Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 6 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

TZMClub150


@@TaJung@@

จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

TZMClub150

เนตยังไม่หมดหรอพี่ หรือเค้าปล่อยสัญญาญมาแระ

tzr133

พี่ กิฟ ผมจัดไปแล้วนะได้รับมาสสาส ยังเอย

328 080808 4
นายอานนท์ ไชยนอก ธนาคารกรุงเทพ สาขาแม่สอด ออมทรัพย์
0884246578

TZMClub150

ได้รับแล้วจ้ะ

เดี๋ยวพรุ่งนี้ เย็นๆ ไม่ก็เช้าวันอังคารเด้อคับ จะส่งให้

เพราะพรุ่งนี้ ต้องกลับบ้านไปทำบัญชีกะบัตรประชาชนใหม่ เหอๆ

แถมโดน อายัดบัตรเอทีเอ็มอีก

ซวยซ้ำซ้อน เซ้งจิตเลยวันนี้

@@TaJung@@

ยังไม่หมด  เข้า ๆ ออก ๆ แต่ใกล้แล้ว
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

TZMClub150

อิอิ เข้าๆ ออกๆ ล่ะเสียวแทน ตั๊บๆ แจ๊ะๆ

narokawayg

อ้างจาก: Tajung เมื่อ มกราคม 23, 2011, 02:59:13 หลังเที่ยง
ลูกสูบที่ซื้อผมว่าแท้นะ เพราะร้านที่ไปดูร้านแรก ลูกสูบก็กล่องแบบนี้ ข้างในก็แบบเดียวกัน(TZR)

แต่ผมเทียบกับของทั่วไปแล้วลูกสูบเบากว่า ของ JP เสียอีก  แล้วก็เทียบกับลูกสูบ VR ที่สั่งจากคุณตี๋
ก็คล้ายๆกัน  ต่างกันแค่กล่องนิดหน่อย

ตรงที่กล่องของสูบแท้ VR มันตีว่า made in thailand  แต่ TZM มันตีว่า made in japan
ดูที่ลูกสูบ VR ใต้ลูกจะปั๊ม YAMAHA แต่ TZM ไม่รู้ว่าปั๊มอะไรเพราะดูไม่ออก  แต่ไปถามช่างแล้วเขาบอกว่าแท้นะ...

สิ้นเดือนนี้ก็ว่าจะไปถอยลูก TZR แท้เก็บไว้สัก 2 ลูก  เพราะขายถูกดี...

ไม่แท้ครับ แต่อาจจะเกรดดี แต่ถ้าเทียบกับเกรดแท้ ไม่แท้แน่นอนครับ ไม่ใช่แม้แต่โรงงานเดียวกันเลย เพราะคนละบล๊อก คนละโมลเลยครับ

ลูกแท้ ใต้กระโปรงลูกสูบ จะตีรหัส Part ไว้ 4apxxxx และลายขีดๆตรงกลางใต้หัวลูกสูบ จะตรงกัน ลายจะคม ที่หัวลูกสูบจะมีเลข 23 อยู่บริเวณลูกศร งานละเอียดกว่ามากเลยครับ มี 3 ลูกเป็นแบบนี้ทั้งหมดแกะจากเครื่อง แต่พังหมดแล้ว ...

แต่ยังไงก็ขอบคุณท่านจุงนะครับ น้ำใจสุดยอดเลย แท้ไม่แท้ไม่สำคัญครับ น้ำใจท่านจุงสำคัญกว่าเยอะครับ

ท่านกิฟอีกคนนึง ไม่งั้นรถผมคงวิ่งไมไ่ด้หากขาดสองท่านนี้ ว่าแล้วบวกไปอีกคนละ1 ม้า

โช๊คทดสอบแล้วนะ สุดยอดมาก สนใจส่งมาเลยครับสำหรับสมาชิกชาว Y เอาไปทำให้ฟรีจ้า ...

MaX_TzR

อ่านไม่ทันแล้ววุ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย


ไปทริปกันมั้ยน้องง~

.

tzr133


328 080808 4
นายอานนท์ ไชยนอก ธนาคารกรุงเทพ สาขาแม่สอด ออมทรัพย์
0884246578

ไปรท์ ลูกบอส

สรุปสาวก ยามาฮ่า มีกันกี่คันแล้ว ไม่นับยอดเหรอ อิอิ แบบกระทู้นับ KR อะ


globblinknight


TONGTZM

คาร์บูน้ำมันรั่วอีกแล้ว เพิ่งเปลี่ยนเข็มไม่ถึง 200 โล 
หมดถังเลย เป็นไรอ่ะครับ :-*


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

@@TaJung@@

อ้างจาก: narokawayg เมื่อ มกราคม 24, 2011, 12:03:08 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Tajung เมื่อ มกราคม 23, 2011, 02:59:13 หลังเที่ยง
ลูกสูบที่ซื้อผมว่าแท้นะ เพราะร้านที่ไปดูร้านแรก ลูกสูบก็กล่องแบบนี้ ข้างในก็แบบเดียวกัน(TZR)

แต่ผมเทียบกับของทั่วไปแล้วลูกสูบเบากว่า ของ JP เสียอีก  แล้วก็เทียบกับลูกสูบ VR ที่สั่งจากคุณตี๋
ก็คล้ายๆกัน  ต่างกันแค่กล่องนิดหน่อย

ตรงที่กล่องของสูบแท้ VR มันตีว่า made in thailand  แต่ TZM มันตีว่า made in japan
ดูที่ลูกสูบ VR ใต้ลูกจะปั๊ม YAMAHA แต่ TZM ไม่รู้ว่าปั๊มอะไรเพราะดูไม่ออก  แต่ไปถามช่างแล้วเขาบอกว่าแท้นะ...

สิ้นเดือนนี้ก็ว่าจะไปถอยลูก TZR แท้เก็บไว้สัก 2 ลูก  เพราะขายถูกดี...

ไม่แท้ครับ แต่อาจจะเกรดดี แต่ถ้าเทียบกับเกรดแท้ ไม่แท้แน่นอนครับ ไม่ใช่แม้แต่โรงงานเดียวกันเลย เพราะคนละบล๊อก คนละโมลเลยครับ

ลูกแท้ ใต้กระโปรงลูกสูบ จะตีรหัส Part ไว้ 4apxxxx และลายขีดๆตรงกลางใต้หัวลูกสูบ จะตรงกัน ลายจะคม ที่หัวลูกสูบจะมีเลข 23 อยู่บริเวณลูกศร งานละเอียดกว่ามากเลยครับ มี 3 ลูกเป็นแบบนี้ทั้งหมดแกะจากเครื่อง แต่พังหมดแล้ว ...

แต่ยังไงก็ขอบคุณท่านจุงนะครับ น้ำใจสุดยอดเลย แท้ไม่แท้ไม่สำคัญครับ น้ำใจท่านจุงสำคัญกว่าเยอะครับ

ท่านกิฟอีกคนนึง ไม่งั้นรถผมคงวิ่งไมไ่ด้หากขาดสองท่านนี้ ว่าแล้วบวกไปอีกคนละ1 ม้า

โช๊คทดสอบแล้วนะ สุดยอดมาก สนใจส่งมาเลยครับสำหรับสมาชิกชาว Y เอาไปทำให้ฟรีจ้า ...
มิน่า  ไอ้ร้านที่ผมให้คุ้ยหาของมันก็บอกอยู่ว่าของแท้มันมี 2 เกรด  แต่อีกเกรดเป็นเกรดของนอกเลย ลูกละ 1200 กว่าๆ
เพราะเห็นเขาเค๊าะในเครื่องมันแยก TZM เป็นตัวในบ้านเรา กับ ตัวนอก เลยอ่ะ  ตอนแรกก็งงๆ เหมือนกันแต่ไม่กล้าสั่งกลัวว่าได้มามันจะไม่แท้(กลัวร้านหลอก)
แต่ตอนที่ไปอีกร้านนึงที่เขาเข้าใจว่าผมทำเครื่อง พารามอเตอร์ เขาแนะนำดีมากเลยว่าให้เทียบลูกสูบใส่เอา แต่ให้ซื้อลูกสูบที่พวกเลยร่มบินเขานิยม ชุดละ 4000 กว่า
เพราะลูกมันไม่ติดง่าย(ร่มบินจะใช้รอบสูงตลอดเวลาที่บิน)

ลูกสูบเก่ายังอยู่ล้างให้สะอาด ถ่ายรูปชัด ๆ มาลงเป้นสาระให้ด้วยเด้อ  เผื่อไปเจอที่ไหนจะได้ดูได้ว่าเป็นยังไง...

อ้างจาก: TONGTZM เมื่อ มกราคม 24, 2011, 10:12:51 ก่อนเที่ยง
คาร์บูน้ำมันรั่วอีกแล้ว เพิ่งเปลี่ยนเข็มไม่ถึง 200 โล 
หมดถังเลย เป็นไรอ่ะครับ :-*
ใช้ชุดซ่อมของอะไรอยู่  พอดีของผมก็รั่วไปแล้ว  แต่แก้ไขแล้ว(ใช้ชุดซ่อมของ TZR) มันมีข้อแตกต่างอยู่อีกนิดนึง...
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

globblinknight

อ้างจาก: TONGTZM เมื่อ มกราคม 24, 2011, 10:12:51 ก่อนเที่ยง
คาร์บูน้ำมันรั่วอีกแล้ว เพิ่งเปลี่ยนเข็มไม่ถึง 200 โล 
หมดถังเลย เป็นไรอ่ะครับ :-*

เปลี่ยนเข็มเจ๊ท ตั้งลูกลอย รึยังครับน้า,,,

TONGTZM

#3556
ซองชุดซ่อมมันเขียน TZR TZM  เลยครับ

ตั้งลูกลอยไม่แน่ใจอ่ะครับ ร้านทำให้ แต่มันแห้งสนิทมาเป็นเดือน

ออกมาลองเติมเต็มถัง จับ กม. ยังไม่ถึง 200  เลยอ่ะ


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง

globblinknight

ตั้งเองเลยน้า,,,
ตรงตูดเข็มเจ๊ทอ่ะ มันจะมีปุ่มอยู่ ถ้าน้ำมันลงเต็มถ้วยพอแล้ว มันจะกดเข็มพอดี น้าก็เอาระดับตัวลูกลอยส่วนล่างอ่ะอย่าให้ลอยเกินท่อระบายทิ้งในถ้วยคาร์บิว ลองๆกระดิกดูลูกลอยต้องอิสระ อย่าให้มันฝืดเด๊อ,,,

ตรงหัวเข็มเจ๊ทมันสึกรึเป็นรอยก็เปลี่ยนเล๊ย,,,

@@TaJung@@

อ้างจาก: TONGTZM เมื่อ มกราคม 24, 2011, 10:39:39 ก่อนเที่ยง
ซองชุดซ่อมมันเขียน TZR TZM  เลยครับ

ตั้งลูกลอยไม่แน่ใจอ่ะครับ ร้านทำให้ แต่มันแห้งสนิทมาเป็นเดือน

ออกมาลองเติมเต็มถัง จับ กม. ยังไม่ถึง 200  เลยอ่ะ
ตอนผมถอดมาแก้ วัดแล้วเข็มมันสั้นกว่าปกติไปนิดนึง ต้องรองแหวนประเก็นที่เสื้อเข็มลูกลอยเป็น 3 ตัว(ของเดิมมี 2 ) หายสนิทไม่ต้องดัดลูกลอยเลย

สาเหตุเพราะลูกลอยมันไปกดปุ่มที่เข็มลูกลอยไม่ถึงเนื่องจากเข็มของชุดซ่อมมันสั้น(ผมใช้ของ TZR แต่ถอดวัดกับของ TZM แล้วมันสั้นกว่านิดเดียว)
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

TONGTZM

จะลองรื้อดูครับ อาจถือโอกาสลองเปิดฝาสูบด้วย

ประกอบไม่ได้ ส่งช่างGiFt  MZR  :(


6 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 4                                                                                                                   ขั บ เ ร็ ว ไ ม่ เ ป็ น     เ น้ น ขั บ ห ล่ อ

8 0. . . . . . เ กี ย ร์ . . . . . . 6  ห ม ก ป อ ก ก ก ก เ เ ล้ ว ว ว ว ว . . . . . . ค า ร์ บู ตั น . . . . . . 5 5 5 5 5

         T Z M  ลู ก พ่ อ จ ง ฝ่ า ส า ย ล ม เ เ ห่ ง ก า ล เ ว ล า

ย้ อ น ก ลั บ ไ ป ส มั ย พ่ อ เ เ ล ะ เ จ้ า ยั ง ห นุ่ ม . . . . . . เ เ ต่ ต อ น นี้ พ่ อ เ เ ค่ ห นุ่ ม ม า ก ขึ้ น เ ท่ า นั้ น เ อ ง