Main Menu

ขอความรู้เรื่อง คาวาซากิลีโอ หน่อยครับ

เริ่มโดย บูรพาพยัคฆ์, กรกฎาคม 31, 2014, 04:41:28 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

บูรพาพยัคฆ์

คือ  สงสัย มานานแล้วครับ  ถ้าจำไม่ผิด  ลีโอ 120   ม้า 20  ตัว     ลีโอ 120 เอสอี  ม้า ไม่ทราบ   ลีโอเอสอาร์เอ็กซ์  ม้า  22.5  ตัว   พีดีเค เอส 1  ม้า 24  ตัว   ลีโอสตาร์  ม้า 22 ตัว
ทั้งหมดไช้เครื่องยนต์ตัวเดียวกันไหมครับ  อัตราทดเท่ากันไหม   ทีนี้เรื่องเสื้อสูบ  คงไม่ไช่ ตัวเดียวกัน หรือปล่าว   ขนาดของพอร์ทแต่ละตัว  มีขนาดเท่าไหร่ครับ  แตกต่างกันมากไหม   ท้ายสุดรหัสเสื้อสูบของแต่ละรุ่นนะครับ   


ภาพความหลัง



T_zaa

Leo ทุกรุ่นใช้เสื้อสูบรุ่นเดียวกันหมด เพียงแค่สีไม่เหมือนกัน และตอก A,B ครับ
PDK S1 ใช้วิธีการขยายพอร์ตขัดลื่น  กล่องแต่งโรงงาน  ได้ 24 แรง ที่ 10.000 กว่ารอบ
แต่ รุ่นปกติ ใช้รอบ เพียง 8500 รอบ ได้ 22 ม้า มาไวกว่า แต่แรงน้อยกว่านิดเดียวเอง มันต่างกันไม่มากหรอกครับ  แค่ปลายอาจดีกว่ากัน
ส่วน Leo star มีระบบควบคุมมลพิษ  ท่อ แคทฯ แน่นอน วิ่งไม่มันส์เท่าตัวแรกหรอกครับ 
เรื่องรหัสเสื้อ นั้นไม่มีอะไรต่างกันนะครับ มีแค่สีเสื้อ มีเทาA1,เงิน SR รหัสรุ่น A2/B1/B4,ดำ SE B2,ทอง SR-X B3,ทอง S1
ตามนี้ครับ  แน่นอนครับ
สปอร์ตเต็มอารมณ์
BSA MG

โทร.081-3635646

บูรพาพยัคฆ์

อ้างจาก: T_zaa เมื่อ สิงหาคม 07, 2014, 12:08:49 ก่อนเที่ยง
Leo ทุกรุ่นใช้เสื้อสูบรุ่นเดียวกันหมด เพียงแค่สีไม่เหมือนกัน และตอก A,B ครับ
PDK S1 ใช้วิธีการขยายพอร์ตขัดลื่น  กล่องแต่งโรงงาน  ได้ 24 แรง ที่ 10.000 กว่ารอบ
แต่ รุ่นปกติ ใช้รอบ เพียง 8500 รอบ ได้ 22 ม้า มาไวกว่า แต่แรงน้อยกว่านิดเดียวเอง มันต่างกันไม่มากหรอกครับ  แค่ปลายอาจดีกว่ากัน
ส่วน Leo star มีระบบควบคุมมลพิษ  ท่อ แคทฯ แน่นอน วิ่งไม่มันส์เท่าตัวแรกหรอกครับ 
เรื่องรหัสเสื้อ นั้นไม่มีอะไรต่างกันนะครับ มีแค่สีเสื้อ มีเทาA1,เงิน SR รหัสรุ่น A2/B1/B4,ดำ SE B2,ทอง SR-X B3,ทอง S1
ตามนี้ครับ  แน่นอนครับ
+ 1  ม้าครับ  ขอบคุณมากครับ 


ภาพความหลัง

aoaaued

คำถามชวนให้คิดดีครับ
แต่ผมเคยใช้ LEO แค่คันเดียวรุ่นเดียวเลยไม่มีข้อมูลที่จะตอบ แล้วก็ไม่คิดจะใช้อีกแล้ว ความจริง LEO มีความอึดความทนทานดีมาก
แต่เมีข้อเสีย 3 อย่างที่ทำให้เลิกใช้ คือ 1.แถวบ้านหาาซื้ออะไหล่ย๊ากๆแค่ปะเก็นต์ฝาสูบก็ตะเวนซะสามร้อนแปดร้าน 2.ระบบไฟเสียบ่อย กล่องพังไปหลายหน   3.ไล่แดชมันไม่ทัน เสียค่าแต่งหมดเงินไปโขแต่ไม่ติดฝุ่นซักที ครับ

ray

อ้างจาก: aoaaued เมื่อ กันยายน 21, 2014, 02:26:09 หลังเที่ยง
คำถามชวนให้คิดดีครับ
แต่ผมเคยใช้ LEO แค่คันเดียวรุ่นเดียวเลยไม่มีข้อมูลที่จะตอบ แล้วก็ไม่คิดจะใช้อีกแล้ว ความจริง LEO มีความอึดความทนทานดีมาก
แต่เมีข้อเสีย 3 อย่างที่ทำให้เลิกใช้ คือ 1.แถวบ้านหาาซื้ออะไหล่ย๊ากๆแค่ปะเก็นต์ฝาสูบก็ตะเวนซะสามร้อนแปดร้าน 2.ระบบไฟเสียบ่อย กล่องพังไปหลายหน   3.ไล่แดชมันไม่ทัน เสียค่าแต่งหมดเงินไปโขแต่ไม่ติดฝุ่นซักที ครับ

ขอค้านนิดนึงไม่ว่ากันนะครับ เอาแบบถ้าขี่ใช้งานปกติทนทานมากๆ บทพิสูจน์รถผมเองระบบไฟกับกล่อง
ผมไม่มีรวนไม่มีเสียเลย คาร์บูก็เดิมปรับเข็มเร่งจูนอากาศหน่อยเดียว เข็มลูกลอยไมเคยรั่วไม่เคยเปลี่ยน เดินเบาเรียบ
ไม่เร่งไม่โขกซีลต่างๆ ตัวเดิมหมดไม่รั่วไม่เยิ้ม16 ปี เต้มๆเดิมๆ เครื่องไม่เคยผ่า  ทุกวันนี้ก็ยังใช้ปกติครับ

บูรพาพยัคฆ์

อ้างจาก: ray เมื่อ กันยายน 21, 2014, 03:58:20 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ กันยายน 21, 2014, 02:26:09 หลังเที่ยง
คำถามชวนให้คิดดีครับ
แต่ผมเคยใช้ LEO แค่คันเดียวรุ่นเดียวเลยไม่มีข้อมูลที่จะตอบ แล้วก็ไม่คิดจะใช้อีกแล้ว ความจริง LEO มีความอึดความทนทานดีมาก
แต่เมีข้อเสีย 3 อย่างที่ทำให้เลิกใช้ คือ 1.แถวบ้านหาาซื้ออะไหล่ย๊ากๆแค่ปะเก็นต์ฝาสูบก็ตะเวนซะสามร้อนแปดร้าน 2.ระบบไฟเสียบ่อย กล่องพังไปหลายหน   3.ไล่แดชมันไม่ทัน เสียค่าแต่งหมดเงินไปโขแต่ไม่ติดฝุ่นซักที ครับ

ขอค้านนิดนึงไม่ว่ากันนะครับ เอาแบบถ้าขี่ใช้งานปกติทนทานมากๆ บทพิสูจน์รถผมเองระบบไฟกับกล่อง
ผมไม่มีรวนไม่มีเสียเลย คาร์บูก็เดิมปรับเข็มเร่งจูนอากาศหน่อยเดียว เข็มลูกลอยไมเคยรั่วไม่เคยเปลี่ยน เดินเบาเรียบ
ไม่เร่งไม่โขกซีลต่างๆ ตัวเดิมหมดไม่รั่วไม่เยิ้ม16 ปี เต้มๆเดิมๆ เครื่องไม่เคยผ่า  ทุกวันนี้ก็ยังใช้ปกติครับ
+ 1  ครับ   


ภาพความหลัง


T_zaa

ระบบไฟนี่ ถ้าเดิมๆมา ไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่เรื่องอะไหล่ คิดว่ามันจะมีเป็นบางพื้นที่ บางแห่ง กระจุกอยู่ด้วยกัน บางแห่งแทบไม่มีเลย
สปอร์ตเต็มอารมณ์
BSA MG

โทร.081-3635646