Main Menu

คาใจ ยืดชัก1.2ตัดหัวหรือหนุนเพิ่มดีครับ

เริ่มโดย dektep, พฤษภาคม 19, 2011, 03:27:57 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

aom_1975

อ้างจาก: jojo11 เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 03:41:56 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aom_1975 เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 03:27:28 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jojo11 เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 03:16:31 หลังเที่ยง
เพิ่งนั่งทำยังไม่เสร็จดีเอาไว้เเก้เหงายามน้ำท่วมสำหรับคอสายเเดร็ก...อิอิอิ


โห...บางเฉียบ  ปลอกจะแตกมะเนี่ย...
อย่าไปดูที่ปลอกสูบครับ เสื้อตัวนี้เป็นของเด็กเเถวบ้านทำที่อื่นมาเเล้วผมเอามาเเก้ให้เฉยๆ ก็เลยเอามาถ่ายให้เพื่อนๆได้ดูรูปทรงเสื้อสูบที่ผมชอบเเละคิดว่าถ้าเราทำรถเเดชจะให้เห็นเลข10รูปทรงเสื้อสูบมันน่าจะออกมาลักษณะเเบบนี้ล่ะครับ ส่วนองค์ประกอบอี่นเช่นชุดไฟ-เกียร์-ข้อเหวี่ยง-หรีด-คาบู-คนขี่ ว่ากันทีหลังครับงานนี้ว่ากันที่รูเสื้อสูบอย่างเดียว...จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอบคุณ


รับทราบครับ

เด็กชาย_โหน่ง_


อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

ช่างกิ๊ก

ร้านช่างกิ๊ก รับซ่อมกันสะบัดkr ตีปลอก2จังหวะ  ตกแต่ง โมดิฟาย และอุปกรณ์สำหรับรถแข่ง  https://web.facebook.com/Naychangkiksservice

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

ทีมงานพลังธรรมชาติ

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: jojo11 เมื่อ สิงหาคม 30, 2011, 02:18:28 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dektep เมื่อ สิงหาคม 30, 2011, 01:57:42 หลังเที่ยง
ไปละลายโซฮอลมาแล้วครับ ใช้เป็ดเป็นตัวทำละลาย คือใช้เป็ดเทใส่ฝา แล้วใช้สลิ้งดูดแล้วก็ไปบีบไส่รูต่างๆ ให้ทะลุทุกรูครับ เสร็จแล้วล้างน้ำแฟ้บเร็วๆหน่อยจะใด้ไม่เป็นด่าง  ตอนอัดเป็ดไส่รูอากาศเล็กๆมันไม่เข้าผมก็บีบแรงๆขึ้น เรียบร้อย เป็ดเข้าตาเต็มๆ ดี่ว่าโอ่งน้ำอยู่ใกล้ ล้างน้ำไปครึ่งโอ่ง หยอดตาแล้วมานอนพัก2ชม.กำ ประมาทไป
หลังจากประกอบเสร็จเรียบร้อย ก็ลองติดเครื่อง ผลออกมาเหมือนเดิม ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง น้ำมันมันหนามากถอดหัวเทียนดูฉ่ำเลย(ลองเปลี่ยนนม112ก็เป็น) ปวดหัวอีกแล้ว ทีนี้ก็เลยไปพิณาตรงที่สงสัยมาตั้งแต่แรกคือบูทเสื้อเข็ม ก็ตรงที่เข็มเร่งเสียบลงไปในคาบูที่เป็นทองเหลืองนั่นล่ะครับ ของที่ใด้พร้อมคาบูทีแรกมันคับเข็มลงใด้แค่ครึ่งเดียว เขาก็ส่งมาใหม่ แต่ผมคิดว่ามันหลวมไปเพราะเข็มมันแกว่งใด้เลย ผมก็เลยจัดแจงทำการคว้าน ตัวแรกที่คับ เข็มลงไม่ใด้ทำให้มันลงใด้ซะ ให้พอดีกับโคนเข็ม ตกแต่งให้ใกล้เคียงกับตัวมี่สอง(ตัวที่คิดว่าหลวม) เสร็จแล้วประกอบ ทันทีที่คันสตาทลงใด้ประมาณ50%เสียงท่อก็คำรามออกมาดังลั่น แร๊งงงงงงงงงงงงง แต่ตอนนี้จูนอากาศเข้าหมด(ให้หนา) เบิ้ลติดมือมากเหมือนน้ำมันบางตอนนี้ใช้นม138 พอขยับตัวจูนออกมาครึ่งรอบ(ให้บาง)ปรากฎว่าเบิ้ลไม่ติดมือ เบิ้ลเหมือนจะบอดดับเวลากะตุกข้อมือเบิ้ลเร็วเสียงบร้อดดด เวลาปล่อยคันเร่งแล้วเครื่องเร่งเองเหมือนน้ำมันบางมากๆๆ แต่พอขันน้อตจูนเข้า(ให้หนา)เครื่องกลับมาปกติตั้งเร่งใด้ เบิ้ลใด้เสียงหวานใสมากก็เลยคว้านรูบูบเข็มเร่งให้ใหญ่ขึ้นมาอีกทีละนิดๆๆ
พร่ามมาไกล สรุปเลยครับผมว่ามันเป็นที่ตรงนี้น่ะแหละ ทีนี้ผมจะทำยังใงให้เสื้อเข็มตัวนี้มันเท่ากับของเดิมๆแท้ๆล่ะ ผมก็ไม่มีตัวอย่างของแท้ด้วย ไปซื้อจะมีใหม  บางท่านอาจสงสัยว่ามันจะทำให้รถมีผลเปลี่ยนแปลงใด้ขนาดนี้เชียวหรือ ผมก็ไม่รู้ครับ ลองคิดเล่นๆแค่เราขยับกิ๊บล็อคเข็มจากล็อคกลางขึ้นหรือลงหนึ่งตำแหน่งรถท่านก็จะหนาหรือบางขึ้นแล้วเพราะเข็มใด้ขยับจากบูทเสื้อเข็มแล้ว ถ้าเข็มยกขึ้นก็หนา(เอากิ๊บลง) ถ้าเข็มยกลงก็บางครับ(เอากิ๊บขึ้น) แต่ของผมเนี่ยเป็นที่รูเสื้อเข็มมันกว้างขึ้นมากถึงขนาดขับไม่ใด้เลย
สรุปอีกทีตอนนี้สตาทติดใช้ใด้แล้วโดยใช้นม45/138 แต่ยังไม่ใด้ออกถนนเพราะทางเข้าบ้านเละ อ้อจูนอากาศใด้แค่1/4รอบ(หนึ่งใน4รอบ)เพราะขันออกไม่ใด้เลยมันบางมากๆๆเหมือนน้ำมันจะหมดถังเร่งอย่างเดียว เดี๋ยวเย็นรอเคเหลี่ยมแท้ของเด็กแถวบ้านมาเทียบตรงจุดนี้อีกทีครับ

คาบูเวลาเราไปกว้านปากมาอากาศมันจะเข้ามากกว่าปรกติอยู่เเล้วเราจึงไม่สามารถตั้งอากาศให้เหมือนคาบูปรกติได้ วิธีตั้งคาบูที่คว้านปากมาไม่จำเป็นต้องว่าต้องตั้งเท่าไหร่ขอให้เดินเบาได้เร่งดีเเล้วไม่คลางคือจุดที่ดีที่สุดของคาบูลูกนั้นเเล้ว ถึงเเม้จะต้องปิดอากาศหมดก็ตาม ปล ช่างบางคนตกม้าตายมาเยอะจะตั้งมันให้ได้ไอ้1รอบครึ่งนี่อ่ะ...จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอบคุณ

ทั้งหมดทั้งปวง อยู่ที่พี่ไจ้ พูด เป๊ะๆ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 04:27:23 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jojo11 เมื่อ สิงหาคม 30, 2011, 02:18:28 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dektep เมื่อ สิงหาคม 30, 2011, 01:57:42 หลังเที่ยง
ไปละลายโซฮอลมาแล้วครับ ใช้เป็ดเป็นตัวทำละลาย คือใช้เป็ดเทใส่ฝา แล้วใช้สลิ้งดูดแล้วก็ไปบีบไส่รูต่างๆ ให้ทะลุทุกรูครับ เสร็จแล้วล้างน้ำแฟ้บเร็วๆหน่อยจะใด้ไม่เป็นด่าง  ตอนอัดเป็ดไส่รูอากาศเล็กๆมันไม่เข้าผมก็บีบแรงๆขึ้น เรียบร้อย เป็ดเข้าตาเต็มๆ ดี่ว่าโอ่งน้ำอยู่ใกล้ ล้างน้ำไปครึ่งโอ่ง หยอดตาแล้วมานอนพัก2ชม.กำ ประมาทไป
หลังจากประกอบเสร็จเรียบร้อย ก็ลองติดเครื่อง ผลออกมาเหมือนเดิม ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง น้ำมันมันหนามากถอดหัวเทียนดูฉ่ำเลย(ลองเปลี่ยนนม112ก็เป็น) ปวดหัวอีกแล้ว ทีนี้ก็เลยไปพิณาตรงที่สงสัยมาตั้งแต่แรกคือบูทเสื้อเข็ม ก็ตรงที่เข็มเร่งเสียบลงไปในคาบูที่เป็นทองเหลืองนั่นล่ะครับ ของที่ใด้พร้อมคาบูทีแรกมันคับเข็มลงใด้แค่ครึ่งเดียว เขาก็ส่งมาใหม่ แต่ผมคิดว่ามันหลวมไปเพราะเข็มมันแกว่งใด้เลย ผมก็เลยจัดแจงทำการคว้าน ตัวแรกที่คับ เข็มลงไม่ใด้ทำให้มันลงใด้ซะ ให้พอดีกับโคนเข็ม ตกแต่งให้ใกล้เคียงกับตัวมี่สอง(ตัวที่คิดว่าหลวม) เสร็จแล้วประกอบ ทันทีที่คันสตาทลงใด้ประมาณ50%เสียงท่อก็คำรามออกมาดังลั่น แร๊งงงงงงงงงงงงง แต่ตอนนี้จูนอากาศเข้าหมด(ให้หนา) เบิ้ลติดมือมากเหมือนน้ำมันบางตอนนี้ใช้นม138 พอขยับตัวจูนออกมาครึ่งรอบ(ให้บาง)ปรากฎว่าเบิ้ลไม่ติดมือ เบิ้ลเหมือนจะบอดดับเวลากะตุกข้อมือเบิ้ลเร็วเสียงบร้อดดด เวลาปล่อยคันเร่งแล้วเครื่องเร่งเองเหมือนน้ำมันบางมากๆๆ แต่พอขันน้อตจูนเข้า(ให้หนา)เครื่องกลับมาปกติตั้งเร่งใด้ เบิ้ลใด้เสียงหวานใสมากก็เลยคว้านรูบูบเข็มเร่งให้ใหญ่ขึ้นมาอีกทีละนิดๆๆ
พร่ามมาไกล สรุปเลยครับผมว่ามันเป็นที่ตรงนี้น่ะแหละ ทีนี้ผมจะทำยังใงให้เสื้อเข็มตัวนี้มันเท่ากับของเดิมๆแท้ๆล่ะ ผมก็ไม่มีตัวอย่างของแท้ด้วย ไปซื้อจะมีใหม  บางท่านอาจสงสัยว่ามันจะทำให้รถมีผลเปลี่ยนแปลงใด้ขนาดนี้เชียวหรือ ผมก็ไม่รู้ครับ ลองคิดเล่นๆแค่เราขยับกิ๊บล็อคเข็มจากล็อคกลางขึ้นหรือลงหนึ่งตำแหน่งรถท่านก็จะหนาหรือบางขึ้นแล้วเพราะเข็มใด้ขยับจากบูทเสื้อเข็มแล้ว ถ้าเข็มยกขึ้นก็หนา(เอากิ๊บลง) ถ้าเข็มยกลงก็บางครับ(เอากิ๊บขึ้น) แต่ของผมเนี่ยเป็นที่รูเสื้อเข็มมันกว้างขึ้นมากถึงขนาดขับไม่ใด้เลย
สรุปอีกทีตอนนี้สตาทติดใช้ใด้แล้วโดยใช้นม45/138 แต่ยังไม่ใด้ออกถนนเพราะทางเข้าบ้านเละ อ้อจูนอากาศใด้แค่1/4รอบ(หนึ่งใน4รอบ)เพราะขันออกไม่ใด้เลยมันบางมากๆๆเหมือนน้ำมันจะหมดถังเร่งอย่างเดียว เดี๋ยวเย็นรอเคเหลี่ยมแท้ของเด็กแถวบ้านมาเทียบตรงจุดนี้อีกทีครับ

คาบูเวลาเราไปกว้านปากมาอากาศมันจะเข้ามากกว่าปรกติอยู่เเล้วเราจึงไม่สามารถตั้งอากาศให้เหมือนคาบูปรกติได้ วิธีตั้งคาบูที่คว้านปากมาไม่จำเป็นต้องว่าต้องตั้งเท่าไหร่ขอให้เดินเบาได้เร่งดีเเล้วไม่คลางคือจุดที่ดีที่สุดของคาบูลูกนั้นเเล้ว ถึงเเม้จะต้องปิดอากาศหมดก็ตาม ปล ช่างบางคนตกม้าตายมาเยอะจะตั้งมันให้ได้ไอ้1รอบครึ่งนี่อ่ะ...จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอบคุณ

ทั้งหมดทั้งปวง อยู่ที่พี่ไจ้ พูด เป๊ะๆ
ไม่น่าเชื่อเป็นไปได้เหรอ...อิอิอิ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

ช่างกิ๊ก

อ้างจาก: jojo11 เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 03:16:31 หลังเที่ยง
เพิ่งนั่งทำยังไม่เสร็จดีเอาไว้เเก้เหงายามน้ำท่วมสำหรับคอสายเเดร็ก...อิอิอิ

มีเชื่อมด้วย  ทำไอเสีย3รูหรือครับน้าไจ้  อิอิ...
ร้านช่างกิ๊ก รับซ่อมกันสะบัดkr ตีปลอก2จังหวะ  ตกแต่ง โมดิฟาย และอุปกรณ์สำหรับรถแข่ง  https://web.facebook.com/Naychangkiksservice

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: ช่างกิ๊ก เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 04:33:00 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jojo11 เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 03:16:31 หลังเที่ยง
เพิ่งนั่งทำยังไม่เสร็จดีเอาไว้เเก้เหงายามน้ำท่วมสำหรับคอสายเเดร็ก...อิอิอิ

มีเชื่อมด้วย  ทำไอเสีย3รูหรือครับน้าไจ้  อิอิ...
เสื้อตัวนี้มันลูก64มิล ปากไอเสียมันเลยต้องโต40มิลเสื้อเเดชมันบางกว่าเเอลเลยทะลุตามนั้น...อิอิอิ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: jojo11 เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 04:31:23 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 04:27:23 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jojo11 เมื่อ สิงหาคม 30, 2011, 02:18:28 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dektep เมื่อ สิงหาคม 30, 2011, 01:57:42 หลังเที่ยง
ไปละลายโซฮอลมาแล้วครับ ใช้เป็ดเป็นตัวทำละลาย คือใช้เป็ดเทใส่ฝา แล้วใช้สลิ้งดูดแล้วก็ไปบีบไส่รูต่างๆ ให้ทะลุทุกรูครับ เสร็จแล้วล้างน้ำแฟ้บเร็วๆหน่อยจะใด้ไม่เป็นด่าง  ตอนอัดเป็ดไส่รูอากาศเล็กๆมันไม่เข้าผมก็บีบแรงๆขึ้น เรียบร้อย เป็ดเข้าตาเต็มๆ ดี่ว่าโอ่งน้ำอยู่ใกล้ ล้างน้ำไปครึ่งโอ่ง หยอดตาแล้วมานอนพัก2ชม.กำ ประมาทไป
หลังจากประกอบเสร็จเรียบร้อย ก็ลองติดเครื่อง ผลออกมาเหมือนเดิม ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง น้ำมันมันหนามากถอดหัวเทียนดูฉ่ำเลย(ลองเปลี่ยนนม112ก็เป็น) ปวดหัวอีกแล้ว ทีนี้ก็เลยไปพิณาตรงที่สงสัยมาตั้งแต่แรกคือบูทเสื้อเข็ม ก็ตรงที่เข็มเร่งเสียบลงไปในคาบูที่เป็นทองเหลืองนั่นล่ะครับ ของที่ใด้พร้อมคาบูทีแรกมันคับเข็มลงใด้แค่ครึ่งเดียว เขาก็ส่งมาใหม่ แต่ผมคิดว่ามันหลวมไปเพราะเข็มมันแกว่งใด้เลย ผมก็เลยจัดแจงทำการคว้าน ตัวแรกที่คับ เข็มลงไม่ใด้ทำให้มันลงใด้ซะ ให้พอดีกับโคนเข็ม ตกแต่งให้ใกล้เคียงกับตัวมี่สอง(ตัวที่คิดว่าหลวม) เสร็จแล้วประกอบ ทันทีที่คันสตาทลงใด้ประมาณ50%เสียงท่อก็คำรามออกมาดังลั่น แร๊งงงงงงงงงงงงง แต่ตอนนี้จูนอากาศเข้าหมด(ให้หนา) เบิ้ลติดมือมากเหมือนน้ำมันบางตอนนี้ใช้นม138 พอขยับตัวจูนออกมาครึ่งรอบ(ให้บาง)ปรากฎว่าเบิ้ลไม่ติดมือ เบิ้ลเหมือนจะบอดดับเวลากะตุกข้อมือเบิ้ลเร็วเสียงบร้อดดด เวลาปล่อยคันเร่งแล้วเครื่องเร่งเองเหมือนน้ำมันบางมากๆๆ แต่พอขันน้อตจูนเข้า(ให้หนา)เครื่องกลับมาปกติตั้งเร่งใด้ เบิ้ลใด้เสียงหวานใสมากก็เลยคว้านรูบูบเข็มเร่งให้ใหญ่ขึ้นมาอีกทีละนิดๆๆ
พร่ามมาไกล สรุปเลยครับผมว่ามันเป็นที่ตรงนี้น่ะแหละ ทีนี้ผมจะทำยังใงให้เสื้อเข็มตัวนี้มันเท่ากับของเดิมๆแท้ๆล่ะ ผมก็ไม่มีตัวอย่างของแท้ด้วย ไปซื้อจะมีใหม  บางท่านอาจสงสัยว่ามันจะทำให้รถมีผลเปลี่ยนแปลงใด้ขนาดนี้เชียวหรือ ผมก็ไม่รู้ครับ ลองคิดเล่นๆแค่เราขยับกิ๊บล็อคเข็มจากล็อคกลางขึ้นหรือลงหนึ่งตำแหน่งรถท่านก็จะหนาหรือบางขึ้นแล้วเพราะเข็มใด้ขยับจากบูทเสื้อเข็มแล้ว ถ้าเข็มยกขึ้นก็หนา(เอากิ๊บลง) ถ้าเข็มยกลงก็บางครับ(เอากิ๊บขึ้น) แต่ของผมเนี่ยเป็นที่รูเสื้อเข็มมันกว้างขึ้นมากถึงขนาดขับไม่ใด้เลย
สรุปอีกทีตอนนี้สตาทติดใช้ใด้แล้วโดยใช้นม45/138 แต่ยังไม่ใด้ออกถนนเพราะทางเข้าบ้านเละ อ้อจูนอากาศใด้แค่1/4รอบ(หนึ่งใน4รอบ)เพราะขันออกไม่ใด้เลยมันบางมากๆๆเหมือนน้ำมันจะหมดถังเร่งอย่างเดียว เดี๋ยวเย็นรอเคเหลี่ยมแท้ของเด็กแถวบ้านมาเทียบตรงจุดนี้อีกทีครับ

คาบูเวลาเราไปกว้านปากมาอากาศมันจะเข้ามากกว่าปรกติอยู่เเล้วเราจึงไม่สามารถตั้งอากาศให้เหมือนคาบูปรกติได้ วิธีตั้งคาบูที่คว้านปากมาไม่จำเป็นต้องว่าต้องตั้งเท่าไหร่ขอให้เดินเบาได้เร่งดีเเล้วไม่คลางคือจุดที่ดีที่สุดของคาบูลูกนั้นเเล้ว ถึงเเม้จะต้องปิดอากาศหมดก็ตาม ปล ช่างบางคนตกม้าตายมาเยอะจะตั้งมันให้ได้ไอ้1รอบครึ่งนี่อ่ะ...จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอบคุณ

ทั้งหมดทั้งปวง อยู่ที่พี่ไจ้ พูด เป๊ะๆ
ไม่น่าเชื่อเป็นไปได้เหรอ...อิอิอิ

อิอิอิ

เมื่อวานได้ลองของแปลก อารมณ์ต้นๆ เหมือนขี่อาร์จีวี กลางๆ ปลายๆ เหมือนเคอาร์ สนุกดี

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 04:41:53 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jojo11 เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 04:31:23 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 04:27:23 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jojo11 เมื่อ สิงหาคม 30, 2011, 02:18:28 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dektep เมื่อ สิงหาคม 30, 2011, 01:57:42 หลังเที่ยง
ไปละลายโซฮอลมาแล้วครับ ใช้เป็ดเป็นตัวทำละลาย คือใช้เป็ดเทใส่ฝา แล้วใช้สลิ้งดูดแล้วก็ไปบีบไส่รูต่างๆ ให้ทะลุทุกรูครับ เสร็จแล้วล้างน้ำแฟ้บเร็วๆหน่อยจะใด้ไม่เป็นด่าง  ตอนอัดเป็ดไส่รูอากาศเล็กๆมันไม่เข้าผมก็บีบแรงๆขึ้น เรียบร้อย เป็ดเข้าตาเต็มๆ ดี่ว่าโอ่งน้ำอยู่ใกล้ ล้างน้ำไปครึ่งโอ่ง หยอดตาแล้วมานอนพัก2ชม.กำ ประมาทไป
หลังจากประกอบเสร็จเรียบร้อย ก็ลองติดเครื่อง ผลออกมาเหมือนเดิม ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง น้ำมันมันหนามากถอดหัวเทียนดูฉ่ำเลย(ลองเปลี่ยนนม112ก็เป็น) ปวดหัวอีกแล้ว ทีนี้ก็เลยไปพิณาตรงที่สงสัยมาตั้งแต่แรกคือบูทเสื้อเข็ม ก็ตรงที่เข็มเร่งเสียบลงไปในคาบูที่เป็นทองเหลืองนั่นล่ะครับ ของที่ใด้พร้อมคาบูทีแรกมันคับเข็มลงใด้แค่ครึ่งเดียว เขาก็ส่งมาใหม่ แต่ผมคิดว่ามันหลวมไปเพราะเข็มมันแกว่งใด้เลย ผมก็เลยจัดแจงทำการคว้าน ตัวแรกที่คับ เข็มลงไม่ใด้ทำให้มันลงใด้ซะ ให้พอดีกับโคนเข็ม ตกแต่งให้ใกล้เคียงกับตัวมี่สอง(ตัวที่คิดว่าหลวม) เสร็จแล้วประกอบ ทันทีที่คันสตาทลงใด้ประมาณ50%เสียงท่อก็คำรามออกมาดังลั่น แร๊งงงงงงงงงงงงง แต่ตอนนี้จูนอากาศเข้าหมด(ให้หนา) เบิ้ลติดมือมากเหมือนน้ำมันบางตอนนี้ใช้นม138 พอขยับตัวจูนออกมาครึ่งรอบ(ให้บาง)ปรากฎว่าเบิ้ลไม่ติดมือ เบิ้ลเหมือนจะบอดดับเวลากะตุกข้อมือเบิ้ลเร็วเสียงบร้อดดด เวลาปล่อยคันเร่งแล้วเครื่องเร่งเองเหมือนน้ำมันบางมากๆๆ แต่พอขันน้อตจูนเข้า(ให้หนา)เครื่องกลับมาปกติตั้งเร่งใด้ เบิ้ลใด้เสียงหวานใสมากก็เลยคว้านรูบูบเข็มเร่งให้ใหญ่ขึ้นมาอีกทีละนิดๆๆ
พร่ามมาไกล สรุปเลยครับผมว่ามันเป็นที่ตรงนี้น่ะแหละ ทีนี้ผมจะทำยังใงให้เสื้อเข็มตัวนี้มันเท่ากับของเดิมๆแท้ๆล่ะ ผมก็ไม่มีตัวอย่างของแท้ด้วย ไปซื้อจะมีใหม  บางท่านอาจสงสัยว่ามันจะทำให้รถมีผลเปลี่ยนแปลงใด้ขนาดนี้เชียวหรือ ผมก็ไม่รู้ครับ ลองคิดเล่นๆแค่เราขยับกิ๊บล็อคเข็มจากล็อคกลางขึ้นหรือลงหนึ่งตำแหน่งรถท่านก็จะหนาหรือบางขึ้นแล้วเพราะเข็มใด้ขยับจากบูทเสื้อเข็มแล้ว ถ้าเข็มยกขึ้นก็หนา(เอากิ๊บลง) ถ้าเข็มยกลงก็บางครับ(เอากิ๊บขึ้น) แต่ของผมเนี่ยเป็นที่รูเสื้อเข็มมันกว้างขึ้นมากถึงขนาดขับไม่ใด้เลย
สรุปอีกทีตอนนี้สตาทติดใช้ใด้แล้วโดยใช้นม45/138 แต่ยังไม่ใด้ออกถนนเพราะทางเข้าบ้านเละ อ้อจูนอากาศใด้แค่1/4รอบ(หนึ่งใน4รอบ)เพราะขันออกไม่ใด้เลยมันบางมากๆๆเหมือนน้ำมันจะหมดถังเร่งอย่างเดียว เดี๋ยวเย็นรอเคเหลี่ยมแท้ของเด็กแถวบ้านมาเทียบตรงจุดนี้อีกทีครับ

คาบูเวลาเราไปกว้านปากมาอากาศมันจะเข้ามากกว่าปรกติอยู่เเล้วเราจึงไม่สามารถตั้งอากาศให้เหมือนคาบูปรกติได้ วิธีตั้งคาบูที่คว้านปากมาไม่จำเป็นต้องว่าต้องตั้งเท่าไหร่ขอให้เดินเบาได้เร่งดีเเล้วไม่คลางคือจุดที่ดีที่สุดของคาบูลูกนั้นเเล้ว ถึงเเม้จะต้องปิดอากาศหมดก็ตาม ปล ช่างบางคนตกม้าตายมาเยอะจะตั้งมันให้ได้ไอ้1รอบครึ่งนี่อ่ะ...จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอบคุณ

ทั้งหมดทั้งปวง อยู่ที่พี่ไจ้ พูด เป๊ะๆ
ไม่น่าเชื่อเป็นไปได้เหรอ...อิอิอิ

อิอิอิ

เมื่อวานได้ลองของแปลก อารมณ์ต้นๆ เหมือนขี่อาร์จีวี กลางๆ ปลายๆ เหมือนเคอาร์ สนุกดี
ตอบ สงสัยชุดไฟรถสูตรเเน่เลย...อิอิอิ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: jojo11 เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 04:47:04 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 04:41:53 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jojo11 เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 04:31:23 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 04:27:23 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jojo11 เมื่อ สิงหาคม 30, 2011, 02:18:28 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dektep เมื่อ สิงหาคม 30, 2011, 01:57:42 หลังเที่ยง
ไปละลายโซฮอลมาแล้วครับ ใช้เป็ดเป็นตัวทำละลาย คือใช้เป็ดเทใส่ฝา แล้วใช้สลิ้งดูดแล้วก็ไปบีบไส่รูต่างๆ ให้ทะลุทุกรูครับ เสร็จแล้วล้างน้ำแฟ้บเร็วๆหน่อยจะใด้ไม่เป็นด่าง  ตอนอัดเป็ดไส่รูอากาศเล็กๆมันไม่เข้าผมก็บีบแรงๆขึ้น เรียบร้อย เป็ดเข้าตาเต็มๆ ดี่ว่าโอ่งน้ำอยู่ใกล้ ล้างน้ำไปครึ่งโอ่ง หยอดตาแล้วมานอนพัก2ชม.กำ ประมาทไป
หลังจากประกอบเสร็จเรียบร้อย ก็ลองติดเครื่อง ผลออกมาเหมือนเดิม ไม่ยอมเปลี่ยนแปลง น้ำมันมันหนามากถอดหัวเทียนดูฉ่ำเลย(ลองเปลี่ยนนม112ก็เป็น) ปวดหัวอีกแล้ว ทีนี้ก็เลยไปพิณาตรงที่สงสัยมาตั้งแต่แรกคือบูทเสื้อเข็ม ก็ตรงที่เข็มเร่งเสียบลงไปในคาบูที่เป็นทองเหลืองนั่นล่ะครับ ของที่ใด้พร้อมคาบูทีแรกมันคับเข็มลงใด้แค่ครึ่งเดียว เขาก็ส่งมาใหม่ แต่ผมคิดว่ามันหลวมไปเพราะเข็มมันแกว่งใด้เลย ผมก็เลยจัดแจงทำการคว้าน ตัวแรกที่คับ เข็มลงไม่ใด้ทำให้มันลงใด้ซะ ให้พอดีกับโคนเข็ม ตกแต่งให้ใกล้เคียงกับตัวมี่สอง(ตัวที่คิดว่าหลวม) เสร็จแล้วประกอบ ทันทีที่คันสตาทลงใด้ประมาณ50%เสียงท่อก็คำรามออกมาดังลั่น แร๊งงงงงงงงงงงงง แต่ตอนนี้จูนอากาศเข้าหมด(ให้หนา) เบิ้ลติดมือมากเหมือนน้ำมันบางตอนนี้ใช้นม138 พอขยับตัวจูนออกมาครึ่งรอบ(ให้บาง)ปรากฎว่าเบิ้ลไม่ติดมือ เบิ้ลเหมือนจะบอดดับเวลากะตุกข้อมือเบิ้ลเร็วเสียงบร้อดดด เวลาปล่อยคันเร่งแล้วเครื่องเร่งเองเหมือนน้ำมันบางมากๆๆ แต่พอขันน้อตจูนเข้า(ให้หนา)เครื่องกลับมาปกติตั้งเร่งใด้ เบิ้ลใด้เสียงหวานใสมากก็เลยคว้านรูบูบเข็มเร่งให้ใหญ่ขึ้นมาอีกทีละนิดๆๆ
พร่ามมาไกล สรุปเลยครับผมว่ามันเป็นที่ตรงนี้น่ะแหละ ทีนี้ผมจะทำยังใงให้เสื้อเข็มตัวนี้มันเท่ากับของเดิมๆแท้ๆล่ะ ผมก็ไม่มีตัวอย่างของแท้ด้วย ไปซื้อจะมีใหม  บางท่านอาจสงสัยว่ามันจะทำให้รถมีผลเปลี่ยนแปลงใด้ขนาดนี้เชียวหรือ ผมก็ไม่รู้ครับ ลองคิดเล่นๆแค่เราขยับกิ๊บล็อคเข็มจากล็อคกลางขึ้นหรือลงหนึ่งตำแหน่งรถท่านก็จะหนาหรือบางขึ้นแล้วเพราะเข็มใด้ขยับจากบูทเสื้อเข็มแล้ว ถ้าเข็มยกขึ้นก็หนา(เอากิ๊บลง) ถ้าเข็มยกลงก็บางครับ(เอากิ๊บขึ้น) แต่ของผมเนี่ยเป็นที่รูเสื้อเข็มมันกว้างขึ้นมากถึงขนาดขับไม่ใด้เลย
สรุปอีกทีตอนนี้สตาทติดใช้ใด้แล้วโดยใช้นม45/138 แต่ยังไม่ใด้ออกถนนเพราะทางเข้าบ้านเละ อ้อจูนอากาศใด้แค่1/4รอบ(หนึ่งใน4รอบ)เพราะขันออกไม่ใด้เลยมันบางมากๆๆเหมือนน้ำมันจะหมดถังเร่งอย่างเดียว เดี๋ยวเย็นรอเคเหลี่ยมแท้ของเด็กแถวบ้านมาเทียบตรงจุดนี้อีกทีครับ

คาบูเวลาเราไปกว้านปากมาอากาศมันจะเข้ามากกว่าปรกติอยู่เเล้วเราจึงไม่สามารถตั้งอากาศให้เหมือนคาบูปรกติได้ วิธีตั้งคาบูที่คว้านปากมาไม่จำเป็นต้องว่าต้องตั้งเท่าไหร่ขอให้เดินเบาได้เร่งดีเเล้วไม่คลางคือจุดที่ดีที่สุดของคาบูลูกนั้นเเล้ว ถึงเเม้จะต้องปิดอากาศหมดก็ตาม ปล ช่างบางคนตกม้าตายมาเยอะจะตั้งมันให้ได้ไอ้1รอบครึ่งนี่อ่ะ...จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอบคุณ

ทั้งหมดทั้งปวง อยู่ที่พี่ไจ้ พูด เป๊ะๆ
ไม่น่าเชื่อเป็นไปได้เหรอ...อิอิอิ

อิอิอิ

เมื่อวานได้ลองของแปลก อารมณ์ต้นๆ เหมือนขี่อาร์จีวี กลางๆ ปลายๆ เหมือนเคอาร์ สนุกดี
ตอบ สงสัยชุดไฟรถสูตรเเน่เลย...อิอิอิ

จะเอาเงินไหนไปซื้อ ไฟพี่ ข้อตาเอฟ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

dektep

เมื่อครู่เอาE20เติมใส่ตัวเล็กไปครึ่งลิตร ไม่ต้องจูนใดๆกะเอาเสียวรอบเดียวคงไม่พัง  ออกถนนใด้ก็จัดหน้าบ้านเลย ขาไปสำรวจเส้นทางก่อนว่าพี่จ่าอยู่บ้านป่าว ดูแล้วยังไม่กลัล ก็จัดเต็ม เสียงงี้ลั่นทุ่งอย่าบอกใครเลย ใด้4เกียมันจาบินอิอิและก็เลี้ยวขวาเข้าบ้านจอดคลุมผ้าเหมือนเดิมเล่นเอามือไม้สั่นเลยอิอิ สะใจ........
เชษฐ์ ป่าโมก T.087-087-7898 ซื่อตรง จริงใจ ส่งของไว ไม่รีรอ"ลงแล้วแดชบ้านๆ กับเวลา7.4วิ" http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=38080.0
"อะไหร่แต่งแรงแดช-แอลเพียบ คลิ้กเลย"https://m.facebook.com/profile.php?id=15682060114401

GasTurbines

อ้างจาก: jojo11 เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 04:37:56 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ช่างกิ๊ก เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 04:33:00 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jojo11 เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 03:16:31 หลังเที่ยง
เพิ่งนั่งทำยังไม่เสร็จดีเอาไว้เเก้เหงายามน้ำท่วมสำหรับคอสายเเดร็ก...อิอิอิ

มีเชื่อมด้วย  ทำไอเสีย3รูหรือครับน้าไจ้  อิอิ...
เสื้อตัวนี้มันลูก64มิล ปากไอเสียมันเลยต้องโต40มิลเสื้อเเดชมันบางกว่าเเอลเลยทะลุตามนั้น...อิอิอิ

จากประสบการณ์อันน้อยนิด ถ้าไอเสีย40 แล้วไม่พอก(ในกรณีขยายตรง ไม่บีบตรงช่วงกลาง)ผมว่าน่าจะทะลุตาน้ำ อยากรู้จริงๆเลยว่าลุงทำยังไง
     ปล.อยากเห็นรูปด้านบนของตัวเสื้อเพื่อเป็นวิทยาธานเพื่อผมจะได้ลองทำเองบ้างเพราะขี้เกียจจ้างช่าง

2T-BBT

อ้างจาก: GasTurbines เมื่อ ตุลาคม 22, 2011, 02:31:50 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: jojo11 เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 04:37:56 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ช่างกิ๊ก เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 04:33:00 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jojo11 เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 03:16:31 หลังเที่ยง
เพิ่งนั่งทำยังไม่เสร็จดีเอาไว้เเก้เหงายามน้ำท่วมสำหรับคอสายเเดร็ก...อิอิอิ

มีเชื่อมด้วย  ทำไอเสีย3รูหรือครับน้าไจ้  อิอิ...
เสื้อตัวนี้มันลูก64มิล ปากไอเสียมันเลยต้องโต40มิลเสื้อเเดชมันบางกว่าเเอลเลยทะลุตามนั้น...อิอิอิ

จากประสบการณ์อันน้อยนิด ถ้าไอเสีย40 แล้วไม่พอก(ในกรณีขยายตรง ไม่บีบตรงช่วงกลาง)ผมว่าน่าจะทะลุตาน้ำ อยากรู้จริงๆเลยว่าลุงทำยังไง
     ปล.อยากเห็นรูปด้านบนของตัวเสื้อเพื่อเป็นวิทยาธานเพื่อผมจะได้ลองทำเองบ้างเพราะขี้เกียจจ้างช่าง
หายไปนานเลยนะท่าน ไม่เห็นออกมาแสดงความเห็นเลย

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: GasTurbines เมื่อ ตุลาคม 22, 2011, 02:31:50 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: jojo11 เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 04:37:56 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ช่างกิ๊ก เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 04:33:00 หลังเที่ยง
อ้างจาก: jojo11 เมื่อ ตุลาคม 21, 2011, 03:16:31 หลังเที่ยง
เพิ่งนั่งทำยังไม่เสร็จดีเอาไว้เเก้เหงายามน้ำท่วมสำหรับคอสายเเดร็ก...อิอิอิ

มีเชื่อมด้วย  ทำไอเสีย3รูหรือครับน้าไจ้  อิอิ...
เสื้อตัวนี้มันลูก64มิล ปากไอเสียมันเลยต้องโต40มิลเสื้อเเดชมันบางกว่าเเอลเลยทะลุตามนั้น...อิอิอิ

จากประสบการณ์อันน้อยนิด ถ้าไอเสีย40 แล้วไม่พอก(ในกรณีขยายตรง ไม่บีบตรงช่วงกลาง)ผมว่าน่าจะทะลุตาน้ำ อยากรู้จริงๆเลยว่าลุงทำยังไง
     ปล.อยากเห็นรูปด้านบนของตัวเสื้อเพื่อเป็นวิทยาธานเพื่อผมจะได้ลองทำเองบ้างเพราะขี้เกียจจ้างช่าง
ยังอยู่เหรอท่าน ตาน้ำก็ทะลุครับท่านเเต่ยังทำไม่เสร็จเลยไม่ได้ถ่ายไว้...อิอิอิ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

เบิร์ด ณ โซนรั่ว

พี่ๆมีสูตรโมเจ็ทสกีไหมครับ
มีรถแรงก็ไม่มีประโยชน์แล้วครับชั่วโมงนี้...อิอิ
เบิร์ด ดอนเมือง ณ โซนรั่ว
0839166524///0806290060

                                        
                                       "หน้าตาไม่เกี่ยว...อาศัยที่เปลี่ยวและกำลัง"

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: mr.hashe เมื่อ ตุลาคม 22, 2011, 11:56:53 ก่อนเที่ยง
พี่ๆมีสูตรโมเจ็ทสกีไหมครับ
มีรถแรงก็ไม่มีประโยชน์แล้วครับชั่วโมงนี้...อิอิ
เบิร์ดเป็นไงบ้าง ตอนนี้ข่าวมันมั่วๆอยู่เชื่อใครไม่ได้เลยคนกรุงเทพเหมือนเจ็กตี่นไฟไปเเล้ว น้ำจะมาก็มาเลยครับโชคชะตาฟ้าลิขิตอยู่เเล้วเราไม่สามารถกำหนดชะตาชีวิตเราได้หลอกครับ จะได้เตรียมเก็บดินใส่ขวดไว้เยอะๆวันข้างหน้าอาจจะเเพงกว่าทอง...อิอิอิ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

ทีมงานพลังธรรมชาติ

2T-BBT


aom_1975