2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => หัวข้อที่ตั้งโดย: kaopodmsk เมื่อ ตุลาคม 28, 2012, 12:50:34 หลังเที่ยง

ชื่อ: ท่ารถ เดิมๆ จะไป ถ่วงข้อเหวี่ยง จะ เป็นไงคับ
โดย: kaopodmsk เมื่อ ตุลาคม 28, 2012, 12:50:34 หลังเที่ยง
มัน จะ วิ่้ง ดีขึ้นไหมครับ รอบจะมาไวขึ้นไหม :D :D :D
ชื่อ: Re: ท่ารถ เดิมๆ จะไป ถ่วงข้อเหวี่ยง จะ เป็นไ&
โดย: mmm00 เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 03:11:49 หลังเที่ยง
สงสัยเหมือนกัน
ชื่อ: Re: ท่ารถ เดิมๆ จะไป ถ่วงข้อเหวี่ยง จะ เป็นไ&
โดย: pannawat เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 04:14:26 หลังเที่ยง
รอเหมือนกัน เห็นว่าถ้าข้อใหญ่ๆหนักๆรอบมันจะลงไวจริงหรอ เเต่ใส่2ล้อฟรีเเน่นอนผมเคยเห็น
ชื่อ: Re: ท่ารถ เดิมๆ จะไป ถ่วงข้อเหวี่ยง จะ เป็นไ&
โดย: nawaboot เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 04:30:36 หลังเที่ยง
ทำเิมๆดีแล้วครับผมว่า เพราะรถเราไม่ได้แต่งแรงมาก
ชื่อ: Re: ท่ารถ เดิมๆ จะไป ถ่วงข้อเหวี่ยง จะ เป็นไ&
โดย: Hunterzero เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 04:36:06 หลังเที่ยง
เคยรู้สึกไหม ทำไมเราถามอะไรแล้วไม่มีใครที่รู้จริงๆมาตอบคำถามของเรา แบบว่าไม่มีใครสนใจ  "การกระทำในปัจจุบันเป็นตัวกำหนดอนาคต"
ชื่อ: Re: ท่ารถ เดิมๆ จะไป ถ่วงข้อเหวี่ยง จะ เป็นไ&
โดย: puttasak เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 05:33:52 หลังเที่ยง
ตอบซะหน่อยจะได้เป็นคนมี อนาคต กับเขาบ้าง ฮ้า ฮ้า เริ่มที่ว่า เราแบ่งน้ำหนังของข้อเหวี่ยงเป็น2ส่วนนะครับ จากข้อเหวี่ยงรุ่นไหนก็ตามแต่เรามองภาพรวมนะด้านบนมีน้ำหนักเบากว่าด้านล่างเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนะ ถ้าเราเอาน้ำหนักข้างบนออก มันก็เกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)ที่เพิ่มขึ้น รอมมาเร็วขึ้น(น้ำหนักทั้งข้อลดลง) และ ถ้าเราอีกแบบนะ โดยการเพิ่มน้ำหนักส่วนล่าง มันก็จะเกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)เพิ่มขึ้นเช่นกัน(น้ำหนักทั้งข้อเพิ่มขึ้น) แต่ทั้งสองแบบนี้ให้ผลในเรื่องอัดตราเร่งและรอบเครื่องที่ไม่เหมือนกันแบบหลังนี้รอบจะมาช้ากว่าแต่มันจะไหลในรอบของช่วงปลายได้ดีกว่าแบบแรกนะครับ (ไม่ใช้ได้รอบเพิ่มขึ้นนะ) กระผมบอกให้มองภาพรวม ฮ้า ฮ้า เห็นอนาคตใกล้ๆแล้ว
ชื่อ: Re: ท่ารถ เดิมๆ จะไป ถ่วงข้อเหวี่ยง จะ เป็นไ&
โดย: Hunterzero เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 08:22:33 หลังเที่ยง
อ้างจาก: puttasak เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 05:33:52 หลังเที่ยง
ตอบซะหน่อยจะได้เป็นคนมี อนาคต กับเขาบ้าง ฮ้า ฮ้า เริ่มที่ว่า เราแบ่งน้ำหนังของข้อเหวี่ยงเป็น2ส่วนนะครับ จากข้อเหวี่ยงรุ่นไหนก็ตามแต่เรามองภาพรวมนะด้านบนมีน้ำหนักเบากว่าด้านล่างเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนะ ถ้าเราเอาน้ำหนักข้างบนออก มันก็เกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)ที่เพิ่มขึ้น รอมมาเร็วขึ้น(น้ำหนักทั้งข้อลดลง) และ ถ้าเราอีกแบบนะ โดยการเพิ่มน้ำหนักส่วนล่าง มันก็จะเกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)เพิ่มขึ้นเช่นกัน(น้ำหนักทั้งข้อเพิ่มขึ้น) แต่ทั้งสองแบบนี้ให้ผลในเรื่องอัดตราเร่งและรอบเครื่องที่ไม่เหมือนกันแบบหลังนี้รอบจะมาช้ากว่าแต่มันจะไหลในรอบของช่วงปลายได้ดีกว่าแบบแรกนะครับ (ไม่ใช้ได้รอบเพิ่มขึ้นนะ) กระผมบอกให้มองภาพรวม ฮ้า ฮ้า เห็นอนาคตใกล้ๆแล้ว
ฮุ้ยพี่ชัดๆเลยแฮะ 5555+ ผมยังไม่รุ้มากถึงขนาดนี้เลย+1ครับ   สำหรับRGVน้องเค้าถ้าอยากทำก็เอาจข้อเหวี่ยงวิบากมาใส่ดีกว่าไม่ต้องมาถ่วงหรอก
เห็นฝั่งผู้ใหญ่เค้าชำนาญด้านนี้
ชื่อ: Re: ท่ารถ เดิมๆ จะไป ถ่วงข้อเหวี่ยง จะ เป็นไงคับ
โดย: ์WillSalas เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 09:07:59 หลังเที่ยง
ปกติถ่วงแต่น้ำหนักที่ข้อเท้าแล้วก็วิ่งออกกำลังง่ะ >:(
ชื่อ: Re: ท่ารถ เดิมๆ จะไป ถ่วงข้อเหวี่ยง จะ เป็นไงคับ
โดย: kaopodmsk เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 09:08:24 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 08:22:33 หลังเที่ยง
อ้างจาก: puttasak เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 05:33:52 หลังเที่ยง
ตอบซะหน่อยจะได้เป็นคนมี อนาคต กับเขาบ้าง ฮ้า ฮ้า เริ่มที่ว่า เราแบ่งน้ำหนังของข้อเหวี่ยงเป็น2ส่วนนะครับ จากข้อเหวี่ยงรุ่นไหนก็ตามแต่เรามองภาพรวมนะด้านบนมีน้ำหนักเบากว่าด้านล่างเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนะ ถ้าเราเอาน้ำหนักข้างบนออก มันก็เกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)ที่เพิ่มขึ้น รอมมาเร็วขึ้น(น้ำหนักทั้งข้อลดลง) และ ถ้าเราอีกแบบนะ โดยการเพิ่มน้ำหนักส่วนล่าง มันก็จะเกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)เพิ่มขึ้นเช่นกัน(น้ำหนักทั้งข้อเพิ่มขึ้น) แต่ทั้งสองแบบนี้ให้ผลในเรื่องอัดตราเร่งและรอบเครื่องที่ไม่เหมือนกันแบบหลังนี้รอบจะมาช้ากว่าแต่มันจะไหลในรอบของช่วงปลายได้ดีกว่าแบบแรกนะครับ (ไม่ใช้ได้รอบเพิ่มขึ้นนะ) กระผมบอกให้มองภาพรวม ฮ้า ฮ้า เห็นอนาคตใกล้ๆแล้ว
ฮุ้ยพี่ชัดๆเลยแฮะ 5555+ ผมยังไม่รุ้มากถึงขนาดนี้เลย+1ครับ   สำหรับRGVน้องเค้าถ้าอยากทำก็เอาจข้อเหวี่ยงวิบากมาใส่ดีกว่าไม่ต้องมาถ่วงหรอก
เห็นฝั่งผู้ใหญ่เค้าชำนาญด้านนี้
ได้ ก็ ดี สิคับ ผมจะจัด หา มาเลย ว่า เเต่ ข้อเหวี่ยง วิบากคันไหน ไส่ได้มั่ง อ่า TS หรือ RM ดีคับ(ขอบคุณครับ)
ชื่อ: Re: ท่ารถ เดิมๆ จะไป ถ่วงข้อเหวี่ยง จะ เป็นไ&
โดย: ASENAL เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 10:29:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 04:36:06 หลังเที่ยง
เคยรู้สึกไหม ทำไมเราถามอะไรแล้วไม่มีใครที่รู้จริงๆมาตอบคำถามของเรา แบบว่าไม่มีใครสนใจ  "การกระทำในปัจจุบันเป็นตัวกำหนดอนาคต"

มัด .. ตอบโดนใจดี +1 ไป
ชื่อ: Re: ท่ารถ เดิมๆ จะไป ถ่วงข้อเหวี่ยง จะ เป็นไ&
โดย: Mtz เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 10:32:42 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ASENAL เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 10:29:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 04:36:06 หลังเที่ยง
เคยรู้สึกไหม ทำไมเราถามอะไรแล้วไม่มีใครที่รู้จริงๆมาตอบคำถามของเรา แบบว่าไม่มีใครสนใจ  "การกระทำในปัจจุบันเป็นตัวกำหนดอนาคต"

มัด .. ตอบโดนใจดี +1 ไป
+1 ด้วยคน ตามนั้น เวร
ชื่อ: Re: ท่ารถ เดิมๆ จะไป ถ่วงข้อเหวี่ยง จะ เป็นไ&
โดย: Thanakirt Sritaravanish เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 10:52:15 หลังเที่ยง
เตยเห็นคนเขาบอกว่า ต้นได้แต่ปลายห้อย ไม่รุ้ว่าจริงรึป่าว
ชื่อ: Re: ท่ารถ เดิมๆ จะไป ถ่วงข้อเหวี่ยง จะ เป็นไ&
โดย: Thanakirt Sritaravanish เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 10:53:17 หลังเที่ยง
[url]http://www.youtube.com/watch?v=MVRgRpt0kFQ[url]
ชื่อ: Re: ท่ารถ เดิมๆ จะไป ถ่วงข้อเหวี่ยง จะ เป็นไ&
โดย: Hunterzero เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 11:02:58 หลังเที่ยง
เห็นคลิปแล้วอนาถ ลองไปทำตามเค้าดูละกันพวกน้อง2คนอ่านะ(kaopodmsk&Thanakirt Sritaravanish) ให้อีก10ข้อก็วิ่ง สุ้ข้อเดิมไม่ได้
ชื่อ: Re: ท่ารถ เดิมๆ จะไป ถ่วงข้อเหวี่ยง จะ เป็นไ&
โดย: LEKWATNOK เมื่อ ตุลาคม 30, 2012, 06:49:32 ก่อนเที่ยง
ถ้าห้องเครื่องเท่าkrข้อเหวี่ยงcr125ลงได้ครับแต่อาจจะต้องแปลงเล็กน้อยนะครับ
ชื่อ: Re: ท่ารถ เดิมๆ จะไป ถ่วงข้อเหวี่ยง จะ เป็นไ&
โดย: Franesae เมื่อ ตุลาคม 30, 2012, 09:52:45 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: puttasak เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 05:33:52 หลังเที่ยง
ตอบซะหน่อยจะได้เป็นคนมี อนาคต กับเขาบ้าง ฮ้า ฮ้า เริ่มที่ว่า เราแบ่งน้ำหนังของข้อเหวี่ยงเป็น2ส่วนนะครับ จากข้อเหวี่ยงรุ่นไหนก็ตามแต่เรามองภาพรวมนะด้านบนมีน้ำหนักเบากว่าด้านล่างเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนะ ถ้าเราเอาน้ำหนักข้างบนออก มันก็เกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)ที่เพิ่มขึ้น รอมมาเร็วขึ้น(น้ำหนักทั้งข้อลดลง) และ ถ้าเราอีกแบบนะ โดยการเพิ่มน้ำหนักส่วนล่าง มันก็จะเกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)เพิ่มขึ้นเช่นกัน(น้ำหนักทั้งข้อเพิ่มขึ้น) แต่ทั้งสองแบบนี้ให้ผลในเรื่องอัดตราเร่งและรอบเครื่องที่ไม่เหมือนกันแบบหลังนี้รอบจะมาช้ากว่าแต่มันจะไหลในรอบของช่วงปลายได้ดีกว่าแบบแรกนะครับ (ไม่ใช้ได้รอบเพิ่มขึ้นนะ) กระผมบอกให้มองภาพรวม ฮ้า ฮ้า เห็นอนาคตใกล้ๆแล้ว
+1 ไปเลย
ชื่อ: Re: ท่ารถ เดิมๆ จะไป ถ่วงข้อเหวี่ยง จะ เป็นไ&
โดย: mechanicsfever เมื่อ ตุลาคม 30, 2012, 02:22:33 หลังเที่ยง
เข้ามาดูด คริๆ เข้ามาขำด้วย
ชื่อ: Re: ท่ารถ เดิมๆ จะไป ถ่วงข้อเหวี่ยง จะ เป็นไ&
โดย: kaopodmsk เมื่อ ตุลาคม 30, 2012, 06:56:51 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Franesae เมื่อ ตุลาคม 30, 2012, 09:52:45 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: puttasak เมื่อ ตุลาคม 29, 2012, 05:33:52 หลังเที่ยง
ตอบซะหน่อยจะได้เป็นคนมี อนาคต กับเขาบ้าง ฮ้า ฮ้า เริ่มที่ว่า เราแบ่งน้ำหนังของข้อเหวี่ยงเป็น2ส่วนนะครับ จากข้อเหวี่ยงรุ่นไหนก็ตามแต่เรามองภาพรวมนะด้านบนมีน้ำหนักเบากว่าด้านล่างเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนะ ถ้าเราเอาน้ำหนักข้างบนออก มันก็เกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)ที่เพิ่มขึ้น รอมมาเร็วขึ้น(น้ำหนักทั้งข้อลดลง) และ ถ้าเราอีกแบบนะ โดยการเพิ่มน้ำหนักส่วนล่าง มันก็จะเกิดแรงเหวี่ยง(แรงบิด)เพิ่มขึ้นเช่นกัน(น้ำหนักทั้งข้อเพิ่มขึ้น) แต่ทั้งสองแบบนี้ให้ผลในเรื่องอัดตราเร่งและรอบเครื่องที่ไม่เหมือนกันแบบหลังนี้รอบจะมาช้ากว่าแต่มันจะไหลในรอบของช่วงปลายได้ดีกว่าแบบแรกนะครับ (ไม่ใช้ได้รอบเพิ่มขึ้นนะ) กระผมบอกให้มองภาพรวม ฮ้า ฮ้า เห็นอนาคตใกล้ๆแล้ว
+1 ไปเลย
ขอบ คุณคับ