Main Menu

รถมีแต่รอบไม่มมีกำลัง

เริ่มโดย p_oot, เมษายน 23, 2013, 10:19:08 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

manu16

เปลี่ยนใส่เสื้อเดิม ท่อเดิม จบ..
ถุงมือProBikerราคาพิเศษ 250฿ สีแดง/สีน้ำเงิน sizeXL/XXL ช้าหมดจะอดเท่ห์
มีโคมไฟหน้า TZM/Speed Mx/Serpico/KR/GTO-M4/Crystal/Royal/LS2000/Dash97-LS
ชุดไฟท้าย LS/NOVA/TENA/ZX150/Royal/Speed Mx/Crystal/NSRR-SP/TZM-TZRR-VRR
ไฟเลี้ยวเดิม NOVA-RS/GTO-M4/AKIRA/หลังTZRR-VRR-RXZM
บังโคลนท้ายติดป้าย

mechanicsfever

อาจจะแค่คลัทช์ลื่นก็ได้นะตัวเธอว์
นายคงศักดิ์ เดชคุณมาก
ธนาคารกสิกรไทย  สาขาฮาร์เบอร์มอลล์ แหมฉบัง 531-2-22654-7



โทร 084-6110603

ร้านของแต่ง และอะไหล่แท้ ผมครับ
https://www.facebook.com/Vanz.Grian

p_oot

อ้างจาก: mechanicsfever เมื่อ เมษายน 24, 2013, 02:13:05 หลังเที่ยง
อาจจะแค่คลัทช์ลื่นก็ได้นะตัวเธอว์
ขอบคุณพี่ที่แนะนำข้อมูลดีๆครับ เดี๋ยวผมจะลองเช็คดูทุกส่วนครับ
ผมคงต้องเริ่มไล่ใหม่ทีละจุดล่ะครับ  ยังไงรบกวนพี่ๆแนะนำเพิ่มเติมอีกนะครับ
เพราะว่ามันเป็นความรู้ที่ดีมากๆครับ ผมจะได้เก็บไว้เพื่อใช้ในการปรับปรุงครับ

Low_Hp

LS เก่า ๆ วงศ์สว่าง
http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=71954.0
นาย สมเกียรติ แหวนแก้ว 673 ถนน วงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม. 10800  # อ๊อด 086-500-1996

p_oot

อ้างจาก: Low_Hp เมื่อ เมษายน 24, 2013, 05:26:53 หลังเที่ยง
สู้ ๆ คับเป็นกำลังใจให้คับ  :D
ขอบคุณมากครับ ตอนแรกเริ่มถอดใจเหมือนกันแต่มีพี่ๆในเว็บช่วยเป็นกำลังใจให้และช่วยชี้แนะผมก็มีกำลังใจมากขึ้นแล้วครับ
ตอนนี้รอเก็บข้อมูลอีกนิดหน่อยบวกกับช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาว่างครับทำงานกลับบ้านดึกทุกวัน ผมจะมีเวลาทำแค่วันเสาร์กับวันอาทิตย์ครับ (กะว่าเก็บไว้ลงแรงทีเดียว) ยังไงผมจะค่อยๆลองทีละจุดครับและผมจะแจ้งถึงสาเหตุครับผม

จากคำแนะนำของ อาจารยฺ์ไจ้....ผมเลยเกิดความสงสัยครับ
ผมขอสอบถามพี่ๆเพิ่มเติมนะครับ ผมไม่ค่อยมีความรู้เรื่องระบบไฟซักเท่าไหร่ผมจึงขอถามเพื่อไขความข้องใจดังนี้ครับ
1.ไฟอ่อน ไฟแก่ออกอาการอย่างไร (ตามที่ผมเข้าใจ คือถ้าไฟแก่กำลังในช่วงต้นจะดี  แต่ช่วงปลายจะตันใช่มั๊ยครับ)
  2.ความเหมาะสมของไฟแก่เวลาสตาร์ทเดินเบาแล้วเอาไทม์มิ่งไลท์ส่องดูควรห่างจากมาร์คประมาณเท่าไหรครับ
  3.ประกายไฟที่ออกจากหัวเทียนมาก  (เรียกว่าไฟแรงใช่หรือป่าวครับ ) ไม่ทราบว่ามีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้างครับและถ้าเราจะทำให้ไฟแรงเราสามารถทำได้กี่วิธีครับ 
 
ขอบคุณมากครับ
     

เด็กชาย_โหน่ง_

อุ๊ยรู้จักเครื่องฉายหนังด้วย

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

p_oot

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ เมษายน 25, 2013, 10:19:24 ก่อนเที่ยง
อุ๊ยรู้จักเครื่องฉายหนังด้วย
ผมเคยเห็นคนอื่นใช้ครับ ตอนแรกไม่รู้ครับ คิดว่าเป็นปืนที่ใช้กับเครื่องเล่นเกม FRแฟมมิลี่ สมัยก่อน 55 5

เบิร์ด ณ โซนรั่ว

ลองคุยส่วนตัวกับพี่ไจ้เลยน่าจะดีกว่านะครับ
แล้วบอกรายละเอียดการทำการไล่เบื้องต้นไป อาจจะมีคำแนะนำที่ดีกว่า ถามแบบนี้
เพราะรายละเอียดค่อนข้างน้อย และอาจจะบรรยายเป้นภาษาเขียน ยากกว่าภาษาพูดครับ


ติดต่อ แล้วขอเบอร์พี่ไจ้เองเลยครับ
เบิร์ด ดอนเมือง ณ โซนรั่ว
0839166524///0806290060

                                        
                                       "หน้าตาไม่เกี่ยว...อาศัยที่เปลี่ยวและกำลัง"

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ เมษายน 25, 2013, 03:37:37 หลังเที่ยง
ลองคุยส่วนตัวกับพี่ไจ้เลยน่าจะดีกว่านะครับ
แล้วบอกรายละเอียดการทำการไล่เบื้องต้นไป อาจจะมีคำแนะนำที่ดีกว่า ถามแบบนี้
เพราะรายละเอียดค่อนข้างน้อย และอาจจะบรรยายเป้นภาษาเขียน ยากกว่าภาษาพูดครับ


ติดต่อ แล้วขอเบอร์พี่ไจ้เองเลยครับ
:) :) :)
ทีมงานพลังธรรมชาติ

JMF

สวัสดีครับ
จากที่เคยทำ(ส่วนตัว)รถชักยาว สำหรับไอดี 41.5 ถือว่าใหญ่มาก รอรอบมากๆ ต้องออกรอบสูงมาก ยิ่งคนขับหนัก 60 kg แล้ว..ทำให้อะไรๆมากไปอีก
ไล่ตั้งแต่ ไอดี 43 มม. ถึง ไม่น่าเกิน 42.3 นะครับ ลองดูครับ
  **ส่วนตัวนะครับ ไอดีที่เปิด 41.5 (เป็นค่าไอดีสูงสุด) ของรถที่ทำชัก 54-54.4 มานะครับ
จ๊อด ครับ เฟคบุ๊ค :เทวดา เล็บดำ
ผมไม่ได้เป็นช่างครับแค่ชอบทำความรู้มีไม่มากถ้าตอบได้ผมตอบครับ
ผ่ากล่องไม่ใช่เรื่องยาก คุณเองก็ทำได้
คลิก -->http://2strokeclub.com/smf/index.php?topic=72618.0

p_oot

อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ เมษายน 25, 2013, 03:37:37 หลังเที่ยง
ลองคุยส่วนตัวกับพี่ไจ้เลยน่าจะดีกว่านะครับ
แล้วบอกรายละเอียดการทำการไล่เบื้องต้นไป อาจจะมีคำแนะนำที่ดีกว่า ถามแบบนี้
เพราะรายละเอียดค่อนข้างน้อย และอาจจะบรรยายเป้นภาษาเขียน ยากกว่าภาษาพูดครับ


ติดต่อ แล้วขอเบอร์พี่ไจ้เองเลยครับ
บอบคุณมากครับพี่ 
อ้างจาก: JMF เมื่อ เมษายน 26, 2013, 12:58:19 ก่อนเที่ยง
สวัสดีครับ
จากที่เคยทำ(ส่วนตัว)รถชักยาว สำหรับไอดี 41.5 ถือว่าใหญ่มาก รอรอบมากๆ ต้องออกรอบสูงมาก ยิ่งคนขับหนัก 60 kg แล้ว..ทำให้อะไรๆมากไปอีก
ไล่ตั้งแต่ ไอดี 43 มม. ถึง ไม่น่าเกิน 42.3 นะครับ ลองดูครับ
  **ส่วนตัวนะครับ ไอดีที่เปิด 41.5 (เป็นค่าไอดีสูงสุด) ของรถที่ทำชัก 54-54.4 มานะครับ

ขอบคุณมากๆครับเดี๋ยวผมจะลองไล่ตามที่พี่แนะนำครับ

LEKWATNOK

อ้างจาก: JMF เมื่อ เมษายน 26, 2013, 12:58:19 ก่อนเที่ยง
สวัสดีครับ
จากที่เคยทำ(ส่วนตัว)รถชักยาว สำหรับไอดี 41.5 ถือว่าใหญ่มาก รอรอบมากๆ ต้องออกรอบสูงมาก ยิ่งคนขับหนัก 60 kg แล้ว..ทำให้อะไรๆมากไปอีก
ไล่ตั้งแต่ ไอดี 43 มม. ถึง ไม่น่าเกิน 42.3 นะครับ ลองดูครับ
  **ส่วนตัวนะครับ ไอดีที่เปิด 41.5 (เป็นค่าไอดีสูงสุด) ของรถที่ทำชัก 54-54.4 มานะครับ

เซียนมาอีก1แล้วครับตามสูตรเปะเลย

p_oot

ขอบคุณพี่ๆทุกท่านมากครับตอนนี้อาการดังกล่าวหายแล้วครับ
ตามที่พี่เบริดบอกเลยครับสปริงเอาไม่อยู่ผมเลยเปลี่ยนสปริงใหม่หายครับและผมได้ทำการปาดฝาลงอีกนิดหน่อยพร้อมกับขยับไฟให้แก่อีกนิดตามที่อาจารย์ไจ้แนะนำปรากฏว่ารอบมาดีกว่าเดิมครับ.  แต่มีปัญหาใหม่เกิดขึ้นครับน้ำมันไหลออกจากคาร์บูไม่หยุดครับ. พอถอดเสื้อปรากฏว่าน้ำมันไปอยู่ตรงแคร้งข้อเหวี่ยงเต็มเลยครับ ผมลองดัดลูกลอยแล้วแต่ไม่หายลองล้างคาร์บูก็ไม่หายครับครับไม่ทราบว่าต้องแก้ไขยังไงครับขอบคุณพี่ๆมากครับ

autolube

รบกวนครับ ser se
อาการขับๆไปวูบ เลี้ยงคลัชไปต่อได้ ไฟแบตหมดไปดื้อ มาวันนี้ สตาร์ทติดชึ่งเดียวดับคล้าย ขาดน้ำมัน เช็คแล้วปรกติ
ไฟจาก คอล์ยหัวเทียนมาปรกติครับ

autolube

ขอโทษ จกท ด้วยครับ
ดึกแล้วเบรอๆเข้าใจว่าออกจากกระทู้ท่านแล้ว

เบิร์ด ณ โซนรั่ว

อ้างจาก: p_oot เมื่อ เมษายน 28, 2013, 06:45:29 หลังเที่ยง
ขอบคุณพี่ๆทุกท่านมากครับตอนนี้อาการดังกล่าวหายแล้วครับ
ตามที่พี่เบริดบอกเลยครับสปริงเอาไม่อยู่ผมเลยเปลี่ยนสปริงใหม่หายครับและผมได้ทำการปาดฝาลงอีกนิดหน่อยพร้อมกับขยับไฟให้แก่อีกนิดตามที่อาจารย์ไจ้แนะนำปรากฏว่ารอบมาดีกว่าเดิมครับ.  แต่มีปัญหาใหม่เกิดขึ้นครับน้ำมันไหลออกจากคาร์บูไม่หยุดครับ. พอถอดเสื้อปรากฏว่าน้ำมันไปอยู่ตรงแคร้งข้อเหวี่ยงเต็มเลยครับ ผมลองดัดลูกลอยแล้วแต่ไม่หายลองล้างคาร์บูก็ไม่หายครับครับไม่ทราบว่าต้องแก้ไขยังไงครับขอบคุณพี่ๆมากครับ
ล้างคาบูให้ดีครับ
อาการลูกลอยคาร์บูค้าง อาจจะมีเศษอะไรไปขัดรูเข็มลูกลอย หรือเข็มลูกลอยอาจจะทรึกครับ
เบิร์ด ดอนเมือง ณ โซนรั่ว
0839166524///0806290060

                                        
                                       "หน้าตาไม่เกี่ยว...อาศัยที่เปลี่ยวและกำลัง"

p_oot

อ้างจาก: autolube เมื่อ เมษายน 29, 2013, 12:11:10 ก่อนเที่ยง
ขอโทษ จกท ด้วยครับ
ดึกแล้วเบรอๆเข้าใจว่าออกจากกระทู้ท่านแล้ว
ไม่เป็นไรครับแลกเปลี่ยนปัญหากันได้ครับเผื่อมีพี่ๆท่านอื่นในเว็บอ่านอยู่จะได้ช่วยกันแก้ครับ
อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ เมษายน 29, 2013, 12:21:40 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: p_oot เมื่อ เมษายน 28, 2013, 06:45:29 หลังเที่ยง
ขอบคุณพี่ๆทุกท่านมากครับตอนนี้อาการดังกล่าวหายแล้วครับ
ตามที่พี่เบริดบอกเลยครับสปริงเอาไม่อยู่ผมเลยเปลี่ยนสปริงใหม่หายครับและผมได้ทำการปาดฝาลงอีกนิดหน่อยพร้อมกับขยับไฟให้แก่อีกนิดตามที่อาจารย์ไจ้แนะนำปรากฏว่ารอบมาดีกว่าเดิมครับ.  แต่มีปัญหาใหม่เกิดขึ้นครับน้ำมันไหลออกจากคาร์บูไม่หยุดครับ. พอถอดเสื้อปรากฏว่าน้ำมันไปอยู่ตรงแคร้งข้อเหวี่ยงเต็มเลยครับ ผมลองดัดลูกลอยแล้วแต่ไม่หายลองล้างคาร์บูก็ไม่หายครับครับไม่ทราบว่าต้องแก้ไขยังไงครับขอบคุณพี่ๆมากครับ
ล้างคาบูให้ดีครับ
อาการลูกลอยคาร์บูค้าง อาจจะมีเศษอะไรไปขัดรูเข็มลูกลอย หรือเข็มลูกลอยอาจจะทรึกครับ
ขอบคุณมากครับ อาจารย์เบิร์ด แต่ผมคิดว่าน่าจะเป็นที่เข็มลูกลอยสึกมากว่าเพราะผมถอดมาล้าง4รอบแล้วอาการก็ไม่ดีขึ้นเลย    ถ้าเข็มลูกลอยสึกต้องเปลี่ยนใช่มั๊ยครับแล้วไม่ทราบว่าอาจารย์เบริดพอจะมีเข็มลูกลอยคาร์บูมิคูนิหัวใจขายหรือมีร้านแนะนำมั๊ยครับ หรือถ้ามีของรุ่นไหนที่สามารถใส่แทนกันได้รบกวนแนะนำด้วยครับ   ขอบคุณมากครับ

ponggame1

บอกตามตรง  ผมอิจฉารถคุณมากกกกก  :D :D :D

แวะเข้าไปเยี่ยมชมเพจพวกเราได้ครับ >>>> https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%81-Ls-125/398265420264765?ref=ts&fref=ts

p_oot

อ้างจาก: ponggame1 เมื่อ เมษายน 29, 2013, 08:33:57 หลังเที่ยง
บอกตามตรง  ผมอิจฉารถคุณมากกกกก  :D :D :D
อิจฉาเรื่องอะไรครับอิิิ.อิ. เรื่องแต่งรถมันเป็นความชอบครับผมชอบความเร็วมาตั้งแต่เด็กๆ
พอทำงานเริ่มเก็บเงินได้นิดหน่อยก็เลยอยากทำตามความชอบครับแต่จะให้ช่างที่เก่งๆทำให้ผมก็ได้แค่รถที่เร็วหนึ่งคัน
ผมเลยอยากลองทำเองคิดว่ามันน่าจะภูมิใจมากกว่า. แต่มันก็มีปัญหาจนได้. แต่ปัญหามันมีไว้แก้ครับ555
ยังไงผมต้องขอบคุณพี่ๆอีกครั้งนะครับ. และยังไงผมต้องมีเรื่องขอคำแนะนำจากพี่ๆเรื่อยๆนะครับ
มาเริ่มปัญหาของผมต่อนะครับ. ผมอยากถามพี่ๆว่า น้ำมันในถ้วยคาร์บูหลังจากที่ถอดและยกลูกลอยออกแล้วควรเหลือประมาณกี่มิลครับ(วัดจากขอบถ้วยด้านบน)

Yoredeye

บางทีก็คลัชลื่น ลองดูคลัชก่อนเถอะครับ


นาย วงศธร ไตรศัพท์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาเสนา พระนครศรีอยุธยา 175-2-84318-6
089-484-2322