อ่านมาหลายกระทู้เหลือเกินครับแต่ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน ว่าเมื่อzx150 เปลี่ยนใส่ เสื้อของ kr 1885 ผลที่ออกมาเป็นอย่างไร อัตตราเร่ง ต้น-ปลาย เป็นอย่างไร ท่อต้องใส่ท่อใสอะไร
รบกวนเซียนคาวาด้วยครับ
ปล.เคยเห็นมีท่านนึงใส่อยู่แต่ยังไม่ได้คำตอบ
คันตอนเช้า อนากรู้มาก.....ครับ
รอฟังคำตอบด้วยจั๊กคนเด้อ
ผมว่าเสื้อZX น่าจะแรงกว่า1885 นะ
ความสมบูรณ์ และอีกหลายๆๆอย่าง
รถไม่ทำ
ใส่เสื้อเดิมดีกว่า
อ้างจาก: ASENAL เมื่อ พฤศจิกายน 06, 2012, 12:44:19 หลังเที่ยง
รถไม่ทำ
ใส่เสื้อเดิมดีกว่า
หมายถึง เมื่อยู่ บนzx 1878ดีกว่าหรอครับ
มีคนเคยใส่แล้ววิ่งดีคับ ท่อนล่าง zx ท่อนบน 1855 pdk ยกชุด ท่อ pdk
เข้ามาเก็บข้อมูลครับ
อยากรู้เหมือนกัน
รู้สึกว่าเสื้อของ KR มันจะราคาถูกว่าเสื้อ 1878 ของ ZX นะ
ถ้าใช้กันได้ไม่มีปัญหาเอาเสื้อ KR ใส่น่าจะดีกว่านะ
อ้างจาก: armforspeed เมื่อ พฤศจิกายน 05, 2012, 10:13:15 หลังเที่ยง
อ่านมาหลายกระทู้เหลือเกินครับแต่ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน ว่าเมื่อzx150 เปลี่ยนใส่ เสื้อของ kr 1885 ผลที่ออกมาเป็นอย่างไร อัตตราเร่ง ต้น-ปลาย เป็นอย่างไร ท่อต้องใส่ท่อใสอะไร
รบกวนเซียนคาวาด้วยครับ
ปล.เคยเห็นมีท่านนึงใส่อยู่แต่ยังไม่ได้คำตอบ
ถ้าเอาแบบใส่แล้วใช้งานได้ดีก็ต้องใช้ลูกสูบของ KR ด้วยนะครับแต่จะติดที่ก้านอีกอย่างหนึ่งต้องเปลี่ยนเป็นก้าน KR ไม่งั้นใส่ไม่ได้สลักก้านมันไม่เท่ากัน
อ้างจาก: THANACHOT เมื่อ พฤศจิกายน 07, 2012, 07:51:46 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: armforspeed เมื่อ พฤศจิกายน 05, 2012, 10:13:15 หลังเที่ยง
อ่านมาหลายกระทู้เหลือเกินครับแต่ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน ว่าเมื่อzx150 เปลี่ยนใส่ เสื้อของ kr 1885 ผลที่ออกมาเป็นอย่างไร อัตตราเร่ง ต้น-ปลาย เป็นอย่างไร ท่อต้องใส่ท่อใสอะไร
รบกวนเซียนคาวาด้วยครับ
ปล.เคยเห็นมีท่านนึงใส่อยู่แต่ยังไม่ได้คำตอบ
ถ้าเอาแบบใส่แล้วใช้งานได้ดีก็ต้องใช้ลูกสูบของ KR ด้วยนะครับแต่จะติดที่ก้านอีกอย่างหนึ่งต้องเปลี่ยนเป็นก้าน KR ไม่งั้นใส่ไม่ได้สลักก้านมันไม่เท่ากัน
ขอบคุณนะครับ
อยากถามต่อว่า ใช้งานได้ดีเนี่ยอย่างไรหรอครับ อัตตราเร่ง ตีนปลาย หรือว่าได้ทั้งสองอย่าง
แล้วหากเอาก้านสูบ kr มาใส่zx ได้หรือไม่
ถ้าท่านจะเอาก้านสูบ KR มาใส่ต้องเปลี่ยนลูกสูบเป็น Kr ด้วยครับ เพราะว่า สลักลูกสูบไม่เท่ากันครับ ZX 16 mm. KR 15mm.
ข้อมูลที่ใช้อยู่.....
ล่างzx บนkr
หมายถึง
1.บน= ก้าน,ลูก,เสื้อ,ฝา เป็นของ kr(เสื่อสีทอง)
2.คาร์บู ของ ser / ใส่คาร์บูของZX จะไม่ดีเท่าไหร่ ปรับยาก ปลายอั้น
3.ท่อ สูตร(ผมซื้อ ในw.)
ไมล์เบิกใหม่(ตัวเก่ายังใช้ได้ แต่ผมอยากเริมต้นจาก 00000 กม.)
ความเร็วที่ได้ 180 ตามไมล์ ยังไม่หมด (ผมไม่ได้ขี่เอง แค่ 120+ หัวใจไปอยู่ตาตุ่มแล้ว)
*** ที่กล้าเพราะ เครื่อง ลูกปืนทุกตัวใหม่หมด
รถ2t รุ่น 150 มีv. แรงทุกตัวครับถ้าเครื่องสมบูรณ์
*** ข้อเสีย เสียงท่อดังมาก***
ขอให้มี ความสุขกับการแต่งรถครับ
:'(
อ้างจาก: napo05261 เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2012, 02:16:39 หลังเที่ยง
ข้อมูลที่ใช้อยู่.....
ล่างzx บนkr
หมายถึง
1.บน= ก้าน,ลูก,เสื้อ,ฝา เป็นของ kr(เสื่อสีทอง)
2.คาร์บู ของ ser / ใส่คาร์บูของZX จะไม่ดีเท่าไหร่ ปรับยาก ปลายอั้น
3.ท่อ สูตร(ผมซื้อ ในw.)
ไมล์เบิกใหม่(ตัวเก่ายังใช้ได้ แต่ผมอยากเริมต้นจาก 00000 กม.)
ความเร็วที่ได้ 180 ตามไมล์ ยังไม่หมด (ผมไม่ได้ขี่เอง แค่ 120+ หัวใจไปอยู่ตาตุ่มแล้ว)
*** ที่กล้าเพราะ เครื่อง ลูกปืนทุกตัวใหม่หมด
รถ2t รุ่น 150 มีv. แรงทุกตัวครับถ้าเครื่องสมบูรณ์
*** ข้อเสีย เสียงท่อดังมาก***
ขอให้มี ความสุขกับการแต่งรถครับ
:'(
ขอบคุณนะครับชัดเจนดีครับชอบ
แต่รถผม ล้อหน้า ยาง 200-17 ล้อหลัง 70/80-17
เสตอร์ 14-36
เครื่องเดิมทุกอย่าง คาร์บูก็เดิม (ไม่แน่ใจโดนคว้านนมหนูป่าว)
ถอดกรองอากาษ
ท่อในเว็บนี้ครับ ไมล์เดิม ชัดเต็มเหนี่ยว เกียร์6 ลากเกือบโล ทางลงเนิน หมอบเต็มที่ ทางโล่ง(มั้ง) วิ่งได้ 210 กว่าๆ กิโลเมตร/ชั่งโมงนะครับ
น้ำมันE20
ปล.เลขขึ้นเยอะสงสัยยางหน้าเล็กรึป่าว หรือว่า เสตอร์หลังเล็ก
หลังจากนั้นพารถไปหาช่าง ช่างบอกว่า สูกสูบใหม้
นี่แหละครับสาเหตุที่ตั้งกระทู้ ลังเล 1878 กับ 1885 ครับ
ของพระคุณทุกความเห็นนะครับ สนุกจริงๆเลยครับได้พูดคุยกัน
ต่ออีกนิด... อีกนานกว่าจะได้มา w.
............
โซ่-สเตอร์ = 428และข้อจากสมาชิกผู้ขายท่านนั้นว่า ขอให้เท่ากับ st.
ทุกอย่าง คง st. ให้มากที่สุด
...........
ทีเปลี่ยน
เสื้อขัดลื่น
ท่อสูตร
คาร์บู ของ KR + ser
*** รันอิน 900 ก.ม***
เปลี่ยน เปลียน นมค.
ผสม 2t ลงถัง ลิตรละ 1-2 ฝา (เหนียวไว้ดีกว่าครับ สำหรับผู้ชอบความเร็ว+เครื่องยังฟิตอยู่มาก)
งบ...zx ท่อนบน kr คันนี้ หมดไปเท่ากับ ซื้อ HONDA W. 125 1 คัน (ความสุขทางใจเล็กๆ ครับ)
แล้วก็ ซัดเลย... อยู่ที่ใจครับ (ระวังเรื่องกฎจราจร+กฏหมาย ด้วยครับ)
โชดดีทุกท่านครับ
???
ผมว่าไมล์ติดรถzxมันอ่อนนะคับ ขึ้นไวมากขนาดรถผมยางหน้า90
ไม่อยากรู้ แต่เข้ามาดูผล :( :(
ผมก็ว่ามันอ่อนนะ สงสัยต้องลองวัด กับ GPS ในมือถือ แต่ถือมือไปบิด 140+ คงไม่ไหว 555+
ผมก็มี ZX 150 นะไม่รู้รถมันแรงจัดหรือว่าไมล์มันอ่อนมากกันแน่
แต่บิดคันเร่งลากรอบแค่ไม่นานเข็มไมล์มันพุ่งไปที่ 140km/h เลยครับ
แต่ผมกลับรู้สึกว่ามันยังไม่เห็นจะเร็วอะไรเท่าไหร่เลยครับ
แต่ส่วนตัวผมชอบนะไมล์อ่อนๆ เวลาเห็นตัวเลขแล้วมันรู้สึกดีครับ
และจะได้ทำให้เราไม่ต้องขี่เร็วมากเกินไปด้วยครับ
( พอได้ 100 นึงก็พอแร่ะ )
ไว้มีเงินเหลือกว่านี้ก็อยากบิวท์ขึ้นมาใหม่ทั้งภายนอกและเครื่องยนต์เลยครับ
อยากเปลี่ยนเสื้อสูบและลูกสูบใหม่เหมือนกันครับ
ว่าจะไม่ได้เข้าW. พึ่งกลับจากต่าจังหวัด วันนี้เลยได้เข้าครับ
งบที่ว่า ราคาเท่ากับ w.125 นั้น
เป็นราคารวมหมด ทั้งตัวรถ+ทะเบียน เสร็จ.
ZX , KR ตระกูล KAWA จะปั้นง่ายและจบเร็วกว่า NSR ครับ(จนถึงทุกวันนี้ NSRRR และ N Pro ยังไม่ได้ดังใจครับ)
ลุยเลยครับ
:D
มาเก็บข้อมูลลลลล
อ้างจาก: armforspeed เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2012, 02:45:10 หลังเที่ยง
อ้างจาก: napo05261 เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2012, 02:16:39 หลังเที่ยง
ข้อมูลที่ใช้อยู่.....
ล่างzx บนkr
หมายถึง
1.บน= ก้าน,ลูก,เสื้อ,ฝา เป็นของ kr(เสื่อสีทอง)
2.คาร์บู ของ ser / ใส่คาร์บูของZX จะไม่ดีเท่าไหร่ ปรับยาก ปลายอั้น
3.ท่อ สูตร(ผมซื้อ ในw.)
ไมล์เบิกใหม่(ตัวเก่ายังใช้ได้ แต่ผมอยากเริมต้นจาก 00000 กม.)
ความเร็วที่ได้ 180 ตามไมล์ ยังไม่หมด (ผมไม่ได้ขี่เอง แค่ 120+ หัวใจไปอยู่ตาตุ่มแล้ว)
*** ที่กล้าเพราะ เครื่อง ลูกปืนทุกตัวใหม่หมด
รถ2t รุ่น 150 มีv. แรงทุกตัวครับถ้าเครื่องสมบูรณ์
*** ข้อเสีย เสียงท่อดังมาก***
ขอให้มี ความสุขกับการแต่งรถครับ
:'(
ขอบคุณนะครับชัดเจนดีครับชอบ
แต่รถผม ล้อหน้า ยาง 200-17 ล้อหลัง 70/80-17
เสตอร์ 14-36
เครื่องเดิมทุกอย่าง คาร์บูก็เดิม (ไม่แน่ใจโดนคว้านนมหนูป่าว)
ถอดกรองอากาษ
ท่อในเว็บนี้ครับ ไมล์เดิม ชัดเต็มเหนี่ยว เกียร์6 ลากเกือบโล ทางลงเนิน หมอบเต็มที่ ทางโล่ง(มั้ง) วิ่งได้ 210 กว่าๆ กิโลเมตร/ชั่งโมงนะครับ
น้ำมันE20
ปล.เลขขึ้นเยอะสงสัยยางหน้าเล็กรึป่าว หรือว่า เสตอร์หลังเล็ก
หลังจากนั้นพารถไปหาช่าง ช่างบอกว่า สูกสูบใหม้
นี่แหละครับสาเหตุที่ตั้งกระทู้ ลังเล 1878 กับ 1885 ครับ
ของพระคุณทุกความเห็นนะครับ สนุกจริงๆเลยครับได้พูดคุยกัน
นับถือในความกล้าจริง ๆ ใส่ยาง 2.00 วิ่ง ตามที่บอก
แต่ที่ลองคำนวนเทียบกับยางเดิม ติดรถ 90/90-17
ผมว่าโดนยางเดิมวิ่ง 170 ตามไมล์ ( โม้พอประมาณ) ก็แซง แล้วละ
อ้างจาก: armforspeed เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2012, 02:45:10 หลังเที่ยง
อ้างจาก: napo05261 เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2012, 02:16:39 หลังเที่ยง
ข้อมูลที่ใช้อยู่.....
ล่างzx บนkr
หมายถึง
1.บน= ก้าน,ลูก,เสื้อ,ฝา เป็นของ kr(เสื่อสีทอง)
2.คาร์บู ของ ser / ใส่คาร์บูของZX จะไม่ดีเท่าไหร่ ปรับยาก ปลายอั้น
3.ท่อ สูตร(ผมซื้อ ในw.)
ไมล์เบิกใหม่(ตัวเก่ายังใช้ได้ แต่ผมอยากเริมต้นจาก 00000 กม.)
ความเร็วที่ได้ 180 ตามไมล์ ยังไม่หมด (ผมไม่ได้ขี่เอง แค่ 120+ หัวใจไปอยู่ตาตุ่มแล้ว)
*** ที่กล้าเพราะ เครื่อง ลูกปืนทุกตัวใหม่หมด
รถ2t รุ่น 150 มีv. แรงทุกตัวครับถ้าเครื่องสมบูรณ์
*** ข้อเสีย เสียงท่อดังมาก***
ขอให้มี ความสุขกับการแต่งรถครับ
:'(
ขอบคุณนะครับชัดเจนดีครับชอบ
แต่รถผม ล้อหน้า ยาง 200-17 ล้อหลัง 70/80-17
เสตอร์ 14-36
เครื่องเดิมทุกอย่าง คาร์บูก็เดิม (ไม่แน่ใจโดนคว้านนมหนูป่าว)
ถอดกรองอากาษ
ท่อในเว็บนี้ครับ ไมล์เดิม ชัดเต็มเหนี่ยว เกียร์6 ลากเกือบโล ทางลงเนิน หมอบเต็มที่ ทางโล่ง(มั้ง) วิ่งได้ 210 กว่าๆ กิโลเมตร/ชั่งโมงนะครับ
น้ำมันE20
ปล.เลขขึ้นเยอะสงสัยยางหน้าเล็กรึป่าว หรือว่า เสตอร์หลังเล็ก
หลังจากนั้นพารถไปหาช่าง ช่างบอกว่า สูกสูบใหม้
นี่แหละครับสาเหตุที่ตั้งกระทู้ ลังเล 1878 กับ 1885 ครับ
ของพระคุณทุกความเห็นนะครับ สนุกจริงๆเลยครับได้พูดคุยกัน
อันตรายมากครับ เกียร์ 6 ลากเกือบโล มีโอเกาสที่ลูกติดสูงครับ เพราะฉนั้นถ้าหากเกียร์ 6 ลากที่รอบเกิน 11,500 รอบต่อนาที แล้วไม่ควรลากเกิน 10 วิ 2T ก็คุณภาพหน่อยครับ
ไม่งั้นมีติดแน่ ๆ
อ้างจาก: Franesae เมื่อ พฤศจิกายน 12, 2012, 04:10:33 หลังเที่ยง
อ้างจาก: armforspeed เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2012, 02:45:10 หลังเที่ยง
อ้างจาก: napo05261 เมื่อ พฤศจิกายน 08, 2012, 02:16:39 หลังเที่ยง
ข้อมูลที่ใช้อยู่.....
ล่างzx บนkr
หมายถึง
1.บน= ก้าน,ลูก,เสื้อ,ฝา เป็นของ kr(เสื่อสีทอง)
2.คาร์บู ของ ser / ใส่คาร์บูของZX จะไม่ดีเท่าไหร่ ปรับยาก ปลายอั้น
3.ท่อ สูตร(ผมซื้อ ในw.)
ไมล์เบิกใหม่(ตัวเก่ายังใช้ได้ แต่ผมอยากเริมต้นจาก 00000 กม.)
ความเร็วที่ได้ 180 ตามไมล์ ยังไม่หมด (ผมไม่ได้ขี่เอง แค่ 120+ หัวใจไปอยู่ตาตุ่มแล้ว)
*** ที่กล้าเพราะ เครื่อง ลูกปืนทุกตัวใหม่หมด
รถ2t รุ่น 150 มีv. แรงทุกตัวครับถ้าเครื่องสมบูรณ์
*** ข้อเสีย เสียงท่อดังมาก***
ขอให้มี ความสุขกับการแต่งรถครับ
:'(
ขอบคุณนะครับชัดเจนดีครับชอบ
แต่รถผม ล้อหน้า ยาง 200-17 ล้อหลัง 70/80-17
เสตอร์ 14-36
เครื่องเดิมทุกอย่าง คาร์บูก็เดิม (ไม่แน่ใจโดนคว้านนมหนูป่าว)
ถอดกรองอากาษ
ท่อในเว็บนี้ครับ ไมล์เดิม ชัดเต็มเหนี่ยว เกียร์6 ลากเกือบโล ทางลงเนิน หมอบเต็มที่ ทางโล่ง(มั้ง) วิ่งได้ 210 กว่าๆ กิโลเมตร/ชั่งโมงนะครับ
น้ำมันE20
ปล.เลขขึ้นเยอะสงสัยยางหน้าเล็กรึป่าว หรือว่า เสตอร์หลังเล็ก
หลังจากนั้นพารถไปหาช่าง ช่างบอกว่า สูกสูบใหม้
นี่แหละครับสาเหตุที่ตั้งกระทู้ ลังเล 1878 กับ 1885 ครับ
ของพระคุณทุกความเห็นนะครับ สนุกจริงๆเลยครับได้พูดคุยกัน
อันตรายมากครับ เกียร์ 6 ลากเกือบโล มีโอเกาสที่ลูกติดสูงครับ เพราะฉนั้นถ้าหากเกียร์ 6 ลากที่รอบเกิน 11,500 รอบต่อนาที แล้วไม่ควรลากเกิน 10 วิ 2T ก็คุณภาพหน่อยครับ
ไม่งั้นมีติดแน่ ๆ
ของผมไม่เคยลากเกียร์ 6 11,500 รอบ เกินกิโลเลยครับกลัวสูบติดอย่างมากก็ 7000-7500 รอบประมาณนี้ครับ