พอดีไปใส่หลอด ไฟหน้ารถยนต์ 60/55 w มาครับ เวลาขับส่วนกับรถยนต์ รถเก่ง จะเย็บไฟใส่ตลอดครับ น่าจะแยงตา คนขับที่สวนทางมา ส่วนไฟสูง สว่างดีมากครับที่รอบเครื่องสูงๆเห็นได้ชัดเจน
ไม่รู้ว่ามันปรับได้เหมือนรุ่นอื่นหรือเปล่าครับ
ปัญหาอีกเรื่อง ก็คือ ฝั่งขวาเครื่องมีน้ำเยิ้มๆตลอดเลยครับ เพระสาเหตุใด ควรแก้ไขอย่างไรครับ
ความเร็วที่ลองขับดูได้สุดๆที่ 120-130 รอบเครื่อง ประมาณ 6000 - 7000 เสตอหน้า 16-47 โซ่ 428 ปกติไหมครับ
(http://upic.me/i/e6/26-7-25579-01-45.jpg) (http://upic.me/show/52043381)
เรื่องไฟ ปรับได้ครับ หมายเลข 1 หมุนเข้าไฟจะส่องต่ำลง หมุนออกไฟจะแหงนขึ้น
หมายเลข 2 หมุนเข้าไฟจะฉายไปทางซ้าย หมุนออกไฟจะฉายไปทางขวา
ส่วนเรื่องน้ำ (หรือน้ำมันเครื่อง) กับความเร็วและรอบที่ใช้รอท่านอื่นมาให้คำตอบครับ :o
ขอบคุณครับ +1
ได้สุดๆที่ว่านี่บิดหมดปลอกแล้วหรือยังครับ ดูจากยางหลังท่านน่าจะเป็นยาง excella 120/80 ซึ่งแก้มยางสูงมาก ใส่ไปแล้วเหมือนเราไปทดสเตอร์หลังลงเลยทีเดียวครับ
ถ้าใส่ยางเส้นนี้แนะนำให้ใส่สเตอร์กลับมาเดิมๆที่ 16-49 วิ่ง 120 รอบ 6000 ทดหนักไปครับ ควรจะเป็น วิ่ง 100 รอบอยู่ที่ 6000 หน่อยๆ 120 รอบ 7000 หน่อยๆ
จะมีกำลังดีต่อเนื่องกว่าครับ
อ้างจาก: Arm TZ เมื่อ กรกฎาคม 29, 2014, 06:57:06 หลังเที่ยง
ได้สุดๆที่ว่านี่บิดหมดปลอกแล้วหรือยังครับ ดูจากยางหลังท่านน่าจะเป็นยาง excella 120/80 ซึ่งแก้มยางสูงมาก ใส่ไปแล้วเหมือนเราไปทดสเตอร์หลังลงเลยทีเดียวครับ
ถ้าใส่ยางเส้นนี้แนะนำให้ใส่สเตอร์กลับมาเดิมๆที่ 16-49 วิ่ง 120 รอบ 6000 ทดหนักไปครับ ควรจะเป็น วิ่ง 100 รอบอยู่ที่ 6000 หน่อยๆ 120 รอบ 7000 หน่อยๆ
จะมีกำลังดีต่อเนื่องกว่าครับ
บิดหมดปลอกได้ 140 ตันอยู่แบบนั้นครับ ส่วนยางหน้าหลังผมใช้ของ n โปร หลัง 120/80 หน้า 90/80 ที่จริงผมหาเสตอ 16- 49 แต่แถวนี้ไม่มีขายครับ เลยใช้แก้ขัดไปก่อน ซื้อมาเปลี่ยนนี้ เปลี่ยนนั้น หมดไป 8000 กว่าบาทแล้วครับ
ตามที่แนะนำมา ผมนำไปผ่าแยงหม้อน้ำ ล้างคาร์บู เปลี่ยนไส้หรอง เปลียนยางหน้าหลัง โคมไฟหน้าใส่หลอดไฟใหม่ของรถยนต์ สายครัช สายคันเร่ง เปลี่ยนบังโคลนหลังนี้หาซื้อได้ของแท้มา กว่าจะได้อะไหล่แต่ละชิ้นนี้ ไปตามตะเวนหาหมดทุกร้านเลยครับ ตอนนี้สภาพสมบูรณ์ 70 % ลองขับ ได้ 200 กิโลยาวๆ ไม่มีปัญหาอะไรครับ ยังไงรบกวนขอคำแนะนำด้วยนะครับ มือใหม่หัดขับ tzm อิอิ
ตั้งวาล์วให้ตรงมาร์ครึยังครับ เครื่องหลวมหรือไม่ ของท่านตันที่ 140 นี่ผิดปกติแล้วครับ ตอนหมดปลอกที่ 140 ลองลากเกียร์ 5 ดูรึยังครับ ผมว่าจะขึ้นได้ถึง 160 นะ
เพราะปกติรุ่นนี้อย่างต่ำเครื่องหลวมไม่มากต้องมี 160-170 ถ้าฟิตๆสมบูรณ์เลยก็ 180-190 ได้สบายๆครับ
อ้างจาก: Arm TZ เมื่อ กรกฎาคม 29, 2014, 11:59:03 หลังเที่ยง
ตั้งวาล์วให้ตรงมาร์ครึยังครับ เครื่องหลวมหรือไม่ ของท่านตันที่ 140 นี่ผิดปกติแล้วครับ ตอนหมดปลอกที่ 140 ลองลากเกียร์ 5 ดูรึยังครับ ผมว่าจะขึ้นได้ถึง 160 นะ
เพราะปกติรุ่นนี้อย่างต่ำเครื่องหลวมไม่มากต้องมี 160-170 ถ้าฟิตๆสมบูรณ์เลยก็ 180-190 ได้สบายๆครับ
วาวล์ยังไม่ได้ตั้งดูครับ แต่ฟังเสียงวาวล์ก็เปิดปิด 2 ครั้งเวลาเปิดสวิชกุญแจครับ
ส่วนวันนี้ ลองขับอัดดูถนน 4 เลนน์ โล่งๆ เกียร์ 5 ได้ 140 ครับ พอตบเกียร์ 6 เหลือ 120 เหมือนเดิมครับ
ต้องลดมาเกียร์ 5 เหมือนเดิม เลยกลับไปหาซื้อเสตอร์กับโซ่ OSAKI 428H ข้อหนาพิเศษ เสตอหลัง 49 หาซื้อมาได้แล้ว
ขอรบกวนถามอีกนิดหยึ่งนะครับ เวลาขับแล้ววาวล์เปิดมันจะพุ่งเสียงจะเปลี่ยนเหมือน KR หรือเปล่า เพราะแต่ก่อนผมก้เคยใช้ kR รู้สึกได้ตอนเวลาวาวล์เปิด . ขอบคุณครับ
(http://image.ohozaa.com/i/781/kigEzJ.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xKqA0g2Y1uyEM4Gn)
"เวลาขับแล้ววาวล์เปิดมันจะพุ่งเสียงจะเปลี่ยนเหมือน KR หรือเปล่า เพราะแต่ก่อนผมก้เคยใช้ kR รู้สึกได้ตอนเวลาวาวล์เปิด"
เปลี่ยนชัดเจนเลยครับ มาทั้งเสียงและพลังเลยครับ ยิ่งถ้าใส่เสื้อ tzr นี่ 2 เสียงชัดเจนมากกว่าเสื้อ tzm ขี่ช้าจะเงียบๆแต่พอวาล์วเปิดนี่ แป๊ด....เลยครับ
วาล์วฟังแต่เสียงการทำงานไม่ได้ครับต้องตั้งให้ตรงมาร์คไม่งั้นวิ่งไม่ออกแน่ๆครับ แกนวาล์ว ypvs มันหมุนได้รอบตัวครับตั้งวาล์วผิดเซอร์โวมันก็ทำงานได้ไม่มีติดขัด งั้นตั้งวาล์วไปตามนี้ครับ
เวลาเปิดสวิตซ์ เวลาเซอร์โวทำงานไปกลับ 2 ครั้ง ตอนหยุดต้องอยู่ตรงรูมาร์คที่เสื้อสูบแบบในคลิปครับ
http://www.youtube.com/watch?v=zr7moanOHOE (http://www.youtube.com/watch?v=zr7moanOHOE)