จะทำNSRตัวแรกล้อโตครับ ไม่รู้ว่าจะใส่ล้อหน้า3.0ยางเบอร์110/70ได้ไหม
ถ้าใส่ไม่ได้จะต้องหาชุดหน้าตัว2จังหวะรุ่นไหนมาใส่
ขอบคุณครับ
ใสาได้คับ ผมเคยเอาใส่กับโช๊คหน้า kr เดิมๆอยู่คับ แต่จะใส่จานที่มีออฟเซ็ทจานยกเยอะๆไม่ได้ ใส่ได้ประมาณจาน tzm คับ
อ้างจาก: saran เมื่อ มกราคม 18, 2014, 09:13:43 ก่อนเที่ยง
ใสาได้คับ ผมเคยเอาใส่กับโช๊คหน้า kr เดิมๆอยู่คับ แต่จะใส่จานที่มีออฟเซ็ทจานยกเยอะๆไม่ได้ ใส่ได้ประมาณจาน tzm คับ
ขอบคุณครับ แล้วถ้าหากจะใส่จานที่ยกเยอะๆต้องทำยังไงครับ
ถ้าเอาชุดหน้าของโปรอาร์มมาใส่ จะใส่ได้ไหมครับ
อ้างจาก: nsr150p เมื่อ มกราคม 18, 2014, 09:56:22 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: saran เมื่อ มกราคม 18, 2014, 09:13:43 ก่อนเที่ยง
ใสาได้คับ ผมเคยเอาใส่กับโช๊คหน้า kr เดิมๆอยู่คับ แต่จะใส่จานที่มีออฟเซ็ทจานยกเยอะๆไม่ได้ ใส่ได้ประมาณจาน tzm คับ
ขอบคุณครับ แล้วถ้าหากจะใส่จานที่ยกเยอะๆต้องทำยังไงครับ
ชุดหน้าเอ็นโปร โดยส่วนตัวคิดว่ากว้างกว่ากันไม่มาก ตอนนี้ผมก็กำลังแปลงให้น้องคนหนึ่งอยู่คับ rrw ผมวัด center โช๊คหน้าของ rrw กับ kr ของผม ต่างกันนิดเดียวเอง เพราะฉะนั้นถ้าหากท่านต้องการใส่จานออฟเซ็ทยกๆ มีวิธีเดียวคับ คือกลึงปาดบ่าจานที่ล้อแม็คออก แต่วิธีนี้ผมแนะนำให้เช็คระยะของบ่าก่อนนะคับ เพราะถ้ากลึงปาดออกไปมาเกิน มีเสียของแน่คับ ลองดูคับๆ
หรือไม่งั้นก็ปาดล้อแม็คด้วย และก็ปาดกระบอกโช๊คหลบด้วย แต่อันนี้ต้องดูให้ดีก่อนนะคับ ว่ากระบอกโช๊คปาดหลบได้กี่มิล ไม่งั้นมีทะลุคับ
ขอบคุณครับ
ไส่โชคพวก37หรือ41มิล จบๆ gramma 250หรือnsr250tz250พวกนี้หายห่วงเพราะแผงคอกว้าง ผมว่าดีกว่าคุ้มกว่าการไปกลึงแม้คหรือกระบอกโช้ค มันประหยัดไม่คุ้มเสี่ยง บางทีอาจจะแพงกว่าด้วยซ้ำ ผมเคยเจอรายที่กลึงล้างแม้คเพื่อไส่จานออฟเซทสูงๆใหญ่ๆ วิ่งแรงๆเบรคแรงๆล้อแม้คแตก หัวทิ่ม แขนหักครับ ระวังให้ดี ส่วนตัวผมไม่แปลงรถที่ต้องกลึง จาน ล้อ ดุม กระบอกโชค เพราะของพวกนี้ผมชอบให้มันสมบูรณ์ ผมใช้วิธีการวัดขนาดรถ+อุปกรณ์ อะไหล่ ให้บาลานส์ก่อนรวบรวมของมาทำครับ ไม่ต้องเชื่อผมน่ะครับ แค่แชร์ให้ฟัง. ลองพิจจารณาดูเองครับ
เก็บข้อมูลครับ
อ้างจาก: pu966 เมื่อ มกราคม 18, 2014, 10:58:16 หลังเที่ยง
ไส่โชคพวก37หรือ41มิล จบๆ gramma 250หรือnsr250tz250พวกนี้หายห่วงเพราะแผงคอกว้าง ผมว่าดีกว่าคุ้มกว่าการไปกลึงแม้คหรือกระบอกโช้ค มันประหยัดไม่คุ้มเสี่ยง บางทีอาจจะแพงกว่าด้วยซ้ำ ผมเคยเจอรายที่กลึงล้างแม้คเพื่อไส่จานออฟเซทสูงๆใหญ่ๆ วิ่งแรงๆเบรคแรงๆล้อแม้คแตก หัวทิ่ม แขนหักครับ ระวังให้ดี ส่วนตัวผมไม่แปลงรถที่ต้องกลึง จาน ล้อ ดุม กระบอกโชค เพราะของพวกนี้ผมชอบให้มันสมบูรณ์ ผมใช้วิธีการวัดขนาดรถ+อุปกรณ์ อะไหล่ ให้บาลานส์ก่อนรวบรวมของมาทำครับ ไม่ต้องเชื่อผมน่ะครับ แค่แชร์ให้ฟัง. ลองพิจจารณาดูเองครับ
ขอบคุณมากๆครับ
ตอนนี้กำลังคิดแบบที่ว่าอยู่เพราะกะจะทำให้ครั้งเดียวจบ
;)
มีท่านใดเคยเอาNSR Proarm ใส่ล้อหน้าNSR250 ดิสคู่ไหมครับ
อ้างจาก: nsr150p เมื่อ มกราคม 19, 2014, 08:22:08 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: pu966 เมื่อ มกราคม 18, 2014, 10:58:16 หลังเที่ยง
ไส่โชคพวก37หรือ41มิล จบๆ gramma 250หรือnsr250tz250พวกนี้หายห่วงเพราะแผงคอกว้าง ผมว่าดีกว่าคุ้มกว่าการไปกลึงแม้คหรือกระบอกโช้ค มันประหยัดไม่คุ้มเสี่ยง บางทีอาจจะแพงกว่าด้วยซ้ำ ผมเคยเจอรายที่กลึงล้างแม้คเพื่อไส่จานออฟเซทสูงๆใหญ่ๆ วิ่งแรงๆเบรคแรงๆล้อแม้คแตก หัวทิ่ม แขนหักครับ ระวังให้ดี ส่วนตัวผมไม่แปลงรถที่ต้องกลึง จาน ล้อ ดุม กระบอกโชค เพราะของพวกนี้ผมชอบให้มันสมบูรณ์ ผมใช้วิธีการวัดขนาดรถ+อุปกรณ์ อะไหล่ ให้บาลานส์ก่อนรวบรวมของมาทำครับ ไม่ต้องเชื่อผมน่ะครับ แค่แชร์ให้ฟัง. ลองพิจจารณาดูเองครับ
ขอบคุณมากๆครับ
ตอนนี้กำลังคิดแบบที่ว่าอยู่เพราะกะจะทำให้ครั้งเดียวจบ
ถ้ามีทุน ก็ตามที่ pu ว่าคับ จบแน่ๆ แต่ช่วงหน้าครบๆตอนนี้ที่เจอก็ 4000 up ทั้งนั้น ของผมตอนที่ได้มาก็โชคดีหน่อยได้มาครบๆแค่ 2xxx
เก็บข้อมูลความฮู้ค่ะ
อ้างจาก: saran เมื่อ มกราคม 20, 2014, 08:07:10 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: nsr150p เมื่อ มกราคม 19, 2014, 08:22:08 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: pu966 เมื่อ มกราคม 18, 2014, 10:58:16 หลังเที่ยง
ไส่โชคพวก37หรือ41มิล จบๆ gramma 250หรือnsr250tz250พวกนี้หายห่วงเพราะแผงคอกว้าง ผมว่าดีกว่าคุ้มกว่าการไปกลึงแม้คหรือกระบอกโช้ค มันประหยัดไม่คุ้มเสี่ยง บางทีอาจจะแพงกว่าด้วยซ้ำ ผมเคยเจอรายที่กลึงล้างแม้คเพื่อไส่จานออฟเซทสูงๆใหญ่ๆ วิ่งแรงๆเบรคแรงๆล้อแม้คแตก หัวทิ่ม แขนหักครับ ระวังให้ดี ส่วนตัวผมไม่แปลงรถที่ต้องกลึง จาน ล้อ ดุม กระบอกโชค เพราะของพวกนี้ผมชอบให้มันสมบูรณ์ ผมใช้วิธีการวัดขนาดรถ+อุปกรณ์ อะไหล่ ให้บาลานส์ก่อนรวบรวมของมาทำครับ ไม่ต้องเชื่อผมน่ะครับ แค่แชร์ให้ฟัง. ลองพิจจารณาดูเองครับ
ขอบคุณมากๆครับ
ตอนนี้กำลังคิดแบบที่ว่าอยู่เพราะกะจะทำให้ครั้งเดียวจบ
ถ้ามีทุน ก็ตามที่ pu ว่าคับ จบแน่ๆ แต่ช่วงหน้าครบๆตอนนี้ที่เจอก็ 4000 up ทั้งนั้น ของผมตอนที่ได้มาก็โชคดีหน่อยได้มาครบๆแค่ 2xxx
ขอบคุณครับ
แล้วถ้าหา นอกจากรุ่นข้างบนที่ว่ามา จะมาใส่พวก รุ่นอื่นได้อีกไหม ขอความรู้เป็นแนวทางหน่อยครับ
ไม่ต้องห่วง อยู่เมืองไทย ขอให้มีของกับมีเงินค่าช่าง รุ่นใหนก็มาแปลงไส่ได้ ส่วนตัวผมไม่เกี่ยงว่ารุ่นใหนจะแปลงยัดรุ่นใหนทำได้ทั้งนั้นยกเว้น โช้คหน้ารถถังกับเครื่องบินแปลงยากนิดนึง
อ้างจาก: nsr150p เมื่อ มกราคม 20, 2014, 09:34:19 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: saran เมื่อ มกราคม 20, 2014, 08:07:10 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: nsr150p เมื่อ มกราคม 19, 2014, 08:22:08 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: pu966 เมื่อ มกราคม 18, 2014, 10:58:16 หลังเที่ยง
ไส่โชคพวก37หรือ41มิล จบๆ gramma 250หรือnsr250tz250พวกนี้หายห่วงเพราะแผงคอกว้าง ผมว่าดีกว่าคุ้มกว่าการไปกลึงแม้คหรือกระบอกโช้ค มันประหยัดไม่คุ้มเสี่ยง บางทีอาจจะแพงกว่าด้วยซ้ำ ผมเคยเจอรายที่กลึงล้างแม้คเพื่อไส่จานออฟเซทสูงๆใหญ่ๆ วิ่งแรงๆเบรคแรงๆล้อแม้คแตก หัวทิ่ม แขนหักครับ ระวังให้ดี ส่วนตัวผมไม่แปลงรถที่ต้องกลึง จาน ล้อ ดุม กระบอกโชค เพราะของพวกนี้ผมชอบให้มันสมบูรณ์ ผมใช้วิธีการวัดขนาดรถ+อุปกรณ์ อะไหล่ ให้บาลานส์ก่อนรวบรวมของมาทำครับ ไม่ต้องเชื่อผมน่ะครับ แค่แชร์ให้ฟัง. ลองพิจจารณาดูเองครับ
ขอบคุณมากๆครับ
ตอนนี้กำลังคิดแบบที่ว่าอยู่เพราะกะจะทำให้ครั้งเดียวจบ
ถ้ามีทุน ก็ตามที่ pu ว่าคับ จบแน่ๆ แต่ช่วงหน้าครบๆตอนนี้ที่เจอก็ 4000 up ทั้งนั้น ของผมตอนที่ได้มาก็โชคดีหน่อยได้มาครบๆแค่ 2xxx
ขอบคุณครับ
แล้วถ้าหา นอกจากรุ่นข้างบนที่ว่ามา จะมาใส่พวก รุ่นอื่นได้อีกไหม ขอความรู้เป็นแนวทางหน่อยครับ
อย่างที่ท่าน pu ว่าคับ ใสได้หมดทุกรุ่น แปลงได้หมดคับ ช่างไทย หัวคิดไม่เปนรองใครในโลกอยู่แล้ว