Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 29 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

TONGTZM

อัพเดรท ๆ น๊อตหัวเละหมดแล้ว  :-*
ยังไม่ออกครับ ทั้งตอก ทั้งหมุน พรุ่งนี้ไม่ออกจะใช้สว่านหัวเจียเล็กแล้ว


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

@@TaJung@@

อ้างจาก: mai016 เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 07:04:46 หลังเที่ยง
กำลังท้อกับtzrใด้มา4วันขับใป20โลเข็นใป10โล :Pส่งใปนอนร้านซ่อมล่ะ
ขับช้าสะดุดขับเร็วดับเวงกำ :-X
อาการเดียวกับผมเลย  หลังจากยัดเสื้อ TZR ลงเครื่อง TZM  รถท่านข้อเหวี่ยง TZM ก้เท่ากับว่าเจอปัญหาเดียวกับผม...ไว้ผมหาสาเหตุแล้วจะมาบอก  ลองอ่านกระทุ้ย้อนหลังไปดู  แล้วสังเกตุอาการดูว่าเหมือนผมมั๊ย
1.วิ่งช้าได้ สะดุดบ้าง  แต่ถ้ารอบเกิน 5000 ขึ้นไปจะจี๊ดขึ้น
2.พอวิ่งจี๊ดขึ้นสักหน่อย  เครื่องจะเหมือนมันอืดๆ แล้วก็ดับ  จอดพักนึงยันสตาร์ทก็จะติด
3.ถ้าเอามือมาอังดูรอบๆเสื้อสูบจะรู้สึกว่ามันร้อนจี๋  แต่ความร้อนที่หน้าปัทม์จะปกติ
4.ถ้าถอดหัวเทียนมาดูแล้วเป็นสีขาว  อันนี้เจอส่วนผสมบาง

ถ้าทั้งหมดตรงกัน  รถท่านเป็นอาการเดียวกับผมเลยครับ....ตอนนี้กำลังไล่แก้อยู่
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

@@TaJung@@

อ้างจาก: TONGTZM เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 08:48:14 หลังเที่ยง
อัพเดรท ๆ น๊อตหัวเละหมดแล้ว  :-*
ยังไม่ออกครับ ทั้งตอก ทั้งหมุน พรุ่งนี้ไม่ออกจะใช้สว่านหัวเจียเล็กแล้ว
กรรม  แสดงว่าประแจที่ใช้ถอดคุณภาพไม่ดีมั๊งเนี่ย  ปกติผมใช้ประแจดี ๆ เวลาถอดหัวน๊อตจะไม่เสียหาย

ผมไว้วางใจยี่ห้อ KINGTONY รุ่นยืมเขาใช้  หุหุหุ
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

narokawayg

อ้างจาก: joscopy เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 08:22:44 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Peek2TZ เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 07:55:34 หลังเที่ยง
อ้างจาก: mai016 เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 07:04:46 หลังเที่ยง
กำลังท้อกับtzrใด้มา4วันขับใป20โลเข็นใป10โล :Pส่งใปนอนร้านซ่อมล่ะ
ขับช้าสะดุดขับเร็วดับเวงกำ :-X

เป็นกำลังใจให้ ผมเองก็เหมือนกันครับ
ได้มา 3 เดือน ขี่มั่ง ส่งซ่อมมั่ง รื้อมั่ง รั่วมั่ง เหมือนกัน
ตอนนี้ ก็ใช้ได้มั่ง ไม่ได้มั่ง เข้าเว็ป อ่านไปหาข้อมูลไป
อะไรไม่ได้ก็ถาม ไปทั่ว ไม่ต้องซีเรียสครับ คนในนี้ยินดีตอบเท่าที่รู้ครับ
ผมก็ซื้อมา 6 พัน ทำทะเบียนไปพันกว่าบาท พอดีมันขาดแค่ปีเดียว
ตอนนี้ค่าซ่อมค่าแต่ง ค่ารื้อ ตั้งไว้เดือนละ 1000-1200
หมดงบก็หยุด ขี่ได้ขี่ ขี่ไม่ได้จอด อยากขี่ แต่ไม่อยากฝืนตัวเอง
เพราะเงินเดือนแค่ 6000 เอง ไงก้อสู้ๆครับ

ผมซื้อมา 20000 ครับ นึกว่าจะจบ ส่ง ปณ.มา  ผมได้จูง ออกมาหาร้านซ่อมก่อนเพราะรถไม่ติด
เสียเงิน 250 บาท ล้างคาร์บู+เปลี่ยนหัวเทียน +อื่นๆอีกนิดหน่อย  แฟนก็แสนขี้บ่น
คันนี้หมดเงินเพิ่มไปพอสมควร จนตอนนี้ถูกใจมากเลยครับ เหลือแต่ยังไม่ได้ไปต่อทะเบียน
อย่ายอมแพ้ครับ ค่อยๆทำ

2หมื่นเลยหรือครับนี้

ส่วนผมได้มาหลักพัน แต่ทำไปร่วม 3 หมื่นแล้วจ้า

กลมกล่อม

อ้างจาก: Tajung เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 08:52:56 หลังเที่ยง
อ้างจาก: mai016 เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 07:04:46 หลังเที่ยง
กำลังท้อกับtzrใด้มา4วันขับใป20โลเข็นใป10โล :Pส่งใปนอนร้านซ่อมล่ะ
ขับช้าสะดุดขับเร็วดับเวงกำ :-X
อาการเดียวกับผมเลย  หลังจากยัดเสื้อ TZR ลงเครื่อง TZM  รถท่านข้อเหวี่ยง TZM ก้เท่ากับว่าเจอปัญหาเดียวกับผม...ไว้ผมหาสาเหตุแล้วจะมาบอก  ลองอ่านกระทุ้ย้อนหลังไปดู  แล้วสังเกตุอาการดูว่าเหมือนผมมั๊ย
1.วิ่งช้าได้ สะดุดบ้าง  แต่ถ้ารอบเกิน 5000 ขึ้นไปจะจี๊ดขึ้น
2.พอวิ่งจี๊ดขึ้นสักหน่อย  เครื่องจะเหมือนมันอืดๆ แล้วก็ดับ  จอดพักนึงยันสตาร์ทก็จะติด
3.ถ้าเอามือมาอังดูรอบๆเสื้อสูบจะรู้สึกว่ามันร้อนจี๋  แต่ความร้อนที่หน้าปัทม์จะปกติ
4.ถ้าถอดหัวเทียนมาดูแล้วเป็นสีขาว  อันนี้เจอส่วนผสมบาง

ถ้าทั้งหมดตรงกัน  รถท่านเป็นอาการเดียวกับผมเลยครับ....ตอนนี้กำลังไล่แก้อยู่
ตรงหมดเลยทั้ง4ข้อ

TONGTZM

อ้างจาก: Tajung เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 08:54:59 หลังเที่ยง
อ้างจาก: TONGTZM เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 08:48:14 หลังเที่ยง
อัพเดรท ๆ น๊อตหัวเละหมดแล้ว  :-*
ยังไม่ออกครับ ทั้งตอก ทั้งหมุน พรุ่งนี้ไม่ออกจะใช้สว่านหัวเจียเล็กแล้ว
กรรม  แสดงว่าประแจที่ใช้ถอดคุณภาพไม่ดีมั๊งเนี่ย  ปกติผมใช้ประแจดี ๆ เวลาถอดหัวน๊อตจะไม่เสียหาย

ผมไว้วางใจยี่ห้อ KINGTONY รุ่นยืมเขาใช้  หุหุหุ
ครับ ยี่ห้อส่งตรงลัดฟ้ามาจากเมืองจีนเลย
แต่ตัวอื่นมันออกหมดเลยนะ เหลือตัวเดียว ดื้อได้ใจ.......พรุ่งนี้จะลองเอาหัวแร้งจี้ให้ร้อนดูก่อน


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

@@TaJung@@

55555+  งั้นเป็นอาการเดียวกัน คือ
ข้อ 1.ต้องแก้เรื่องสายดึงวาล์วที่ไม่มาตรฐานโดยการหาสายที่เป็นของแท้  เพราะของเทียมแต่ละยี่ห้อดันทำมาไม่ดี
ข้อ 2.เสื้อพึ่งคว้านเปลี่ยนลูกมายังฟิตอยู่ ซัดมากๆไม่ได้เพราะยังฟิต ต้องรอแก้เรื่องส่วนผสมบางให้จบก่อน เพราะมันสัมพันธ์กับข้อ 4 5

เนื่องจากรถใส่ข้อเหวี่ยง TZM ทำให้ทางเดินไอดีมันแคบลง  กำลังหาทางแก้อยู่ ถ้าได้จะมาลงในนี้แหล่ะ  แต่ถ้าไม่รอคำตอบให้หาเสื้อ TZM มาลงแทน
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Hunterzero

ทางเดินไอดีส่วนไหนมันแคบหรอครับ  ช่วยชี้เป้าหน่อยได้ไหม

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

Peek2TZ

อ้างจาก: Tajung เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 10:03:20 หลังเที่ยง
55555+  งั้นเป็นอาการเดียวกัน คือ
ข้อ 1.ต้องแก้เรื่องสายดึงวาล์วที่ไม่มาตรฐานโดยการหาสายที่เป็นของแท้  เพราะของเทียมแต่ละยี่ห้อดันทำมาไม่ดี
ข้อ 2.เสื้อพึ่งคว้านเปลี่ยนลูกมายังฟิตอยู่ ซัดมากๆไม่ได้เพราะยังฟิต ต้องรอแก้เรื่องส่วนผสมบางให้จบก่อน เพราะมันสัมพันธ์กับข้อ 4 5

เนื่องจากรถใส่ข้อเหวี่ยง TZM ทำให้ทางเดินไอดีมันแคบลง  กำลังหาทางแก้อยู่ ถ้าได้จะมาลงในนี้แหล่ะ  แต่ถ้าไม่รอคำตอบให้หาเสื้อ TZM มาลงแทน

:D

ไล่ step ตามเทพ ไปเลยครับ ได้ไม่ได้ว่ากันอีกที อิอิ

จบกันที่ 2-3 หมื่น เหรอครับ อืม เส้นทางผมยังอีกยาวไกล
เพราะตอนนี้ เพิ่ง 10 k เอง 555 แต่นับนิ้วดูแล้ว ก้ออีกสองปีจบ
>:( แบบว่า พอเพียง(เท่านี้ เดี๊ยวไม่มี รับทาน)
MY BIKE MY STYLE - (ธนาคารกรุงไทย ออมทรัพย์ 106-0-215268 ธัญญพัฒน์)-0831646286


@@TaJung@@

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 10:15:26 หลังเที่ยง
ทางเดินไอดีส่วนไหนมันแคบหรอครับ  ช่วยชี้เป้าหน่อยได้ไหม
ทางเดินไอดีจากแป้นหรีด เข้าห้องข้อเหวี่ยง  ขึ้นไปปที่กระบอกสูบ

จุดนี้เป็นจุดต้องสงสัยเพราะว่า
1.เครื่อง TZM ใส่ข้อ TZR ยัดเสื้อ TZR ดันไม่มีปัญหา
2.เครื่อง TZM เสื้อ TZR โมตัดตีนเสื้อ  ไม่มีปัญหา
3.เครื่อง TZM เสื้อ TZR เดิมๆ ดันมีปัญหา 

ตอนนี้เลยจะแก้ด้วยการเจียร์ตีนเสื้อแต่เหลือนชด้านข้างไว้ประคองลูกดูก่อน  ถ้าดีขึ้นก็ชัวร์เลย

ปัญหาคือ ตีนเสื้อ TZR ดันกว้างกว่า TZM
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

zxpro

พอดีผมพิมพ์ไม่เก่งครับโทรมาคุยแล้วกันนะผมพอมีข้อมูลอยู่แล้วค่อยบอกกับเพื่อนสมาชิคต่อนะครับ 085-8440880 เทพครับยังไม่นอนคุยได้เลย
อ้างจาก: Tajung เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 11:25:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 10:15:26 หลังเที่ยง
ทางเดินไอดีส่วนไหนมันแคบหรอครับ  ช่วยชี้เป้าหน่อยได้ไหม
ทางเดินไอดีจากแป้นหรีด เข้าห้องข้อเหวี่ยง  ขึ้นไปปที่กระบอกสูบ

จุดนี้เป็นจุดต้องสงสัยเพราะว่า
1.เครื่อง TZM ใส่ข้อ TZR ยัดเสื้อ TZR ดันไม่มีปัญหา
2.เครื่อง TZM เสื้อ TZR โมตัดตีนเสื้อ  ไม่มีปัญหา
3.เครื่อง TZM เสื้อ TZR เดิมๆ ดันมีปัญหา 

ตอนนี้เลยจะแก้ด้วยการเจียร์ตีนเสื้อแต่เหลือนชด้านข้างไว้ประคองลูกดูก่อน  ถ้าดีขึ้นก็ชัวร์เลย

ปัญหาคือ ตีนเสื้อ TZR ดันกว้างกว่า TZM
ขอให้เล็กสู่สุขคติ.....ชื่อเล็กจะอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป[/color]

@@TaJung@@

อ้างจาก: zxpro เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 11:33:48 หลังเที่ยง
พอดีผมพิมพ์ไม่เก่งครับโทรมาคุยแล้วกันนะผมพอมีข้อมูลอยู่แล้วค่อยบอกกับเพื่อนสมาชิคต่อนะครับ 085-8440880 เทพครับยังไม่นอนคุยได้เลย
อ้างจาก: Tajung เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 11:25:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 10:15:26 หลังเที่ยง
ทางเดินไอดีส่วนไหนมันแคบหรอครับ  ช่วยชี้เป้าหน่อยได้ไหม
ทางเดินไอดีจากแป้นหรีด เข้าห้องข้อเหวี่ยง  ขึ้นไปปที่กระบอกสูบ

จุดนี้เป็นจุดต้องสงสัยเพราะว่า
1.เครื่อง TZM ใส่ข้อ TZR ยัดเสื้อ TZR ดันไม่มีปัญหา
2.เครื่อง TZM เสื้อ TZR โมตัดตีนเสื้อ  ไม่มีปัญหา
3.เครื่อง TZM เสื้อ TZR เดิมๆ ดันมีปัญหา 

ตอนนี้เลยจะแก้ด้วยการเจียร์ตีนเสื้อแต่เหลือนชด้านข้างไว้ประคองลูกดูก่อน  ถ้าดีขึ้นก็ชัวร์เลย

ปัญหาคือ ตีนเสื้อ TZR ดันกว้างกว่า TZM
[/quoteโอ๊ว!!! ขอบคุณครับ งั้นเดี๋ยวโทรไปเลย  เพราะตอนนี้มึนกับรถมาก ๆ เอาเสื้อ TZM ใส่ไม่มีปัญหาเลยแม้แต่นิดเดียว
แต่เอาของ TZR ใส่ปุ๊บมีปัญหาปั๊บ  ยกเสื้อสลับใส่กี่ตัวก็มีปัญหา
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

ช่างกิ๊ก

ใกล้จะ 200หน้าแล้ว   มีสาวก YAMAHA กี่ท่านเนี่ย... 
ลงชื่อเป็นทางการหน่อยก็ดีนะ 
วันหน้าวันหลัง เจอกัน จะได้ทักทายกันถูกคน....
ร้านช่างกิ๊ก รับซ่อมกันสะบัดkr ตีปลอก2จังหวะ  ตกแต่ง โมดิฟาย และอุปกรณ์สำหรับรถแข่ง  https://web.facebook.com/Naychangkiksservice

@@TaJung@@

ผมว่ามีไม่กี่คนนะ  ฮ่า ๆๆๆๆ  แป๊บๆจะ200 แล้วเหย๋อ  คุยกันยังกะ chat แต่ไม่ได้ปั่นกระทู้นะจ๊ะ

พอดีมันมีทั้งสาระ และสาเลอะ ด้วยในกระทู้เดียว


สรุปว่าคุยกะคุณเทพแล้ว  เดี๋ยวต้องไล่ระบบน้ำมันดูแล้ว ต้องกลับมาเติม 91 ลองดูก่อน...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

MaX_TzR

ผมอยากเป็นคนแรกในหน้า 200

ปั่นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดนแบนมาทีหน้าซีด กำ.. ตาจุงช่วยด้วย


ไปทริปกันมั้ยน้องง~

.

Bazooka

มะฟู แย่งกัน เผื่อได้เป็นที่1หน้า 200 มั่ง อิ อิ..

Bazooka

อ้างจาก: narokawayg เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 09:11:10 หลังเที่ยง
อ้างจาก: joscopy เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 08:22:44 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Peek2TZ เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 07:55:34 หลังเที่ยง
อ้างจาก: mai016 เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 07:04:46 หลังเที่ยง
กำลังท้อกับtzrใด้มา4วันขับใป20โลเข็นใป10โล :Pส่งใปนอนร้านซ่อมล่ะ
ขับช้าสะดุดขับเร็วดับเวงกำ :-X

เป็นกำลังใจให้ ผมเองก็เหมือนกันครับ
ได้มา 3 เดือน ขี่มั่ง ส่งซ่อมมั่ง รื้อมั่ง รั่วมั่ง เหมือนกัน
ตอนนี้ ก็ใช้ได้มั่ง ไม่ได้มั่ง เข้าเว็ป อ่านไปหาข้อมูลไป
อะไรไม่ได้ก็ถาม ไปทั่ว ไม่ต้องซีเรียสครับ คนในนี้ยินดีตอบเท่าที่รู้ครับ
ผมก็ซื้อมา 6 พัน ทำทะเบียนไปพันกว่าบาท พอดีมันขาดแค่ปีเดียว
ตอนนี้ค่าซ่อมค่าแต่ง ค่ารื้อ ตั้งไว้เดือนละ 1000-1200
หมดงบก็หยุด ขี่ได้ขี่ ขี่ไม่ได้จอด อยากขี่ แต่ไม่อยากฝืนตัวเอง
เพราะเงินเดือนแค่ 6000 เอง ไงก้อสู้ๆครับ

ผมซื้อมา 20000 ครับ นึกว่าจะจบ ส่ง ปณ.มา  ผมได้จูง ออกมาหาร้านซ่อมก่อนเพราะรถไม่ติด
เสียเงิน 250 บาท ล้างคาร์บู+เปลี่ยนหัวเทียน +อื่นๆอีกนิดหน่อย  แฟนก็แสนขี้บ่น
คันนี้หมดเงินเพิ่มไปพอสมควร จนตอนนี้ถูกใจมากเลยครับ เหลือแต่ยังไม่ได้ไปต่อทะเบียน
อย่ายอมแพ้ครับ ค่อยๆทำ

2หมื่นเลยหรือครับนี้

ส่วนผมได้มาหลักพัน แต่ทำไปร่วม 3 หมื่นแล้วจ้า

555555..นึกว่ามีเราคนเดียว อิ อิ..ผมซื้อมา 5500 ณ.เวลานี้ถ้าเอาชุดหน้าหลัง FZR 250 ที่กองรออยู่ขึ้นเสร็จน่าจะเกิน 35000 นะครับ (ว่าจะเอามาขี่เล่นๆขำๆสงสัยต้องขี่แบบจริงๆจังๆให้พังไปข้างหนึ่งละครับ หุ หุ)


Hunterzero

#3957
อ้างจาก: Bazooka เมื่อ กุมภาพันธ์ 16, 2011, 05:45:11 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: narokawayg เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 09:11:10 หลังเที่ยง
อ้างจาก: joscopy เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 08:22:44 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Peek2TZ เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 07:55:34 หลังเที่ยง
อ้างจาก: mai016 เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2011, 07:04:46 หลังเที่ยง
กำลังท้อกับtzrใด้มา4วันขับใป20โลเข็นใป10โล :Pส่งใปนอนร้านซ่อมล่ะ
ขับช้าสะดุดขับเร็วดับเวงกำ :-X

เป็นกำลังใจให้ ผมเองก็เหมือนกันครับ
ได้มา 3 เดือน ขี่มั่ง ส่งซ่อมมั่ง รื้อมั่ง รั่วมั่ง เหมือนกัน
ตอนนี้ ก็ใช้ได้มั่ง ไม่ได้มั่ง เข้าเว็ป อ่านไปหาข้อมูลไป
อะไรไม่ได้ก็ถาม ไปทั่ว ไม่ต้องซีเรียสครับ คนในนี้ยินดีตอบเท่าที่รู้ครับ
ผมก็ซื้อมา 6 พัน ทำทะเบียนไปพันกว่าบาท พอดีมันขาดแค่ปีเดียว
ตอนนี้ค่าซ่อมค่าแต่ง ค่ารื้อ ตั้งไว้เดือนละ 1000-1200
หมดงบก็หยุด ขี่ได้ขี่ ขี่ไม่ได้จอด อยากขี่ แต่ไม่อยากฝืนตัวเอง
เพราะเงินเดือนแค่ 6000 เอง ไงก้อสู้ๆครับ

ผมซื้อมา 20000 ครับ นึกว่าจะจบ ส่ง ปณ.มา  ผมได้จูง ออกมาหาร้านซ่อมก่อนเพราะรถไม่ติด
เสียเงิน 250 บาท ล้างคาร์บู+เปลี่ยนหัวเทียน +อื่นๆอีกนิดหน่อย  แฟนก็แสนขี้บ่น
คันนี้หมดเงินเพิ่มไปพอสมควร จนตอนนี้ถูกใจมากเลยครับ เหลือแต่ยังไม่ได้ไปต่อทะเบียน
อย่ายอมแพ้ครับ ค่อยๆทำ

2หมื่นเลยหรือครับนี้

ส่วนผมได้มาหลักพัน แต่ทำไปร่วม 3 หมื่นแล้วจ้า

555555..นึกว่ามีเราคนเดียว อิ อิ..ผมซื้อมา 5500 ณ.เวลานี้ถ้าเอาชุดหน้าหลัง FZR 250 ที่กองรออยู่ขึ้นเสร็จน่าจะเกิน 35000 นะครับ (ว่าจะเอามาขี่เล่นๆขำๆสงสัยต้องขี่แบบจริงๆจังๆให้พังไปข้างหนึ่งละครับ หุ หุ)



อันนี้ทำแล้วจบ35000ใช่ไหมครับเหอๆ  พี่ผมลงขายTZMแต่งแบบเดียวกันนี้(ลงชุดหน้าหลังFZR250 ยางนินจากใหม่ๆ) สีใหม่ด้วยราคาใกล้กัน  ยังมีคนมาลงดิสเครดิตว่าแพงอย่างงั้นแพงอย่างงี้
รถรุ่นนี้ราคาไม่เกิน10,000โดยที่ไม่รู้เลยทำไปแล้วหมดกันไปเท่าไหร่ถ้าไม่ลองทำเองแล้ว+ราคาดูไม่รู้หรอกว่ามันขนาดไหน  น่าเศร้า :P

KRซากๆ 6พัน+7พัน  หรือSEจบ17000 มันดีตรงไหนหว่าเห็นพอซัดเข้าโค้งแข่งกับTZMแล้วหวิวในโค้งจะตายไป

ทางตรงก็ถ้ามีทางยาวหน่อยก็รู้เรื่องแล้ว  บางคนในเว็บไปมิตติ้งกันแล้วเจอTZMลากยาวนำหน้าทิ้งเลย โดยที่ไม่รู้ด้วยว่าTZMคันนั้นวาล์วขาด ไปเรียบร้อยแล้ว(แต่คนขี่TZMไม่รู้นะ รู้อีกทีตอนจอด)

ผมไม่ได้แขวะใครมากหรอกนะครับแต่จากความรู้สึก ZX KRมันเป็นกระแส  ตัวผมเองยังไม่อยากได้เลย  แต่ถ้าเป็นเซอละเอาอะ  ชอบขี่ไกลๆไม่เมื่อย(ผมไม่ได้เกลียดยี่ห้อKทั้งหมดนะ ชอบมันด้วยซ็ำเพราะเครื่องแรง)
ปั่นราคากันเข้าไป หากันเข้าไป  แต่บางครั้งต้องยอมรับว่า มันเป็นความใฝ่ฝันของตัวคนหาเอง  ผมเองก็มีฝันเหมือนกัน N-Pro ตัวพัน4สูบ  แต่ตตอนนี้มันลงตัวที่TZMอ่านะ อิอิ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

Vilator

^
^
^
^
เขาคงตีราคาตามตัวรถที่ไม่ติดตลาด   และอีกอย่างซื้อ TZM ก็เพราะเห็นว่าถูกโดยไม่เข้าใจว่ารถได้เพิ่มเติมอะไรไปบ้าง  นานาจิตตังครับ
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




Hunterzero

ของผมได้มา10,000เครื่องจบชุดสีเน่าOK ไม่เป็นไร กำลังลงหมื่นที่สองเพื่อเอาชุดสี ยางใหม่ ชุดกุญแจแล้วอันที่ต้องเปลี่ยนตามกาลเวลา สารพัดอะครับ

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade