Main Menu

NSR rr ตอนเช้าๆ สตาร์ทติด แต่ออกตัวแล้วเครื่องดับ ต้องอุ่นเครื่องนานมาก

เริ่มโดย iboom, เมษายน 20, 2013, 01:39:24 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

iboom

NSR 150rr ตอนเช้าๆ สตาร์ทติดครับ แต่ออกตัวยากมาก เครื่องจะดับอยู่เรื่อย

ต้องดึงโชคช่วยนิดหน่อยตอนออกตัว ถึงจะไปได้ หรือไม่ก็ต้องอุ่นเครื่องนานมาก ถึงจะออกตัวได้ปกติ

>>เป็นแบบนี้หลังจาก ที่ล้างคาร์บู และเปลี่ยนหัวเที่ยนใหม่ เบอร์ 8 ครับ  :-X
<<<<+++++++ by@boom +++++++>>>>

 
------------------------------------
2T ชื่อนี้ไม่เคยตามท้ายใคร ^0^
------------------------------------

auttayoot

เกี่ยวที่น้ำมันด้วย มั้งคับ   เปลี่ยนน้ำมัน ที่ใช้ รึเปล่า

ป.ล.รถผม  เคยเป็นเวลา ใช้ E20  กลางคืน อากาศเย็นๆ   หรือ เช้าๆ  ต้องอุ่นเครื่อง สักนาที ถึงจะไป ได้

นาย อรรถยุทธ นิลจันทร์ ธ.กรุงไทย  สาขาแจ้งวัฒนะ 096-0-18879-7 ออมทรัพย์

DEDOR

ของผมก็ต้องอุ่นครับ  นานๆเอาออกมาขับที  อากาศเย็นๆตอนเช้าก็เป็นครับ  เรื่องธรรมดา


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

tzr133


328 080808 4
นายอานนท์ ไชยนอก ธนาคารกรุงเทพ สาขาแม่สอด ออมทรัพย์
0884246578

aoaaued

เพิ่มนมหนูเดินเบาไปเลย 5เบอร์ครับ ลองดู

คำตอบนี้ถูกต้องแล้วครับ   สาเหตุเพราะนมหนูเดินเบาเล็กไป หรือรูอาจจะเล็กไป ลองเอาเข็มฉีดยา ซักเบอร์ 24-25 แยงดูก่อนก็ได้อาจดีขึ้นครับ

sirikhun2515

คนบางใหญ่ เด็กนนทบุรีครับบบ

Witt-RRw

เอาทองแดงของสายไฟแยงรูนมหนูเดินเบาครับ
ปรับสกรูว์อากาศที่ 1 1/4 - 1 3/8 รอบ  ไม่ถึง 1 1/2 รอบ

บัญชี ธ.กรุงเทพ ออมทรัพย์  นายวิทมนต์ พันกง 088 00 6 904 2
โทรฯ 081 910 หก เจ็ด ห้า 9
ที่อยู่ในการส่งของ
35/106 ซ.เรวดี ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

nuttakit


ser ตัวเเรก กะ ตัวสุดท้าย

lettuce

อาการนี้ผมเคยเป็น หลังจากไปถ่ายน้ำมันเครื่อง เลยให้ร้านล้างคาบูว์ด้วยเลย เสร็จอกจากร้านขับธรรมดากลับบ้าน
ตอนเช้าสตาทติดยากต้องดึงโช็คช่วย  พอเครื่องติด ถ้าบิดคันเร่งจะวอดดับปล่อยเดินเบาพร้อมกับดึงโช็คช่วย เป็นอย่างงี้ประมาณ
หนึ่งอาทิตย์ เลยถามคนโน้นคนนี้ ได้ความว่า  ลองจูนคาบูว์ไหม่ โดยให้ลองดังนี้
หลังจากเอารถไปใช้งานพอตอนเย็นจอดรถเก็บใว้ ปรับสกรูวอากาศเข้า 1/2 รอบ 
ตอนเช้าสตาทดูดีขึ้นหรือเหมือนเดิม  ถ้ายังให้หมุนไปอีก 1/2 รอบ และหมุนอีกทุกวันจนสุด
พอหมุนเข้าไม่ดีขึ้น ให้จำใว้ว่า เราหมุนเข้ากี่วัน กี่รอบ  ให้หมุนคืนมาคืนเท่าเดืม ทีนี้เราจะเปลี่ยนจากหมุนเข้าเป็นหมุนออกครับ
ให้หมุนออกวันละ 1/2 รอบ  จนกว่าอาการจะหาย  ถ้าไม่หาย ค่อยหาร้านที่เขาจูนคาบูว์เป็น

รถผมหายเพราะปรับหมุนเข้าวันแรก 1/2 รอบไม่หาย วันที่สอง ปรับเข้าอีก 1/2 รอบ หายครับ รวมแล้วปรับเข้า 1 รอบพอดี
สรุปอาการได้ว่า ตอนล้างคาบูว์ช่างเขาไม่ได้จำว่า ของเดิมมันกี่รอบ เขาแค่ถอดล้างๆๆให้เรา พอตอนประกอบเขาก็ประกอบให้เรา
โดยไม่ได้จำว่าของเดิมมันกี่รอบ  เลยต้องมาจูนเอง  ถ้าร้านที่เขาใส่ใจเขาจะจำว่าของเดิมมันกี่รอบ ตอนประกอบก็หมุนปรับให้เท่า
เดิม  วิธีผมเหมาะสำหรับคนที่เป็นมือไหม่ครับ จูนเองไม่เป็น เอาแบบทำเองได้ ง่ายๆ ลืมบอกของผมเอ็นโปรครับ  ตอนนี้ใช้ทั้ง 
gas 91 สตาทง่ายทีเดียว และ  e20 หนึ่ง-สองที  ไม่ต้องดึงโช็คช่วย 

แต่ถ้าท่านอยากได้เร็วมีความรู้บ้างก็ตามท่านพีๆด้านบนเขา ไม่ต้องรอผลงานตอนเช้าเหมือนผม 
แจ็คครับ  086-068-0527   ธ.กรุงไทย เลขที่บัญชี  4240-33 4241 นายสุนทยา  สีหา  42  ม.3 ต.คลองนา อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา 24000

เดช..ไอ้เสื้อทอง

ตามนั้นครับ .... ขันสกรู อากาศ เข้า ทีละนิด จน มันหาย วอด ...

ผมเคยทน ขับ แดช...ต้องเปิดโช้ค ออกตัวเป็นปี ๆ  ...

เอาไป แก้ ที่ ศูนย์ ฮอนด้า     นิยมพาณิช เชียงใหม่  กี่ที  ก็ไม่หาย  


กระทั่ง วันนั้น  ยางรั่ว   มาเจอ ช่าง ฝีมือเทพ  ....ทั้ง ๆ ที่ อู่ แก ก็ ซอมซ่อ อยู่แถวบ้านนอก สิ้นดี


แกไม่ใช่ คนเชียงใหม่...เป็น คน กทม .  ระหว่างที่  ปะยาง  เรา พูดคุยเรื่อง มวย สากล ถูกคอ กับ ผม เป็นอย่างดี

ปะยางเสร็จ  ...สตาร์ทรถกำลังจะไป   .... แก เอียงหู มาทาง รถผม แล้ว บอก ...


"รถ ของ น้อง  ปรับอากาศ  เข้ามาก ไป"
 

ไม่ ว่า เปล่า แก หยิบไขควง จูนเนอร์ เดินมาทางผม  ก้มลง จูน ใหม่ ... ประมาณ  2 นาที  

จูนด้วย ...เร่ง เทส ดู ด้วย ...  


หาย เ้ลยครับ    เลยขาดเป็น ปลิดทิ้ง อาการ ออกตัววอด  สตาร์ท ตอนเช้า ต้องวอร์ม นาน เนี่ย


ของจริง ก็ คือ ของจริง อยู่วันยังค่ำ .. นั่งมอง นั่งฟังเสียง รถ  ก็ รู้ แล้ว ว่า มันเป็น อะไรมา ..

.
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


DEDOR

อ้างจาก: lettuce เมื่อ พฤษภาคม 08, 2013, 09:44:53 หลังเที่ยง
อาการนี้ผมเคยเป็น หลังจากไปถ่ายน้ำมันเครื่อง เลยให้ร้านล้างคาบูว์ด้วยเลย เสร็จอกจากร้านขับธรรมดากลับบ้าน
ตอนเช้าสตาทติดยากต้องดึงโช็คช่วย  พอเครื่องติด ถ้าบิดคันเร่งจะวอดดับปล่อยเดินเบาพร้อมกับดึงโช็คช่วย เป็นอย่างงี้ประมาณ
หนึ่งอาทิตย์ เลยถามคนโน้นคนนี้ ได้ความว่า  ลองจูนคาบูว์ไหม่ โดยให้ลองดังนี้
หลังจากเอารถไปใช้งานพอตอนเย็นจอดรถเก็บใว้ ปรับสกรูวอากาศเข้า 1/2 รอบ 
ตอนเช้าสตาทดูดีขึ้นหรือเหมือนเดิม  ถ้ายังให้หมุนไปอีก 1/2 รอบ และหมุนอีกทุกวันจนสุด
พอหมุนเข้าไม่ดีขึ้น ให้จำใว้ว่า เราหมุนเข้ากี่วัน กี่รอบ  ให้หมุนคืนมาคืนเท่าเดืม ทีนี้เราจะเปลี่ยนจากหมุนเข้าเป็นหมุนออกครับ
ให้หมุนออกวันละ 1/2 รอบ  จนกว่าอาการจะหาย  ถ้าไม่หาย ค่อยหาร้านที่เขาจูนคาบูว์เป็น

รถผมหายเพราะปรับหมุนเข้าวันแรก 1/2 รอบไม่หาย วันที่สอง ปรับเข้าอีก 1/2 รอบ หายครับ รวมแล้วปรับเข้า 1 รอบพอดี
สรุปอาการได้ว่า ตอนล้างคาบูว์ช่างเขาไม่ได้จำว่า ของเดิมมันกี่รอบ เขาแค่ถอดล้างๆๆให้เรา พอตอนประกอบเขาก็ประกอบให้เรา
โดยไม่ได้จำว่าของเดิมมันกี่รอบ  เลยต้องมาจูนเอง  ถ้าร้านที่เขาใส่ใจเขาจะจำว่าของเดิมมันกี่รอบ ตอนประกอบก็หมุนปรับให้เท่า
เดิม  วิธีผมเหมาะสำหรับคนที่เป็นมือไหม่ครับ จูนเองไม่เป็น เอาแบบทำเองได้ ง่ายๆ ลืมบอกของผมเอ็นโปรครับ  ตอนนี้ใช้ทั้ง 
gas 91 สตาทง่ายทีเดียว และ  e20 หนึ่ง-สองที  ไม่ต้องดึงโช็คช่วย 

แต่ถ้าท่านอยากได้เร็วมีความรู้บ้างก็ตามท่านพีๆด้านบนเขา ไม่ต้องรอผลงานตอนเช้าเหมือนผม 

แจ่มแมว  เดี๋ยวลองมั่ง  อิอิ


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

bossracing


BOSSRACING 0802893337,0917215969
เลขที่บัญชี 472-2-08205-6 ธ.ทหารไทย นาย เจริญชัย บัวทิม
Facebook:https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%BAbossracing/563904537052495
Line:bossraci

jack_i

เดี๋ยวลองมั่งของเราก็เป็นเหมือนกัน ไม่ว่าจะตอนเช้าหรือพึ่งขี่มาจอดตอนออกตัวเป็นเหมือนกันหมด


NovaScraper

ตากลมผม ตอนใส่ 42 เป็นเหมือนกันคับ เอา 45 มาใส่ ทีเดียว สตาร์ท เข้าเกียร์ออกได้เลย

(นมหนูเดินเบา ยิ่งเบอร์สูง รูยิ่งเล็ก)

Hunterzero

อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ พฤษภาคม 09, 2013, 05:54:45 หลังเที่ยง
ตากลมผม ตอนใส่ 42 เป็นเหมือนกันคับ เอา 45 มาใส่ ทีเดียว สตาร์ท เข้าเกียร์ออกได้เลย

(นมหนูเดินเบา ยิ่งเบอร์สูง รูยิ่งเล็ก)
เบอร์สูงรูใหญ่ครับไม่มีรูเล็กหรอกนะ 

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

NovaScraper

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ พฤษภาคม 09, 2013, 07:22:59 หลังเที่ยง
อ้างจาก: NovaScraper เมื่อ พฤษภาคม 09, 2013, 05:54:45 หลังเที่ยง
ตากลมผม ตอนใส่ 42 เป็นเหมือนกันคับ เอา 45 มาใส่ ทีเดียว สตาร์ท เข้าเกียร์ออกได้เลย

(นมหนูเดินเบา ยิ่งเบอร์สูง รูยิ่งเล็ก)
เบอร์สูงรูใหญ่ครับไม่มีรูเล็กหรอกนะ 

สงสัยผมคงเข้าใจผิดละ เดินเบา เบอร์ 35 ของแดช กะ 45 ของ เซอร์

เอามาลองดู ทำไม 35 ใหญ่กว่า หว่า (สงสัยคิดไปเอง)