Main Menu

dash เปลี่ยนแผ่นคลัชแล้วยังลื่นอยู่

เริ่มโดย tonzawo03, มิถุนายน 21, 2014, 03:12:03 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

tonzawo03

 คือผมซื้อ แผ่นคลัชแด็ชมาเปลี่ยน แล้ว แต่คลัชยังลื่นอยู่ (แผ่นแท้) แต่ผมไม่ได้เปลี่ยนแผ่นเหล็ก พอถามร้าน ร้านบอกว่า ที่ลื่น ลื่นเพราะเราไม่ได้เปลี่ยน แผ่นเหล็ก ไม่รู้ว่า เกี่ยวกันหรือป่าวครับ เลยอยากทราบว่า เกียวกันหรือป่าว แต่ร้านบอกว่า ถ้า จะเปลี่ยน แผ่นเหล็ก ก๊ ต้อง เปลี่ยน แผ่นคลัชใหม่ด้วย เพราะบางทีเปลี่ยนแล้วอาจไม่หายลื่น ร้านเลยแนะนำให้เปลี่ยน เป็นแผ่นคลัชแต่งไปเลย เลยอยากทราบอีกว่า ราคา แผ่นคลัชแต่ง แพงไหม ครับ  :)


ponggame1


แวะเข้าไปเยี่ยมชมเพจพวกเราได้ครับ >>>> https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%81-Ls-125/398265420264765?ref=ts&fref=ts

tonzawo03

คือผมอยากรุ้ ว่า เกี่ยว กับ แผ่น เหล็ก หรือป่าวครับ

nai.b

ถ้าเป็นรถยนต์ แรงจนคลัตซ์ลื่น เค้าก็จะเปลี่ยนจานกดคลัตซ์ ให้สปริงแข็งกว่าเดิม เพื่อให้กดได้แน่นกว่าเดิม
มอเตอร์ไซค์ ก็น่าจะเปลี่ยนสปริงให้แข็งขึ้น  เหมือน ๆ กัน คับ

RELAXER


เออ คือ นิดหน่อยนะครับ แผ่น เหล็ก ใช้ ตะใบ ถูๆให้เป็นล่องๆ ลายๆทุกแผ่นทุกหน้า หน่อยก็ได้ครับ
***  แค่ LS อยากมี วาว SUPER KIPS  ***


เด็กชาย_โหน่ง_


อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

50cc

เปลี่ยนแผ่น ก็ควรย้ำครัชไปพร้อมเลย  อีก กรณีที่เคยเจอ สายครัชนี่แหละครับ ผม ทำ2อย่างที่บอก แต่ไม่จบ  เปลี่ยนสายเลย   ทุกอย่างจบครับ  ( ใช้สายครัชเอ็น ก็ดีครับ  )

NovaScraper

เคสนี้ผมว่าน้ำมันเครื่องครับ (Serpico ที่ร้านก็เคยเปน)

ถ้าใส่น้พมันของเครื่อง 4T-AT ลื่นทุกราย ลองใช้ 4T ธรรมดาดูสิครับ