Main Menu

ลิ่มตัวนิดเดียวจะทำให้แรงขึ้นได้หรอคับ

เริ่มโดย ควีนส์ปาร์ค, พฤศจิกายน 23, 2012, 11:55:40 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 6 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Hunterzero


ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

kaopodmsk


Phoenix

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 09:06:10 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 09:05:01 หลังเที่ยง
ความฉิบหายจะมาเยือนไวด้วย ตามนั้น เวร .......
ตามนั้น ใครอยากรู้ชิบหายยังไงเจียร์ออกครึ่งหนึ่งแล้วใช้แก้ส91 ไม่ต้องจูนคาบูลากแช่ดู

rujde]พี่กำลังทำอย่างที่มัดบอกอยู่เนี่ย "วัยกำลังอยากรู้"

เอส ณ.โซนรั่ว

แต่ Ser R1 ก็แต่งลิ้มมาจากโรงงาน

แสดงว่า ทาง คาวา คงยาก ให้รถมันพังเร็วมั้ง..... ;)

Hunterzero

ผมย้อนเล่นนะครับ R1 มันแต่งจากโรงงานจริงแต่ไม่ใช่จาก คาวา แต่เป็นของPDK
ส่วนที่ว่า ให้พังเร็วไม่จริงครับ หากเพิ่มน้ำมันไปด้วย ให้ทนไฟแก่ได้พอดีละก็ มันก็เหมือนกับรถปกติเพียงแต่เค้าเร่งองศาไฟให้จัดขึ้นเพื่อรับกับท่อ
และฝาสูบที่ปาดไปเท่านั้นเอง    คือง่ายๆ หาก ทำไปหมดแล้วดันไม่ทำองศาไฟตาม อาจจะมีวิ่งไม่ออกครับ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

ไจ้ ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ พฤศจิกายน 26, 2012, 07:33:35 หลังเที่ยง
ผมย้อนเล่นนะครับ R1 มันแต่งจากโรงงานจริงแต่ไม่ใช่จาก คาวา แต่เป็นของPDK
ส่วนที่ว่า ให้พังเร็วไม่จริงครับ หากเพิ่มน้ำมันไปด้วย ให้ทนไฟแก่ได้พอดีละก็ มันก็เหมือนกับรถปกติเพียงแต่เค้าเร่งองศาไฟให้จัดขึ้นเพื่อรับกับท่อ
และฝาสูบที่ปาดไปเท่านั้นเอง    คือง่ายๆ หาก ทำไปหมดแล้วดันไม่ทำองศาไฟตาม อาจจะมีวิ่งไม่ออกครับ
ถูกต้องเเล้วครับน้องมัดแต่ถ้าเป็นตระกูลยามาฮ่าเเนะนำให้ใช้ของเดิมนะครับ ถ้าเลื่อนมีโอกาสพังสูงนะครับเพราะคำสั่งที่กล่องไฟมันไม่เหมือนกันครับ จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอบคุณ
ทีมงานพลังธรรมชาติ

เอส ณ.โซนรั่ว

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ พฤศจิกายน 26, 2012, 07:33:35 หลังเที่ยง
ผมย้อนเล่นนะครับ R1 มันแต่งจากโรงงานจริงแต่ไม่ใช่จาก คาวา แต่เป็นของPDK
ส่วนที่ว่า ให้พังเร็วไม่จริงครับ หากเพิ่มน้ำมันไปด้วย ให้ทนไฟแก่ได้พอดีละก็ มันก็เหมือนกับรถปกติเพียงแต่เค้าเร่งองศาไฟให้จัดขึ้นเพื่อรับกับท่อ
และฝาสูบที่ปาดไปเท่านั้นเอง    คือง่ายๆ หาก ทำไปหมดแล้วดันไม่ทำองศาไฟตาม อาจจะมีวิ่งไม่ออกครับ


ตามนี้เลยที่ น้องมัต ว่า หากจะปรับแต่งลิ่ม แค่อย่างเดียวคงไม่ช้วยอะไรมาก
ต้องมีการปรับแต่ง ปาดแยงแทง อย่างอื่นตาม...หลายองค์ประกอบมาร่วมกันถึงทำให้รถวิ่งแบบผิดหูผิดตากว่าแบบเดิมๆ

Hunterzero

ทะลุไปแล้วครับแต่เป็ฯJRรอบนั้น ทำแล้วดันไปย่นช่วงรีดปลายท่อเอาต้นแต่ไม่เพิ่มน้ำมัน ทะลุเลย  บทเรียนชิ้นสำคัญ(ลูกนั้นยังวิ่งไม่พ้นรันอินเลย T-T)

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

nawaboot

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ พฤศจิกายน 26, 2012, 07:33:35 หลังเที่ยง
ผมย้อนเล่นนะครับ R1 มันแต่งจากโรงงานจริงแต่ไม่ใช่จาก คาวา แต่เป็นของPDK
ส่วนที่ว่า ให้พังเร็วไม่จริงครับ หากเพิ่มน้ำมันไปด้วย ให้ทนไฟแก่ได้พอดีละก็ มันก็เหมือนกับรถปกติเพียงแต่เค้าเร่งองศาไฟให้จัดขึ้นเพื่อรับกับท่อ
และฝาสูบที่ปาดไปเท่านั้นเอง    คือง่ายๆ หาก ทำไปหมดแล้วดันไม่ทำองศาไฟตาม อาจจะมีวิ่งไม่ออกครับ
แล้ว KR se ต้องเพิ่มน้ำมันเหมือน PDK R1 มั้ยครับ
นายนวบุตร   พุดสี
085-221-2861 ไว
2t never die
http://www.facebook.com/waiwai.nawa?ref=tn_tnmn

Hunterzero

อ้างจาก: nawaboot เมื่อ พฤศจิกายน 29, 2012, 08:58:25 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ พฤศจิกายน 26, 2012, 07:33:35 หลังเที่ยง
ผมย้อนเล่นนะครับ R1 มันแต่งจากโรงงานจริงแต่ไม่ใช่จาก คาวา แต่เป็นของPDK
ส่วนที่ว่า ให้พังเร็วไม่จริงครับ หากเพิ่มน้ำมันไปด้วย ให้ทนไฟแก่ได้พอดีละก็ มันก็เหมือนกับรถปกติเพียงแต่เค้าเร่งองศาไฟให้จัดขึ้นเพื่อรับกับท่อ
และฝาสูบที่ปาดไปเท่านั้นเอง    คือง่ายๆ หาก ทำไปหมดแล้วดันไม่ทำองศาไฟตาม อาจจะมีวิ่งไม่ออกครับ
แล้ว KR se ต้องเพิ่มน้ำมันเหมือน PDK R1 มั้ยครับ
ต้องลองใส่แล้วปรับจูนครับ ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายอย่างด้วย ถ้าเครื่องหลวมใส่ไปก็ไม่เห็นผลเท่าไหรหรอกครับ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade