Main Menu

YAMAHA-RXK คอนคอร์ด รุ่นแรก เบาะกระดาน by/ตาชู/

เริ่มโดย tachoo, พฤศจิกายน 29, 2010, 05:26:56 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

tachoo

หาของตรงรุ่นดีกว่าครับท่าน ในเวฟฟนี้ห้อง ซื้อขาย ก้น่าจะมีเยอะไปลองไปโพสถามดูซิครับ ที่เขามีโกดังสองจังหวะมาแยกชิ้นขายครับ

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: tachoo เมื่อ มกราคม 25, 2012, 09:26:31 หลังเที่ยง
หาของตรงรุ่นดีกว่าครับท่าน ในเวฟฟนี้ห้อง ซื้อขาย ก้น่าจะมีเยอะไปลองไปโพสถามดูซิครับ ที่เขามีโกดังสองจังหวะมาแยกชิ้นขายครับ
เป็นความคิดที่ถูกต้องเเล้วครับ+1ไป ตามนั้น...อิอิอิ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

mr.suradech

เกียร์โยงนี่ทำเองป่าวครับ ช่วยแนะนำหน่อยเผื่อเป็นแนวทาง

mr.suradech

เกียร์โยงนี่ทำเองหรือ ขอคำแนะนำหน่อยครับ

nga

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ เดี๋ยวลองหาดูครับ

tachoo

อ้างจาก: mr.suradech เมื่อ มกราคม 26, 2012, 09:09:54 ก่อนเที่ยง
เกียร์โยงนี่ทำเองหรือ ขอคำแนะนำหน่อยครับ
ถูกต้องครับอันนี้20กว่าปีแล้วเมี่อก่อน ตอนนี้มีสวยๆมากมายให้เลือกครับเอามาแปลงเอาเล็กน้อยลองดูตัวอย่างตามชอบเลยครับ

tachoo

อ้างจาก: nga เมื่อ มกราคม 26, 2012, 11:57:01 ก่อนเที่ยง
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ เดี๋ยวลองหาดูครับ
ลองดูกระทู้ช่างทัด...ก็น่าจะมีนะครับ

nga

หาของได้แล้วครับ พอได้มาจากเพื่อนสมาชิกใน เว็บซื้อขายครับ ต่อไปก็ต้องมาลุ้นว่ามันจะติดหรือเปล่า

tachoo

ยินดีด้วยครับหาได้เร็วจัง จะรอชมนะครับ

Exzatan

แวะมาทักทายครับ ทุกท่าน
เงียบหายไปนาน กลัวจะเหงากัน

tachoo

เพื่อนๆ ที่ถามเรื่องเกียร์โยงนะครับตอนนี้มีออกมามากมายหลายรุ่นเลยแต่ที่ดูแล้วลงตัวที่สุดที่จะเอามาแปลงใส่ คอนคอดร์ก็น่าจะเป็นของโซนิคนะครับแต่จะต้องดัดแปลงและทำเพิ่มหน่อยนะครับลองดูแบบของน้าบูน boonbangboon ได้เลยนะคับ หรืออาจจะมีเพื่อนๆท่านใดแปลงได้ลงตัวก็นำมาโชว์กันนะครับ

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: tachoo เมื่อ กุมภาพันธ์ 05, 2012, 11:25:48 หลังเที่ยง
เพื่อนๆ ที่ถามเรื่องเกียร์โยงนะครับตอนนี้มีออกมามากมายหลายรุ่นเลยแต่ที่ดูแล้วลงตัวที่สุดที่จะเอามาแปลงใส่ คอนคอดร์ก็น่าจะเป็นของโซนิคนะครับแต่จะต้องดัดแปลงและทำเพิ่มหน่อยนะครับลองดูแบบของน้าบูน boonbangboon ได้เลยนะคับ หรืออาจจะมีเพื่อนๆท่านใดแปลงได้ลงตัวก็นำมาโชว์กันนะครับ
หายไปไหนมาล่ะท่าน...อิอิอิ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

tachoo

หวัดดีคับอาจารย์ไจ้ ว่าจะทักทายพอดีเลยเห็นออนอยู่พอดีเรื่องงานเยอะนิดหน่อยครับเข้ามาดูแทบทุกวันครับแต่ไม่ใด้ตั้งกระทู้ครับ

Gok

.

ผมเพิ่งเปลี่ยนชุดลูกเบี้ยวครัชเองครับ ตอนแรกวิ่งอยู่ๆรอบสัก6000 อยู่ๆรอบมันก็ฟรีอื๊ดดดด ขึ้นมาเองครับ

เลยแวะถ.จันทร์ ซื้อชุดลูกเบี้ยว1กล่องจะมี4-5ชิ้นอยู่ในกล่อง ราคา130฿

จัดการเปลี่ยนเรียบร้อย ครัชนิ่มนุ่มสบายมือทันตาเลยครับ

ของเทียมก็ใช้ได้แล้วครับ ไม่ต้องไปยึดติดว่าต้องเป็นของแท้ครับ

.


ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: tachoo เมื่อ กุมภาพันธ์ 07, 2012, 08:20:59 หลังเที่ยง
เหมือนกันครับ ของแท้มีอยู่แต่หายากยิ่งกว่าทองซะอีก หาซี้แคร้งทั้งอันน่าจะง่ายกว่านะครับดูมือสองที่สภาพดี ดี นะครับ ไม่เห็นเอารถมาโชว์บ้างเลย
ถ้าหายากมากมายก็เเปลงให้มันมากดอีกฝั่งนึงเเบบพวกเเดชหรือเคอารับรองนุ่มมือกว่าเดิมเเน่ๆครับ...อิอิอิ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

Gok

.

เฮียไจ้ครับ แล้วเฮียรับแปลงด้วยไหมครับ รับเถอะครับ รับรองงานเข้าตรึม.

.

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: Gok เมื่อ กุมภาพันธ์ 07, 2012, 09:54:36 หลังเที่ยง
.

เฮียไจ้ครับ แล้วเฮียรับแปลงด้วยไหมครับ รับเถอะครับ รับรองงานเข้าตรึม.

.
ไม่ได้รับครับท่านออกไอเดียร์ให้เฉยๆเเต่ยืนยันว่าทำได้เเน่นอนครับ...อิอิอิ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

sanobi

ผมเอาไปย้ำชามครัชมาแล้วครับ ดีขึ้น :D ผมมีเรื่องสงสัยอีกอย่างครับ ทำไมเรียกฝาสูบของน้าว่า yz มันเป็นคนละตัวกับฝา mono หรือครับ

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: sanobi เมื่อ กุมภาพันธ์ 07, 2012, 10:43:54 หลังเที่ยง
ผมเอาไปย้ำชามครัชมาแล้วครับ ดีขึ้น :D ผมมีเรื่องสงสัยอีกอย่างครับ ทำไมเรียกฝาสูบของน้าว่า yz มันเป็นคนละตัวกับฝา mono หรือครับ

ตอบแทนท่านชูนะครับ มันเป็นคนล่ะตัวกันครับของyzเบ้าฝาสูบจะตรงเหมือนฝาสูบทั่วไปส่วนของโมโนเบ้าฝาสูบจะเอียงนะครับ...อิอิอิ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

tachoo

หวัดดีครับอาจารย์ไจ้ ผมก็นึกว่าอาจารย์รับทำซะอีกเห็นท่าน GOK ถามอยู่เสียดายแต่ไอเดียน่าทำตามจัง ขอเสริมเรื่องฝาสูบหน่อยครับ  ท่าน sanobi จะได้เข้าใจง่ายขึ้น ฝา โมโน ก็คือของรถวิบาก ยามาฮ่า dt-125 ครับ ส่วนเจ้า yz ก็คือ วิบาก ยามาฮ่า yz-125 แต่เป็นรถสูตรครับดูดีดีครีบระบายความร้อนจะมีส่วนโค้งเว้าไม่เหมือนกับของท่านนอกนั้นก็แบบที่อาจารย์ไจ้บอกละครับ