ผมมีตัวตูดเหลี่ยม...
ดู อย่างเดียว คง ไม่มี วันรู้ หรอก ครับ มันต้องลองควบ ลองอัดดู
เกียร์ 3 ลองอัดให้ เข้มวัดรอบ ตี ไป เลข 10 เลย หากกำลังเครื่องดี เร่งขึ้นไว ไม่ต้องรอรอบ ก็ ถือว่า OK.
.
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มกราคม 10, 2014, 10:25:17 หลังเที่ยง
ดู อย่างเดียว คง ไม่มี วันรู้ หรอก ครับ มันต้องลองควบ ลองอัดดู
เกียร์ 3 ลองอัดให้ เข้มวัดรอบ ตี ไป เลข 10 เลย หากกำลังเครื่องดี เร่งขึ้นไว ไม่ต้องรอรอบ ก็ ถือว่า OK.
.
เครื่องผมมันเป็นตัวที่มี เฟืองที่เสื้อสูบ สองอันครับ อยากรู้ว่าตัวนี้มันดีมั้ยครับแล้วมันต่างกับตัวอื่นยังไงครับ
อ้างจาก: pok_gmm เมื่อ มกราคม 10, 2014, 10:42:38 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มกราคม 10, 2014, 10:25:17 หลังเที่ยง
ดู อย่างเดียว คง ไม่มี วันรู้ หรอก ครับ มันต้องลองควบ ลองอัดดู
เกียร์ 3 ลองอัดให้ เข้มวัดรอบ ตี ไป เลข 10 เลย หากกำลังเครื่องดี เร่งขึ้นไว ไม่ต้องรอรอบ ก็ ถือว่า OK.
.
เครื่องผมมันเป็นตัวที่มี เฟืองที่เสื้อสูบ สองอันครับ อยากรู้ว่าตัวนี้มันดีมั้ยครับแล้วมันต่างกับตัวอื่นยังไงครับ
อ๋อ....ศัพท์แสงในวงการนี้ เขาเรียกเครื่องฝาใบพัดอ่ะครับ
เคอาร์ตัวแรก ๆ อายุเครื่อง 20 ปี อัพ อะไหล่ วาล์ว เบิกได้ยาก และแพง ...
-
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มกราคม 10, 2014, 11:20:39 หลังเที่ยง
อ้างจาก: pok_gmm เมื่อ มกราคม 10, 2014, 10:42:38 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มกราคม 10, 2014, 10:25:17 หลังเที่ยง
ดู อย่างเดียว คง ไม่มี วันรู้ หรอก ครับ มันต้องลองควบ ลองอัดดู
เกียร์ 3 ลองอัดให้ เข้มวัดรอบ ตี ไป เลข 10 เลย หากกำลังเครื่องดี เร่งขึ้นไว ไม่ต้องรอรอบ ก็ ถือว่า OK.
.
เครื่องผมมันเป็นตัวที่มี เฟืองที่เสื้อสูบ สองอันครับ อยากรู้ว่าตัวนี้มันดีมั้ยครับแล้วมันต่างกับตัวอื่นยังไงครับ
อ๋อ....ศัพท์แสงในวงการนี้ เขาเรียกเครื่องฝาใบพัดอ่ะครับ
เคอาร์ตัวแรก ๆ อายุเครื่อง 20 ปี อัพ อะไหล่ วาล์ว เบิกได้ยาก และแพง ...
-
เฟือง2อันบนเสื้อ ผมว่าเป็น เสื้อรุ่นใหม่นะครับ
อืม....เห็นจะใช่ ตามที่ ทั่น ประธาน ว่า ..... ไขว้ไขว่ไปซะนิ เรา .... รอดู รูปจริง จาก จขกท. อีกที
.
ถ้าเครื่องสมบูรณ์ตัวแรงก็น่าจะตัวSE
ความแรงของ KR แต่ละรุ่นมันไม่เท่ากันก็จริง แต่มันก็หนีกันไม่มากหรอกครับ
ความแรงของเครื่องแต่ละรุ่น ผมว่าอยู่ที่ความสมบูรณ์ของเครื่องยนต์คันนั้นๆ [size=1ุุ6pt]สำหรับผมคันไหนบิดเกิน 80 แรงแล้ว!!! เพราะผมกลัว!!![/size] ;)
อ้างจาก: ๑๒๓๔ เมื่อ มกราคม 10, 2014, 11:40:16 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มกราคม 10, 2014, 11:20:39 หลังเที่ยง
อ้างจาก: pok_gmm เมื่อ มกราคม 10, 2014, 10:42:38 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ มกราคม 10, 2014, 10:25:17 หลังเที่ยง
ดู อย่างเดียว คง ไม่มี วันรู้ หรอก ครับ มันต้องลองควบ ลองอัดดู
เกียร์ 3 ลองอัดให้ เข้มวัดรอบ ตี ไป เลข 10 เลย หากกำลังเครื่องดี เร่งขึ้นไว ไม่ต้องรอรอบ ก็ ถือว่า OK.
.
เครื่องผมมันเป็นตัวที่มี เฟืองที่เสื้อสูบ สองอันครับ อยากรู้ว่าตัวนี้มันดีมั้ยครับแล้วมันต่างกับตัวอื่นยังไงครับ
อ๋อ....ศัพท์แสงในวงการนี้ เขาเรียกเครื่องฝาใบพัดอ่ะครับ
เคอาร์ตัวแรก ๆ อายุเครื่อง 20 ปี อัพ อะไหล่ วาล์ว เบิกได้ยาก และแพง ...
-
เฟือง2อันบนเสื้อ ผมว่าเป็น เสื้อรุ่นใหม่นะครับ
ขอบคุณทุกคำตอบครับ กระจ่างแจ้งแล้วครับ
เข้ามาเก็บความรู้ เรื่องความแรงผมไม่รู้ครับ ไม่มี่คาวาใช้ด้วย 555
ดูง่ายไม่ต้องคิดมาก็ดูสีทองจบ แต่ก้ไม่ 0-0 ไป (ไม่เสมอไป)
ดูง่ายไม่ต้องคิดมาก็ดูสีทองจบ แต่ก้ไม่ 0-0 ไป (ไม่เสมอไป)
;)
ณ วันนี้
รถ เกิน 10 - 20 ปี
เค้าดูกันที่ความสมบูรณ์
และสแตนดาร์ดที่สุด ของเครื่อง
อ้างจาก: ASENAL เมื่อ มกราคม 19, 2014, 09:44:45 หลังเที่ยง
ณ วันนี้
รถ เกิน 10 - 20 ปี
เค้าดูกันที่ความสมบูรณ์
และสแตนดาร์ดที่สุด ของเครื่อง
แจ่มๆครับ
รถไรเกิดไม่ทัน
ตูดแบน ไฮคิป SSE มีเทคโนโลยีล้างวาล์วด้วย
ดูอย่างเดียวคงไม่ได้ แหล่ะครับ เสื้อทองๆ พ่นสีก็มีเยอะ ผมก็เคยพ่น
ดูแต่เปลือกนอกที่ฉาบด้วย สีสันสด เสียงใสๆ มันก็ไม่ได้อีก
แล้วก็ดูที่ความเก่าๆ กากๆ เกรียนๆ ก็ไม่ได้ เพราะเราก็ไม่รู้ความตั้งใจ ของคนทำ อีกนั่นแหล่ะครับ
รถที่สวยแต่รูปจูบแล้วเหม็นแทบอ๊วก ก็มีเยอะแยะไป
จะลองขี่อย่างเดียวก็ไม่ได้ ให้ดี ก็ต้องมีคันอื่นให้เทียบให้ขี่ แต่ก็อีกนั่นแหล่ะ ความพอใจไม่เท่ากันอีก คนนึงบอกแมร่งโคตรแรง ส่วนอีกคนนึงเอาเต่ามาให้กุขี่อีกละ
ก็คง ทำให้เครื่องมัน กลับมาสมบูรณ์ เหมือนเดิมก็ ขี่สนุกแล้วแหล่ะ
เข้ามาดู อีกคน +1