Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

narokawayg

อ้างจาก: Tajung เมื่อ เมษายน 26, 2011, 01:43:45 หลังเที่ยง
ปลุกเซอร์ตื่นแระ....ดีไม่ได้ร้อเครื่อง  น้องหนิมเข้าไปเยี่ยมกระบอกสูบ  ถอดฝาครอบจานไฟ ถอดหัวเทียน เทน้ำมันผสม 2T ลงหัวสูบ เอาประแจขันอัดให้ข้อหมุนได้ครบรอบ สตาร์ทติดเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ  ต้องรีบประกอบให้เสร็จจะได้ขี่ใช้งานมั่ง.......
นอกใจ TZM

เสียใจที่สุด ...

shootme

อ้างจาก: Tajung เมื่อ เมษายน 26, 2011, 01:43:45 หลังเที่ยง
ปลุกเซอร์ตื่นแระ....ดีไม่ได้ร้อเครื่อง  น้องหนิมเข้าไปเยี่ยมกระบอกสูบ  ถอดฝาครอบจานไฟ ถอดหัวเทียน เทน้ำมันผสม 2T ลงหัวสูบ เอาประแจขันอัดให้ข้อหมุนได้ครบรอบ สตาร์ทติดเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ  ต้องรีบประกอบให้เสร็จจะได้ขี่ใช้งานมั่ง.......

ตอนประกอบลืม ชโลม 2 ทีหรอ ตาจุง 5555

@@TaJung@@

อ้างจาก: shootme เมื่อ เมษายน 26, 2011, 02:29:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tajung เมื่อ เมษายน 26, 2011, 01:43:45 หลังเที่ยง
ปลุกเซอร์ตื่นแระ....ดีไม่ได้ร้อเครื่อง  น้องหนิมเข้าไปเยี่ยมกระบอกสูบ  ถอดฝาครอบจานไฟ ถอดหัวเทียน เทน้ำมันผสม 2T ลงหัวสูบ เอาประแจขันอัดให้ข้อหมุนได้ครบรอบ สตาร์ทติดเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ  ต้องรีบประกอบให้เสร็จจะได้ขี่ใช้งานมั่ง.......

ตอนประกอบลืม ชโลม 2 ทีหรอ ตาจุง 5555
ก่อนจอดพึ่งไปทำเครื่องมาวิ่งได้ไม่ถึง 10 กิโล ก้ถอดเปลือกไปทำสี  แล้วก้รื้อเปลี่ยนล้อหน้า กับหาของ ปาเข้าไป 3 เดือนกว่าที่จอดอ่ะ  น้องหนิมมันเลยถามหา เอิ๊กๆๆๆๆ
อ้างจาก: narokawayg เมื่อ เมษายน 26, 2011, 02:27:49 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tajung เมื่อ เมษายน 26, 2011, 01:43:45 หลังเที่ยง
ปลุกเซอร์ตื่นแระ....ดีไม่ได้ร้อเครื่อง  น้องหนิมเข้าไปเยี่ยมกระบอกสูบ  ถอดฝาครอบจานไฟ ถอดหัวเทียน เทน้ำมันผสม 2T ลงหัวสูบ เอาประแจขันอัดให้ข้อหมุนได้ครบรอบ สตาร์ทติดเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆ  ต้องรีบประกอบให้เสร็จจะได้ขี่ใช้งานมั่ง.......
นอกใจ TZM

เสียใจที่สุด ...
ไม่ได้นอกใจ  แต่เอามาเป็นเพื่อนกัน  แต่ยังไม่ได้วิ่งเพราะปลุกมันขึ้นมาจากรถสภาพที่เรียกได้ว่าเน่ามาเลยอ่ะ....
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

sp135ta


Vilator

อ่ะจัดมา ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ครับ
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




ThoShiRo

ใครทราบบ้างครับว่าปั๊มบน TZM ขนาดเท่าไหร่ ?/?
แล้วมันใหญ่กว่า NSR ProArm ใช่ไหมครับ

(มีโครงการเอาช่วงหน้า NSR250 + ปั๊มบนล่าง TZM ใส่ NSR ProArm ครับ)
love 2T bike

narokawayg

อ้างจาก: ThoShiRo เมื่อ เมษายน 27, 2011, 08:43:24 ก่อนเที่ยง
ใครทราบบ้างครับว่าปั๊มบน TZM ขนาดเท่าไหร่ ?/?
แล้วมันใหญ่กว่า NSR ProArm ใช่ไหมครับ

(มีโครงการเอาช่วงหน้า NSR250 + ปั๊มบนล่าง TZM ใส่ NSR ProArm ครับ)

แล้วปั๊มซ้ายทำำไงอ่ะครับ

sp135ta


ThoShiRo

อ้างจาก: narokawayg เมื่อ เมษายน 27, 2011, 08:58:29 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ThoShiRo เมื่อ เมษายน 27, 2011, 08:43:24 ก่อนเที่ยง
ใครทราบบ้างครับว่าปั๊มบน TZM ขนาดเท่าไหร่ ?/?
แล้วมันใหญ่กว่า NSR ProArm ใช่ไหมครับ

(มีโครงการเอาช่วงหน้า NSR250 + ปั๊มบนล่าง TZM ใส่ NSR ProArm ครับ)

แล้วปั๊มซ้ายทำำไงอ่ะครับ

ใส่ดิสก์ขวาด้านเดียวครับ ล้อเดิม NSR ProArm
love 2T bike

sp135ta

ขอถามหน่อยนะครับ ผมไม่ค่อยรู้เรื่องรถสักเท่าไหร่ คือว่า เวลาขี่เนี่ย ช่วงประมาณ 4500-6500 โดยประมาณรถเร่งไม่ขึ้นครับ อืดมาก ถ้าเลยไปแล้วมันก็เร่งขึ้นปกติครับ เกี่ยวกับแบตเตอรี่ไหมครับ เพราะว่าแบตมันหมดแล้วยังไม่ได้ซื้อมาใส่อะครับ

@@TaJung@@

อ้างจาก: sp135ta เมื่อ เมษายน 27, 2011, 09:53:31 ก่อนเที่ยง
ขอถามหน่อยนะครับ ผมไม่ค่อยรู้เรื่องรถสักเท่าไหร่ คือว่า เวลาขี่เนี่ย ช่วงประมาณ 4500-6500 โดยประมาณรถเร่งไม่ขึ้นครับ อืดมาก ถ้าเลยไปแล้วมันก็เร่งขึ้นปกติครับ เกี่ยวกับแบตเตอรี่ไหมครับ เพราะว่าแบตมันหมดแล้วยังไม่ได้ซื้อมาใส่อะครับ
หาแบตมาใส่ก่อนเลย TZ มันวาล์วไฟฟ้า  ไม่มีแบต มันไม่อยากจะทำงาน ระยะยาว เซอร์โว กล่อง จะเสียเอา...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

sp135ta

อ้างจาก: Tajung เมื่อ เมษายน 27, 2011, 10:03:43 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: sp135ta เมื่อ เมษายน 27, 2011, 09:53:31 ก่อนเที่ยง
ขอถามหน่อยนะครับ ผมไม่ค่อยรู้เรื่องรถสักเท่าไหร่ คือว่า เวลาขี่เนี่ย ช่วงประมาณ 4500-6500 โดยประมาณรถเร่งไม่ขึ้นครับ อืดมาก ถ้าเลยไปแล้วมันก็เร่งขึ้นปกติครับ เกี่ยวกับแบตเตอรี่ไหมครับ เพราะว่าแบตมันหมดแล้วยังไม่ได้ซื้อมาใส่อะครับ
หาแบตมาใส่ก่อนเลย TZ มันวาล์วไฟฟ้า  ไม่มีแบต มันไม่อยากจะทำงาน ระยะยาว เซอร์โว กล่อง จะเสียเอา...

ขอบคุณมากครับ

kongnoo17

ออกตัววอดตลอดเลย

ต้อง 3000 รอบขึ้นไป ถึงจะพอไหว ถ้าสบาย ๆเลยก็ 4500-5000
ขอบคุณ อาจารย์จากเว็บ 2stroke ทุกท่านที่สั่งสอนผมให้รู้จักกับรถมอเตอรืไซค์ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง ผมคารวะทุกท่านด้วยใจจริง....

narokawayg

อ้างจาก: kongnoo17 เมื่อ เมษายน 27, 2011, 10:32:07 ก่อนเที่ยง
ออกตัววอดตลอดเลย

ต้อง 3000 รอบขึ้นไป ถึงจะพอไหว ถ้าสบาย ๆเลยก็ 4500-5000

E52 ชิมิ

ถ้าจะใช้ก็แยงนมหนูเดินเบา หน่อย ออกตัวได้ง่ายขึ้น

แต่ทีนี้กลับมาเติมของเดิม หนักลเยนะ

kongnoo17

อ้างจาก: narokawayg เมื่อ เมษายน 27, 2011, 11:01:41 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: kongnoo17 เมื่อ เมษายน 27, 2011, 10:32:07 ก่อนเที่ยง
ออกตัววอดตลอดเลย

ต้อง 3000 รอบขึ้นไป ถึงจะพอไหว ถ้าสบาย ๆเลยก็ 4500-5000

E52 ชิมิ

ถ้าจะใช้ก็แยงนมหนูเดินเบา หน่อย ออกตัวได้ง่ายขึ้น

แต่ทีนี้กลับมาเติมของเดิม หนักลเยนะ

E85 ถังที่ 2 แล้วครับ

6000 ขึ้นไป นี่ วิ่งตัวเบาเลย

แต่ 5000 ลงมา เหนือย จ้องจะดับตลอด
----------------
อีกเรื่องครับ

ฝนตกทีไรรถดับทุกที วิ่งต่ำกว่า 6 พัน รอบไม่ได้เลย

โคตรแว้นอะ เกียร์ 1 ตลอดทาง จะบ้าตาย

เพราะอากาศมันมีน้ำใช่มั้ยครับ ตอนนี้ ไปซื้อไส้กรองใหม่มาแล้ว อันเก่า ช่างแม่งถอดออกโยนทิ้งไม่มีบอกกล่าว
ตาย ๆ สุดท้ายรื้อรถถึงเห็น
ขอบคุณ อาจารย์จากเว็บ 2stroke ทุกท่านที่สั่งสอนผมให้รู้จักกับรถมอเตอรืไซค์ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง ผมคารวะทุกท่านด้วยใจจริง....

narokawayg

อ้างจาก: kongnoo17 เมื่อ เมษายน 27, 2011, 11:27:32 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: narokawayg เมื่อ เมษายน 27, 2011, 11:01:41 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: kongnoo17 เมื่อ เมษายน 27, 2011, 10:32:07 ก่อนเที่ยง
ออกตัววอดตลอดเลย

ต้อง 3000 รอบขึ้นไป ถึงจะพอไหว ถ้าสบาย ๆเลยก็ 4500-5000

E52 ชิมิ

ถ้าจะใช้ก็แยงนมหนูเดินเบา หน่อย ออกตัวได้ง่ายขึ้น

แต่ทีนี้กลับมาเติมของเดิม หนักลเยนะ

E85 ถังที่ 2 แล้วครับ

6000 ขึ้นไป นี่ วิ่งตัวเบาเลย

แต่ 5000 ลงมา เหนือย จ้องจะดับตลอด
----------------
อีกเรื่องครับ

ฝนตกทีไรรถดับทุกที วิ่งต่ำกว่า 6 พัน รอบไม่ได้เลย

โคตรแว้นอะ เกียร์ 1 ตลอดทาง จะบ้าตาย

เพราะอากาศมันมีน้ำใช่มั้ยครับ ตอนนี้ ไปซื้อไส้กรองใหม่มาแล้ว อันเก่า ช่างแม่งถอดออกโยนทิ้งไม่มีบอกกล่าว
ตาย ๆ สุดท้ายรื้อรถถึงเห็น

จูนใหม่ ถึงจะหายนะ

จะให้สมบูรณ์ ตั้งไฟแก่ด้วย ตามออคเทน

แต่ถ้าจูนไปแล้วต้องรับได้นะ พอเติมโซฮอล จะหนา+ไฟแก่เกิน อาจถึงขั้นเขก ถ้าร้อนๆ

มันต้องเลือกสักอย่าง เป็นผม เลือกจูน โซฮอล เพราะมันมีทั่วโลก

นอกเสียจากจะขี่แต่แถวๆบ้าน ย้านที่มีัปั๊มเท่านั้น

อดออกทริปด้วย จูนใหม่ก็เสียเวลา

kongnoo17

ขอทำความคุ้นเคยอีกสัก ถัง สองถัง

ถ้าไม่สนุกก็กลับมา e20 เหมือนเดิม ฮ่าๆ เพราะตอนนี้ แค่ยกเข็มเร่งกับหมุนอากาศ

ยังไม่ได้แยงอะไร ตั้งไฟอะไรเลย

ขอบคุณ อาจารย์จากเว็บ 2stroke ทุกท่านที่สั่งสอนผมให้รู้จักกับรถมอเตอรืไซค์ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง ผมคารวะทุกท่านด้วยใจจริง....

@@TaJung@@

จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

narokawayg

อ้างจาก: Tajung เมื่อ เมษายน 27, 2011, 12:24:39 หลังเที่ยง
จ๊วบๆๆๆๆๆ  สูบความรู้  จ๊วบๆๆๆๆๆ

แหม ทำเป็น

ใช่ ซี้ พ่อหนุ่ม เซอร์ปิโก้ อิอิ

@@TaJung@@

จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...