Main Menu

YAMAHA-RXK คอนคอร์ด รุ่นแรก เบาะกระดาน by/ตาชู/

เริ่มโดย tachoo, พฤศจิกายน 29, 2010, 05:26:56 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

tachoo

รถใครก็ไม่รู้เอาเป็นว่าขอยืมมาให้ชมกันละครับ

tachoo

อ้างจาก: nga เมื่อ มกราคม 06, 2013, 07:51:50 หลังเที่ยง
สวัสดีปีใหม่พี่ๆ น้าๆ ทุกคนครับ แอบมีรถคันใหม่มาให้ชมด้วยครับ


ทำสีซะดุเชียว สาว สาวจะกล้าเข้าใกล้เหรอท่าน

ĒҗŽā


ĒҗŽā

แล้ว สินค้า พร้อมส่ง จะรับวันไหนดีท่านน้า >:(

วางสายจากน้าวันนั้นปุ๊บ นั้งทำทันทีเลย 8)


ไจ้ ณ.โซนรั่ว

ทีมงานพลังธรรมชาติ

tachoo

#766
สวัสดีปีใหม่ครับอาจารย์ไจ้ ขอให้มีความสุขตลอดปี2556 แข็งยาวใหญ่ทนไม่เจ็บไม่จนนะครับ อิอิ

ĒҗŽā

ฮั่นแน่ เปลี่ยนบังโคลนแล้วเพลียวขึ้นเชียวครับ


concordlnw999

พี่ครับ ขอสอบถามปัญหาหน่อยครับ
1.คอนคอร์ดรู้สึกว่ากินน้ำมันครับ ประมาณ12โลลิตร ขับประมาณ60-70 คาบูรของDT125(mono) นมหนูเดิมๆ มันเป็นปกติไหมครับ
2.เวลาเครื่องเย็นติดยาก แต่พอขับนานๆเครื่องร้อนสโรไม่ค่อยอยู่ ต้องหมุนสโรเยอะมากๆ ต้องทำยังไงครับ
3.เวลาจะจอดหาเกีรย์ว่างยากมากกดเกีรย์1จะงัดมันแข็งมาก พอออกแรงไปเกีรย์สองเลย
ผู้หญิงคือรถที่สุดยอดที่สุดในโลก เพราะ
มีไฟหน้าอันแสนงดงาม
มีบั้นท้ายอันน่าดึงดูด
เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องทุกเดือนโดยอันโนมัติ
สามารถใช้กับลูกสูบได้ทุกขนาด
มีสารหล่อลื่นเมื่อเครื่องร้อน
สตาร์ทเครื่องได้ด้วยปลายนิ้ว

tachoo

อ้างจาก: concordlnw999 เมื่อ มกราคม 13, 2013, 03:27:16 หลังเที่ยง
พี่ครับ ขอสอบถามปัญหาหน่อยครับ
1.คอนคอร์ดรู้สึกว่ากินน้ำมันครับ ประมาณ12โลลิตร ขับประมาณ60-70 คาบูรของDT125(mono) นมหนูเดิมๆ มันเป็นปกติไหมครับ
2.เวลาเครื่องเย็นติดยาก แต่พอขับนานๆเครื่องร้อนสโรไม่ค่อยอยู่ ต้องหมุนสโรเยอะมากๆ ต้องทำยังไงครับ
3.เวลาจะจอดหาเกีรย์ว่างยากมากกดเกีรย์1จะงัดมันแข็งมาก พอออกแรงไปเกีรย์สองเลย
]โอ้โฮอาการนี้เป็นอาการของรถเก่าล้วนๆเลยโดยเฉพาะรุ่นนี้ต้องมน1ใน3อาการนี้  ข้อ1. แนะนำให้หาคาบูเดิมมาใส่ครับจะได้ไม่ต้องมาไล่นมหนูทั้งน้ำมันและอากาศ และตัดปัญหาเรื่องเครื่องติดยากแล้วก็เดินเบาไม่ได้และกินน้ำม้นเกินไป  ข้อ2.การ สโรไม่อยู่หมายถึงการเดินเบาไม่อยู่หรือเปล่าต้องหมุนตัวตั้งเดินเบาเข้าไปมากๆใช่ไหมถ้าใช่น่าจะเกิดจากน้ำมันลงมากไปหรือน้ำมันในถ้วยลูกลอยสูงเกินไปที่เราเรียกว่าน้ำมันท่วมนั่นแหละจึงทำให้สิ้นเปลืองน้ำมันถ้าเปลี่ยนคาบูเดิมปัญหาเหล่านี้น่าจะหมดไป  ข้อ3. การหาเกียรว่างยากเป็นตอนไหนครับเครื่องเย็นหรือร้อน  ถ้าตอนเครื่องเย็นท่านอาจจะขันน๊อตเบอร์ 14 ที่อยูด้านบนเครื่องแคร้งกลางฝั่งซ้ายจะมีประเก็นหนาๆรองอยู่แน่นเกินไปลองคลายออกหน่อยครับ แล้วก็เรื่องการตั้งลูกเบี้ยวคลัทซ์อาจจะน้อยเกินไปลองตรวจสอบดูครับ

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: tachoo เมื่อ มกราคม 13, 2013, 10:42:00 หลังเที่ยง
อ้างจาก: concordlnw999 เมื่อ มกราคม 13, 2013, 03:27:16 หลังเที่ยง
พี่ครับ ขอสอบถามปัญหาหน่อยครับ
1.คอนคอร์ดรู้สึกว่ากินน้ำมันครับ ประมาณ12โลลิตร ขับประมาณ60-70 คาบูรของDT125(mono) นมหนูเดิมๆ มันเป็นปกติไหมครับ
2.เวลาเครื่องเย็นติดยาก แต่พอขับนานๆเครื่องร้อนสโรไม่ค่อยอยู่ ต้องหมุนสโรเยอะมากๆ ต้องทำยังไงครับ
3.เวลาจะจอดหาเกีรย์ว่างยากมากกดเกีรย์1จะงัดมันแข็งมาก พอออกแรงไปเกีรย์สองเลย
]โอ้โฮอาการนี้เป็นอาการของรถเก่าล้วนๆเลยโดยเฉพาะรุ่นนี้ต้องมน1ใน3อาการนี้  ข้อ1. แนะนำให้หาคาบูเดิมมาใส่ครับจะได้ไม่ต้องมาไล่นมหนูทั้งน้ำมันและอากาศ และตัดปัญหาเรื่องเครื่องติดยากแล้วก็เดินเบาไม่ได้และกินน้ำม้นเกินไป  ข้อ2.การ สโรไม่อยู่หมายถึงการเดินเบาไม่อยู่หรือเปล่าต้องหมุนตัวตั้งเดินเบาเข้าไปมากๆใช่ไหมถ้าใช่น่าจะเกิดจากน้ำมันลงมากไปหรือน้ำมันในถ้วยลูกลอยสูงเกินไปที่เราเรียกว่าน้ำมันท่วมนั่นแหละจึงทำให้สิ้นเปลืองน้ำมันถ้าเปลี่ยนคาบูเดิมปัญหาเหล่านี้น่าจะหมดไป  ข้อ3. การหาเกียรว่างยากเป็นตอนไหนครับเครื่องเย็นหรือร้อน  ถ้าตอนเครื่องเย็นท่านอาจจะขันน๊อตเบอร์ 14 ที่อยูด้านบนเครื่องแคร้งกลางฝั่งซ้ายจะมีประเก็นหนาๆรองอยู่แน่นเกินไปลองคลายออกหน่อยครับ แล้วก็เรื่องการตั้งลูกเบี้ยวคลัทซ์อาจจะน้อยเกินไปลองตรวจสอบดูครับ
:D :D :D
ทีมงานพลังธรรมชาติ

ĒҗŽā

WOW ความรู้ทั้งนั้น เลยต้องเก็บ

ว่าแต่ท่านน้า ยังไม่นอนอีกหรือครับ อายุ มากแล้ว นะ 555

tachoo



ĒҗŽā

#775
เสียงเป็นงัยท่านน้า

แถวๆ หน้ารถ ขาดอะไรไปหรือป่าวครับ โล่งๆไป นา


tachoo

ยังขาดไงที่ถามนั่นแหละ เสียงก็โอเคเลยจัดว่าใช้ได้แต่อยากให้ทุ้มกว่านี้อีกหน่อย  แต่ แต่ งานนี้ต้องผ่าเครื่องแน่นอนเลยสงสัยจะทนเสียงก้าน เสียงแหวนไม่ไหว ใส่ท่อม้วนมาหลาปีพอใส่ท่อเดิมง านเข้าเลย

ĒҗŽā

#777
เอาเคเบิ้ลไทย์ สีฟ้าไหมครับผมมี จะได้เข้ากับสีเฟรม

ชุปโคเมียม ทำสีแคล้ง ก็หล่อแล้วน้า





บังโคลนหลังถ้าเป็นสี ตัดลาย แล่มเลย




สิ่งที่ขาด เดี๋ยวจัดการให้นะครับน้า

Gok


tachoo

เดี๋ยวก็ต้องรื้อออกทั้งหมดแหละครับ ซี่ลวดหน้าหลัง ชักเงาดุมหน้าหลังทำสีเฟรม ชุบอะไหล่เล็กๆน้อยๆ ตอนนี้ขอจัดสภาพให้พอใจก่อนแล้วก็ยกเครื่องลง สงสัยอีกหลาบาท เหนื่อย