Main Menu

ใครขับ YAMAHA TZR-TZM มาลงชื่อกันหน่อย

เริ่มโดย tunder, มีนาคม 17, 2010, 10:02:07 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 4 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Vilator

ทำแล้วมีความสุข ก็อย่าหยุดครับ อิอิ
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




moja

อ้างถึงพอดี tzm จอดอยู่บ้าน นาน จนสตาร์ทไม่ติด

เอาไปให้ช่าง ใกล้บ้าน ปรากฏว่าเลี้ยงไข้ ตอนแรกบอกทำให้แค่สตาร์ทได้

ครั้งแรกไปรับ คิดค่ามือล้างคาร์บู + ล้างถังน้ำมัน 300 สตาร์ทติดดี แต่อาการมีน้ำออกท่อ ช่างขอเปลี่ยนประเก็นฝา ขอ เพิ่ม 300 ผมถามย้ำว่า 300 งานจบนะ ช่างบอกจบ

ครั้ง 2 ไปรับ กำเงินไป 600 ช่างบอก ยังมี คชจ อีก ผมเปลี่ยนคลัทซ์ เอาเบาะไปทำ ไล่ไฟทัั้งระบบ เปลี่ยนน็อตที่พังให้ บล๊าๆ เบ็ดเสร็จ 1500

ตอนรับรถค่ำแล้วและ โมโห มาก เพราะตั้งใจว่าจะเอาไปให้ช่างที่พี่ๆ ในห้องนี้แนะนำไว้ แค่ต้องการทำให้สตาร์ทขี่ไปได้ เพราะมันรถมือเดียว ผมรู้ดีว่า มันไม่มีอะไรเสียมาก

เลยไม่ได้ตรวจสอบ รีบเข็นรถและสตาร์ทออกมา จนตอนเช้า มาสำรวจรถ น้ำมันเครื่องไม่ได้อยู่ในระดับแทบไม่เห็น

สตาร์ทแค่อุ่นเครื่อง ความร้อนขึ้นสูงถึง ขีดแดง



ตอนนี้ ไม่รู้จะทำไง หมดแรงปลุกผี เจอช่างรับน้องจนท้อเลย


สอบถามครับ ผมควรแก้ไขปัญหาเบื้องต้นนี่อย่างไร ช่างอยู่ไกลมาก ผมไม่มีรถกระบะ ต้องจ้างเค้ายกหลายตังค์มาก ทำอย่างไร ที่ผมจะขี่พอไปถึงร้านได้บ้างครับ

ช่วยแนะนำวิธีแก้ไขเบื้องต้นให้ด้วยครับ

ตอนนี้ไล่น้ำแล้ว ปรากฏว่า น้ำแห้งไม่มีน้ำเลย พอเติมน้ำแล้ว น้ำมันดันออกตลอดเวลาครับ(ติดเครื่อง) แนะนำต่อให้ที

ironkong

#26962
อ้างจาก: moja เมื่อ ตุลาคม 29, 2013, 12:03:39 หลังเที่ยง

ตอนนี้ไล่น้ำแล้ว ปรากฏว่า น้ำแห้งไม่มีน้ำเลย พอเติมน้ำแล้ว น้ำมันดันออกตลอดเวลาครับ(ติดเครื่อง) แนะนำต่อให้ที
น้ำดันออก.....หม้อน้ำตัน+วาล์วน้ำตายหรือเปล่า วาล์วน้ำอยู่บนฝาสูบน่ะครับ ผมวงไว้สีแดงๆ

"BN002"

Vilator

ปล่อยโล่งถอดออกน้ำวิ่งปรี๊ด ทำไปเรื่อยๆครับ เหนื่อยก็พัก แต่ถ้าอยากขี่รถไวไว ก็ทำให้จบทีเดียว ที่สำคัญต้องหาช่างที่รู้ใจ อิอิ
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




กาฝาก

ปัญหาเรื่องช่างที่่ไม่ใช่มืออาชีพนี่ เป็นปัญหาใหญ่ของเวปเราเลยครับ

คนที่เจอช่างดี ๆ ก็ดีไป คนที่หาไม่ได้ ก็ต้องกัดฟันทำเองไปน่ะครับ

Hunterzero


ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

Vilator

สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




moja

ตอนนี้เครื่องดับสตาร์ทไม่ติดแล้วครับ กลับเป็น 0 เหมือนก่อนซ่อม

แย่ Feeling Bad  :)

Mtz

อ้างจาก: Peek2TZ เมื่อ ตุลาคม 29, 2013, 08:43:28 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ ตุลาคม 28, 2013, 08:05:43 หลังเที่ยง
อ้างจาก: blue_jrs เมื่อ ตุลาคม 28, 2013, 04:55:57 หลังเที่ยง
ฝากๆสมาชิกช่วยชี้เป้า TZR จบๆด้วยนะครับ งบหมื่นปลายครับ ขอบคุณครับผม

เอาของผมไปทำต่อมะ? เหลือแค่ทำสี ต่อทะเบียน ซ่อมก๊อก แค่นั้นเอง

ตั้งแต่ทำเครื่องเส็ด ต้นปีจนป่านนี้วิ่งไป 500 ก่าโล ตอนนี้จอดเปงราวตากผ้าเลย  :-*



http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,84492.0.html

แต่เรียนไว้ก่อนว่า ทั้งหมดนี่ ทำไปแล้ว 1.5 หมื่นแน่ะ ยังไม่เส็ดเลย  :-*

ส่วนรถที่เอาจบ แบบจบจิง ๆ เลย คือบิ้วท์ใหม่หมด ทั้งข้างใน - ข้างนอก งบที่หมื่นปลาย น่าจะพอหาได้นะครับ แต่อาจต้องดูกันดี ๆหน่อย

เพราะถ้าราคามันถูก เค้าอาจจะยัดอะไรลงไปเอาแค่พอใช้ได้ ลูกสูบถูก ๆ ชุดละ 4-5 ร้อย ก็มีแต่คนที่คิดจะปั้นใช้เอง ... จะกล้าใ่ส่ไหม? คิดแค่นี้ก็พอ

ลูกปืนตับต่าง ๆ ซื้อของถูก ๆ ซีลของเทียม ปะกับเทียม ชุดสีเทียม ฯลฯ กดต้นทุนให้ต่ำ ๆ ราคาก็จบถูก แต่เวลาใช้จริง ......  :-*

ผมเคยลงขาย แล้วมีคนซื้อโทรมาคุย พอบอกราคาเค้าก็ว่า " แพง " (หมายถึงจะจบที่สองหมื่นรวมไอ่ข้างบนที่บอกมาเพราะผมทำเกือบจบแล้ว)

ผมก็เลยได้แต่แนะนำเค้าไปหารถที่ราคาต่ำกว่าหมื่น จะได้ตรงความต้องการของเค้า ไม่รู้่ว่าป่านนี้เจอค่าซ่อมอ้วกไปยัง?

แต่เดาว่าถ้าซื้อแบบที่ผมแนะนำ เพื่อให้ตรงวัตถุประสงค์ ป่านนี้คงนอนคิดว่า " กุจ่ายแพงหน่อยดีกว่า " เพราะมันบานไม่จบ

รถราคาถูก มีเยอะ แต่โดนหมกเม็ดมาไม่รู้เท่าไร อย่างคันนี้ ผมก็โดนหมกเม็ดมา เปลี่ยนเกือบทุกชิ้นเหมือนกัน

เพราะเท่าที่เคยสัมผัสมา รถทำจบแบบสมบูรณ์ ทะลุ 3 หมื่นกันทั้งนั้นน่ะครับ  ???

ตามนั้น ของผมก็น่าจะเกิน 2 หมื่นแล้วก็ทยอยทำไปเรื่อยๆ
ทำไปทำมา ที่ออกทริปได้อะไรได้ แต่ละคัน ไม่น่าจะต่ำกว่า30000นะผมว่า ขนาดรถผม TZM เฉพาะของแต่งอะไหล่ที่แปลงใส่รถ ไม่ต่ำกว่า20000 ทำเครื่องอีก3รอบ  ก็15000 ไหนจะเอางบไปซื้ออะไหล่มาตุนไว้อีก เดอืนละ1000-2000 กันใส้แตก ยังล่อไปน่าจะเกินครึ่งแสนแล้ว เพราะเปลี่ยนอะไหล่ใหม่ทั้งคัน  แม่แต่ชุดสายไฟเมน ในเครื่องนี้ไม่ต้องสืบ อะไหล่เก่าของเครือ่งก้แค่ชุดราวเกียร์ ครัช กับแหนเกียร์ นอกนั้น แผ่นครัช  ข้อ ตับเป็ด อะไรพวกนี้ ใหม่บ้าง มือสองบ้าง ปนๆไป  ยังเน่าเหมือนเดิม เพระาทำไป ขี่ไปซ่อมไป เลยเป็นงูกินหาง  อิอิ  คันนี้ใช้ยางเปลือง เพระาเอาไปขี่เล่นโค้ง ออกทริปบ่อย


    คันที่2 RRRW ก็ไม่แพ้กัน ได้รถมาถูก 12000   เจอค่าขนส่งเข้าไปอีก2000 ค่าจดทะเบียนใหม่แจ้งย้าย โฮน เปลี่ยนสี 1700  ทำสี3000 ทำเครื่อง นู้นนี่ นั่น จุกจิกๆ อีก5000 เปลี่ยนยางหน้า หลัง สเตอร์หน้าหลัง ผ้าเบรคหน้าหลัง ล้างปั้ม เปลี่ยนลูกปืนคอ เปลี่ยนลูกปืนล้อใหม่หมด ลูกปืนสเตอร์ใหม่ ก็ราวๆเกือบ 2000 มั้ง คร่าวๆ  เปลี่ยนชิลล์หน้าใหม่แท้อีก400  เปลี่ยนหลอดไฟหน้าหลัง เปลี่ยนไฟเลี้ยว หุหุ  น่าจะเกือบๆ50000แล้วมั้ง  (เพระาเดือนแรกที่เอามากว่ารถจะออกมาชขี่ได้  จำได้มีเงิน30000เกลี้ยงตั๊บเลย )  ทำไปขี่ไป ซ่อมไป(แต่น้อยหน่อย)

สรุป ทำรถ มันใช้เงินมากกว่าที่คิด ประเมินค่ามิได้  เพราะคำว่า จบ ของแต่ละคนมาตฐานต่างกัน บางคน คำว่าจบหมายถึงเปลี่ยนใหม่ทั้งคัน  แต่สำหรับผมและเพื่อนๆในนี้ จบ  สะกดไม่เป็นครับ ไม่ยักจบกันซักคัน ทำไปเรื่อยๆ แฮะๆๆๆ

@@TaJung@@

#26969
คันในรูปผมไง  จบแล้ว  อิอิอิ  แต่ซ่อมเองทำเอง   บางอย่างก็จ้างเขาทำ(สี)
รถ 8500
ทำสี 2400
ทำเครื่องครั้งที่ 1 3800
เปลือกใหม่มือ 1 สะสมมาแรมปีกว่าจะครบ ปาเข้าไปก็เฉียดราคารถแล้ว

ไม่รวมอะไหล่ที่สะสมไว้อีกเพียบ เพราะรุ่นนี้รักมา  เลิกขี่ก็จะเอาของมือ 1 ที่เก็บๆไว้มายัดลงไปแล้วตั้งโชว์ล่ะ...นั่นคือจบของผมล่ะ

แต่ที่แน่ ตั้งแต่ขี่มา(ซื้อรถต่อมา)  ซ่อมๆ ปรับปรุงมาเรื่อย  โช๊คหน้าพึ่งจะซึม   กับโช๊คหลังแตกไปตัว

ผมไม่เคยผ่าเครื่องมอเตอไซค์  มาหัดผ่าก็กับรถคันนี้  ที่ทำได้เพราะมีพื้นฐานทางเครื่องยนต์มาบ้าง ตอนนี้ทำเองสบายใจ ิเพราะคิดว่าเป็นงานอดิเรก
ที่เอามันมาขี่ได้ เที่ยวได้
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Hunterzero

#26970
อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ ตุลาคม 29, 2013, 10:12:15 หลังเที่ยง
คันในรูปผมไง  จบแล้ว  อิอิอิ  แต่ซ่อมเองทำเอง   บางอย่างก็จ้างเขาทำ(สี)
รถ 8500
ทำสี 2400
ทำเครื่องครั้งที่ 1 3800
เปลือกใหม่มือ 1 สะสมมาแรมปีกว่าจะครบ ปาเข้าไปก็เฉียดราคารถแล้ว

ไม่รวมอะไหล่ที่สะสมไว้อีกเพียบ เพราะรุ่นนี้รักมา  เลิกขี่ก็จะเอาของมือ 1 ที่เก็บๆไว้มายัดลงไปแล้วตั้งโชว์ล่ะ...นั่นคือจบของผมล่ะ

แต่ที่แน่ ตั้งแต่ขี่มา(ซื้อรถต่อมา)  ซ่อมๆ ปรับปรุงมาเรื่อย  โช๊คหน้าพึ่งจะซึม   กับโช๊คหลังแตกไปตัว

ผมไม่เคยผ่าเครื่องมอเตอไซค์  มาหัดผ่าก็กับรถคันนี้  ที่ทำได้เพราะมีพื้นฐานทางเครื่องยนต์มาบ้าง ตอนนี้ทำเองสบายใจ ิเพราะคิดว่าเป็นงานอดิเรก
ที่เอามันมาขี่ได้ เที่ยวได้
ผ่าทุกทริป  ;)

อ้างจาก: Vilator เมื่อ ตุลาคม 29, 2013, 07:57:01 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ตุลาคม 29, 2013, 05:42:18 หลังเที่ยง
อายุช่างต้อง 30 + นิดๆ

หน้าตาต้องดีด้วยนะ คุณน้อง อิอิ
อันนี้ต้องคนขี่แล้ว

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

@@TaJung@@

อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ตุลาคม 29, 2013, 11:02:22 หลังเที่ยง
อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ ตุลาคม 29, 2013, 10:12:15 หลังเที่ยง
คันในรูปผมไง  จบแล้ว  อิอิอิ  แต่ซ่อมเองทำเอง   บางอย่างก็จ้างเขาทำ(สี)
รถ 8500
ทำสี 2400
ทำเครื่องครั้งที่ 1 3800
เปลือกใหม่มือ 1 สะสมมาแรมปีกว่าจะครบ ปาเข้าไปก็เฉียดราคารถแล้ว

ไม่รวมอะไหล่ที่สะสมไว้อีกเพียบ เพราะรุ่นนี้รักมา  เลิกขี่ก็จะเอาของมือ 1 ที่เก็บๆไว้มายัดลงไปแล้วตั้งโชว์ล่ะ...นั่นคือจบของผมล่ะ

แต่ที่แน่ ตั้งแต่ขี่มา(ซื้อรถต่อมา)  ซ่อมๆ ปรับปรุงมาเรื่อย  โช๊คหน้าพึ่งจะซึม   กับโช๊คหลังแตกไปตัว

ผมไม่เคยผ่าเครื่องมอเตอไซค์  มาหัดผ่าก็กับรถคันนี้  ที่ทำได้เพราะมีพื้นฐานทางเครื่องยนต์มาบ้าง ตอนนี้ทำเองสบายใจ ิเพราะคิดว่าเป็นงานอดิเรก
ที่เอามันมาขี่ได้ เที่ยวได้
ผ่าทุกทริป  ;)

อ้างจาก: Vilator เมื่อ ตุลาคม 29, 2013, 07:57:01 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ตุลาคม 29, 2013, 05:42:18 หลังเที่ยง
อายุช่างต้อง 30 + นิดๆ

หน้าตาต้องดีด้วยนะ คุณน้อง อิอิ
อันนี้ต้องคนขี่แล้ว
นั่นแหล่ะรถชาติของการขับขี่ทางไกล ฮ่าๆๆๆๆ
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...

Vilator

เหล่าผู้กล้า แม้จะแกลบเป็นเดือนๆก็ยอม  เพราะรักนี่นา
สองผู้เฒ่า  TZ ออกทริปทั่วไทย ตามล่าฝันไม่หยุดนิ่ง




Mtz

อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ ตุลาคม 29, 2013, 10:12:15 หลังเที่ยง
คันในรูปผมไง  จบแล้ว  อิอิอิ  แต่ซ่อมเองทำเอง   บางอย่างก็จ้างเขาทำ(สี)
รถ 8500
ทำสี 2400
ทำเครื่องครั้งที่ 1 3800
เปลือกใหม่มือ 1 สะสมมาแรมปีกว่าจะครบ ปาเข้าไปก็เฉียดราคารถแล้ว

ไม่รวมอะไหล่ที่สะสมไว้อีกเพียบ เพราะรุ่นนี้รักมา  เลิกขี่ก็จะเอาของมือ 1 ที่เก็บๆไว้มายัดลงไปแล้วตั้งโชว์ล่ะ...นั่นคือจบของผมล่ะ

แต่ที่แน่ ตั้งแต่ขี่มา(ซื้อรถต่อมา)  ซ่อมๆ ปรับปรุงมาเรื่อย  โช๊คหน้าพึ่งจะซึม   กับโช๊คหลังแตกไปตัว

ผมไม่เคยผ่าเครื่องมอเตอไซค์  มาหัดผ่าก็กับรถคันนี้  ที่ทำได้เพราะมีพื้นฐานทางเครื่องยนต์มาบ้าง ตอนนี้ทำเองสบายใจ ิเพราะคิดว่าเป็นงานอดิเรก
ที่เอามันมาขี่ได้ เที่ยวได้
อดีต ตาลุงคนนี้ ขี่รถหวานเย็นครับ ปัจจุบัน (เผื่อน้องใหม่ในนี้ยังไม่ทราบว่าอคีดพ่อเฒ่าแห่งยามาฮ่า ตะก่อนแกขับรถนิ่มมากๆ  ไปเรื่อยๆ )  แกซัดไม่ยั้งพอๆกะผมเลย  คนบ้าอะไร เข้าโค้ง140 ไปนิ่งๆเลย  ปกติในห้องนี้มีผมกะเจ้ามัดละมั้งที่บ้าเลือด   งุงิ  มะก่อนเจอโค้งนี้ลุงแกเบรคซะคันหลังแทบชนตูด  เดี่ญวน้แกอัดเข้าโค้งเลย  (ผมยังตามไม่ทัน ) ฉายา "บรรลัยไรเดอร์ " ไม่ได้กันมาง่ายๆใช่ไหมลุงง  ฮิฮิฮิฮิ    ส่วนเรื่องผ่าเครื่อง มันเป็นปกติ งานอดิเรกถ้ามีเวลานี้ สนุกกะมันได้ทั้งวัน ได้ความรู้อีก  แต่พอห่างหายหน่อนนี่ ลืมเลยว่าอะไรตรงไหน  งงๆ

*นักการภารโรง*..TZ..

สวัสดียามเช้าวันพุธ....
โรงเรียนเปิดแล้ว  รถติดอีกแล้วน่าเบื่อจริงๆ...
คอมเสียตั้งแต่วันอาทิตย์  เพิ่งจะซ่อมได้เมื่อวาน การ์ดจอไหม้  เซ็งจัง...
และเมื่่อวันอาทิตย์ ไปร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินที่จ.นครสววรค์ อ.เก้าเลี้ยว  ผมเอาบุญมาฝาก ทุกๆท่านคับ.บ.บ.บ.บ...
หมูกับหมู คือสุกร
วัวกับวัว คือโค
ควายกับควาย คือกระบือ
หมากับหมา คือสุนัข
ตัวเงินกับตัวทอง คือตัวเหี้ย
แล้วถ้าเด็กเลี้ยงแกะ กับคนหูเบามาเจอกัน มันคืออะไร..
ก็แค่...ฝนตกขี้หมูไหล  คน(จังไร)มาเจอกัน..
ทำไมคนโบราณ  ชอบเอาพวก(สัตว์) มาเปรียบเทียบกับคน..จัง

ก็แค่คติธรรม...

@@TaJung@@

อ้างจาก: *นักการภารโรง*..TZ.. เมื่อ ตุลาคม 30, 2013, 07:39:51 ก่อนเที่ยง
สวัสดียามเช้าวันพุธ....
โรงเรียนเปิดแล้ว  รถติดอีกแล้วน่าเบื่อจริงๆ...
คอมเสียตั้งแต่วันอาทิตย์  เพิ่งจะซ่อมได้เมื่อวาน การ์ดจอไหม้  เซ็งจัง...
และเมื่่อวันอาทิตย์ ไปร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินที่จ.นครสววรค์ อ.เก้าเลี้ยว  ผมเอาบุญมาฝาก ทุกๆท่านคับ.บ.บ.บ.บ...

จัดการ์ดใหม่เลย  เห็นการ์ดแจ่มๆตึม
จรุง นามสถิตพงษ์
309/1 หมู่ 8 ถ.เหล่านาดี ต.เมืองเก่า
อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

บัญชี ธ.กสิกรไทย 491-2-20805-8

รถเก่าๆ...คนขี่แก่ๆ...


papu

ขอสาธุดัวยคนคุณปอ คติธรรมช่วยสอนเรารู้ ผิด ชอบ ชั่ว ดี  แต่ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเราแล้วละ เพราะแต่ละคนไม่เหมื่อนกัน
ความจริงคือความจริง

Hunterzero

อ้างจาก: Mtz เมื่อ ตุลาคม 30, 2013, 06:47:23 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ ตุลาคม 29, 2013, 10:12:15 หลังเที่ยง
คันในรูปผมไง  จบแล้ว  อิอิอิ  แต่ซ่อมเองทำเอง   บางอย่างก็จ้างเขาทำ(สี)
รถ 8500
ทำสี 2400
ทำเครื่องครั้งที่ 1 3800
เปลือกใหม่มือ 1 สะสมมาแรมปีกว่าจะครบ ปาเข้าไปก็เฉียดราคารถแล้ว

ไม่รวมอะไหล่ที่สะสมไว้อีกเพียบ เพราะรุ่นนี้รักมา  เลิกขี่ก็จะเอาของมือ 1 ที่เก็บๆไว้มายัดลงไปแล้วตั้งโชว์ล่ะ...นั่นคือจบของผมล่ะ

แต่ที่แน่ ตั้งแต่ขี่มา(ซื้อรถต่อมา)  ซ่อมๆ ปรับปรุงมาเรื่อย  โช๊คหน้าพึ่งจะซึม   กับโช๊คหลังแตกไปตัว

ผมไม่เคยผ่าเครื่องมอเตอไซค์  มาหัดผ่าก็กับรถคันนี้  ที่ทำได้เพราะมีพื้นฐานทางเครื่องยนต์มาบ้าง ตอนนี้ทำเองสบายใจ ิเพราะคิดว่าเป็นงานอดิเรก
ที่เอามันมาขี่ได้ เที่ยวได้
อดีต ตาลุงคนนี้ ขี่รถหวานเย็นครับ ปัจจุบัน (เผื่อน้องใหม่ในนี้ยังไม่ทราบว่าอคีดพ่อเฒ่าแห่งยามาฮ่า ตะก่อนแกขับรถนิ่มมากๆ  ไปเรื่อยๆ )  แกซัดไม่ยั้งพอๆกะผมเลย  คนบ้าอะไร เข้าโค้ง140 ไปนิ่งๆเลย  ปกติในห้องนี้มีผมกะเจ้ามัดละมั้งที่บ้าเลือด   งุงิ  มะก่อนเจอโค้งนี้ลุงแกเบรคซะคันหลังแทบชนตูด  เดี่ญวน้แกอัดเข้าโค้งเลย  (ผมยังตามไม่ทัน ) ฉายา "บรรลัยไรเดอร์ " ไม่ได้กันมาง่ายๆใช่ไหมลุงง  ฮิฮิฮิฮิ    ส่วนเรื่องผ่าเครื่อง มันเป็นปกติ งานอดิเรกถ้ามีเวลานี้ สนุกกะมันได้ทั้งวัน ได้ความรู้อีก  แต่พอห่างหายหน่อนนี่ ลืมเลยว่าอะไรตรงไหน  งงๆ
น่าสยองตะก่อน ลุงแก ขี่ช้าๆๆเต่าแง่บ แดกยางจนอิ่ม ลงทับเบิกยังต้องเชนหนีไม่ไหว   เดี๋ยวนี้ โอ้จ๊อด ลุงคืนหนุ่มขี่โหดแท้

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

~{ Eak_ThaPra }~

อ้างจาก: papu เมื่อ ตุลาคม 30, 2013, 12:35:19 หลังเที่ยง
ขอสาธุดัวยคนคุณปอ คติธรรมช่วยสอนเรารู้ ผิด ชอบ ชั่ว ดี  แต่ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเราแล้วละ เพราะแต่ละคนไม่เหมื่อนกัน
ความจริงคือความจริง

สาธุ
ท่อ PDK / ปลาย TSUKIGI / อะไหล่ท่อ PDK
www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,107473

www.facebook.com/Eak.Thaphra

นายศุภกร เลาหโรจน์กุล ธ. กรุงไทย  070-0-06906-2