ข่าวดีสำหรับคนที่อยากได้ซูซูกิ เรดเดอร์ 150 ซีซี ปี 2014 นี้ จะเอามาขายแบบลิมิเตด แค่ 1968 คัน รีบเก็บเงินกันได้แล้วนะครับ ช้าหมดแล้วจะเสียดาย แวน แวน ก็ไม่เลวนะครับ ราคา 7 ปลาย (http://upic.me/i/ld/1i2a1.jpg) (http://upic.me/show/47211705)
(http://upic.me/i/io/7a742.jpg) (http://upic.me/show/47211715)
(http://upic.me/i/y6/d3sl3.jpg) (http://upic.me/show/47211719)
กระเทยสุดโหดกลับมาอีกมาแล้ว :( :( :(
เสียดายโซนิคน่าจะทำมาขายเหมือนซูซูกิบ้างคงจะดี
HONDA ไม่เคยยอมใคร ลองยอดซูขายดีสิ! เดี๋ยวก็มีข่าวพี่HON ;)
คิดเหมือนกันเลย
ถ้าไรเดอร์ 150 ไปได้สวย
โซนิค หัวฉีดมาแน่ครับ
เผลอๆ ขยายความจุเป็น 150cc ด้วย
ชอบ vanvan ครับ
ผมเห็นที่ มาเลย์ ขายเต็มเลยไม่ใช่หรอ เรดเด้อ ตัวนี่ ^^
รูปสุดท้าย น่าขี่จุง
(http://upic.me/i/y6/d3sl3.jpg) (http://upic.me/show/47211719)
ความคิดผม honda คงไม่ปล่อย sonic150 มาหรอกครับ เพราะมี cbr150 อยู่แล้ว แถมราคาใกล้กันอีก เดี๋ยวจะแย่งตลาดกันซะเอง
อีก 1 ทางเลือก
กระเทยย มาแย้วว
ห่วงเรื่องอะไหล่จัง มีพันกว่าคันเนี้ย จองๆๆๆ
หัวฉีดไหมอ่า ถ้าไม่ใช่ สงสัยยัดแมวในท่อมาสองตัวแน่ๆ
สวยกว่าเดิม
kawasakiน่าจะเอาZX150อินโดกลับมาขายมั่ง
มาตรฐานไอเสียรถใหม่ของประเทศไทยเข้มงวดมาก รถ 2t คงหมดสิทธิ์ครับ
..กรมควบคุมมลพิษ..
ปริมาณรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะที่มีใช้อยู่เป็นจำนวนมากเหล่านี้ได้กลายเป็นแหล่งกำเนิดมลพิษเคลื่อนที่ขนาดใหญ่ โดยเฉพาะในเขตชุมชนหนาแน่น เช่นกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ซึ่งมีระดับมลพิษ
ทางอากาศสูงอยู่แล้ว ปัญหาที่เกิดขึ้นนี้เองทำให้รัฐต้องหาทางแก้ไขอย่างเร่งด่วน ทางออกหนึ่งที่ให้ผลสำเร็จ คือ การร่วมมือระหว่างรัฐกับผู้ผลิตภาคเอกชน ไม่ว่าจะเป็น กรมควบคุมมลพิษ สำนักงาน
มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม และสมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และตั้งแต่ปี 2535 เป็นต้นมาก็ได้มีการเจรจาภาคีที่มีส่วนเกี่ยวข้องกำหนดนโยบายและมาตรการต่างๆ ในการควบคุมและแก้ไข
ปัญหามลพิษจากรถจักรยานยนต์ และมาตรการที่สำคัญ คือ การกำหนดระยะเวลาและขั้นตอนการปรับปรุงมาตรฐานการระบายไอเสียจากรถมอเตอร์ไซด์ใหม่ให้มีความเข้มงวดมากขึ้น ส่งผลให้การผลิตรถ
มอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะที่ระบายมลพิษได้ตามมาตรฐานทำได้ยากกว่าเดิม ผู้ผลิตจึงหันมาปรับปรุงพัฒนารถมอเตอร์ไซด์ 4 จังหวะแทน เนื่องจากระบบเชื้อเพลิงไม่ต้องใช้น้ำมันหล่อลื่นผสมจึงไม่มีควันขาว
ซึ่งทำให้มีการระบายมลพิษต่ำและได้คุณภาพตามที่มาตรฐานกำหนด ปัจจุบันกระทรวงอุตสาหกรรมได้ประกาศบังคับใช้มาตรฐานไปแล้วรวมทั้งสิ้น 4 ฉบับ และในปี 2546-2547 นี้ มาตรฐานควบคุมการ
ระบายไอเสียจากรถมอเตอร์ไซด์ไหม่จะเข้มงวดขึ้นไปเป็นมาตรฐานระดับที่ 5 ซึ่งผู้ประกอบการจะต้องปรับแผนการตลาดเพื่อรองรับการผลิตรถมอเตอร์ไซด์ 4 จังหวะทั้งหมด เพื่อให้รถที่ผลิตเป็นไปตาม
มาตรฐาน นอกจากการกำหนดมาตรฐานไอเสียจากรถมอเตอร์ไซด์ใหม่แล้ว ยังได้กำหนดมาตรการอื่นๆ เพื่อลดปัญหาควันขาวจากรถมอเตอร์ไซด์เก่าที่มีใช้อยู่บนท้องถนน ได้แก่ การกำหนดมาตรฐานน้ำมัน
หล่อลื่นที่มีควันขาวต่ำ (Low Smoke Lubricating Oil) สำหรับรถมอเตอร์ไซด์ 2 จังหวะ การรณรงค์ไม่ให้เจ้าของรถเติมน้ำมันหล่อลื่นหรือน้ำมันเครื่องลงถังน้ำมัน รวมทั้งมาตรการตรวจจับรถที่มีควัน
ขาวเกินมาตรฐาน เพื่อให้เจ้าของรถดูแลและบำรุงรักษาเครื่องยนต์เป็นประจำ ซึ่งช่วยให้จำนวนรถมอเตอร์ไซด์ที่มีใช้อยู่ทั่วไปลดปริมาณการระบายควันขาวลง
บ้านเรา ยูโรป6 ที่อื่นเค้ายังแถวๆ3ไม่ก็4อยู่เลย
กระเทยตัวแรง.... :(
VAN VAN ก็น่าสนใจดีนะ
มันแปลกๆ แนวๆ ดี
อยากรู้จังจะตั้งราคาขายเท่าไหร่
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ กันยายน 24, 2013, 11:55:40 หลังเที่ยง
บ้านเรา ยูโรป6 ที่อื่นเค้ายังแถวๆ3ไม่ก็4อยู่เลย
Euro 6 จริงหรือครับ
พอดีเพิ่งเห็น กรมควบคุมมลพิษประกาศใช้มาตรฐานไอเสีย Euro4 ไปเมื่อ 1 มกราคม 2555 สำหรับรถใหม่ แต่มีการผ่อนผันไปจนถึง 1 กรกฎา 2555
และรถเก่าที่นำมาต่อทะเบียน บังคับใช้ 1 มกราคม 2556 ซึ่งจะสูงกว่ามารตรฐานไอเสียระดับ6ของประเทศไทย
ที่ประกาศใช้ไปเมื่อ 1 กรกฎาคม 2546 (เกือบ10ปี) ซึ่งมาตรฐานไอเสียระดับ6 จะเทียบเทียบ Euro 3
หรือแม้แต่ระดับ7ในรถยนต์เครื่องเบนซิล ก็จะเทียบเท่าEuro 3 อยู่ดี
ซึ่งEuro5 เนี่ยยังแทบจะไม่มีค่ายไหนประกาศใช้ เลย มีเพียงแต่กลุ่มผู้ผลิตน้ำมันเท่านั้น
แต่Euro5 ประกาศใช้ในยุโรปตั้งแต่ปี 2009 และในอนาคตไทยอาจจะใช้ตาม(ก็เพ่งใช้4เมื่อต้นปี)
ส่วนEuro6 ยุโรปจะใช้ปี 2015 ซึ่งไทยก็คงอีกนาน ไทยตามหลังชาวบ้านเขานะครับ มาตรฐานไอเสียระดับ6 กับEuro6 คนละอันกันนะครับอย่าสับสน
สำหรับมาตรฐานไอเสียสูงๆเนี่ยผมเห็นที่ ญี่ปุ่นครับ คงเป็นเพราะเรื่องCarbon Credit
(http://upic.me/i/s2/s92fg.png)
สวยๆอยากได้แต่ถ้า7ปลายๆคงต้องถอยมายืนดูอยู่ห่างๆ
ขอเสริม เรดเดอร์150 นิดนึงนะครับ ข้อมูลจากเวปเรดเดอร์คลับ เรดเดอร์150 ปี2014 ตัวนี้ นำเข้าจากอินโด ทั้งคันเลยนะครับ ระบบไฟปรับปรุงใหม่เพิ่มโหมด1โหมด ระบบเครื่องยนต์ถึงแม้จะมีมาหลายปีแล้วแต่ก็ยังทันสมัยอยู่ในปัจจุบัน ถึงระบบคาบูก็เถอะ ยังถึก เถื่อน ทน เหมือนเดิมสไตล์เรดเดอร์ ซูซูกิ กล้า นำเข้ามาขายอีกครั้งแสดงว่ามีดีพอที่จะนำมาขาย
(http://image.ohozaa.com/i/gf1/TDDSjY.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x6GDdHRfukqW9EJ0)
(http://image.ohozaa.com/i/6f5/lx1CVS.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x6GDepOC3wvIrQ5b)
(http://image.ohozaa.com/i/gb6/ud4CCq.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x6GDeLNilgmfXApH)
(http://image.ohozaa.com/i/aec/ao9p7V.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x6GDf7LYCVw9mxc7)
(http://image.ohozaa.com/i/7b3/aNTBln.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x6GDfPJlbPPeswl5)
(http://image.ohozaa.com/i/ed7/pmohMh.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x6GDgbI1ttLMMr3e)
สตาร์ทมือซ่ะด้วย
สวยๆ :D
น่าจะมีn-pro 4จังหวะหัวฉีดบ้างนะ
สวยครับ
สวยๆเลย