Main Menu

ทดลองใช้ E20 กับ DASH 125

เริ่มโดย tob_sunnyb11, พฤษภาคม 15, 2013, 01:36:36 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

tob_sunnyb11

ขอผม เติมวันละ 120 วิ่งได้ ไม่ถึง 100 กิโล คับ วิ่งอยู่ระหว่าว 80 - 140

นายสุชาติ สรรพสาร
6 ถนนเสนานิคม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ10230  TEL.082-3385600
E-mail:[email protected]

DOHC

รถผม ls เดิมๆ เติม e20 นมหนู 125 อากาศ 38  เข็มล็อค 3 อากาศ รอบ  1/3  จอดสามวัน สตาททีเดียวติด ไม่วอดไม่วูบ เดินเบานิ่ง
แต่จะต่างจาก แกสโซฮอล 91 คือตอนรอบต่ำกว่า 4000 รอบ รู้สึกจะแรงน้อยกว่า และ เครื่องร้อนกว่า เดิม 25-30%  รอบกลางๆปลาย
มาไวกว่า ยาวกว่า   และ ควันน้อยมากแทบไม่เห็นมีควัน (เติมน้ำมัน 150 บาท ผสมถังเพิ่ม ประมาณ 1-1.5 ชอท) ควันมีบางๆ  หัวเทียนสีออกแนวเข้ม ปานกลาง ไม่แห้ง

*อีกอย่างที่แปลกใจ มีหยดน้ำเล็กๆ เกาะที่ลูกเร่ง และในคาร์บู  รถมีอาการสะอึก บางครั้ง นานๆเป็นที* 
โดยรวมดีครับ พอรับได้ ไม่ซีเรียสรอบต่ำไม่แรง ก็อัดเยอะๆไปเลยครับ

ท่านอื่นๆ เป็นอย่างไรกันบ้างครับ เติม e20

Arm TZ

#22
เครื่องร้อนขึ้นนั่นคือส่วนผสมยังบางไปอยู่สำหรับ e20 เพิ่มน้ำมันอีกนิดครับ ไอ้ที่แรงน้อยรอบต่ำจะหายไป รอบสูงจะมันส์กว่านี้ครับ

ของผมเพิ่มน้ำมันเพิ่มลูป รถผมผสมถังล้วนๆใช้ 1:35 ขยับพัลเชอร์ไป 5 mm (ไฟแก่) ความร้อนปกติ ขี่มันส์ขึ้นมากครับ

เคยแช่ยาว(เดินทางที่ 130-140 ยาวๆ)แล้วสูบเกือบติด(หนืดๆ)อยู่ครั้งนึง พอเพิ่มน้ำมันให้หนาอีกนิดจนหัวเทียนเป็นสีน้ำตาลแก่หน่อยตอนนี้แช่ยาวสบายๆครับ :D

DOHC

ผมก็คิดว่าน่าจะบางจริงๆ ตามที่พี่อาร์มว่า

pond smile-s


Arm TZ