NSR150RRตากลมอ่ะคัปถ้าเราจะแปลงล้อของNS1ใส่
มันต้องดัดแปลงอะไรบ้างคัปยากไหม?
แล้วงบประมาณอยู่ที่เท่าไหร่?
วอนผู้รู้หรือผู้เคยเปลี่ยนช่วยตอบทีคัปผม
อยากรู้ด้วยคนครับ ^^
:-X :-X
อ้างจาก: padipat เมื่อ พฤศจิกายน 24, 2013, 08:30:01 หลังเที่ยง
NSR150RRตากลมอ่ะคัปถ้าเราจะแปลงล้อของNS1ใส่
มันต้องดัดแปลงอะไรบ้างคัปยากไหม?
แล้วงบประมาณอยู่ที่เท่าไหร่?
วอนผู้รู้หรือผู้เคยเปลี่ยนช่วยตอบทีคัปผม
ไม่รู้ว่าจะมีผู้เคยทำมาบ้างมั๊ย? หากมีคงมาช่วยแนะนำให้นะ
ถามนิดว่า มีอุปกรณ์อะไรอยู่บ้าง?
ล้อ เครื่องมือที่จะใช้ทำ หากมีทั้ง2อย่างไม่ยากเพราะมันยี่ฮ้อเดียวกัน หากไม่มีทั้ง2อย่างงบคงหลายตังค์อยู่
ผมเคยเอาล้อ TZM แปลงใส่ทำเองไม่เห็นมีปัญหาอะไรครับ
ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ตามนั้น
อ้างจาก: HS7QBT เมื่อ กุมภาพันธ์ 07, 2014, 09:26:24 ก่อนเที่ยง
ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ตามนั้น
หมายความว่าอย่างไรครับ
ผมก้อใช้เอ็นตากลม ก้อเคยมีความคิดอยากใส่ล้อหน้าหลัง 17
ซึ่ง ns1 ดูลงตัวที่สุด หน้าตารูปร่างคล้ายเดิม
ถ้าผมมีเวลา+งบ คนเรามันก้อรักรถของเรา
ชิบหายไม่ว่า หมดเท่าไรเท่ากัน มันคือความสุขทางใจ ไม่งั้นขี่ฟิโน่คงสบายกว่า
ถ้าไม่อยากตำน้ำพริกละลายแม่น้ำก้อขี่ออโต้หัวฉีดรึเวฟเถอะครัชชชชช
ลูกปืนล้อของ ns1 เล็กมาก แต่ขุดเพลาของเอ็นอันใหญ่เบ่อเร่อ
แปลงใส่แล้ว ลูกปืนแตกเป็นว่าเล่น ได้ไม่คุ้มสักนิด
แนะนำหากชอบล้อหกก้าน ให้มองล้อหลังของ ซีบีอาร์ 250 ไม่ใหญ่และไม่เล็กเกิน
แปลงแล้วรถสมถนะมันด้อยลง อยู่เฉยๆ ดีกว่า มั้ง
อ้างจาก: HS7QBT เมื่อ กุมภาพันธ์ 08, 2014, 09:20:04 ก่อนเที่ยง
ลูกปืนล้อของ ns1 เล็กมาก แต่ขุดเพลาของเอ็นอันใหญ่เบ่อเร่อ
แปลงใส่แล้ว ลูกปืนแตกเป็นว่าเล่น ได้ไม่คุ้มสักนิด
แนะนำหากชอบล้อหกก้าน ให้มองล้อหลังของ ซีบีอาร์ 250 ไม่ใหญ่และไม่เล็กเกิน
แปลงแล้วรถสมถนะมันด้อยลง อยู่เฉยๆ ดีกว่า มั้ง
ออ ครับ พอเห็นภาพละ ns1 มันรถเล็ก นน.เบา เครื่องไม่แรงก้อใช้ลูกปืนตัวเล็ก มาเจอตากลมที่หนักกว่านิดหน่อยแต่แรงกว่าเยอะ ถึงแปลงได้ลูกปืนก้อไม่น่าจะทนเนอะครัชชช
หาล้อ RW มาทำง่ายกว่าเยอะครับ ราคาไม่แพงด้วย ปล. ท่าน HS7QBT ผมยังรอล้อหลัง SP-1 เหมือนเดิมนะครับท่านประธาน :-[ :-[ :-[
:)
จิงคร๊าาาาาาาาาาา
แนะนำเอาล้อของ cbr 150 i เลยครับแปลงง่ายราคาก็ไม่แรงมากด้วย
:D