Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 17 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

TZMClub150


narokawayg

ผมก็ไม่ไปครับ กลับไปทำรถดีกว่า อิอิ

แผ่นคลัท TZM ใช้กี่แผ่นครับ แล้วมันมีแผ่นนอกวงแหวนด้วยใช่ไหม

ว่าจะเปลี่ยนเป็นแผ่นปกติให้หมดเลย

TZMClub150

อ้างจาก: narokawayg เมื่อ มกราคม 13, 2011, 07:06:18 หลังเที่ยง
ผมก็ไม่ไปครับ กลับไปทำรถดีกว่า อิอิ

แผ่นคลัท TZM ใช้กี่แผ่นครับ แล้วมันมีแผ่นนอกวงแหวนด้วยใช่ไหม

ว่าจะเปลี่ยนเป็นแผ่นปกติให้หมดเลย

หกหรือเจ็ดไม่แน่ใจ อิอิ

มีแผ่นแหวนวงนอกด้วยครับ

MaX_TzR

อ้างจาก: narokawayg เมื่อ มกราคม 13, 2011, 06:14:29 หลังเที่ยง
ส่วนตัวผมไม่ค่อยชอบเซอร์โว TZR เท่าไหร่นัก เพราะมันเปิดทีเดียวหมด

แต่ถ้าของ TZM มันจะไล่เปิดตามรอบ จะสมูทกว่า

แต่ TZR คงจะดุกว่า จริงหรือเปล่าครับท่านจุง

รถผมคงได้เปลี่ยนซีลจานไฟด้วยแล้วเป็นแน่แท้ เพราะรอบค้าง ไม่ค่อยลง อิอิ เดินเบา 3 พันรอบมั่ง 2 พันรอบมั่ง ต้องเบิ้ลๆ ถึงจะลงบ้าง ไม่ลงบ้าง

คลัทลื่นอีก โอ้ว เอาเข้าไป 55
เซอโว TZR มันเปิดทีเดียวหมดหรอ ผมว่าไม่นะครับ มันค่อยๆเปิดตามรอบเหมือนกัน

ผมเคยเร่งเครื่องแล้วเปิดฝาวาวล์ไว้ มันก็ค่อยๆเปิดตามรอบเหมือนกันนะครับ  สายสีฟ้าอ่ะ....





พรุ่งนี้น้ำมันขึ้น 50 สต. นะ

ก็เลยไปเติม E20 มาครึ่งถัง ปนกันโซฮอล 91 ครึ่งถัง

ผลที่ออกมา ไม่มีอาการใดๆ ขี่เหมือนปรกติทุกอย่าง   [ไม่ได้ปรับจูนอะไรเลย เดิมๆหมด]


E20 เสร็จฉันหละ หึหึ


ไปทริปกันมั้ยน้องง~

.

chimkul01

งานนี้คงต้องพึ่งหัวฉีด ถ้าขี่ไกลๆๆ
พี่ๆๆช่วยแนะนำออโต้ที่ทนๆๆ ประหยัดหน่อยสิครับ
honda yamaha

ใจมันรักทำงัยอ่าพ่อ

นายฮาดีย์ ฉิมกุล
086-787-1291
403-024649-2 ไทยพานิชย์ สาขา บิ๊กซีหนองจอก

Mtz

อ้างจาก: TONGTZM เมื่อ มกราคม 13, 2011, 02:19:56 หลังเที่ยง
เครื่องผมเติม 91 ธรรมดาเต็มถัง 500 กว่า

ตอนนี้วิ่งมา 167 โล ลดไป 3 ส่วน 4 แล้ว
ถ้าวิ่งได้ 250 โล เท่ากับกิโลล่ะ 2 บาท  เปลืองพอ ๆ รถยนต์เลยอ่ะ   :-*
เติมแก๊ส95โลด เต็มถัง400 ของผมใช้นี้ ก๊อก1จะได้250กิโล (เพราะขี่ขึ้น-ลงเขา แถวโคราชเยอะ ถ้าทางเรียบน่าจะได้ดีกว่านี้ )ประมาณนี้

Mtz

อ้างจาก: chimkul01 เมื่อ มกราคม 13, 2011, 07:25:26 หลังเที่ยง
งานนี้คงต้องพึ่งหัวฉีด ถ้าขี่ไกลๆๆ
พี่ๆๆช่วยแนะนำออโต้ที่ทนๆๆ ประหยัดหน่อยสิครับ
honda yamaha
เวฟ110I ครับ จบเลย ประหยัด+ทนกว่าออโต้มากมาย แถวตีนปลายไหลแซงออโต้หัวฉีดด้วย

@@TaJung@@

ถ้าไม่แคร์เรื่องยี่ห้อ  แนะนำ รถของซูซูกิเด้อ  อึดถึกทน  ฮายาเต้หัวฉีด...กรณีใช้ยาวๆไม่เปลี่ยนรถบ่อย
UBOX ใต้เบาะก็ใหญ่ ผมใช้รุ่นคาร์บูอยู่

แต่ถ้าเอารถเกียร์ให้เล่นรุ่น 125 ดีกว่า
อ้างจาก: narokawayg เมื่อ มกราคม 13, 2011, 07:06:18 หลังเที่ยง
ผมก็ไม่ไปครับ กลับไปทำรถดีกว่า อิอิ

แผ่นคลัท TZM ใช้กี่แผ่นครับ แล้วมันมีแผ่นนอกวงแหวนด้วยใช่ไหม

ว่าจะเปลี่ยนเป็นแผ่นปกติให้หมดเลย
6-7 แผ่น  มีแผ่นนึงที่จะมีแหวนพิเศษอยู่
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

chimkul01


ใจมันรักทำงัยอ่าพ่อ

นายฮาดีย์ ฉิมกุล
086-787-1291
403-024649-2 ไทยพานิชย์ สาขา บิ๊กซีหนองจอก

Mtz

อ้างจาก: chimkul01 เมื่อ มกราคม 13, 2011, 08:40:22 หลังเที่ยง
ตอนนี้2 จิต เวฟ110ไอ กับ มีโอ125
CZ-I ก็ขี่มัน แต่เข้าโค้งผมว่าสู้เวฟไม่ได้

chimkul01


ใจมันรักทำงัยอ่าพ่อ

นายฮาดีย์ ฉิมกุล
086-787-1291
403-024649-2 ไทยพานิชย์ สาขา บิ๊กซีหนองจอก

โอ โมกระจาย

อ้างจาก: GiFt_2T_UbOn เมื่อ มกราคม 13, 2011, 07:10:30 หลังเที่ยง
อ้างจาก: narokawayg เมื่อ มกราคม 13, 2011, 07:06:18 หลังเที่ยง
ผมก็ไม่ไปครับ กลับไปทำรถดีกว่า อิอิ

แผ่นคลัท TZM ใช้กี่แผ่นครับ แล้วมันมีแผ่นนอกวงแหวนด้วยใช่ไหม

ว่าจะเปลี่ยนเป็นแผ่นปกติให้หมดเลย

หกหรือเจ็ดไม่แน่ใจ อิอิ

มีแผ่นแหวนวงนอกด้วยครับ
มาช่วยคอนเฟิร์มว่า 7 แผ่นครับนับเองกับมือ แหวนพิเศษอะไรน่ะ อยู่ระหว่างแผ่นที่ 3 กับ 4 ครับ เอารูปมาฝากดา เอามือถือถ่ายเเน้อ ไม่ค่อยชัด









บัญชี ชัยพฤกษ์ แจ้งไพร ธ.กรุงเทพ  595-046-414-8  โอนแล้วแจ้งด้วยนะครับ  T.086-7235166 true ครับ

Mtz

อ้างจาก: aokoy เมื่อ มกราคม 13, 2011, 09:08:28 หลังเที่ยง
อ้างจาก: GiFt_2T_UbOn เมื่อ มกราคม 13, 2011, 07:10:30 หลังเที่ยง
อ้างจาก: narokawayg เมื่อ มกราคม 13, 2011, 07:06:18 หลังเที่ยง
ผมก็ไม่ไปครับ กลับไปทำรถดีกว่า อิอิ

แผ่นคลัท TZM ใช้กี่แผ่นครับ แล้วมันมีแผ่นนอกวงแหวนด้วยใช่ไหม

ว่าจะเปลี่ยนเป็นแผ่นปกติให้หมดเลย

หกหรือเจ็ดไม่แน่ใจ อิอิ

มีแผ่นแหวนวงนอกด้วยครับ
มาช่วยคอนเฟิร์มว่า 7 แผ่นครับนับเองกับมือ แหวนพิเศษอะไรน่ะ อยู่ระหว่างแผ่นที่ 3 กับ 4 ครับ เอารูปมาฝากดา เอามือถือถ่ายเเน้อ ไม่ค่อยชัด










ฝาTZR ออร่ามาเต็ม มีถ่ายรูปไว้ด้วยแฮะ  อิอิ พรุ่งนี้เจอกันครับพี่โอ

narokawayg

อ้างจาก: maxzautcc เมื่อ มกราคม 13, 2011, 07:15:22 หลังเที่ยง
อ้างจาก: narokawayg เมื่อ มกราคม 13, 2011, 06:14:29 หลังเที่ยง
ส่วนตัวผมไม่ค่อยชอบเซอร์โว TZR เท่าไหร่นัก เพราะมันเปิดทีเดียวหมด

แต่ถ้าของ TZM มันจะไล่เปิดตามรอบ จะสมูทกว่า

แต่ TZR คงจะดุกว่า จริงหรือเปล่าครับท่านจุง

รถผมคงได้เปลี่ยนซีลจานไฟด้วยแล้วเป็นแน่แท้ เพราะรอบค้าง ไม่ค่อยลง อิอิ เดินเบา 3 พันรอบมั่ง 2 พันรอบมั่ง ต้องเบิ้ลๆ ถึงจะลงบ้าง ไม่ลงบ้าง

คลัทลื่นอีก โอ้ว เอาเข้าไป 55
เซอโว TZR มันเปิดทีเดียวหมดหรอ ผมว่าไม่นะครับ มันค่อยๆเปิดตามรอบเหมือนกัน

ผมเคยเร่งเครื่องแล้วเปิดฝาวาวล์ไว้ มันก็ค่อยๆเปิดตามรอบเหมือนกันนะครับ  สายสีฟ้าอ่ะ....





พรุ่งนี้น้ำมันขึ้น 50 สต. นะ

ก็เลยไปเติม E20 มาครึ่งถัง ปนกันโซฮอล 91 ครึ่งถัง

ผลที่ออกมา ไม่มีอาการใดๆ ขี่เหมือนปรกติทุกอย่าง   [ไม่ได้ปรับจูนอะไรเลย เดิมๆหมด]


E20 เสร็จฉันหละ หึหึ

อ้าวเหรอครับ พอดีไปค้นข้อมูลเก่าๆมาเค้าว่ามันเปิด ปิด เปิด ทีเดียวหมดเลย ไอ้ผมก็ไม่เคยขี่ TZR ซะด้วย

เสี่ยวเลยเรา อิอิ

Mtz

อ้างจาก: narokawayg เมื่อ มกราคม 13, 2011, 09:23:10 หลังเที่ยง
อ้างจาก: maxzautcc เมื่อ มกราคม 13, 2011, 07:15:22 หลังเที่ยง
อ้างจาก: narokawayg เมื่อ มกราคม 13, 2011, 06:14:29 หลังเที่ยง
ส่วนตัวผมไม่ค่อยชอบเซอร์โว TZR เท่าไหร่นัก เพราะมันเปิดทีเดียวหมด

แต่ถ้าของ TZM มันจะไล่เปิดตามรอบ จะสมูทกว่า

แต่ TZR คงจะดุกว่า จริงหรือเปล่าครับท่านจุง

รถผมคงได้เปลี่ยนซีลจานไฟด้วยแล้วเป็นแน่แท้ เพราะรอบค้าง ไม่ค่อยลง อิอิ เดินเบา 3 พันรอบมั่ง 2 พันรอบมั่ง ต้องเบิ้ลๆ ถึงจะลงบ้าง ไม่ลงบ้าง

คลัทลื่นอีก โอ้ว เอาเข้าไป 55
เซอโว TZR มันเปิดทีเดียวหมดหรอ ผมว่าไม่นะครับ มันค่อยๆเปิดตามรอบเหมือนกัน

ผมเคยเร่งเครื่องแล้วเปิดฝาวาวล์ไว้ มันก็ค่อยๆเปิดตามรอบเหมือนกันนะครับ  สายสีฟ้าอ่ะ....





พรุ่งนี้น้ำมันขึ้น 50 สต. นะ

ก็เลยไปเติม E20 มาครึ่งถัง ปนกันโซฮอล 91 ครึ่งถัง

ผลที่ออกมา ไม่มีอาการใดๆ ขี่เหมือนปรกติทุกอย่าง   [ไม่ได้ปรับจูนอะไรเลย เดิมๆหมด]


E20 เสร็จฉันหละ หึหึ

อ้าวเหรอครับ พอดีไปค้นข้อมูลเก่าๆมาเค้าว่ามันเปิด ปิด เปิด ทีเดียวหมดเลย ไอ้ผมก็ไม่เคยขี่ TZR ซะด้วย

เสี่ยวเลยเรา อิอิ
มันเปิดคล้ายๆกัน แต่ไม่เหมือนซะทีเดียวครับ  แต่ก้ค่อยๆเปิดตามรอบเหมือนกัน

narokawayg

แล้วไอ้แผ่นคลัทกำลัง ที่มีวงแหวนด้านใน ถ้าเราเอาออกแล้วใส่แผ่นคลัทปกติไปจะเป็นไง แล้วมันมีหน้าที่อะไร

ผมเคยเปลีย่นของแอลเอี๊ยด ใช้แผ่นคลัทปกติทั้งหมดเลย มันก็ใช้ได้นะ โดดดีด้วย แล้วไอ้แผ่นกำลังมันมีไว้ทำไมหว่า

@@TaJung@@

จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Mtz

อ้างจาก: Tajung เมื่อ มกราคม 13, 2011, 09:48:27 หลังเที่ยง
เข้ามาดูดความรู้ จ๊วบๆ
..........มาแนวเจ้ากิฟ อีกแล้ว เนียนปั่นกระทู้

@@TaJung@@

อ้างจาก: Mtzm เมื่อ มกราคม 13, 2011, 09:49:57 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tajung เมื่อ มกราคม 13, 2011, 09:48:27 หลังเที่ยง
เข้ามาดูดความรู้ จ๊วบๆ
..........มาแนวเจ้ากิฟ อีกแล้ว เนียนปั่นกระทู้
ไม่ได้ปั่น ดูดความรู้จริง ๆ ข้างบนสาระเพียบเห็นมะ เสื้อเก่า กับ เสื้อใหม่

ปล.ลูกสูบ TZM มีถึงไซส์ 2.0 เด้อ กรณีเสื้อตีปลอกมาแล้ว อิอิอิ  ใหญ่กว่านั้นไม่รู้มีป่าว
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

TZMClub150

ออิ

ดูดความรู้  จ๊วฟๆ

หลังจากนั้น ก็ตีปลอกแกรมเลย

ถึงลูกสองร้อย หกสิบสามมิล