เกียร์1-2-3-4 รอบมาวาลวเปิดตลอด พอตบ5 รอบตกวาลวไม่เปิดกล่องเสียหรือว่าอย่างไรครับ รบกวนสอบถาม
ไม่ใช่อาการของกล่องเสียหรอกครับ ถ้ากล่องเสีย เกียร์ใหนๆมันก็ไม่เปิด เป็นอาการของสับเกียร์สูงแล้วห้อยมากกว่ามั้งครับ
สเตอร์หลังอาจจะเล็กเกินไป น้อยกว่า39-40ฟัน หรือใส่ท่อตี
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ พฤษภาคม 12, 2014, 04:08:48 หลังเที่ยง
ไม่ใช่อาการของกล่องเสียหรอกครับ ถ้ากล่องเสีย เกียร์ใหนๆมันก็ไม่เปิด เป็นอาการของสับเกียร์สูงแล้วห้อยมากกว่ามั้งครับ
สเตอร์หลังอาจจะเล็กเกินไป น้อยกว่า39-40ฟัน หรือใส่ท่อตี
เผาท่อจะดีขึ้นมั้ยครับ คือท่อผมเยิ้มมากๆ สเตอร์หลังผม 38 ครับเช็กไปหรือเปล่า
เลี้ยงรอบสูงๆแบบ เครื่องแทบพังนั่นแหละครับ ถึงจะวิ่งดีสำหรับเอ็นโปร ของผมเครื่องแน่นๆ เสตอร์หลัง 40ยังห้อยเลยครับ
น่าจะตามท่านโต้งว่าครับ เป็นกันเยอะครับ ปลายห้อย ลุ้นกันจน ไข่ห้อย ก็ยังไม่ไหลครับ 55++
มามั่วอยากบอกว่า ตั้งวาล์วตรงไหม อิๆ
อ้างจาก: The Mach Team เมื่อ พฤษภาคม 12, 2014, 08:25:58 หลังเที่ยง
มามั่วอยากบอกว่า ตั้งวาล์วตรงไหม อิๆ
ช่างทำให้ครับ ไม่รุ้ตั้งตรงหรือเปล่า มีจุดสังเกตอะไรไหมครับ
เก็บข้อมูลครับ
อ้างจาก: thammawatt เมื่อ พฤษภาคม 12, 2014, 08:45:47 หลังเที่ยง
อ้างจาก: The Mach Team เมื่อ พฤษภาคม 12, 2014, 08:25:58 หลังเที่ยง
มามั่วอยากบอกว่า ตั้งวาล์วตรงไหม อิๆ
ช่างทำให้ครับ ไม่รุ้ตั้งตรงหรือเปล่า มีจุดสังเกตอะไรไหมครับ
่ช่าง บาง คนนึกว่า ตั้งวาล์ว ตรกูล เอน เหมือนกัน หมด แต่ไม่ใช่ครับ
เอน ตากลม เวลาตั้งสายดึง ฯ พูเลย์ ต้อง ชี้ไปที่ ตัว โลว์ ริมสุด
เอนโปร หาก ตั้ง ถูก ตัว พูเลย์วาล์ว จะชี้ไป ที่ กึ่งกลาง ..
์
อ้างจาก: thammawatt เมื่อ พฤษภาคม 12, 2014, 04:38:40 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ พฤษภาคม 12, 2014, 04:08:48 หลังเที่ยง
ไม่ใช่อาการของกล่องเสียหรอกครับ ถ้ากล่องเสีย เกียร์ใหนๆมันก็ไม่เปิด เป็นอาการของสับเกียร์สูงแล้วห้อยมากกว่ามั้งครับ
สเตอร์หลังอาจจะเล็กเกินไป น้อยกว่า39-40ฟัน หรือใส่ท่อตี
เผาท่อจะดีขึ้นมั้ยครับ คือท่อผมเยิ้มมากๆ สเตอร์หลังผม 38 ครับเช็กไปหรือเปล่า
เผาท่อ ...เห็นด้วยอย่างแรงครับ เช็คดูRC-Valveว่าตรงมาร์คไหม (บิดกุญแจดูว่ามาร์คอยู่ที่"L"ไหม) ปรับให้ตรงมาร์คก่อนครับ เพราะมาร์คเพี้ยนไปแค่มิลเดียวก็รู้สึกได้ว่ากำลังรถเปลี่ยนไป
สเตอร์หลังใส่40ฟัน กลับสู่สแตนด์ดาร์ดจะไล่ไม่ยากครับ
ได้แก้ไขตามเพื่อนสมาชิกแนะนำรึยัง ?
ผ่าน 180 มั๊ย ?
ว่ากันว่า เอ็นโปรต้องอย่างน้อย 180 นะ(บรรดาเซียนเขาว่ากันนะ )
ไล่ rc valve แล้วครับมาร์คไม่ตรง ก็ปรับจนตรง โดยการแนะนำในนี้กับการอนุเคราะห์ของท่านดีด้อ ดีขึ้นหน่อยแล้วครับ เกียร์5 จากได้แค่6000รอบเศษๆมาแปดพันแระ แต่หกยังตก วิ่งดีขึ้นนิด เดียวต่อไปลองที่ท่อกับสเตอครับ
เดี๋ยวก็แรงแล้วครับ nproเครื่องฟิตๆ180-190ไม่ยากร๊อก! เรื่องจิ้บๆ ทำได้สบ๊าย!
ปล.อย่าเชื่อผมมาก ก็จำเขามาเหมือนกัน 555
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ พฤษภาคม 15, 2014, 09:47:04 ก่อนเที่ยง
เดี๋ยวก็แรงแล้วครับ nproเครื่องฟิตๆ180-190ไม่ยากร๊อก! เรื่องจิ้บๆ ทำได้สบ๊าย!
ปล.อย่าเชื่อผมมาก ก็จำเขามาเหมือนกัน 555
ผมควรทำอะไรอีกครับจากนี้..ขอคำแนะนำ
อ้างจาก: thammawatt เมื่อ พฤษภาคม 15, 2014, 09:54:37 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ พฤษภาคม 15, 2014, 09:47:04 ก่อนเที่ยง
เดี๋ยวก็แรงแล้วครับ nproเครื่องฟิตๆ180-190ไม่ยากร๊อก! เรื่องจิ้บๆ ทำได้สบ๊าย!
ปล.อย่าเชื่อผมมาก ก็จำเขามาเหมือนกัน 555
ผมควรทำอะไรอีกครับจากนี้..ขอคำแนะนำ
...ต้องปรับ-จูนคาร์บูฯครับ ให้ไอดีไกล้จุดที่เหมาะสม วิ่งดีขี่สนุกไหม? สูบติด-ไม่ติด ใส้แตก-ไม่แตก จุดนี้สำคัญ ต้องซีเรียสกันสักหน่อยครับ
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ พฤษภาคม 15, 2014, 01:12:50 หลังเที่ยง
อ้างจาก: thammawatt เมื่อ พฤษภาคม 15, 2014, 09:54:37 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ พฤษภาคม 15, 2014, 09:47:04 ก่อนเที่ยง
เดี๋ยวก็แรงแล้วครับ nproเครื่องฟิตๆ180-190ไม่ยากร๊อก! เรื่องจิ้บๆ ทำได้สบ๊าย!
ปล.อย่าเชื่อผมมาก ก็จำเขามาเหมือนกัน 555
ผมควรทำอะไรอีกครับจากนี้..ขอคำแนะนำ
...ต้องปรับ-จูนคาร์บูฯครับ ให้ไอดีไกล้จุดที่เหมาะสม วิ่งดีขี่สนุกไหม? สูบติด-ไม่ติด ใส้แตก-ไม่แตก จุดนี้สำคัญ ต้องซีเรียสกันสักหน่อยครับ
+1 ครับ
ช่างใส่สายวาล์วถูกต้องไหม มักจะใส่สลับกันผิดบ่อยๆตรงเซอร์โว
รอบต้นเปิด พอรอบสูงมันปิด
รอดูผล