื่อหรอก ...นาน ๆ ขับที ก็ไม่ซีเรียสเท่าไหร่
.
ผม เคย ใช้ BMX เอ้ย BMW 318 I E 36 นกแก้ว ไอ่นี่ น่าจะหนักกว่า เพราะ ล่อประมาณ 5กิโล /ลิตร เนียนสุด ก็ประมาณ 7-8 โล ทนใช้ได้ 4เดือน ก็ ขายทิ้งไป
.(http://image.ohozaa.com/i/c61/IZa9sm.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wt21rYY9irmnJnhL)
(http://image.ohozaa.com/i/04a/DmENcw.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wt21t2Uc958z0SNo)
(http://image.ohozaa.com/i/535/Sfss2i.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wt21usOVhqq1J7G0)
เสียดายเพื่อนคนที่ชักชวนผมเข้าเว็ปนี้ หมดลมไปซะแล้ว ไม่งั้นมาคุยกันที่กระทู้นี้