ปลาย TSUKIGI ป้ายใหม่กับป้ายเก่า ไม่ได้แตกต่างเฉพาะป้ายอย่างเดียวนะครับ(ของใหม่แท้ทั้งคู่)
(http://image.free.in.th/z/iw/dsc04122.jpg) (http://image.free.in.th/show.php?id=419463f7d459c3dcc4ccfa1c85482db7)
Thanks: ฝากรูป (http://www.uppicweb.com) ประกันภัยรถยนต์ (http://www.dinsurebroker.com)
1.ชัดเจน ป้าย
(http://image.free.in.th/z/iw/0dsc04120.jpg) (http://image.free.in.th/show.php?id=b1b3f2486b78c36294291b6363dcb98d)
Thanks: ฝากรูป (http://www.uppicweb.com) ประกันภัยรถยนต์ (http://www.dinsurebroker.com)
2.แป้นท่อตัวป้ายใหม่หนากว่า
(http://image.free.in.th/z/is/dsc04119.jpg) (http://image.free.in.th/show.php?id=9bb544fdc81c3efac2bc387f9b312f4d)
Thanks: ฝากรูป (http://www.uppicweb.com) ประกันภัยรถยนต์ (http://www.dinsurebroker.com)
3.หูยึดท่อ
(http://image.free.in.th/z/is/dsc04123.jpg) (http://image.free.in.th/show.php?id=e28191781d7dcb29d84e3ddd82736141)
Thanks: ฝากรูป (http://www.uppicweb.com) ประกันภัยรถยนต์ (http://www.dinsurebroker.com)
ความสูง
(http://image.free.in.th/z/ii/dsc04121.jpg) (http://image.free.in.th/show.php?id=73fdfd0b0230d2e362dd73eec9faf9b4)
Thanks: ฝากรูป (http://www.uppicweb.com) ประกันภัยรถยนต์ (http://www.dinsurebroker.com)
สุดยอดข้อมูล +1
ออร่า คนละแบบ
แต่ถ้าเอาของเทียมมาวางจะรู้เลยว่า ของเทียมดูยังไงๆ ก้ไม่เห็นออกร่า = =''
ราคาจะต่างกันไหมครับพี่แจ้งราคาหน่อยครับอยากทราบมากๆ
เพลททองเหลืองรายละเอียดสวยงาม......แล้วหมายเลข 1976 ใช่ปีที่ผลิตมั้ยครับ......ขอบคุณครับ
+1 แจ่มครับ ข้อมูล
อ้างจาก: bigfat เมื่อ พฤษภาคม 16, 2011, 02:16:06 หลังเที่ยง
เพลททองเหลืองรายละเอียดสวยงาม......แล้วหมายเลข 1976 ใช่ปีที่ผลิตมั้ยครับ......ขอบคุณครับ
น่าจะเป็นปีที่ก่อตั้งสำนัก Tsukigi นะครับ ถ้าเป็นปีที่ผลิตปลายท่อ คงสามสิบกว่าปีแล้ว เกิดก่อน KR อีก
ต่อครับ แป้นยึดท่อไอเสียตัวป้ายใหม่ยังไม่เนียน(ซ้าย)เมื่อเทียบกับตัวออริจินอล(ขวา)
(http://www.picza.net/uppic/pic/2011_05_16/e36/e36abb7222495e55b07f9b9c92ee3da4.jpg) (http://www.picza.net/show.php?id=e36abb7222495e55b07f9b9c92ee3da4)
Thanks: Ro (http://ro.xn--n3cg3dvb4bwc.net/) ฝากรูป (http://www.picza.net)[/SIZE
(http://www.picza.net/uppic/pic/2011_05_16/007/007c7d10bf6e145da44c0952a2484b3b.jpg) (http://www.picza.net/show.php?id=007c7d10bf6e145da44c0952a2484b3b)
Thanks: Ro (http://ro.xn--n3cg3dvb4bwc.net/) ฝากรูป (http://www.picza.net)
+1 ข้อมูลดีๆ
อ้างจาก: namamulet เมื่อ พฤษภาคม 16, 2011, 02:14:47 หลังเที่ยง
ราคาจะต่างกันไหมครับพี่แจ้งราคาหน่อยครับอยากทราบมากๆ
ตัวเก่าได้มาในราคาถูกมากๆครับ
อ้างจาก: jun18 เมื่อ พฤษภาคม 17, 2011, 03:06:15 หลังเที่ยง
อ้างจาก: TZ38 เมื่อ พฤษภาคม 16, 2011, 06:33:18 หลังเที่ยง
อ้างจาก: namamulet เมื่อ พฤษภาคม 16, 2011, 02:14:47 หลังเที่ยง
ราคาจะต่างกันไหมครับพี่แจ้งราคาหน่อยครับอยากทราบมากๆ
ตัวเก่าได้มาในราคาถูกมากๆครับ
ไม่ทราบว่าตัวเก่ายังมีเหลือมั๊ยครับ แล้วราคาได้มาเท่าไรครับ
ผมได้มาแบบฟลุ๊คๆ จากเวป2Tครับ เจ้าของเค้าลงขาย 1.000.-บาทครับเขียนไม่ผิดครับ
เค้าลงว่าเป็นของแท้ แต่เค้าไม่ลงรูป ผมก้อเลยวัดดวงดูครับ เหมือนถูกหวย 2 ตัวเลย
มาเข้าเรื่องท่อกันต่อเลยครับ น้ำหนักตัวออริจินอลหนักกว่าครับ
(http://www.picza.net/uppic/pic/2011_05_17/cc7/cc7d6958fc986ed6e3d913c907910fc4.jpg) (http://www.picza.net/show.php?id=cc7d6958fc986ed6e3d913c907910fc4)
Thanks: Ro (http://ro.xn--n3cg3dvb4bwc.net/) ฝากรูป (http://www.picza.net)
นี่ป้ายใหม่คร้บ
(http://www.picza.net/uppic/pic/2011_05_17/278/278f7d8a189e6078538100f89b1711aa.jpg) (http://www.picza.net/show.php?id=278f7d8a189e6078538100f89b1711aa)
Thanks: Ro (http://ro.xn--n3cg3dvb4bwc.net/) ฝากรูป (http://www.picza.net)
เพลทตัวออริจินอลเข้ารูปกับตัวท่อมากกว่า
(http://www.picza.net/uppic/pic/2011_05_17/70d/70dc9bb090651a2ad55f15d5e4fe01d0.jpg) (http://www.picza.net/show.php?id=70dc9bb090651a2ad55f15d5e4fe01d0)
Thanks: Ro (http://ro.xn--n3cg3dvb4bwc.net/) ฝากรูป (http://www.picza.net)
เพลทตัวใหม่( เห็นรอยขัดที่ท่อชัดเจน)
(http://www.picza.net/uppic/pic/2011_05_17/883/8831fe20349bb1dea8d8315b595b1202.jpg) (http://www.picza.net/show.php?id=8831fe20349bb1dea8d8315b595b1202)
Thanks: Ro (http://ro.xn--n3cg3dvb4bwc.net/) ฝากรูป (http://www.picza.net)
+1 สำหรับข้อมูลดีๆครับ เห็นแล้วรู้สึกว่ามันขลังดีจริงๆ ตามนั้นครับ อิอิ
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลดีดี +1แทนใจครับ
ขอบคุณครับ...สำหรับข้อมูล...ที่ดีๆ...นะครับ
ขอบคุณครับ ยังไม่หมด ความโค้งงอของปลายไม่เหมือนกัน
(http://www.picza.net/uppic/pic/2011_05_18/adc/adc8fa8c35a1af68edf19f6ed608e36d.jpg) (http://www.picza.net/show.php?id=adc8fa8c35a1af68edf19f6ed608e36d)
Thanks: Ro (http://ro.xn--n3cg3dvb4bwc.net/) ฝากรูป (http://www.picza.net)
ขนาดที่ป้ายเพลทตัวออริจินอลมีแผ่นพสาติกบางๆเคลือบอยู่(ไม่กล้าแกะออกมากเดียวเสียของ)
(http://www.picza.net/uppic/pic/2011_05_18/907/907d26426e8d90620002b01ffa5b6568.jpg) (http://www.picza.net/show.php?id=907d26426e8d90620002b01ffa5b6568)
Thanks: Ro (http://ro.xn--n3cg3dvb4bwc.net/) ฝากรูป (http://www.picza.net)
ตัวเพลทใหม่ไม่มี
(http://upic.me/i/mn/0dsc04158.jpg) (http://upic.me/show/24374853)
เเอบเห็น ใส้ท่อ ไม่เหมือนกันครับ
อิอิ
แล้วใครหวาน กว่ากันครับ
อ้างจาก: boxman19 เมื่อ พฤษภาคม 19, 2011, 12:48:27 ก่อนเที่ยง
แล้วใครหวาน กว่ากันครับ
ตัวท่อผมก็มีนะครับแต่ ผมไม่มีรถให้ลองครับ ..อิอิอิ ที่ครอบครองก็มียามาฮ่ากับซูซูกิ ขืนขันน็อตเข้าไปตัวเดียวนี่คุณค่าหมดไปทันที (กลายเป็นของมือ2ทันทีและไม่ได้ไม่ได้เป็นเจ้าของตำนาน) ขออณุญาติไม่ลองเสียงนะครับ
ความรู้เพิ่มครับ +1
ปลายท่อผมเน่ากว่านี้เยอะเลย
-0- มีแต่รอยขูดขีด ใช้งานมานาน
+1 ข้อมูลแน่จริงๆ
ให้คะแนน +1 คับ
สวยมากๆ เลย อิอิ...
แล้วข้อสังเกตุว่าแท้ หรือเทียมดูยังไงหรอครับ
เรื่องของเสียงไม่ใสเหมือนของเก่า ตอนแรกนึกว่าจะเป็นที่รถเรา แต่มาฟังรถของอีกคันก็ไม่ใสเหมือนกัน รถทั้งสองคันที่ฟังนี้เครื่องดีท่อแท้ไม่มีบุบทั้งคู่ อยากรู้จังว่าใยแก้วข้างในเป็นแบบไหนรวมถึงไส้ท่อเจาะรูเหมือนกันมั้ย
อ้างจาก: KING OF R1 เมื่อ ตุลาคม 31, 2012, 04:27:49 หลังเที่ยง
เรื่องของเสียงไม่ใสเหมือนของเก่า ตอนแรกนึกว่าจะเป็นที่รถเรา แต่มาฟังรถของอีกคันก็ไม่ใสเหมือนกัน รถทั้งสองคันที่ฟังนี้เครื่องดีท่อแท้ไม่มีบุบทั้งคู่ อยากรู้จังว่าใยแก้วข้างในเป็นแบบไหนรวมถึงไส้ท่อเจาะรูเหมือนกันมั้ย
ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ รู้แต่ว่ามีคนลองแล้วมาเล่าให้ฟังว่า รถคันเดียวกันเปลี่ยนแค่ปลายท่อ เพลทเก่าทำรอบได้ 12000 รอบเพลทใหม่ทำได้ 11000 รอบ(มือเทตส์จากพิษณุโลก)
เข้ามาเอาความรู้ ^^
อ้างจาก: TZ38 เมื่อ พฤศจิกายน 03, 2012, 05:23:44 หลังเที่ยง
อ้างจาก: KING OF R1 เมื่อ ตุลาคม 31, 2012, 04:27:49 หลังเที่ยง
เรื่องของเสียงไม่ใสเหมือนของเก่า ตอนแรกนึกว่าจะเป็นที่รถเรา แต่มาฟังรถของอีกคันก็ไม่ใสเหมือนกัน รถทั้งสองคันที่ฟังนี้เครื่องดีท่อแท้ไม่มีบุบทั้งคู่ อยากรู้จังว่าใยแก้วข้างในเป็นแบบไหนรวมถึงไส้ท่อเจาะรูเหมือนกันมั้ย
ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ รู้แต่ว่ามีคนลองแล้วมาเล่าให้ฟังว่า รถคันเดียวกันเปลี่ยนแค่ปลายท่อ เพลทเก่าทำรอบได้ 12000 รอบเพลทใหม่ทำได้ 11000 รอบ(มือเทตส์จากพิษณุโลก)
แสดงว่างานเก่าน่าจะดีกว่างานใหม่นะดูที่รอบเครื่องแล้ว
:D