2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => หัวข้อที่ตั้งโดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มีนาคม 21, 2014, 10:19:30 หลังเที่ยง

ชื่อ: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนนน..***
โดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มีนาคม 21, 2014, 10:19:30 หลังเที่ยง
ตามนั้น ครับ   เพื่อน   ๆ

ยามาฮ่า สปีด  ตีนต้น บิดเป็นมา   แต่ ปลายตัน อ่ะ

อาการ คล้าย ๆ  รถ วาล์วไม่เปิด     คือ ลากรอบได้ ไม่ลึกว่างั้น เหอะ  


สเตอร์ มา  15-36  

เช็ค  เป่ากรอง  ล้าง คาบูร์  เปลี่ยนหัวเทียน  แล้ว




รบกวน ผุ้มีประสบการณ์ อนุเคราะห์ หน่อยครับ  


.    
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 21, 2014, 10:29:48 หลังเที่ยง
ท่อตันซะมั่งฮับ
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มีนาคม 21, 2014, 10:34:19 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 21, 2014, 10:29:48 หลังเที่ยง
ท่อตันซะมั่งฮับ


เอ่อ.....มัด   ..... สิเฮ็ด จังได๋  ถอดท่อมันมาเผา เด้  ...... 

ในเมื่อ ท่อมัน เป็นลำยาว อันเดียวไร้รอยต่อ แบบจบเลย   ....

ปลายท่อก็หนวกหู   เจ้าของเก่า ทำเเบบดัง ๆ มา น่ารำคาญ ชิบ 


เอา แก๊ส เป่า ตัดปลายออก  แล้ว  เอา ปลายท่อ LS เชื่อมเข้าไป ใหม่  ดีไหม   


.
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 21, 2014, 10:42:43 หลังเที่ยง
ท่อแบบนั้นคาดว่าต้องผ่าแล้วเผาจนถึงด้านใน ส่วนปลายท่อ ต้องทำแป้นเพื่อยืดปลายใหม่
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: RELAXER เมื่อ มีนาคม 21, 2014, 11:31:21 หลังเที่ยง
ผมเคยเห็น 2 อย่างครับ
1.  ผ่า แบบเลาะตะเข็บ เจียหัวเข้าไปครึ่งหนึ่ง เจียท้ายเข้าไปครึ่งหนึ่ง แล้วเจียตะเข็บทั้งใบ แล้วเปิดออกมา เลาะใส่ให้หมดนะครับ (ถ้าช่างผ่าไม่เป็นจะผ่าตัดกระบอก เสียของหมด)
2.  เขาเอาท่อJR มาใส่อะครับ เสียบแสบดี
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มีนาคม 23, 2014, 08:37:22 ก่อนเที่ยง
ว่าจะลองจัดเองอยู่เหมือนกันนิ
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มีนาคม 27, 2014, 10:08:48 ก่อนเที่ยง

ว่าแล้ว ก็ทำเลย....จัดไป แบบ  บ้าน ๆ  ตามกำลัง

.

(http://image.ohozaa.com/i/2bf/AMbB6w.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xuhIUlYhuvBcBNpb)
(http://image.ohozaa.com/i/ec7/8SRdn7.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xuhJ0JAyB5cgowcH)
(http://image.ohozaa.com/i/612/Miu17R.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xuhJ4ZkJZWhyUMn5)
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: JO เมื่อ มีนาคม 27, 2014, 10:24:07 ก่อนเที่ยง
แน่นเลย เขม่า
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: Giyotin เมื่อ มีนาคม 27, 2014, 06:21:51 หลังเที่ยง

อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มีนาคม 27, 2014, 10:08:48 ก่อนเที่ยง


(http://image.ohozaa.com/i/2bf/AMbB6w.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xuhIUlYhuvBcBNpb)

^
^
^
เห็นแล้ว เสียวไข่
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนนน..***
โดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มีนาคม 27, 2014, 10:10:00 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Giyotin เมื่อ มีนาคม 27, 2014, 06:21:51 หลังเที่ยง


^
^
^
เห็นแล้ว เสียวไข่







อืม  ...ก็ว่า อยู่นะ  .... เกือบ ชะตา  หำ ขาด ซะแล้ว  เรา  


. >:(




สรุปแล้ว   ...........ก้นคอท่อเก่า มันมี ลักษณะ เป็น ถ้วย อ่ะครับ  

ใส่ ปลาย แอล  ไม่ได้  อยู่ดี  ....  ต้องทำแป้น ยึดท่อใหม่   ซะแล้ว  


.
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: RELAXER เมื่อ มีนาคม 27, 2014, 11:00:50 หลังเที่ยง
อู้ๆ ดูสภาพท่อแล้ว ไม่อยากคิดสภาพรถเลย เจ้าของไม่ดูแลเลยใช่ไหมครับนิ (เสียวไข่แว็บ อิอิ)
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มีนาคม 28, 2014, 05:56:13 หลังเที่ยง
อ้างจาก: RELAXER เมื่อ มีนาคม 27, 2014, 11:00:50 หลังเที่ยง
อู้ๆ ดูสภาพท่อแล้ว ไม่อยากคิดสภาพรถเลย เจ้าของไม่ดูแลเลยใช่ไหมครับนิ (เสียวไข่แว็บ อิอิ)


สภาพรถ  มัน ก็ พอได้นะครับ  ได้เดิม มาอยู่   เจ้าของเดิม เป็น ผู้หญิง อ่ะ  คงใช้ อย่างเดียว ไม่ สนใจอะไรเลย  


ทำ แป้นยึดท่อใหม่แล้ว  ... เปลี่ยน ปลายท่อ  ...เรียบร้อย  


ผล คือ  ดีขึ้น  หน่อย   แต่ ก็  ไม่แว้นทะลุ ทะลวง ดังที่คิด  


หรือ นิสัย รถ มัน เป็น อย่างนี้ หว่า


.


(http://image.ohozaa.com/i/g34/2pOQY1.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xusgR6BRulMw7rw5)
(http://image.ohozaa.com/i/3f4/hSENGk.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xusgUiq02A5MWtS9)
(http://image.ohozaa.com/i/1bc/OKlXBp.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xusgYcbv9Ydc6lLZ)
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: S40 เมื่อ มีนาคม 29, 2014, 04:11:11 หลังเที่ยง
คลัทซ์ลื่นหรือปล่าวครับ
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มีนาคม 29, 2014, 08:57:00 หลังเที่ยง
อ้างจาก: S40 เมื่อ มีนาคม 29, 2014, 04:11:11 หลังเที่ยง
คลัทซ์ลื่นหรือปล่าวครับ


ไม่น่า   นะทั่น  .....ตีน ต้น รอบ มาไวมาก ๆ     ไวกว่า แดช  ด้วยซ้ำ   แต่ปลาย  ไม่ แว้นซ์ อ่ะ 


รอบ ไม่ ลึก     .......ว่าังั้น     

เซิรซ์ ๆ ในเน็ต  ดู  ส่วนมากเขาก็ว่า  นิสัย สปีด  มัน ประมาณ นี้ อยู่ แล้ว  ซะงั้น   อะ


.
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนนน..***
โดย: mai1111 เมื่อ มีนาคม 29, 2014, 08:57:47 หลังเที่ยง
ท่อส่วนมากมันตันครงคอนะครับ...ปลายขนาดนี้คอจะขนาดไหน
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มีนาคม 29, 2014, 09:06:17 หลังเที่ยง
อ้างจาก: mai1111 เมื่อ มีนาคม 29, 2014, 08:57:47 หลังเที่ยง
ท่อส่วนมากมันตันครงคอนะครับ...ปลายขนาดนี้คอจะขนาดไหน



ขอบคุณครับ     ตอนแกะ ออกมา ก็ ทะแยง เคาะไปหน่อยแล้ว  แ่ต่อาจยัง ไม่พอ

.

คงเหลือ  หนทาง เดียวแล้ว 

.
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: aoaaued เมื่อ มีนาคม 29, 2014, 09:37:45 หลังเที่ยง
เข้ามาดูไม่มีความรู้กับรถรุ่นนี้ครับ
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: firstskung เมื่อ มีนาคม 30, 2014, 03:13:31 หลังเที่ยง
ไล่สเตอหน่อยไหมคับ  อิอิ
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนนน..***
โดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มีนาคม 30, 2014, 03:37:45 หลังเที่ยง

อืม .... เรื่อง สเตอร์  ก็ น่าคิด  แต่ ก็ นะ  ...ไม่รู้จะ จบหรือเปล่า  ...  มันต้องหลายอย่าง แมทช กันด้วย นิ

.



เมื่อ กี้  ลอง ไป อัดแข่ง กับ แดช ดู    ให้  ...ลูกชาย ขี่ แดช


ต้น  สปีด  ดีกว่า   แต่ เกียร์ 3 ไป   แดช เฆี่ยน กระจุย เลย วุ้ย


.


(http://image.ohozaa.com/i/43a/Tv2Zu6.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xuHrzB2NBOACrxkS)
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 30, 2014, 04:26:17 หลังเที่ยง
สเตอเดิมๆมันเท่าไหรอ่า น่าจ15-38 ขึ้นไปนะครับ
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: firstskung เมื่อ มีนาคม 30, 2014, 04:43:13 หลังเที่ยง
แดช มัน จิ๊ด อยู่แล้ว  อิอิ
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนนน..***
โดย: suphachai เมื่อ มีนาคม 30, 2014, 05:32:43 หลังเที่ยง
เก็บข้อมูลครับ
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มีนาคม 30, 2014, 10:13:38 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 30, 2014, 04:26:17 หลังเที่ยง
สเตอเดิมๆมันเท่าไหรอ่า น่าจ15-38 ขึ้นไปนะครับ

15-39   มัด   ... คือ ตอนนี้  ต้น  พี่ พอใจ แล้ว อ่ะ ....ขับสนุก กระฉับกระเฉง ดี  แต่ ปลาย มัน ไม่ แว้นซ์

หรือ ว่า กล่อง มันตัด แค่นั้น ?

.

อ้างจาก: firstskung เมื่อ มีนาคม 30, 2014, 04:43:13 หลังเที่ยง
แดช มัน จิ๊ด อยู่แล้ว  อิอิ


ผม ว่า ตีนต้น  มัน ยัง  โดน สปีด ขี่ อยู่ นิด ๆ นะ ....แต่ ปลายเกียร์ แล้ว เสร็จ ตัวแรง ปีกนก ตัวนี้อีกตามเคย ..

แดช มัน ลากรอบ ได้ ลึกกว่า อ่ะ  เป็น ซะ งั้น ไป

.

อ้างจาก: suphachai เมื่อ มีนาคม 30, 2014, 05:32:43 หลังเที่ยง
เก็บข้อมูลครับ

ครับ  ท่านอื่น ๆ  มีั อะไรที่ พอจะ แนะนำ ได้  ขอเชิญเลยนะครับ 

.
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: ASENAL เมื่อ มีนาคม 31, 2014, 11:30:56 หลังเที่ยง
สงสัย คนขับ นน. เยอะ เหมือนผม อิ อิ
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: Franesae เมื่อ เมษายน 01, 2014, 08:36:12 ก่อนเที่ยง
ผ่าท่อครับ รูออกไอเสียน่าจะไม่เกินแท่งดินสอ ผ่าท่อก่อนครับ แล้วจะรู้ว่าสปีดเค้าแรงจริงครับ ไม่งั้นรถรอบยุคปลาย 2T จะกวาดแชมป์ทุกสนามได้ไง
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนนน..***
โดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ เมษายน 01, 2014, 11:48:08 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ASENAL เมื่อ มีนาคม 31, 2014, 11:30:56 หลังเที่ยง
สงสัย คนขับ นน. เยอะ เหมือนผม อิ อิ

84 กิโล  ครับ  ตอนนี้  หุ่น เริ่มดี แล้ว ... ตอนนี้  สูง (179)

.

อ้างจาก: Franesae เมื่อ เมษายน 01, 2014, 08:36:12 ก่อนเที่ยง
ผ่าท่อครับ รูออกไอเสียน่าจะไม่เกินแท่งดินสอ ผ่าท่อก่อนครับ แล้วจะรู้ว่าสปีดเค้าแรงจริงครับ ไม่งั้นรถรอบยุคปลาย 2T จะกวาดแชมป์ทุกสนามได้ไง


ตามนั้น   แรกเริ่ม ที่ได้สัมผัส  ...ผม ก็ รู้ ว่า  มัน ไม่ ธรรมดา แน่นอน  เพียงแต่ ตอนนี้ ยังไม่สามารถ รีดเค้นเอาศักยภาพ สูงสุด ของมัน ออกมาได้เท่านั้น

.


ช่าง แม่ม  ทำปลาย มา ยังงี้ ก็เท่า กับ มี เขม่า คา ตลอดเวลา อ่ะดิ ...พวกท่าน ว่าไหม


.



(http://image.ohozaa.com/i/f48/yY60uT.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xuW5VDNELnU12MT1)
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: ASENAL เมื่อ เมษายน 01, 2014, 01:13:53 หลังเที่ยง
ตระกูล yamaha

ควันกลบดาก แทบทุกรุ่น

เขม่าปลาย ยังขนาดนี้

และ ตรงพอร์ทไอเสีย จะขนาดไหน

ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ เมษายน 01, 2014, 10:20:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ASENAL เมื่อ เมษายน 01, 2014, 01:13:53 หลังเที่ยง
ตระกูล yamaha

ควันกลบดาก แทบทุกรุ่น

เขม่าปลาย ยังขนาดนี้

และ ตรงพอร์ทไอเสีย จะขนาดไหน




ว่าจะหาเวลา ว่าง จัดหนัก สังคยานา มัน ในจุดนี้ เหมือนกัน ทั่น 


.
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: geenee เมื่อ เมษายน 02, 2014, 08:20:35 ก่อนเที่ยง
รอปลายนี้เกี่ยวกับพอร์ตไอเสียด้วยรึเปล่าท่าน รถกระเทยส่วนใหญ่เน้นรอต่ำถึงกลาง ถ้าจะเอารอบปลายคงต่องเลี่ยนแบบ 150cc รอบปลายมันเปิดวาวล์ใหญ่ไอเสียใหญ่ ท่อโล่งอย่างเดียวอาจจะไม่พอ อาจจะต้องขยายพอร์ตไอเสียให้กว้างขึ้น เพิ่มcc เท่า150cc ละก้อรถเคอาร์ได้หนาวเลย น้ำหนักก็เบากว่า :-X


ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: ratree เมื่อ เมษายน 02, 2014, 08:47:47 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: geenee เมื่อ เมษายน 02, 2014, 08:20:35 ก่อนเที่ยง
รอปลายนี้เกี่ยวกับพอร์ตไอเสียด้วยรึเปล่าท่าน รถกระเทยส่วนใหญ่เน้นรอต่ำถึงกลาง ถ้าจะเอารอบปลายคงต่องเลี่ยนแบบ 150cc รอบปลายมันเปิดวาวล์ใหญ่ไอเสียใหญ่ ท่อโล่งอย่างเดียวอาจจะไม่พอ อาจจะต้องขยายพอร์ตไอเสียให้กว้างขึ้น เพิ่มcc เท่า150cc ละก้อรถเคอาร์ได้หนาวเลย น้ำหนักก็เบากว่า :-X




หลักวิชาดี
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ เมษายน 02, 2014, 02:57:36 หลังเที่ยง
อ้างจาก: geenee เมื่อ เมษายน 02, 2014, 08:20:35 ก่อนเที่ยง
รอปลายนี้เกี่ยวกับพอร์ตไอเสียด้วยรึเปล่าท่าน รถกระเทยส่วนใหญ่เน้นรอต่ำถึงกลาง ถ้าจะเอารอบปลายคงต่องเลี่ยนแบบ 150cc รอบปลายมันเปิดวาวล์ใหญ่ไอเสียใหญ่ ท่อโล่งอย่างเดียวอาจจะไม่พอ อาจจะต้องขยายพอร์ตไอเสียให้กว้างขึ้น เพิ่มcc เท่า150cc ละก้อรถเคอาร์ได้หนาวเลย น้ำหนักก็เบากว่า :-X





-ขอบคุณ สำหรับ ความเห้น ครับ  เป็น แนวคิดที่น่าสนใจทีเดียว       ยังไงก็ตาม  ผมยังคง อยาก จะจัดสภาพ ทุกอย่าง ให้มันอยู่ในสปเคเดิม ที่สุด

เพื่อ รองรับ การใช้งาน ในระยะยาว  อ่ะครับ

.

อ้างจาก: ratree เมื่อ เมษายน 02, 2014, 08:47:47 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: geenee เมื่อ เมษายน 02, 2014, 08:20:35 ก่อนเที่ยง
รอปลายนี้เกี่ยวกับพอร์ตไอเสียด้วยรึเปล่าท่าน รถกระเทยส่วนใหญ่เน้นรอต่ำถึงกลาง ถ้าจะเอารอบปลายคงต่องเลี่ยนแบบ 150cc รอบปลายมันเปิดวาวล์ใหญ่ไอเสียใหญ่ ท่อโล่งอย่างเดียวอาจจะไม่พอ อาจจะต้องขยายพอร์ตไอเสียให้กว้างขึ้น เพิ่มcc เท่า150cc ละก้อรถเคอาร์ได้หนาวเลย น้ำหนักก็เบากว่า :-X




หลักวิชาดี

ตามนั้น


.
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนนน..***
โดย: RELAXER เมื่อ เมษายน 02, 2014, 08:49:22 หลังเที่ยง

ตั้งขาตั้งคู่แล้ว เบินเครื่องอยู่กับที่เป็นไงบ้างครับ  รอบเครื่องขึ้นสุดจนรถสั่นถอยหลังไหมครับ
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: Hunterzero เมื่อ เมษายน 02, 2014, 10:44:02 หลังเที่ยง
ลองลงสเตอดูครับ น่าจะเหมือนกำลังเหลือ ละมั่ง 55+ รถกระเทยเห็นลงกัน15-36 ละมั่งต้นกลางๆแต่ลากยาวได้มั่ง
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนนน..***
โดย: T_zaa เมื่อ เมษายน 04, 2014, 09:31:10 หลังเที่ยง
ลองสัก 14-34 แบบลีโอผมดิพี่. ต้นไม่จัดมากสำหรับลีโอ. แต่ปลายยังงัยแดชก็ดูดไม่ได้ครับ. เดิมๆนะ.  ลองกะเพื่อนมาแล้ว
ชื่อ: Re: ***ยามาฮ่า สปีด รอบ ปลาย ไม่แว้นนนนนนนนนน$
โดย: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ เมษายน 04, 2014, 10:11:17 หลังเที่ยง
อ้างจาก: RELAXER เมื่อ เมษายน 02, 2014, 08:49:22 หลังเที่ยง

ตั้งขาตั้งคู่แล้ว เบินเครื่องอยู่กับที่เป็นไงบ้างครับ  รอบเครื่องขึ้นสุดจนรถสั่นถอยหลังไหมครับ

ก็ แว้น  โล่ง ๆ ง่าย ๆ ดี ครับ

.

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ เมษายน 02, 2014, 10:44:02 หลังเที่ยง
ลองลงสเตอดูครับ น่าจะเหมือนกำลังเหลือ ละมั่ง 55+ รถกระเทยเห็นลงกัน15-36 ละมั่งต้นกลางๆแต่ลากยาวได้มั่ง

อืม ...ว่า จะลอง อยู่   ไม่มีเวลา ซะละ  ช่วงนี้ ลูกชายชอบเอาไปขับเล่น ด้วย  มันบอกติดใจ ขี่สนุกดี

.

อ้างจาก: T_zaa เมื่อ เมษายน 04, 2014, 09:31:10 หลังเที่ยง
ลองสัก 14-34 แบบลีโอผมดิพี่. ต้นไม่จัดมากสำหรับลีโอ. แต่ปลายยังงัยแดชก็ดูดไม่ได้ครับ. เดิมๆนะ.  ลองกะเพื่อนมาแล้ว


ตามนั้น   ความจริง  พิกัด 120 CC อัพขึ้นไปนี้  ตัวที่ พอจะ ขับเคี่ยว กับ แดชได้ ก็มี หลายตัวอยู่

เพียงแต่  คนส่วนมาก ยัง นิยม ใน ฮอนด้า มากกว่าเท่านั้น 


.