Main Menu

ถาม : NSRอยากใส่โซ่ สเตอร์415

เริ่มโดย Tong_2T_150, เมษายน 23, 2013, 07:37:25 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Tong_2T_150

...หลังจากที่ได้มาคบกับโซ่DID520 O-Ring ไม่มีข้อต่อ ตรงรุ่นของNSRมาได้สักพักใหญ่ ก็ตอบตัวเองได้ว่า"ปลื้ม"ที่มันทน ทรหด อดทน! ไม่ยืด ย้วย ยาน เอาง่ายๆ
แต่สิ่งหนึ่งที่"บ่องตง"ว่ารับไม่ได้ คือ ความฝืดของโซ่ ....รับไม่ได้จริงๆ บ่องตง! (ไม่ได้ดิส-เครดิตเขานะ แต่มันไม่ชอบเป็นการส่วนตัวเจ๋ยๆ!)
...เข้าประเด็นเลยว่า ถ้าNSR150จะใส่โซ่+สเตอร์415 จะต้องใส่สเตอร์ของอะไร รุ่นใหน (ส่วนโซ่ไม่ขอถามละกันครับ เพราะมันใส่กันได้หมดแค่หาขนาด+ความยาวที่ต้องการได้ ก็เป็นอันรู้เรื่อง!)
ขอเป็นข้อมูลหน่อยครับ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

DEDOR

ไม่มีข้อมูลให้ครับ   แต่ถ้าไม่พอใจโซ่เดิมก็โยนมาทางนี้เด้อครับ  มันฝืดเพราะโอริงน่ะครับ  555++


วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 23, 2013, 07:37:25 หลังเที่ยง
...หลังจากที่ได้มาคบกับโซ่DID520 O-Ring ไม่มีข้อต่อ ตรงรุ่นของNSRมาได้สักพักใหญ่ ก็ตอบตัวเองได้ว่า"ปลื้ม"ที่มันทน ทรหด อดทน! ไม่ยืด ย้วย ยาน เอาง่ายๆ
แต่สิ่งหนึ่งที่"บ่องตง"ว่ารับไม่ได้ คือ ความฝืดของโซ่ ....รับไม่ได้จริงๆ บ่องตง! (ไม่ได้ดิส-เครดิตเขานะ แต่มันไม่ชอบเป็นการส่วนตัวเจ๋ยๆ!)
...เข้าประเด็นเลยว่า ถ้าNSR150จะใส่โซ่+สเตอร์415 จะต้องใส่สเตอร์ของอะไร รุ่นใหน (ส่วนโซ่ไม่ขอถามละกันครับ เพราะมันใส่กันได้หมดแค่หาขนาด+ความยาวที่ต้องการได้ ก็เป็นอันรู้เรื่อง!)
ขอเป็นข้อมูลหน่อยครับ


เข้ามาชิงตอบก่อน

"บ่องตง" ผมว่า พี่ใส่ Hamp ไม่มีโอริง จบงานง่ายกว่าครับ

ผมคิดงี้ครับ ด้วยสไตล์ชีวิตพี่ พี่ใช้รถขี่ทางไกล ครึ่งนึงใช้ในชีวิตประจำวันด้วย จริงไหมครับ ? ถึงแม้ว่า จะมีน้องไมล์ คอยช่วยอยู่ก็เถอะ

ผมเดาว่า ถ้าพี่แปลง ใส่ 415 จริงๆ ถึงจะใช้ของดี จริงๆ ไม่น่าจะเกิน 2,000 โล หน่ะพี่

ถามว่า ใช้สเตอร์ อะไร

สเตอร์หน้าใช้ ของแดชครับ 428 เอามากลึงลดความหนา ให้เหลือ เท่าที่จะใส่โซ่ได้ หรือไม่ก็ หาซื้อตามร้านขายของแต่งได้เลย มันมีอยู่ ผมให้ บัดเจด 200 บาท

โซ่ ซึ่ง เคยถก กันมาเมื่อครั้งกระโน้น น่าจะจำได้ นะพี่ ซึ่งผม เอามาใส่ โปรอาร์ม คันนั้นแล้ว ใช้โซ่ ประมาณ 136 ข้อครับ อาจจะผิดพลาดได้บ้าง ซึ่งพิสูจน์แล้ว มันสั้นกว่า ที่คำนวนไว้ครับ เพราะ มันมีส่วนโค้ง ของสเตอร์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

สรุปคือ พี่ต้องซื้อ โซ่ สองเส้น ของ CYC ยาวสุดเท่าที่ทราบ เขามี 132 ข้อครับ เส่นนึง ราวๆ 1000 บาท (หรือ ถ้ามีกำลังภายใน สั่งให้เค้า ทำ 140 ข้อมาให้เลยก็ได้) บัดเจด ผมให้ ไม่เกิน 1,500 บาท (อาจจะถูกกว่านะ)

สเตอร์หลัง ครั้งที่ผมได้ โปรอาร์คันนั้นมา เจ้าของเก่า เขาให้ สเตอร์ อะลูมิเนียม 428 ใส่กับ ปลาดาว มาด้วย 4 อัน ซึ่ง มันคือ สเตอร์อะลูมิเนียม รุ่นอื่น แล้วเอามามิลลิ่งเนื้อทิ้ง ให้มัน ใส่ กับปลาดาว ให้พอดี

พี่ต้องไปซื้อ สเตอร์ 428 ตันมา 1 อัน แล้วเอาไป มิลลิ่งโดยใช้แบบ จากสเตอร์เดิม เจาะรู กลึงสเตอร์ให้เป็น 415 บัดเจด ตั้งแต่ ค่าสเตอร์ ค่ามิลลิ่ง ค่ากลึง ผมให้ 1,000

รวมๆแล้ว 3,000 บาท

ผมให้ อายุการให้งาน ยาวๆ เลย 3,000 โล เปลี่ยน นั่น คือ พี่จ่าย กิโลละบาท

รอบที่สอง อาจจะถูกหน่อย เพราะเปลี่ยนแต่โซ่

แต่กลับกัน โซ่แฮมเส้นนึงไม่ถึง 500 บาทวิ่งได้ 2,000 โล

กิโลนึง ตก 1 สลึง

หึหึ ผมคิดแบบนี้ หล่ะครับ

ปล. จริงๆ ผมเอาวิธีคิดมาจากตาคง กับ อาจารย์ผม โดยเฉพาะอาจารย์ผม แกสอนเสมอว่า "จะเสียเงินไปทำไม"

ปล.2 อาจจะมีถ้อยคำกระเทือนใจบ้าง ต้องขออภัยนะครับ เห็นว่าสนิทกัน ผมเลยบอก อย่างที่คิด

ตามนั้น ... ขสมก

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

mechanicsfever

เหย ผมเคยใช้ของอะไรงั้นด้วยเหรอ ยี้ใช้ของถูกเด๋วขี้กรากขึ้นไข่ คริๆ
นายคงศักดิ์ เดชคุณมาก
ธนาคารกสิกรไทย  สาขาฮาร์เบอร์มอลล์ แหมฉบัง 531-2-22654-7



โทร 084-6110603

ร้านของแต่ง และอะไหล่แท้ ผมครับ
https://www.facebook.com/Vanz.Grian

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: mechanicsfever เมื่อ เมษายน 24, 2013, 11:49:41 ก่อนเที่ยง
เหย ผมเคยใช้ของอะไรงั้นด้วยเหรอ ยี้ใช้ของถูกเด๋วขี้กรากขึ้นไข่ คริๆ

อย่าเนียน ดิ๊จะโดนเผา ว่า ไปซื้อ ของถูกว่า Hamp มาใช้ อีก อิอิอิ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

HerulayAMG

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 24, 2013, 12:03:23 หลังเที่ยง
อ้างจาก: mechanicsfever เมื่อ เมษายน 24, 2013, 11:49:41 ก่อนเที่ยง
เหย ผมเคยใช้ของอะไรงั้นด้วยเหรอ ยี้ใช้ของถูกเด๋วขี้กรากขึ้นไข่ คริๆ

อย่าเนียน ดิ๊จะโดนเผา ว่า ไปซื้อ ของถูกว่า Hamp มาใช้ อีก อิอิอิ
กล่องเขียน415แกะออกมายัง420เบยอ่า  >:( >:(

Tong_2T_150

#6
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 24, 2013, 10:56:42 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 23, 2013, 07:37:25 หลังเที่ยง
...หลังจากที่ได้มาคบกับโซ่DID520 O-Ring ไม่มีข้อต่อ ตรงรุ่นของNSRมาได้สักพักใหญ่ ก็ตอบตัวเองได้ว่า"ปลื้ม"ที่มันทน ทรหด อดทน! ไม่ยืด ย้วย ยาน เอาง่ายๆ
แต่สิ่งหนึ่งที่"บ่องตง"ว่ารับไม่ได้ คือ ความฝืดของโซ่ ....รับไม่ได้จริงๆ บ่องตง! (ไม่ได้ดิส-เครดิตเขานะ แต่มันไม่ชอบเป็นการส่วนตัวเจ๋ยๆ!)
...เข้าประเด็นเลยว่า ถ้าNSR150จะใส่โซ่+สเตอร์415 จะต้องใส่สเตอร์ของอะไร รุ่นใหน (ส่วนโซ่ไม่ขอถามละกันครับ เพราะมันใส่กันได้หมดแค่หาขนาด+ความยาวที่ต้องการได้ ก็เป็นอันรู้เรื่อง!)
ขอเป็นข้อมูลหน่อยครับ


เข้ามาชิงตอบก่อน

"บ่องตง" ผมว่า พี่ใส่ Hamp ไม่มีโอริง จบงานง่ายกว่าครับ

ผมคิดงี้ครับ ด้วยสไตล์ชีวิตพี่ พี่ใช้รถขี่ทางไกล ครึ่งนึงใช้ในชีวิตประจำวันด้วย จริงไหมครับ ? ถึงแม้ว่า จะมีน้องไมล์ คอยช่วยอยู่ก็เถอะ

ผมเดาว่า ถ้าพี่แปลง ใส่ 415 จริงๆ ถึงจะใช้ของดี จริงๆ ไม่น่าจะเกิน 2,000 โล หน่ะพี่

ถามว่า ใช้สเตอร์ อะไร

สเตอร์หน้าใช้ ของแดชครับ 428 เอามากลึงลดความหนา ให้เหลือ เท่าที่จะใส่โซ่ได้ หรือไม่ก็ หาซื้อตามร้านขายของแต่งได้เลย มันมีอยู่ ผมให้ บัดเจด 200 บาท

โซ่ ซึ่ง เคยถก กันมาเมื่อครั้งกระโน้น น่าจะจำได้ นะพี่ ซึ่งผม เอามาใส่ โปรอาร์ม คันนั้นแล้ว ใช้โซ่ ประมาณ 136 ข้อครับ อาจจะผิดพลาดได้บ้าง ซึ่งพิสูจน์แล้ว มันสั้นกว่า ที่คำนวนไว้ครับ เพราะ มันมีส่วนโค้ง ของสเตอร์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

สรุปคือ พี่ต้องซื้อ โซ่ สองเส้น ของ CYC ยาวสุดเท่าที่ทราบ เขามี 132 ข้อครับ เส่นนึง ราวๆ 1000 บาท (หรือ ถ้ามีกำลังภายใน สั่งให้เค้า ทำ 140 ข้อมาให้เลยก็ได้) บัดเจด ผมให้ ไม่เกิน 1,500 บาท (อาจจะถูกกว่านะ)

สเตอร์หลัง ครั้งที่ผมได้ โปรอาร์คันนั้นมา เจ้าของเก่า เขาให้ สเตอร์ อะลูมิเนียม 428 ใส่กับ ปลาดาว มาด้วย 4 อัน ซึ่ง มันคือ สเตอร์อะลูมิเนียม รุ่นอื่น แล้วเอามามิลลิ่งเนื้อทิ้ง ให้มัน ใส่ กับปลาดาว ให้พอดี

พี่ต้องไปซื้อ สเตอร์ 428 ตันมา 1 อัน แล้วเอาไป มิลลิ่งโดยใช้แบบ จากสเตอร์เดิม เจาะรู กลึงสเตอร์ให้เป็น 415 บัดเจด ตั้งแต่ ค่าสเตอร์ ค่ามิลลิ่ง ค่ากลึง ผมให้ 1,000

รวมๆแล้ว 3,000 บาท

ผมให้ อายุการให้งาน ยาวๆ เลย 3,000 โล เปลี่ยน นั่น คือ พี่จ่าย กิโลละบาท

รอบที่สอง อาจจะถูกหน่อย เพราะเปลี่ยนแต่โซ่

แต่กลับกัน โซ่แฮมเส้นนึงไม่ถึง 500 บาทวิ่งได้ 2,000 โล

กิโลนึง ตก 1 สลึง

หึหึ ผมคิดแบบนี้ หล่ะครับ

ปล. จริงๆ ผมเอาวิธีคิดมาจากตาคง กับ อาจารย์ผม โดยเฉพาะอาจารย์ผม แกสอนเสมอว่า "จะเสียเงินไปทำไม"

ปล.2 อาจจะมีถ้อยคำกระเทือนใจบ้าง ต้องขออภัยนะครับ เห็นว่าสนิทกัน ผมเลยบอก อย่างที่คิด

ตามนั้น ... ขสมก
+1ครับโหน่ง ภูมินายแน่นมาก! ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่เอามาแชร์ครับ
ปล.ไม่มีถ้อยคำใหนกระทบความรู้สึกอันบอบบางของผมเลยครับ บ่องตง!..อิๆ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

tzr133

สเตอร์หน้า แดช สเตอร์หลัง ผมว่าเอาไปกลึงเอาแต่เบ้าในของเอนโปร ล้างฟันออก แล้วเอาสเตอร์ใหม่ที่เราต้องการฟัน เข้าไปใส่ผมว่า น่าจะง่ายกว่านะ ไม่รู้ สิครับ ผมกำลังรอโซ่พังก่อนไม่ไหวเหมือนกันดังมาก....

328 080808 4
นายอานนท์ ไชยนอก ธนาคารกรุงเทพ สาขาแม่สอด ออมทรัพย์
0884246578

Tong_2T_150

อ้างจาก: tzr133 เมื่อ เมษายน 26, 2013, 03:03:17 ก่อนเที่ยง
สเตอร์หน้า แดช สเตอร์หลัง ผมว่าเอาไปกลึงเอาแต่เบ้าในของเอนโปร ล้างฟันออก แล้วเอาสเตอร์ใหม่ที่เราต้องการฟัน เข้าไปใส่ผมว่า น่าจะง่ายกว่านะ ไม่รู้ สิครับ ผมกำลังรอโซ่พังก่อนไม่ไหวเหมือนกันดังมาก....
จำได้ลางเลือน..เหมือนว่าจะเคยเห็นสเตอร์หลังNProเบอร์428อยู่ครับ
เบอร์428นี้สามารถเอาไปล้างให้บางเป็น415ได้ แต่ทำไม่ได้กับเบอร์520ครับ

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

tzr133

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 26, 2013, 08:34:57 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: tzr133 เมื่อ เมษายน 26, 2013, 03:03:17 ก่อนเที่ยง
สเตอร์หน้า แดช สเตอร์หลัง ผมว่าเอาไปกลึงเอาแต่เบ้าในของเอนโปร ล้างฟันออก แล้วเอาสเตอร์ใหม่ที่เราต้องการฟัน เข้าไปใส่ผมว่า น่าจะง่ายกว่านะ ไม่รู้ สิครับ ผมกำลังรอโซ่พังก่อนไม่ไหวเหมือนกันดังมาก....
จำได้ลางเลือน..เหมือนว่าจะเคยเห็นสเตอร์หลังNProเบอร์428อยู่ครับ
เบอร์428นี้สามารถเอาไปล้างให้บางเป็น415ได้ แต่ทำไม่ได้กับเบอร์520ครับ


ผม หมายถึงว่า เอาสเตอร์หลังเอนโปร ไปล้างฟันออกครับ แล้ว กลึงทำบ่า หาสเตอร์หลังขนาด428ของรถที่เราอยากได้จำนวนฟันที่เราต้องการกลึงบ่าในให้เท่ากันแล้วเชื่อมติดเข้าด้วยกัน ครับ ผมว่า น่าจะได้นะ ประหยัดกว่าไปมิลลิ่งมัง ค่ากลึง 80-100 บาทเอง
เดียว ยังไงถ้าผม มีโอกาศได้ทำจะถ่ายรูปมาให้ชมนะครับ อิอิ

328 080808 4
นายอานนท์ ไชยนอก ธนาคารกรุงเทพ สาขาแม่สอด ออมทรัพย์
0884246578

paopiaw

ดังจริง ไรจริง แซงผมที่ ตกใจเลย  ครืดๆๆๆ แคร๊กๆๆๆ ^^
----- Club ใจง่าย ------  247

Tong_2T_150

อ้างจาก: tzr133 เมื่อ เมษายน 26, 2013, 08:41:59 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 26, 2013, 08:34:57 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: tzr133 เมื่อ เมษายน 26, 2013, 03:03:17 ก่อนเที่ยง
สเตอร์หน้า แดช สเตอร์หลัง ผมว่าเอาไปกลึงเอาแต่เบ้าในของเอนโปร ล้างฟันออก แล้วเอาสเตอร์ใหม่ที่เราต้องการฟัน เข้าไปใส่ผมว่า น่าจะง่ายกว่านะ ไม่รู้ สิครับ ผมกำลังรอโซ่พังก่อนไม่ไหวเหมือนกันดังมาก....
จำได้ลางเลือน..เหมือนว่าจะเคยเห็นสเตอร์หลังNProเบอร์428อยู่ครับ
เบอร์428นี้สามารถเอาไปล้างให้บางเป็น415ได้ แต่ทำไม่ได้กับเบอร์520ครับ


ผม หมายถึงว่า เอาสเตอร์หลังเอนโปร ไปล้างฟันออกครับ แล้ว กลึงทำบ่า หาสเตอร์หลังขนาด428ของรถที่เราอยากได้จำนวนฟันที่เราต้องการกลึงบ่าในให้เท่ากันแล้วเชื่อมติดเข้าด้วยกัน ครับ ผมว่า น่าจะได้นะ ประหยัดกว่าไปมิลลิ่งมัง ค่ากลึง 80-100 บาทเอง
เดียว ยังไงถ้าผม มีโอกาศได้ทำจะถ่ายรูปมาให้ชมนะครับ อิอิ

คิดเหมือนผมเลยครับ แต่ถ้าจะทำ ผมจะใช้การยึดกันด้วยโบลท์แทนการเชื่อมครับ
อาจจะเชื่อมแต้กกันคลายใว้ เมื่อถึงเวลาต้องเปลี่ยนสเตอร์ แค่เจียร์ออกนิดหน่อย และหาสเตอร์อันมาใส่กับสเปเซอร์เดิม

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

Hunterzero

ดูขนาดของวงสเตอหลังด้วยนะพี่ เท่าที่เคยจับ 520 43ฟันมันยังใหญ่กว่า49ฟัน428อีกนะ ถ้าเอ็น520เล็กสุด38ช่ายปะ  ลองวัดขนาดดูว่าจะใส่428ได้เล็กสุด
เบอร์อะไร

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

Mtz

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 26, 2013, 12:53:14 หลังเที่ยง
อ้างจาก: tzr133 เมื่อ เมษายน 26, 2013, 08:41:59 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 26, 2013, 08:34:57 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: tzr133 เมื่อ เมษายน 26, 2013, 03:03:17 ก่อนเที่ยง
สเตอร์หน้า แดช สเตอร์หลัง ผมว่าเอาไปกลึงเอาแต่เบ้าในของเอนโปร ล้างฟันออก แล้วเอาสเตอร์ใหม่ที่เราต้องการฟัน เข้าไปใส่ผมว่า น่าจะง่ายกว่านะ ไม่รู้ สิครับ ผมกำลังรอโซ่พังก่อนไม่ไหวเหมือนกันดังมาก....
จำได้ลางเลือน..เหมือนว่าจะเคยเห็นสเตอร์หลังNProเบอร์428อยู่ครับ
เบอร์428นี้สามารถเอาไปล้างให้บางเป็น415ได้ แต่ทำไม่ได้กับเบอร์520ครับ


ผม หมายถึงว่า เอาสเตอร์หลังเอนโปร ไปล้างฟันออกครับ แล้ว กลึงทำบ่า หาสเตอร์หลังขนาด428ของรถที่เราอยากได้จำนวนฟันที่เราต้องการกลึงบ่าในให้เท่ากันแล้วเชื่อมติดเข้าด้วยกัน ครับ ผมว่า น่าจะได้นะ ประหยัดกว่าไปมิลลิ่งมัง ค่ากลึง 80-100 บาทเอง
เดียว ยังไงถ้าผม มีโอกาศได้ทำจะถ่ายรูปมาให้ชมนะครับ อิอิ

คิดเหมือนผมเลยครับ แต่ถ้าจะทำ ผมจะใช้การยึดกันด้วยโบลท์แทนการเชื่อมครับ
อาจจะเชื่อมแต้กกันคลายใว้ เมื่อถึงเวลาต้องเปลี่ยนสเตอร์ แค่เจียร์ออกนิดหน่อย และหาสเตอร์อันมาใส่กับสเปเซอร์เดิม
ตามนั้น  ล้อหลังTZMผม ใส่แม็กของNSR250ก็ใช้สเตอร์เดิมTZM แปลงโโยวิธีนี้ โดยช่างกิ๊ก ขี่ออกทริปมาเป็นปีไม่มีปัญหา  ที่แลกจะให้ใส่สเตอร์โซนิคด้วยซ้ำ เพราะเห็นราคามันถูกดี  ติดที่สเตอร์โซนิคมันไม่มีขนาดใหญ่ๆ

id2524

เอา 428 ไปลองก่อนมั้ยโต้ง น่าจะ Happy นะผว่า เงียบดีเหมือนกัน ผม(จำเป็น)ใช้อยู่ อิอิ






เด็กชาย_โหน่ง_

หะหะ จำเป็นต้องใช้เลย เหรอ พี่ ฮา าาาา

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

Tong_2T_150

#16
ขอบคุณทุกความเห็นทุกไอเดียครับ
....ซาวด์เสียงหาข้อมูลครับ พอดีไปเห็นNProที่สนามโบนันซ่า(เมื่อ7ตค.ปีที่ผ่านมา)ใส่415 อยากจะหาข้อมูลนิโหน่ย...!

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

เด็กชาย_โหน่ง_

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 27, 2013, 04:22:45 หลังเที่ยง
ขอบคุณทุกความเห็นทุกไอเดียครับ
....ซาวด์เสียงหาข้อมูลครับ พอดีไปเห็นNProที่สนามโบนันซ่า(เมื่อ7ตค.ปีที่ผ่านมา)ใส่415 อยากจะหาข้อมูลนิโหน่ย...!

เหมือนตะได้ ข้อมูลไป เยอะ นะเออ

ฮา าาาา

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

Tong_2T_150

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 27, 2013, 04:48:11 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ เมษายน 27, 2013, 04:22:45 หลังเที่ยง
ขอบคุณทุกความเห็นทุกไอเดียครับ
....ซาวด์เสียงหาข้อมูลครับ พอดีไปเห็นNProที่สนามโบนันซ่า(เมื่อ7ตค.ปีที่ผ่านมา)ใส่415 อยากจะหาข้อมูลนิโหน่ย...!

เหมือนตะได้ ข้อมูลไป เยอะ นะเออ

ฮา าาาา
เดี๋ยวจะจับโหน่งมาเค้นข้อมูล มีอะไรบอกมาหมด..ฮ่าาา!

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

id2524

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 27, 2013, 11:40:32 ก่อนเที่ยง
หะหะ จำเป็นต้องใช้เลย เหรอ พี่ ฮา าาาา


ครับท่านโหน่ง แบบว่าเอาชุดอาร์มของเพื่ิอนมาใส่ชั่วคราวอะครับ มันเป็นอาร์มที่เเปลงใส่ ls มา

ก็เลยตามเลยครับ อิอิ โซ่เยื้องนิดหน่อย แต่ก็ไม่หลุดนะ 555+

แต่สำหรับผม ผมชอบ โอริง 520 มากกว่าครับ ใช้สเปรย์ฉีดโซ่หน่อย

ไม่ต้องตั้งโซ่บ่อยพอรับได้กับเสียงที่ดัง อิอิ