zxใส่ชุดไฟเดิมท่อเดิม จอดแล้วเร่งเครื่องทำรอบสูงสุดได้เท่าไหร่ครับ ของผมได้แค่11นิดๆ(ท่อเดิม,ท่อซึคิจิ) เครื่องปกติรึเปล่าครับ
อ้างจาก: suphachai เมื่อ กันยายน 16, 2013, 06:41:58 ก่อนเที่ยง
zxใส่ชุดไฟเดิมท่อเดิม จอดแล้วเร่งเครื่องทำรอบสูงสุดได้เท่าไหร่ครับ ของผมได้แค่11นิดๆ(ท่อเดิม,ท่อซึคิจิ) เครื่องปกติรึเปล่าครับ
ปกตินะครับ ถ้าเปลี่ยนท่อสูตรบางรุ่นรอบลึกลงไปเกินเลข13นะถ้าตัวป่าว
อ้างจาก: SAB_KR เมื่อ กันยายน 16, 2013, 10:42:25 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ กันยายน 16, 2013, 06:41:58 ก่อนเที่ยง
zxใส่ชุดไฟเดิมท่อเดิม จอดแล้วเร่งเครื่องทำรอบสูงสุดได้เท่าไหร่ครับ ของผมได้แค่11นิดๆ(ท่อเดิม,ท่อซึคิจิ) เครื่องปกติรึเปล่าครับ
ปกตินะครับ ถ้าเปลี่ยนท่อสูตรบางรุ่นรอบลึกลงไปเกินเลข13นะถ้าตัวป่าว
แล้วกล่องรุ่นนี้ตัดรอบมั๊ยครับ
เข้ามารอคำตอบด้วยคน อิอิ อยากรู้
อ้างจาก: sert1322 เมื่อ กันยายน 16, 2013, 07:02:58 หลังเที่ยง
เข้ามารอคำตอบด้วยคน อิอิ อยากรู้
ตอนนี้ของท่านได้เท่าไหร่ครับ
จอดเครื่องเกียร์ว่างแล้วเร่งสุด ไม่ค่อยมีใครเขาทำกันนะครับ ไม่แนะนำเลยเครื่องรอบเกินกำหนดไปมากอันตรายต่อเครื่องยนต์แถมไม่ได้เป็นตัวกำหนดเลยว่ารอบใครมากแล้วจะวิ่งกว่ากัน ถ้าอยากทดสอบว่าใครมีม้ามากกว่ากันต้องขึ้นไดโน เขาวัดกันที่เกียร์ 4 ที่ล้อหลังครับ
อ้างจาก: ip-man เมื่อ กันยายน 17, 2013, 01:27:55 หลังเที่ยง
จอดเครื่องเกียร์ว่างแล้วเร่งสุด ไม่ค่อยมีใครเขาทำกันนะครับ ไม่แนะนำเลยเครื่องรอบเกินกำหนดไปมากอันตรายต่อเครื่องยนต์แถมไม่ได้เป็นตัวกำหนดเลยว่ารอบใครมากแล้วจะวิ่งกว่ากัน ถ้าอยากทดสอบว่าใครมีม้ามากกว่ากันต้องขึ้นไดโน เขาวัดกันที่เกียร์ 4 ที่ล้อหลังครับ
ไม่ได้ว่ารอบใครมากแล้ววิ่งกว่ากันครับ ถามว่ารถzxเครื่องเดิมท่อเดิมคาร์บูเดิม ปกติรอบสูงสุดมันทำได้เท่าไหร่ ของผมทำได้11มันปกติรึเปล่า ถ้าของท่านอื่นได้มากกว่านี้ผมจะหาข้อบกพร่องของรถตัวเองครับ ขอบคุณครับ
อ้างจาก: sert1322 เมื่อ กันยายน 17, 2013, 05:12:07 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ กันยายน 16, 2013, 07:18:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: sert1322 เมื่อ กันยายน 16, 2013, 07:02:58 หลังเที่ยง
เข้ามารอคำตอบด้วยคน อิอิ อยากรู้
ตอนนี้ของท่านได้เท่าไหร่ครับ
ของผม วิ่งบนถนน ลากได้แค่ 11000 นอกนั้นก้ไม่กล้าแล้ว อิอิ
ผมวิ่งยังไม่ถึงซักทีครับ รอบขึ้นช้ามาก(ใส่ท่อpdkแล้ว)
อ้อ ลืมบอกไป รถผม K1 เดิมๆ ท่อเดิม คาร์บูเดิมๆ
ถ้าคาร์บูเดิมแล้วนมหนูน้ำมัน-อากาศ เบอร์เดิมหรือเปล่าครับ K1อยู่ที่ 270-35 เสื้อเดิมหรือตีปลอก ให้ไล่รถจากท่อเดิมก่อน แล้วท่อเดิมฝ่าหรือยัง ไล่ท่อเดิมวิ่งดีแล้วจึงหาท่อสูตรมาไล่ครับ ;D
ของผมก็ k1 ครับ ทุกอย่างเดิมหมดยกเว้นท่อเปลี่ยนเป็นท่อสูตรแล้ว เดี๋ยวจะลองขยับเข็มเร่งดูเผื่อมันอาจดีขึ้นมาบ้าง
ท่อเดิมท้องเล็ก กว่าท่อสูตร เมื่อใส่ท่อสูตรต้องเพิ่มนมหนูหลักด้วย
บางใบคอท่อสั้น รอบสูงสุดมาก แต่รอบต่ำรอรอบ ขี่ยาก
คอยาว ขี่ง่าย ปลายสูงสุดไม่มากเท่าคอท่อสั้น ฉะนั้นแล้วแต่ท่านชอบแบบไหน
รถผม
+คาบู 32 มิล
+กล่องแต่ง
+ท่อสูตร
จอดเร่ง 13,000 rpm
ไม่อยากคุย มีแต่รอบ อิอิ
อ้างจาก: DOHC เมื่อ กันยายน 19, 2013, 01:01:46 ก่อนเที่ยง
ท่อเดิมท้องเล็ก กว่าท่อสูตร เมื่อใส่ท่อสูตรต้องเพิ่มนมหนูหลักด้วย
บางใบคอท่อสั้น รอบสูงสุดมาก แต่รอบต่ำรอรอบ ขี่ยาก
คอยาว ขี่ง่าย ปลายสูงสุดไม่มากเท่าคอท่อสั้น ฉะนั้นแล้วแต่ท่านชอบแบบไหน
ของผมคอยาว ขี่ง่ายเหมือนที่ว่าเลยครับ
อ้างจาก: armforspeed เมื่อ กันยายน 19, 2013, 06:46:39 ก่อนเที่ยง
รถผม
+คาบู 32 มิล
+กล่องแต่ง
+ท่อสูตร
จอดเร่ง 13,000 rpm
ไม่อยากคุย มีแต่รอบ อิอิ
คันนี้ทั้งแรงและรอบมาเร็วมากครับ เห็นมาแล้ว ชอบๆ 555+
อิอิ ของผม นมหนู เมน 270 แต่ นมหนูเดินเบา เอาของVR มาใส่ แทน ของเก่าตันมาก ท่อเดิม ไม่ผ่า อั้นๆหน่อย ติดรถยังไงก้ ยังงั้น อิอิ
คาบูร์เดิมผมมีปัญหา สตาร์ทยาก รอบไม่นิ่ง ต้องตั้งรอบสูงอีกตะหาก เลยเปลี่ยนมาใช้ npro ไม่เคยมีปัญหาเรื่องการสตาร์ทอีกเลย รอบนิ่งดีครับ
ต้องลองวิ่งดู ถึงจะรู้
อ้างจาก: suphachai เมื่อ กันยายน 19, 2013, 08:12:38 หลังเที่ยง
อ้างจาก: sert1322 เมื่อ กันยายน 19, 2013, 07:16:54 หลังเที่ยง
อิอิ ของผม นมหนู เมน 270 แต่ นมหนูเดินเบา เอาของVR มาใส่ แทน ของเก่าตันมาก ท่อเดิม ไม่ผ่า อั้นๆหน่อย ติดรถยังไงก้ ยังงั้น อิอิ
ตอนนี้หันมาใช้คาร์บูเดิมเหมือนกันครับ หลังจากใช้เอ็นโปรมาพักหนึ่ง ถ้านมหนูตันแนะนำให้แช่น้ำยาล้างห้องน้ำก็ออก...อ้อ ลูกเร่งzxปรับได้นะครับ
ปรับยังไงครับ รบกวนช่วยบอกเป็นความรู้สักนิด ผมไม่ค่อยได้ขี่ สักเท่าไหร่
อ้างจาก: sert1322 เมื่อ กันยายน 20, 2013, 05:45:17 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ กันยายน 19, 2013, 08:12:38 หลังเที่ยง
อ้างจาก: sert1322 เมื่อ กันยายน 19, 2013, 07:16:54 หลังเที่ยง
อิอิ ของผม นมหนู เมน 270 แต่ นมหนูเดินเบา เอาของVR มาใส่ แทน ของเก่าตันมาก ท่อเดิม ไม่ผ่า อั้นๆหน่อย ติดรถยังไงก้ ยังงั้น อิอิ
ตอนนี้หันมาใช้คาร์บูเดิมเหมือนกันครับ หลังจากใช้เอ็นโปรมาพักหนึ่ง ถ้านมหนูตันแนะนำให้แช่น้ำยาล้างห้องน้ำก็ออก...อ้อ ลูกเร่งzxปรับได้นะครับ
ปรับยังไงครับ รบกวนช่วยบอกเป็นความรู้สักนิด ผมไม่ค่อยได้ขี่ สักเท่าไหร่
เพิ่งถ่ายเมื่อกี้นะครับ อาจไม่ค่อยชัด
ถอดลูกเร่งออกจะเห็นตัวล็อกเข็มเร่งครับ(ของผมหัวเยินหมด อันนี้ไม่ได้ใช้แล้วครับ)
(http://image.ohozaa.com/i/a8b/aOBfk3.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/x6b2bvvmJ998qrkS)
ใช้ไขควงปลายแบนแหย่ลงรูที่บากไว้ หรือหาประแจ6เหลี่ยมคลายออกก็ได้ครับ ขนาดเล็กกว่าเบอร์8
(http://image.ohozaa.com/i/a52/SgIV3U.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/x6b2iX3GGsMgDw6w)
หลังจากคลายน็อตล็อกเข็มเร่งแล้ว จะเห็นอุปกรณ์ด้านในครับ ระวังชิ้นส่วนเล็กๆกระเด็นหายเด้อ
(http://image.ohozaa.com/i/fcd/7o47OC.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/x6b2iB50oY3iLB8q)
มาดูที่เข็มเร่งกันครับ มีล็อกปรับได้3ชั้นเดิมๆจากโรงงานน่าจะเป็นล็อกกลาง...ลองทำดูครับ
(http://image.ohozaa.com/i/22a/XnQ3dh.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/x6b2iX3GGwDkidZb)
อ้ออ..เป็นอย่างนี้นี่เอง ต้องลองเอาตัวเก่ามาเล่นดูมั่งแล้วล่ะ
อ้างจาก: suphachai เมื่อ กันยายน 20, 2013, 08:05:07 หลังเที่ยง
อ้างจาก: sert1322 เมื่อ กันยายน 20, 2013, 05:45:17 หลังเที่ยง
อ้างจาก: suphachai เมื่อ กันยายน 19, 2013, 08:12:38 หลังเที่ยง
อ้างจาก: sert1322 เมื่อ กันยายน 19, 2013, 07:16:54 หลังเที่ยง
อิอิ ของผม นมหนู เมน 270 แต่ นมหนูเดินเบา เอาของVR มาใส่ แทน ของเก่าตันมาก ท่อเดิม ไม่ผ่า อั้นๆหน่อย ติดรถยังไงก้ ยังงั้น อิอิ
ตอนนี้หันมาใช้คาร์บูเดิมเหมือนกันครับ หลังจากใช้เอ็นโปรมาพักหนึ่ง ถ้านมหนูตันแนะนำให้แช่น้ำยาล้างห้องน้ำก็ออก...อ้อ ลูกเร่งzxปรับได้นะครับ
ปรับยังไงครับ รบกวนช่วยบอกเป็นความรู้สักนิด ผมไม่ค่อยได้ขี่ สักเท่าไหร่
เพิ่งถ่ายเมื่อกี้นะครับ อาจไม่ค่อยชัด
ถอดลูกเร่งออกจะเห็นตัวล็อกเข็มเร่งครับ(ของผมหัวเยินหมด อันนี้ไม่ได้ใช้แล้วครับ)
(http://image.ohozaa.com/i/a8b/aOBfk3.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/x6b2bvvmJ998qrkS)
ใช้ไขควงปลายแบนแหย่ลงรูที่บากไว้ หรือหาประแจ6เหลี่ยมคลายออกก็ได้ครับ ขนาดเล็กกว่าเบอร์8
(http://image.ohozaa.com/i/a52/SgIV3U.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/x6b2iX3GGsMgDw6w)
หลังจากคลายน็อตล็อกเข็มเร่งแล้ว จะเห็นอุปกรณ์ด้านในครับ ระวังชิ้นส่วนเล็กๆกระเด็นหายเด้อ
(http://image.ohozaa.com/i/fcd/7o47OC.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/x6b2iB50oY3iLB8q)
มาดูที่เข็มเร่งกันครับ มีล็อกปรับได้3ชั้นเดิมๆจากโรงงานน่าจะเป็นล็อกกลาง...ลองทำดูครับ
(http://image.ohozaa.com/i/22a/XnQ3dh.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/x6b2iX3GGwDkidZb)
ขอบคุณมากครับ จะนำไปลองดูคับ
คาบูnproใช้นมหนูเบอร์อะไรคับ
อ้างจาก: pat เมื่อ กันยายน 24, 2013, 04:41:03 หลังเที่ยง
คาบูnproใช้นมหนูเบอร์อะไรคับ
ผมใช้142-45 เปิดอากาศครึ่งรอบ ท่อซึคิจิเคอาร์ บิดอยู่กับที่ได้12500นิดๆครับ
ของผม คาร์บูฯ เดิมZX ที่เกียร์หก ได้ 10,500 Rpm(หมดปลอก) คาร์บูฯ เดิมโดนเปลี่ยนนมหนูมา เหลือแค่เบอร์ 180 เอง
ปัจจุบัน ใช้คาร์บูฯ ของ TZM อยู่ครับ เนื่องจากคาร์บูฯ เดิมถ้าวันไหนลืมปิดก๊อกน้ำมันละก็ เบนซินไหลลงเต็มห้องข้อเหวี่ยงเลย จึงต้องเปลี่ยน
ไม่ได้หวังให้แรงขึ้นเลยครับ ที่ใส่เนื่องจากเจอสภาพสวยราคาถูก เลยจัดมาลงครับ
คาร์บูฯ TZM ที่เกียร์หก ได้ 11,500+- Rpm
:-*
อ้างจาก: Phoenix เมื่อ กันยายน 25, 2013, 01:41:33 หลังเที่ยง
ของผม คาร์บูฯ เดิมZX ที่เกียร์หก ได้ 10,500 Rpm(หมดปลอก) คาร์บูฯ เดิมโดนเปลี่ยนนมหนูมา เหลือแค่เบอร์ 180 เอง
ปัจจุบัน ใช้คาร์บูฯ ของ TZM อยู่ครับ เนื่องจากคาร์บูฯ เดิมถ้าวันไหนลืมปิดก๊อกน้ำมันละก็ เบนซินไหลลงเต็มห้องข้อเหวี่ยงเลย จึงต้องเปลี่ยน
ไม่ได้หวังให้แรงขึ้นเลยครับ ที่ใส่เนื่องจากเจอสภาพสวยราคาถูก เลยจัดมาลงครับ
คาร์บูฯ TZM ที่เกียร์หก ได้ 11,500+- Rpm
:-*
คาร์บูรั่ว ผมใช้วิธีดัดลูกลอยเอาครับ คาร์บูtzmน่าดีกว่านะครับเพราะลูกเร่งเป็นแบบชุบ ลูกเร่งของzxมันสึกง่าย ของผมรวนไป1ลูกแล้ว
อ้างจาก: suphachai เมื่อ กันยายน 25, 2013, 05:08:11 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Phoenix เมื่อ กันยายน 25, 2013, 01:41:33 หลังเที่ยง
ของผม คาร์บูฯ เดิมZX ที่เกียร์หก ได้ 10,500 Rpm(หมดปลอก) คาร์บูฯ เดิมโดนเปลี่ยนนมหนูมา เหลือแค่เบอร์ 180 เอง
ปัจจุบัน ใช้คาร์บูฯ ของ TZM อยู่ครับ เนื่องจากคาร์บูฯ เดิมถ้าวันไหนลืมปิดก๊อกน้ำมันละก็ เบนซินไหลลงเต็มห้องข้อเหวี่ยงเลย จึงต้องเปลี่ยน
ไม่ได้หวังให้แรงขึ้นเลยครับ ที่ใส่เนื่องจากเจอสภาพสวยราคาถูก เลยจัดมาลงครับ
คาร์บูฯ TZM ที่เกียร์หก ได้ 11,500+- Rpm
:-*
คาร์บูรั่ว ผมใช้วิธีดัดลูกลอยเอาครับ คาร์บูtzmน่าดีกว่านะครับเพราะลูกเร่งเป็นแบบชุบ ลูกเร่งของzxมันสึกง่าย ของผมรวนไป1ลูกแล้ว
ดัดแล้วไม่หายครับ
เลยตัดใจใช้ ของ TZM เพราะว่ามันราคาถูกดี แถมใหญ่กว่า แล้วก็มีเจ็ทด้วย
แต่ไม่รู้ว่าจะเทียบเท่าของเดิมได้ไหม แต่ที่ลองขี่ใช้งานดูก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไรเลยครับของ TZM เนี่ย