มัน จะ วิ่้ง ดีขึ้นไหมครับ รอบจะมาไวขึ้นไหม :D :D :D
สงสัยเหมือนกัน
รอเหมือนกัน เห็นว่าถ้าข้อใหญ่ๆหนักๆรอบมันจะลงไวจริงหรอ เเต่ใส่2ล้อฟรีเเน่นอนผมเคยเห็น
ทำเิมๆดีแล้วครับผมว่า เพราะรถเราไม่ได้แต่งแรงมาก
เคยรู้สึกไหม ทำไมเราถามอะไรแล้วไม่มีใครที่รู้จริงๆมาตอบคำถามของเรา แบบว่าไม่มีใครสนใจ "การกระทำในปัจจุบันเป็นตัวกำหนดอนาคต"
ตอบซะหน่อยจะได้เป็นคนมี อนาคต กับเขาบ้าง ฮ้า ฮ้า เริ่มที่ว่า เราแบ่งน้ำหนังของข้อเหวี่ยงเป็น2ส่วนนะครับ จากข้อเหวี่ยงรุ่นไหนก็ตามแต่เรามองภาพรวมนะด้านบนมีน้ำหนักเบากว่าด้านล่างเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนะ ถ้าเราเอาน้ำหนักข้างบนออก มันก็เกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)ที่เพิ่มขึ้น รอมมาเร็วขึ้น(น้ำหนักทั้งข้อลดลง) และ ถ้าเราอีกแบบนะ โดยการเพิ่มน้ำหนักส่วนล่าง มันก็จะเกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)เพิ่มขึ้นเช่นกัน(น้ำหนักทั้งข้อเพิ่มขึ้น) แต่ทั้งสองแบบนี้ให้ผลในเรื่องอัดตราเร่งและรอบเครื่องที่ไม่เหมือนกันแบบหลังนี้รอบจะมาช้ากว่าแต่มันจะไหลในรอบของช่วงปลายได้ดีกว่าแบบแรกนะครับ (ไม่ใช้ได้รอบเพิ่มขึ้นนะ) กระผมบอกให้มองภาพรวม ฮ้า ฮ้า เห็นอนาคตใกล้ๆแล้ว
อ้างจาก: puttasak เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 05:33:52 หลังเที่ยง
ตอบซะหน่อยจะได้เป็นคนมี อนาคต กับเขาบ้าง ฮ้า ฮ้า เริ่มที่ว่า เราแบ่งน้ำหนังของข้อเหวี่ยงเป็น2ส่วนนะครับ จากข้อเหวี่ยงรุ่นไหนก็ตามแต่เรามองภาพรวมนะด้านบนมีน้ำหนักเบากว่าด้านล่างเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนะ ถ้าเราเอาน้ำหนักข้างบนออก มันก็เกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)ที่เพิ่มขึ้น รอมมาเร็วขึ้น(น้ำหนักทั้งข้อลดลง) และ ถ้าเราอีกแบบนะ โดยการเพิ่มน้ำหนักส่วนล่าง มันก็จะเกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)เพิ่มขึ้นเช่นกัน(น้ำหนักทั้งข้อเพิ่มขึ้น) แต่ทั้งสองแบบนี้ให้ผลในเรื่องอัดตราเร่งและรอบเครื่องที่ไม่เหมือนกันแบบหลังนี้รอบจะมาช้ากว่าแต่มันจะไหลในรอบของช่วงปลายได้ดีกว่าแบบแรกนะครับ (ไม่ใช้ได้รอบเพิ่มขึ้นนะ) กระผมบอกให้มองภาพรวม ฮ้า ฮ้า เห็นอนาคตใกล้ๆแล้ว
ฮุ้ยพี่ชัดๆเลยแฮะ 5555+ ผมยังไม่รุ้มากถึงขนาดนี้เลย+1ครับ สำหรับRGVน้องเค้าถ้าอยากทำก็เอาจข้อเหวี่ยงวิบากมาใส่ดีกว่าไม่ต้องมาถ่วงหรอก
เห็นฝั่งผู้ใหญ่เค้าชำนาญด้านนี้
ปกติถ่วงแต่น้ำหนักที่ข้อเท้าแล้วก็วิ่งออกกำลังง่ะ >:(
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 08:22:33 หลังเที่ยง
อ้างจาก: puttasak เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 05:33:52 หลังเที่ยง
ตอบซะหน่อยจะได้เป็นคนมี อนาคต กับเขาบ้าง ฮ้า ฮ้า เริ่มที่ว่า เราแบ่งน้ำหนังของข้อเหวี่ยงเป็น2ส่วนนะครับ จากข้อเหวี่ยงรุ่นไหนก็ตามแต่เรามองภาพรวมนะด้านบนมีน้ำหนักเบากว่าด้านล่างเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนะ ถ้าเราเอาน้ำหนักข้างบนออก มันก็เกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)ที่เพิ่มขึ้น รอมมาเร็วขึ้น(น้ำหนักทั้งข้อลดลง) และ ถ้าเราอีกแบบนะ โดยการเพิ่มน้ำหนักส่วนล่าง มันก็จะเกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)เพิ่มขึ้นเช่นกัน(น้ำหนักทั้งข้อเพิ่มขึ้น) แต่ทั้งสองแบบนี้ให้ผลในเรื่องอัดตราเร่งและรอบเครื่องที่ไม่เหมือนกันแบบหลังนี้รอบจะมาช้ากว่าแต่มันจะไหลในรอบของช่วงปลายได้ดีกว่าแบบแรกนะครับ (ไม่ใช้ได้รอบเพิ่มขึ้นนะ) กระผมบอกให้มองภาพรวม ฮ้า ฮ้า เห็นอนาคตใกล้ๆแล้ว
ฮุ้ยพี่ชัดๆเลยแฮะ 5555+ ผมยังไม่รุ้มากถึงขนาดนี้เลย+1ครับ สำหรับRGVน้องเค้าถ้าอยากทำก็เอาจข้อเหวี่ยงวิบากมาใส่ดีกว่าไม่ต้องมาถ่วงหรอก
เห็นฝั่งผู้ใหญ่เค้าชำนาญด้านนี้
ได้ ก็ ดี สิคับ ผมจะจัด หา มาเลย ว่า เเต่ ข้อเหวี่ยง วิบากคันไหน ไส่ได้มั่ง อ่า TS หรือ RM ดีคับ(ขอบคุณครับ)
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 04:36:06 หลังเที่ยง
เคยรู้สึกไหม ทำไมเราถามอะไรแล้วไม่มีใครที่รู้จริงๆมาตอบคำถามของเรา แบบว่าไม่มีใครสนใจ "การกระทำในปัจจุบันเป็นตัวกำหนดอนาคต"
มัด .. ตอบโดนใจดี +1 ไป
อ้างจาก: ASENAL เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 10:29:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 04:36:06 หลังเที่ยง
เคยรู้สึกไหม ทำไมเราถามอะไรแล้วไม่มีใครที่รู้จริงๆมาตอบคำถามของเรา แบบว่าไม่มีใครสนใจ "การกระทำในปัจจุบันเป็นตัวกำหนดอนาคต"
มัด .. ตอบโดนใจดี +1 ไป
+1 ด้วยคน ตามนั้น เวร
เตยเห็นคนเขาบอกว่า ต้นได้แต่ปลายห้อย ไม่รุ้ว่าจริงรึป่าว
[url]http://www.youtube.com/watch?v=MVRgRpt0kFQ[url]
เห็นคลิปแล้วอนาถ ลองไปทำตามเค้าดูละกันพวกน้อง2คนอ่านะ(kaopodmsk&Thanakirt Sritaravanish) ให้อีก10ข้อก็วิ่ง สุ้ข้อเดิมไม่ได้
ถ้าห้องเครื่องเท่าkrข้อเหวี่ยงcr125ลงได้ครับแต่อาจจะต้องแปลงเล็กน้อยนะครับ
อ้างจาก: puttasak เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 05:33:52 หลังเที่ยง
ตอบซะหน่อยจะได้เป็นคนมี อนาคต กับเขาบ้าง ฮ้า ฮ้า เริ่มที่ว่า เราแบ่งน้ำหนังของข้อเหวี่ยงเป็น2ส่วนนะครับ จากข้อเหวี่ยงรุ่นไหนก็ตามแต่เรามองภาพรวมนะด้านบนมีน้ำหนักเบากว่าด้านล่างเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนะ ถ้าเราเอาน้ำหนักข้างบนออก มันก็เกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)ที่เพิ่มขึ้น รอมมาเร็วขึ้น(น้ำหนักทั้งข้อลดลง) และ ถ้าเราอีกแบบนะ โดยการเพิ่มน้ำหนักส่วนล่าง มันก็จะเกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)เพิ่มขึ้นเช่นกัน(น้ำหนักทั้งข้อเพิ่มขึ้น) แต่ทั้งสองแบบนี้ให้ผลในเรื่องอัดตราเร่งและรอบเครื่องที่ไม่เหมือนกันแบบหลังนี้รอบจะมาช้ากว่าแต่มันจะไหลในรอบของช่วงปลายได้ดีกว่าแบบแรกนะครับ (ไม่ใช้ได้รอบเพิ่มขึ้นนะ) กระผมบอกให้มองภาพรวม ฮ้า ฮ้า เห็นอนาคตใกล้ๆแล้ว
+1 ไปเลย
เข้ามาดูด คริๆ เข้ามาขำด้วย
อ้างจาก: Franesae เมื่อ ตุลาคม 30, 2012, 09:52:45 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: puttasak เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 05:33:52 หลังเที่ยง
ตอบซะหน่อยจะได้เป็นคนมี อนาคต กับเขาบ้าง ฮ้า ฮ้า เริ่มที่ว่า เราแบ่งน้ำหนังของข้อเหวี่ยงเป็น2ส่วนนะครับ จากข้อเหวี่ยงรุ่นไหนก็ตามแต่เรามองภาพรวมนะด้านบนมีน้ำหนักเบากว่าด้านล่างเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนะ ถ้าเราเอาน้ำหนักข้างบนออก มันก็เกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)ที่เพิ่มขึ้น รอมมาเร็วขึ้น(น้ำหนักทั้งข้อลดลง) และ ถ้าเราอีกแบบนะ โดยการเพิ่มน้ำหนักส่วนล่าง มันก็จะเกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)เพิ่มขึ้นเช่นกัน(น้ำหนักทั้งข้อเพิ่มขึ้น) แต่ทั้งสองแบบนี้ให้ผลในเรื่องอัดตราเร่งและรอบเครื่องที่ไม่เหมือนกันแบบหลังนี้รอบจะมาช้ากว่าแต่มันจะไหลในรอบของช่วงปลายได้ดีกว่าแบบแรกนะครับ (ไม่ใช้ได้รอบเพิ่มขึ้นนะ) กระผมบอกให้มองภาพรวม ฮ้า ฮ้า เห็นอนาคตใกล้ๆแล้ว
+1 ไปเลย
ขอบ คุณคับ