คือผมไล่นมหนู 140 ท่อสูด1ใบ คาบูเดิม มีที่กลองสนิมตรงก๊อกน้ำมัน (อันนี่ไม่รู้เกี่ยวป่าว) ยางหน้า 110 ยางหลัง 140 คืออยากรู้ว่าทำไมได้ 160เองครับ และเวลาเกีย 4-5-6 นี่ช้ามากๆๆกว่าจะแตะเลข 10-11ได้ เซงๆๆครับ วานพี่ๆๆ หรือผู้รู้ ช่วยหน่อยครับบ
สเตอเท่าไหร่ครับ 456 ยานนี่
น่าจะเป็นที่อัตราทด
14-40 ครับ
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ กุมภาพันธ์ 20, 2015, 11:25:59 หลังเที่ยง
คือผมไล่นมหนู 140 ท่อสูด1ใบ คาบูเดิม มีที่กลองสนิมตรงก๊อกน้ำมัน (อันนี่ไม่รู้เกี่ยวป่าว) ยางหน้า 110 ยางหลัง 140 คืออยากรู้ว่าทำไมได้ 160เองครับ และเวลาเกีย 4-5-6 นี่ช้ามากๆๆกว่าจะแตะเลข 10-11ได้ เซงๆๆครับ วานพี่ๆๆ หรือผู้รู้ ช่วยหน่อยครับบ
ได้เท่านั้นก็หรูแล้วครับ ถ้าไม่ปรกติ ถือว่าเยี่ยมแล้วละ เพราะท่านใช้ยางทั้งหน้าและหลังใหญ่เสป็กเดิมและใหญ่กว่าเอ็นโปรซะอีก อย่าไปฟังพวกที่บอกว่า 180 ร้อย190น่ะ ส่วนมากเป็นแรงโม้ครับ
กลัวเด็กแว๊น แถวบ้านมันจะเอา เวฟ 110 125 ตัวใหม่ มาแซงเราเอาดิพี่ 5555.
เพิ่มสเตอดูก่อน ความเร็วปลายได้พอกัน แต่ให้มันกระชับขึ้น
เวฟ160 เลยรึ ทำเต็มเลย ไม่ต้องกลัว มันแช่ยาวแบบเราไม่ได้หรอก
รถไม่สมบูรณเต็มร้อยแล้วกระมังครับ และยางค่อนข้างใหญ่ไปหน่อยอย่างท่านข้างบนว่า แต่ที่บอกว่า 180 แรงโม้นี่ก็คงไม่ทุกคัน ของผมยังได้อยู่จริงๆครับ RRW เครื่ิองเดิมๆแหวนดังหน่อยๆ
ลงยางเท่าสเป็คเดิมเกิน 170 ชัว ส่วนสเตอร์ 14-40 ผมก็เคยใช้มันจะไปตันที่ 170 กว่าๆ พอเปลี่ยนชุดหลังลองจัด 14-39 สเป็คเดิมโรงงาน ปลายได้ 185 แต่จะอืดๆกว่าเดิมนิดๆ
เส้นรอบวงยางหน้าท่านยาวขึ้น รอบที่จะไปปั่นเฟืองไมล์เลยใช้น้อยตาม ไมล์มันเลยไม่ไปถึงไหนครับ ให้ดี GPS จับความเร็วจริงดูเลยครับ
หรือลองเปลี่ยนขนาดยางหน้าดูสิครับ มันจะวิ่งได้เยอะขึ้นทันที ทั้งหมดมันหลอกเราทั้งนัน้ครับ จับความเร็วจริง รู้เรื่องเลยครับ
N pro ของผม 140 ก็สุดละครับ ไล่ cbr 300 ยังไม่ทันเลยครับ
แต่ N ตากลมของผมที่เคยขายไป วิ่ง 160 ยังไม่สุดครับ
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ กุมภาพันธ์ 21, 2015, 10:28:06 ก่อนเที่ยง
กลัวเด็กแว๊น แถวบ้านมันจะเอา เวฟ 110 125 ตัวใหม่ มาแซงเราเอาดิพี่ 5555.
มีด้วยรึ เวป110 125 วิ่งแตะ 160 เนี่่ย ขนาด CBR150 นี่่140 กว่าจะไล่ถึงนี่ยังย๊ากยากเลยนะครับ(ถ้าไมล์ไม่หรอกมาก)
RRW ของ จขทก. วิ่งสุด 160 อาจจะมีปัจจัยหลายอย่างครับ ตามที่คุณบอกมา
-ขนาดยางใหญ่ก็เป็นไปได้ครับเพราะยางที่คุณใส่มันใหญ่กว่าเบอร์เดิมถึง 2 เบอร์เลย
-สเตอร์ ถ้าสเตอร์หลังเล็กต้นกลางหายแต่ปลายจะไหล ถ้าใหญ่ต้นกลางจะจัดแต่ปลายหาย ถ้าเล็กมากๆ ประมาณว่าเล็กเกินไป ต้นกลางปลายอาจหายไปโดยปริยาย
-ถ้ามีสนิมอุดตันทางเดินน้ำมันจนน้ำมันไหลลงได้ไม่สะดวก อันนี้ง่ายๆเลยครับ บางทีถ้าตันมากๆ มันจะแสดงอาการเลยเวลาลากรอบสูงๆ อยู่ๆจะวอดเพราะน้ำมันลงไม่ทัน
ถ้าเอาจริงๆ RRW สภาพรถสมบูรณ์ความเร็วปลายน่าจะไหลถึง 180 ได้สบายๆ
FSX ผมเดิมๆเลยครับ ที่ไม่เดิมแค่ ท่อ(ท่อสูตรสแตนเลสปลายคาร์บอน) หัวเทียน B9EGV นมหนู 148/48 เชื้อเพลิง E20 (เสื้อสูบมีรอย เนื่องจากลูกสูบเคยติดมาเมื่อ 4 - 5 ปีที่แล้ว พอให้ช่างประจำมารื้อล้างวาวล์ยกเสื้อออกมารู้เลย ว่าช่างศูนย์ฯลบรอยให้ไม่หมดแน่ๆ)
ตอนที่เพิ่มจูนใหม่ๆ เพิ่งลงตัวซัดเส้นนครอินทร์ ลากสุดทุกเกียร์ เกียร์ 6 10000 Rpm. ความเร็ว 170 ยังไม่หมดยังไหลต่อได้แต่ยกคันเร่งเลยครับกลัว + ถนนยาวไม่พอ (นึกในใจถ้าไหลถึง RedLine 11000 Rpm. คง 180 แน่ๆ ขนาดเสื้อสูบมีรอยนะเนี่ย ถ้าเสื้อไม่มีรอยล่ะก็จะขนาดไหน)
ของผมตอนนี่ได้ ลดขนาดยางหลัง ลง เหลือ120 แต่ไม่รู้ว่า ต้องลดสเตอ เป็น 14-39 ด้วยรึป่าวครับ อันนี่ผมไม่แน่ใจ
ไหลนี่ต้อง สักกี่กิโลครับ หรือต้องลองวิ่งยาวๆๆดูถึงจะรู้
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ มีนาคม 01, 2015, 10:31:08 ก่อนเที่ยง
ของผมตอนนี่ได้ ลดขนาดยางหลัง ลง เหลือ120 แต่ไม่รู้ว่า ต้องลดสเตอ เป็น 14-39 ด้วยรึป่าวครับ อันนี่ผมไม่แน่ใจ
สเตอร์ลองเอาเป็นเบอร์เดิมด้วยก็ได้ครับ จะได้จับอาการได้ง่ายขึ้นว่าความเร็ว ต้น กลาง ปลาย รถวิ่งดีไหม
อ้างจาก: tonzawo03 เมื่อ มีนาคม 01, 2015, 08:10:22 หลังเที่ยง
ไหลนี่ต้อง สักกี่กิโลครับ หรือต้องลองวิ่งยาวๆๆดูถึงจะรู้
ประมาณ 3 - 4 กม. ก็น่าจะเห็นผลแล้วครับ เพราะถ้าเราซัด เปิดคันเร่งสุดทุกเกียร์นี่ไม่เกิน 1 กม. กว่าๆ นี่ก็น่าจะล่อไป 140 - 160 แล้วนะครับ (เพราะรถผมซัด ลากรอบสุดนี่ยังไม่ถึง 2 กม. มันก็ 140 กว่าๆแล้วนะครับ)
ตามที่อ่านมา อีกเสียงครับ ปกติ
ขอบคุณพี่ๆๆมากเลย ครับ เดะผมขอไปลอง ขี่เจ้ายักก่อน อิอิ :(