Main Menu

150 2T ของ Kawasaki สังเกตุยังไงว่าระบบวาวล์ยังทำงานได้อยู่

เริ่มโดย GENIUS, เมษายน 08, 2013, 12:41:31 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

GENIUS

150 2T ของ Kawa อย่าง Kr Victor Ser Zx

มีวิธีสังเกตุยังไงครับว่าระบบวาวล์ยังทำงานปกติดีอยู่

ที่เกียร์ว่างผมลองเร่งรอบเครื่องไปที่แถวๆ  6 - 7 พันรอบ

เฟือง 2 ตัวที่อยู่ช่วงบนฝาสูบด้านขวามือมันมีการขยับหมุนไปมา

อาการแบบนี้แปลว่าระบบวาวล์ยังทำงานเป็นปกติดีอยู่ใช่หรือเปล่าครับ

( เกี่ยวกันหรือเปล่า )

เดช..ไอ้เสื้อทอง


ใช่แล้วครับ  ตาม นั้น  เรียบง่ายสไตล์ คาวา 

.
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


vios3455



นาย ณรงค์ สำเส็น 
382 ม1. ต.อ่าวนาง อ.เมือง กระบี่ 81000

eakkachai

บางคันเบิ้ลเกียร์ว่างเปิดจริง..แต่เวลาขี่ไม่เปิดก็มีนะคับ 

จูนไม่นิ่ง แต่วิ่งกระจาย เเดกน้ำมันชิบหาย นี่แหล่ะสไตล์ 2T

ASENAL


GENIUS

อ้างจาก: eakkachai เมื่อ เมษายน 08, 2013, 01:26:55 หลังเที่ยง
บางคันเบิ้ลเกียร์ว่างเปิดจริง..แต่เวลาขี่ไม่เปิดก็มีนะคับ 

มีแบบนั้นด้วยหรือนี่

vios3455

มีครับ เพราะมันไม่ได้สูตร รอบเลยไม่มา อาจเป็นเพราะองค์ประกอบอื่นที่เสริมเข้าไปมันไม่เข้ากันกับเครื่อง


นาย ณรงค์ สำเส็น 
382 ม1. ต.อ่าวนาง อ.เมือง กระบี่ 81000

ลี TZ

ผมว่าถ้าซัดได้เกิน 140 ก็ถือว่าเปิดนะครับ เปิดสุดไม่สุด อีกเรื่อง

เคยขี่TZ แล้ววาล์วไม่เปิด มันตื้อๆ อยู่ที่ 60 นะครับ บิดไงก็ไม่ขึ้น

น่าจะเหมือนๆกันนะครับ

eakkachai

คาวาถ้าวาล์วไม่เปิด น่าจะได้อยู่ที่100เดียว

จูนไม่นิ่ง แต่วิ่งกระจาย เเดกน้ำมันชิบหาย นี่แหล่ะสไตล์ 2T

GENIUS

ถ้าอย่างนั้น Victor ของผม

( รูปเล็กๆ ด้านซ้ายมือ )

วาวล์คงเปิดปกติมั้งครับ

เพราะวันนี้บนถนนโล่งๆ สายนึงแถว ตจว.

ลองบิดดูไมล์ขึ้นได้ถึง 150 และดูแล้วยังไปได้อีก

( รอบเครื่องกับคันเร่งยังเหลืออีก )

แต่ผมเกิดอาการป๊อดขึ้นมาเลยต้องถอนคันเร่งก่อน

และขี่เร็วมากๆ รถมันก็ต้านลมมากเลยด้วยครับ


GENIUS

+1 ม้าให้กับเพื่อนๆ ทุกท่าน

ขอบคุณเพือนๆ ทุกท่านมากๆ ครับ