Main Menu

TZM รอบตกช่วงใช้เกียร์สูง

เริ่มโดย ironkong, พฤศจิกายน 30, 2012, 01:36:04 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

ironkong

TZM ของผมลากรอบได้ประมาณ 10000-12000 ขึ้นไปในช่วงเกียร์ 1-4 แล้วรอบจะตกลงมาอยู่ราวๆ 7000 ในช่วงเกียร์ 5และ6 มีอาการคล้ายรถกระตุกเล็กน้อย ยังพอประคองความเร็วได้ราวๆ 110 km/h แต่รอบจะขึ้นช้ามากไม่เกิน 8000-9000
ตอนนี้ใช้นมหนู TZR (จากชุดซ่อม) เข็มเร่งเดิมล็อก 2 อากาศรอบครึ่ง
ควรเริ่มตรวจสอบจากจากจุดไหนครับ?
"BN002"

@@TaJung@@

ชุดซ่อมไม่น่าจะชัวร์... แล้วสเตอร์ใช้เบอร์อะไร...ของเดิมๆ 16/49
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

ironkong

"BN002"

@@TaJung@@

จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

ironkong

อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ พฤศจิกายน 30, 2012, 02:19:42 หลังเที่ยง
โอย...ทดสูงแท้เหลา  ปานรถวิบาก

ของติดรถมา ยังไม่ได้เปลี่ยน แฮ่ๆ ควรเปลี่ยนเลยดีไหมครับ (ผมก็อยากหาเรื่องเปลี่ยนเหมือนกัน)
"BN002"

@@TaJung@@

ทดผิดเบอร์มันเลยมีปัญฆาอย่างที่ถามมานั่นล่ะ
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Hunterzero

หลักๆน่าจะเป็นที่คาบูดันไม่ขึ้นอ่า  ถ้าสเตอขนาดเนี้ยลอยเข้าเรดไลน์ไม่น่ายาก

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

ironkong

เดี๋ยวต้องขอเวลาตามหาสเตอร์ก่อนครับ ได้โซ่มาแล้ว แต่ไม่มีสเตอร์ทั้งหน้าหลัง สงสัยต้องเข้าตัวจังหวัด..........ไกลชิบ  :P
ส่วนคาร์บู เพิ่งล้างอาทิตย์ที่แล้ว เป่าทุกซอกทุกรู
"BN002"

Mtz

ชุดซ่อมนั้นแหละ เพระาเคยถอดมาเทียบรู ของชุดซ่อม เบอร์210 รูแม่งกาก เล็กกว่าของTZRเบอร์195อีก  หุหุ

ironkong

งั้นแบบนี้ผมคงต้องกลับไปนมหนูเดิมก่อน ขอบคุณทุกคำตอบครับ
"BN002"

aoaaued

เข้ามาเก็บความรู้ครับ  ยังปั้นรถไม่เสร็จซักที

yooth mtx

อ้างจาก: Mtz เมื่อ พฤศจิกายน 30, 2012, 11:13:42 หลังเที่ยง
ชุดซ่อมนั้นแหละ เพระาเคยถอดมาเทียบรู ของชุดซ่อม เบอร์210 รูแม่งกาก เล็กกว่าของTZRเบอร์195อีก  หุหุ
อย่างพี่เอ็มว่าครับ  พวก นมหนู เข็มเร่ง ในชุดซ่อมผมว่ามันไม่มาตรฐาน ผมจะไม่ใช้เลย จูนยากครับ  ใช้นมหนู เข็มเร่ง ของเดิมโรงงานชัวร์สุดครับ  ในชุดซ่อมผมใช้แค่พวกซีลต่างๆพอ
                    
     ไม่แรง แต่เก่าครับ      ไม่แรง แต่เก่าครับ     ไม่แรง แต่เก่าครับ

maxybobby

สเตอร์ขนาดนี้รอบน่าจะสับยกทุกเกียร์
ช่วงเกียร์456 ก็ไม่น่าจะตกขนาดนี้นะครับ  อาจเป็นที่เครื่องหลวม
ถ้าใส่ 16  49  ยิ่งรอบจะตกมากกว่าเดิมนะครับ
ให้ดูแรงอัดเครื่อง  คาร์บูก่อนนะครับ

ชื่อเล่น  แมค ขับ tzm มหาสารคาม
เลขบัญชี 476 0 15451 5 ธ.กรุงไทย สาขา5 แยกมหาสารคาม จักรพันธุ์ นวลศรี ..ออมทรัพย์
โทร 080 7506588

kengmark TZM

ของผม15/46 ครับไปดี ดึงทุกเกียร์ แต่พอเครื่องเริ่มร้อนแรงหายซะงั้น

*นักการภารโรง*..TZ..

เครื่องรถท่าน  น่าจะหลวมแล้วละครับ.....
หมูกับหมู คือสุกร
วัวกับวัว คือโค
ควายกับควาย คือกระบือ
หมากับหมา คือสุนัข
ตัวเงินกับตัวทอง คือตัวเหี้ย
แล้วถ้าเด็กเลี้ยงแกะ กับคนหูเบามาเจอกัน มันคืออะไร..
ก็แค่...ฝนตกขี้หมูไหล  คน(จังไร)มาเจอกัน..
ทำไมคนโบราณ  ชอบเอาพวก(สัตว์) มาเปรียบเทียบกับคน..จัง

ก็แค่คติธรรม...

kengmark TZM


tzr133

 ไอปัญหาที่ว่า มาอย่าไป มั่ว งมอยู่เลยครับ เล่นที่กำลังอัดเลยคือทำให้เครื่องสมบรูณ์ ที่สุด ลูกก้าน  ข้อ ปัญหาที่ ว่ามาทั่งหมดจะหมดไป ผมเป็นมาแล้วนั่งไล่ คาบูไปเทอะพอตัดใจเอาเครื่องไปฟิตแค่นั้นแหละ นมหนูเบอร์อะไรก็วิ้ง อยู่ที่ว่าอันไหนวิ้งดีที่สุด

328 080808 4
นายอานนท์ ไชยนอก ธนาคารกรุงเทพ สาขาแม่สอด ออมทรัพย์
0884246578

ironkong

ท่าทางแบบนี้คงต้องอีกนานแล้วล่ะครับ อยู่แต่ในสวน ไม่ได้ขี่รถมาเป็นอาทิตย์แล้ว ได้แต่เช็ดฝุ่นทุกเย็น
"BN002"

ratree

เครื่องมันแก่แย้ววว...สิให้ปรี๊ดด....ปานเด็กหนุ่ม ก่ะต้องเหนื่อยละ อิอิ

สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ

nuttakit


ser ตัวเเรก กะ ตัวสุดท้าย