E3 E6 E10 E11
รบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อย ผมสงสัย
เพราะว่าผมได้เสื้อ E6 มาตัวนึงมันไม่เห็นเหมือน E11 ผมเลย
พอร์ทไอเสียด้านในมันเหมือนมีมุมเหลี่ยมๆ 4 มุม
แต่ไม่มีรอยแยงเลย เยสงสัว่ามีผลต่างกันอะไรยังไง
ไม่มีคนตอบเลย - -*
ส่วนมากขาแว๊นเค้านิยม ใช้รหัส E1-E4 ครับ เห็นเค้าบอกว่าเนื้ออลูมิเนียมที่ทำเสื้อมันแข็งกว่ารุ่นใหม่ๆครับ เสื้อแดชมีตั้งแต่ E1-E11 ครับ(ที่เคยเห็นนะ) แต่่ส่วนมากเค้านิยมนำเสื้อ LS มาใส่ครับ เพราะสามารถคว้านลูกได้ใหญ่กว่าคับ โดยไม่ต้องตีปลอกใหม่ ปลอกสูบ LS หนากว่า ปลอกแดชครับ เด๋วรอท่านต่อไปมาตอบครับ
รอชม
ที่เสื้อสูบฝั่งขวา...ด้านซ้ายตอกว่า E-ต่างๆนาๆ ด้านซ้ายตอกว่าKBAG นั่นแหละของดีนะเธอว์......
ใช่ครับ เสื้อ ls จะมีคำว่า KBAG
เข้ามาศึกษา ตามน้ำ อิอิ
ไม่มีใครรู้เลยเหรอ อยากรู้เหมือนกัน
ของผม E-2 ครับ มันมีข้อดีข้อเสีย อย่างไรครับ แล้วพวกลูกสูบ ก้าน ข้อเหวี่ยง ไซส์เท่าไหร่ครับ std.อ่ะครับ
รอ ครับตามนั้น
ไม่น่าเเตกต่างหรอกครับ ในโรงงานการผลิตน่าจะมีหลายรหัสบล็อคเเม่พิมพ์เเค่นั้น รหัสe1ก็เเค่รุ่นเเรกๆไม่น่ามีข้อเเตกต่าง
อะไรมากมาย
อยากเเรงก็เปิดเสื้อลูกเดียว >:(
ส่วนข้อสงสัยของเจ้าของกระทู้ น่าจะเกิดจากการผลิต ซึ่งสุดท้ายก็ต้องใช้คนเราเก็บงานตามมุม ส่วนเว้าส่วนโค้งอยู่ดีครับ
ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ :-*
5555+ รถเเดชเพื่อนผม เครื่องหลวมใส่เสื้อ E-3 คราบ 5555+ ปั้มออโตลู้ปพัง ควันกระฉุด อิอิอิ (ขอเเฉหน่อยเหอะ) ออกด้วยเบบ Drag ทุกครั้งที่ออกบ้าน (มันออกช้าไม่ได้มันจะวูป) 555555+
เอารถเพื่อนมาเเฉ เล่น อิอิอิ
ว่าเรื่องเสื้อสูบต่อเลยคราบ......
KBAG เสื้อLS
KBPG เสื้อแดช เสื้อ L พอชไล่ไอดีจะสูงกว่า เสื้อแดช และปลอกสูบก็หนากว่า จึงนิยมหาแต่เสื้อ L กัน......
ความรู้ อ้ะ
/ม่ค่อยเข้าใจของผม E11 ครับต่างกันตรงไหน รอ ต่อไปครับ
อ้างจาก: Fook5934 เมื่อ พฤศจิกายน 13, 2010, 04:15:38 หลังเที่ยง
5555+ รถเเดชเพื่อนผม เครื่องหลวมใส่เสื้อ E-3 คราบ 5555+ ปั้มออโตลู้ปพัง ควันกระฉุด อิอิอิ (ขอเเฉหน่อยเหอะ) ออกด้วยเบบ Drag ทุกครั้งที่ออกบ้าน (มันออกช้าไม่ได้มันจะวูป) 555555+
เอารถเพื่อนมาเเฉ เล่น อิอิอิ
ว่าเรื่องเสื้อสูบต่อเลยคราบ......
ถ้าจะแรงนะเนี่ย ออกแดร๊กด้วย 555555555555+
จะแด็ซ จะ แอว จะe1-e11 หรือ kbag ถ้าใด้ถอดออกมาทำก็วิ่งกะฉุด
หรือใม่ก็ เอาข้อ แอวมา ใส่แด็ซ ม้ามาแน่ๆ2ตัว ช่างเทพๆบอกมา
เสื้อ แอว ผม E-4 ง่า
วันนี้ไปจับเสื้อ E-1 มาตัวนึง ต้องลองใส่ก่อน 55+
ของผม e9 หุหุ อนาคต จะเป็น EK อิอิ
:D
อยากรู้เหมือนกัน
ที่ลองมาก็ บ่าที่ล็อดปลอกสูบ เสื้อ e4 คว้าน 61ม.ม.ไม่ได้เต็มที่ 60ม.ม.
ความรู้ทั้งนั้นเลยครับบ
มาเก็บข้อมูลครับ
ไม่ต่างกันคับ E แล้วแต่คนแต่งเสื้อคับปม แต่อยากให้ดีเสื้อ L ดีกว่าคับทำลุกเล็กไม่ร้อนอ่ะคับ
แต่รถผมยังเสื้อ DASH เลยคับยังแรงเลยอ่ะ
ผมกำลังจะใส่ e85 ครับ ประหยัดดี
แวะมาศึกษาครับพี่
ความรู้ทั้งน้านๆ
ผ่านมาศึกษาครับ
(http://image.ohozaa.com/i/g44/onVRu6.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wxKE86V8ExOpOILG)
(http://image.ohozaa.com/i/8d9/mqpQup.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wxKD98zPSsfNU7PX)
(http://image.ohozaa.com/i/c1f/zSu6Rt.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wxKDmfN4n0C9eqg0)
เสื้อปลอก อิอิ
เสื้อผม E-3 ไม่เห็นมี KBAG KBPG เลยครับ
:D :D :D
เสื้อสีเทาผลิตหลังๆรู้สึกว่าเนื้อจะหยาบกว่าแยงง่าย เสื้อสีดำคือผลิตรุ่นแรกๆส่วนมากจะติดมากับรถ
เกิดไม่ทัน
จะEอะไรดีกว่ากันผมก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าถ้าเป็นเสื้อแอล(ลูก-แหวนสมบูรณ์)ผมว่ามันก็แรงกว่าเสื้อแดชหน่อยนึงล่ะ ก็ไอดี ไอเสียเสื้อแอลมันยกมาติ๊ดนึงแล้วนี่
อ้างจาก: AcidZero เมื่อ พฤศจิกายน 29, 2010, 11:30:20 หลังเที่ยง
ของผม e9 หุหุ อนาคต จะเป็น EK อิอิ
แหม่รๆ civic EK ตามเกือบไม่ทันครับ อิอิ
ผมว่าเสื้อแดชe1-e7น่าจะเป็นตัวเก่าแล้วe8-e11น่าจะตัวใหม่ตามความเข้าใจของผมนะ