Main Menu

KRR ZX 150 รอบตัดที่ 10,500 RPM

เริ่มโดย Phoenix, ธันวาคม 11, 2012, 10:20:28 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Phoenix

มันปกติไหมครับ
ของผมเป็น ตัว K1 ครับ เบิ้ลตัวเปล่าได้เกิน 11,000 Rpm ครับ
แต่เวลาขับใช้งานจริงได้แค่ 10,500 Rpm  เลยสงสัยครับ
    ???

สองzx korat

ของผมเกินนั้นครับ อิอิอิ
ปอลิง ของผม k2 รอท่านอื่นมาตอบครับ จะไ้ด้มีข้อเปรียบเทียบหลายๆทาง อิอิอิ
ราคาไม่เท่าไหร่ แต่ยิ่งใหญ่ในความรู้สึก
"ขอความร่วมมือกัน ให้ใช้ภาพลายเซนต์ที่ไม่ใหญ่เกินไป และ ลิงค์ที่มากจนเกินไป"
"รูปหาย กระทู้หาย อย่าตกใจ คุณทำผิดกฏ แก้ไขแร้วลงใหม่นะครับ"

Phoenix

อ้างจาก: สองzx korat เมื่อ ธันวาคม 11, 2012, 10:29:00 ก่อนเที่ยง
ของผมเกินนั้นครับ อิอิอิ
ปอลิง ของผม k2 รอท่านอื่นมาตอบครับ จะไ้ด้มีข้อเปรียบเทียบหลายๆทาง อิอิอิ

กลัวว่าจะมีปัญหาที่รถของผมอ่ะดิพี่สอง     :)

SIT_KRR-SSR

ขอมาเก็บข้อมูลหน่อยนะครับ

ผมน้องใหม่ สำหระบรถZx ครับ

ขอขอบคุณทุกๆความรู้ครับ
2strokeclub.com คนที่รักจริง กับ คนรักเพียงแค่เล่น เล่น ลึกๆ แล้วมันต่างกัน คุณค่ากับมูลค่า  ก็เช่นเดียวกัน  2strokeclub.com

โอ้ zx150 นครสวรรค์

ยัดกล่องแต่งเลยพี่รับรอง...แต่ผมก็ไม่เคยซะทีนะขี่ทางตรงยาวๆทีไรเปลี่ยนเกียร์ที่ 8000-9000 ทุกทีไม่เคยลากเกินนี้กลัวพัง
089-7062425 โอ้

Hunterzero


ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

armforspeed

#6
รถผม ใส่กล่องแต่ง+คาร์บู32มิล+ท่อสูตร เบิ้ลรอบได้ประมาณ 13,000
ชีวิตน่ะอะไรที่ทำแล้วมี "ความสุข" ก็ทำไป

ไม่ต้องสนว่าใครจะ "เข้าใจ" หรือ "ไม่เข้าใจ"

เพราะมัน "เป็นไปไม่ได้" ที่จะหวังให้ทุกคนมา "เข้าใจ" เราไปซะหมด ...!!!

++ สนุกกับสิ่งที่เราเป็นและทำก็พอ ++ ^_____^

>> Madcat Madlove / ตุ๊กตาไล่ฝน <<

braidism [ก้อ] ณ โซนรั่ว


ยอมรับว่า > " ลั้นล้า "แต่เวลารักใคร " ก็รักเดียว "...
ยอมรับว่า > " ชอบเที่ยว " แต่ก็ไม่เคย ทำตัว " เสียหาย "...
ยอมรับว่า > " เคยมีรัก " แต่ต้องอกหักเพราะ " ความไม่เข้าใจ "
ยอมรับว่า > " อยากเริ่มใหม่ " กับใครก็ได้ที่ไม่แคร์ " อดีต " ของเรา

ASENAL


Phoenix

อ้างจาก: ASENAL เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 04:42:24 ก่อนเที่ยง
สเตอร์..เบอร์อะไร



ก่อนหน้านี้  14/42
ปัจจุบัน       14/38
รอบตัดที่เท่าเดิม แต่ความเร็วปลายมากกว่าเดิมครับ






เด็กชาย_โหน่ง_

 ;) รถเดิมๆ มันก็ ตัดเท่านี้ มั้งครับ

คงเกี่ยวกับท่อ, ระบบบำบัด, จุก

เอ่อ แซดเอ็กซ์ ผมยังไม่เคยซัด เต็มๆ

เคอาร์เน่าๆ ของผม ท่อใบแรก สับเกียร์ไม่เกิน 11,000 รอบ พาวแบนด์มาตั้งแต่ 8,500

ท่ออีกใบ สับเกียร์ 13,000 พาวเวอร์แบนด์ มาเกิน 10,000 รอบ

อิอิ

ตารางนี่ เป็น ของ Ninja 150 RR นะครับ

ตามสเปคติดรถ สเตอร์เขามา 14-42
ความเร็วปลาย จบที่ 141.9 km/h ที่ 10,500 รอบ/นาที



ส่วนอันนี้ ผมลองกรอก 14-38 ตามที่ ท่านใส่
ความเร็วปลาย จบที่ 156.8 km/h ที่ 10,500 รอบ/นาที



ตามนั้น

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

zxpro

กล่องไม่ได้ตัดแน่นอนครับฟันทิ้งเลยความสามารถของท่ิอ/คาร์บู/ระบบบำบัดไอเสียมันอั้นไว้ต่างหากลองดูครับ ในความคิดผมนะกล่องมันน่ะดีกว่ากลองเอ001อีกอิอิ ???
ขอให้เล็กสู่สุขคติ.....ชื่อเล็กจะอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป[/color]

zxpro

ขอให้เล็กสู่สุขคติ.....ชื่อเล็กจะอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป[/color]

Phoenix

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 09:02:39 ก่อนเที่ยง
;) รถเดิมๆ มันก็ ตัดเท่านี้ มั้งครับ

คงเกี่ยวกับท่อ, ระบบบำบัด, จุก

เอ่อ แซดเอ็กซ์ ผมยังไม่เคยซัด เต็มๆ

เคอาร์เน่าๆ ของผม ท่อใบแรก สับเกียร์ไม่เกิน 11,000 รอบ พาวแบนด์มาตั้งแต่ 8,500

ท่ออีกใบ สับเกียร์ 13,000 พาวเวอร์แบนด์ มาเกิน 10,000 รอบ

อิอิ

ตารางนี่ เป็น ของ Ninja 150 RR นะครับ

ตามสเปคติดรถ สเตอร์เขามา 14-42
ความเร็วปลาย จบที่ 141.9 km/h ที่ 10,500 รอบ/นาที



ส่วนอันนี้ ผมลองกรอก 14-38 ตามที่ ท่านใส่
ความเร็วปลาย จบที่ 156.8 km/h ที่ 10,500 รอบ/นาที



ตามนั้น

ขอบคุณมากครับพี่โหน่งที่เอาข้อมูลมาฝากครับ



อ้างจาก: zxpro เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 10:07:04 ก่อนเที่ยง
กล่องไม่ได้ตัดแน่นอนครับฟันทิ้งเลยความสามารถของท่ิอ/คาร์บู/ระบบบำบัดไอเสียมันอั้นไว้ต่างหากลองดูครับ ในความคิดผมนะกล่องมันน่ะดีกว่ากลองเอ001อีกอิอิ ???

อ้างจาก: zxpro เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 10:13:08 ก่อนเที่ยง
http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/427529_304020469645796_1465344847_n.jpg นี่ไงหลักฐานอิอิ

เบิ้ลตัวปล่าวเวลาอยู่เกียร์ว่างมันก็ทะลุ 11,000 Rpm ไปได้นะครับพี่เทพ แต่เวลาขี่จริงมันดันไปตัดเอาที่ 10,500 RPM  ครับ



ผมยังคิดอยู่ว่าถ้ามันเป็นที่กล่องจริงๆ เราซ๊อตหลอกกล่องให้มันเป็นเกียร์ว่างตลอดเวลาได้หรือเปล่าครับ

8)



Hunterzero

- -  มันใช่ที่ไหนละตาเก่งเปลี่ยนคันเลยดีกว่าม่ะ อิอิ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

Phoenix

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 06:20:45 หลังเที่ยง
- -  มันใช่ที่ไหนละตาเก่งเปลี่ยนคันเลยดีกว่าม่ะ อิอิ

มัดกำลังจะบอกว่าตอนนี้พี่ยืนอยู่ชายฝั่ง
กำลังจะออกทะเลแล้วใช่ป่ะเนี่ย
                 
:)

Hunterzero

ผ่าเครื่องยกเสื้อใหม่ ฟิตเปรี้ยๆ  เผาท่อ  หากล่องอีกใบมาลอง  ถ้ามันยังได้แค่นั้นก็ทำใจ   ของมัดทำมายังได้แค่11เอง ยังไม่ซีเลย

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

Phoenix

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 08:10:09 หลังเที่ยง
ผ่าเครื่องยกเสื้อใหม่ ฟิตเปรี้ยๆ  เผาท่อ  หากล่องอีกใบมาลอง  ถ้ามันยังได้แค่นั้นก็ทำใจ   ของมัดทำมายังได้แค่11เอง ยังไม่ซีเลย

ว่าจะเอากล่อง 1454 ธรรมดานี่แหละครับน้อง

ASENAL

ลองเอาคาร์บู Ser หรือ KR

มาลองใส่สลับดู

อาจจะได้ยัน 12 K / RPM ก็ได้

Phoenix

อ้างจาก: ASENAL เมื่อ ธันวาคม 12, 2012, 08:43:04 หลังเที่ยง
ลองเอาคาร์บู Ser หรือ KR

มาลองใส่สลับดู

อาจจะได้ยัน 12 K / RPM ก็ได้

เดี๋ยวว่าจะลองดูครับพี่