Main Menu

พี่ๆว่า TZR กับ KR ตัวไหนวิ่งดีกว่ากันคับ ?

เริ่มโดย pond smile-s, กันยายน 20, 2013, 01:29:09 ก่อนเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

pond smile-s

ระหว่างสองตัวนี้ TZR150 กะ KR150 พี่ๆที่เคยลอง ตัวไหนแรงกว่ากันคับ เอาแบบทั้งต้นและปลายเลยน่ะคับ เอาจากประสบการณ์จิงเลยน่ะคับ ไม่มาม่าน่ะ 555 แค่อยากรู้เฉยๆน่ะคัับ ขอบคุณคับ  :'(

aek_j

TZR ตูดเป็ดครับวิ่งกระจาย แต่รุ่นสุดท้ายอย่าให้พูดเร้ยยยยย T T
เปิดตำนาน พระอาทิตย์สองดวง  แม้อนาคตยังตกเป็นผู้ตาม

นาย อุเทน  สุภาวรรณ์ ( เอก )

27 หมู่  8 ต ป่าก่อดำ   อ แม่ลาว จ เชียงราย  57250

มือถือ 086 729 5613 บ้าน 053 666 068 Line ID Clubjz

ธนาคาร TMB (ทหารไทย) สาขาพหลโยธิน - เชียงราย ออมทรัพย์ 462 - 2 - 24085 - 3

125cc.Only

อ้างจาก: aek_j เมื่อ กันยายน 20, 2013, 07:44:12 ก่อนเที่ยง
TZR ตูดเป็ดครับวิ่งกระจาย แต่รุ่นสุดท้ายอย่าให้พูดเร้ยยยยย T T

ทางตรงโล่งๆ ยาว เดิมๆโรงงานนะ  เคอาร์ไม่เห็นตูดของเป็ดเลยหล่ะ
จากที่เคยลองกะเพื่อนนะ กะท้ายแบนเดิมๆ สมัยมันยังใหม่ๆทั้งคู่

pu966

ผมเคยขี่tzrตูดเป็ด เดิมๆ ลงล้อเนียม. ซัดกับเค sp. เทอโบแมค หมดปลอก มิดไมล์. 190  เคอารก์วิ่งพอๆกัน 190แต่ห่างกันสัก4-500เมตรได้. ลากจากห้าแยกลาดพร้าว-ฟิวเจอรรังสิต. เสียงดังแว๊ดๆ หัวปิงปองได้แต่ยืนด่าเพราะตามไม่ทัน. สรุป ส่วนตัวน่ะครับ  วิ่งเท่ากันแต่ไมล์เคอารอ่อนกว่า. แต่ถ้าตูดเป็ดลงล้อไส่เสตอร แยงนิดๆ ทิ้งเคแน่นอน (ความเห็นส่วนตัวครับ ตามประสปการณ์. อย่าพึ่งเชื่อ. ไปลองเอาเอง)

DEDOR



วิธีการซ่อมกล่องไฟ เอ็นโปร RW และ FSXครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,94916.0.html


chokmotor

TZR เเรงกว่า KR ครับ  เเต่ผมว่า TZR น่าลองกับ SER น่ะ  คู่ดวลกันเลย 
ชีวิตก็เหมือนวิชาเล่มหนา ยังต้องเรียนรู้อะไรอีกเยอะ

ฮัลโหล 085-4742137

Hunterzero


ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

เดช..ไอ้เสื้อทอง


เคยมี มา ทั้ง สองรุ่น แล้ว  ขอเสนอ มุม มอง ดังนี้

KR เสถียรกว่า  นิดนึง 

ความจุกจิก  KR ยังน้อยกว่า

ต้นตีน เคอาร์ มาง่ายกว่า 

..ความเร็ว  ร้อยแปด ร้อยเก้า  เป็น ย่านความไว ที่ไม่ค่อยได้ใช้กัน

.



" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


Arm TZ

เข้ามาดูครับ
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ กันยายน 20, 2013, 09:27:28 ก่อนเที่ยง

เคยมี มา ทั้ง สองรุ่น แล้ว  ขอเสนอ มุม มอง ดังนี้

KR เสถียรกว่า  นิดนึง 

ความจุกจิก  KR ยังน้อยกว่า

ต้นตีน เคอาร์ มาง่ายกว่า 

..ความเร็ว  ร้อยแปด ร้อยเก้า  เป็น ย่านความไว ที่ไม่ค่อยได้ใช้กัน

.




เข้ามาเชียร์ gamma2 ครับ เพราะจากที่เคยลองซัดของเเพื่อนมา มันแรงแบบ โหด ดิบ เถื่อน ซะใจดี  อ้าว...นอกเรื่องไปซะแล้ว อิอิ

Hunterzero

#10
ต้องลองขี่ดูรถทุกคันดีหมดแหละครับเพียงแต่ดีในด้านไหน  บ้างคนว่า รุ่นนี้แรงต้นไม่ดี ถ้าเจอคนรู้รถ ลากส่งเป็นๆก็พอชดเชยของแบบนี้ รถกับทักษะคนต้องไปคู่กัน
ถ้ามีคนบอกตัวนี้ดีกว่าแต่ไปเจอคนขี่ช้าหรือขี่ไม่เป็นรถที่ว่าวิ่งดีอาจจะวิ่งห่วยแตกก็ได้

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

ip-man

 สมัยก่อนเคยใช้ทั้งสองรุ่นเดินทางไกลครับ  tzr แรงกว่านิดๆแต่ผีเข้าผีออก เดี๋ยววิ่งดีเดี๋ยววิ่งไม่ออก มีอยู่วันขับเคอาร์ เอสพี  มาทางแถวอยุธยาเจอtzr ใส่ล้อเล็กซัดกันยาวๆ ไมล์ เคอาร์ขึ้น 160  แต่ tz  ก็ไล่ไม่ติดครับ (kr sp ไมล์แข็งมากเทียบเท่ารถใหญ่ ไม่เหมื่อนรุ่นหลังๆไมล์อ่อนมาก)
       

ratree


สิบปากว่าหรือจะเท่าตาเห็น สองตาเห็นมิอาจเท่ามือคลำ..น่า..จ๊ะ

option09

#13
ที่เห็นๆๆ เวลาออกตัว เค 1-2-3- มาดีนะ ปลายๆๆน่าสูสีกันนะครับถ้ารถเดิมๆ    ความคิดเห็นส่วนตัวอ่ะครับ ช่นครับ ผมไม่เคยขี่ ทีเเซดครับ  เพียงเเต่เห็น น้องๆๆในกลุ่ม เขาลองๆๆกันครับ   ไม่ได้ว่าทั้ง 2รุ่นไม่ดี เเล้วเเต่ชอบไครชอบมันจะให้รักเหมือนกันมันคงยากครับ
น่าจะประมาณ 1 กิโลได้ครับ

เด็กชาย_โหน่ง_

#14
อ้างจาก: ratree เมื่อ กันยายน 20, 2013, 10:12:53 ก่อนเที่ยง
เชียร์ RGV ค่ะ

เข้ามากดไลค์ คนนี้

อ่อ อีกเรื่องครับ ยามาฮ่า ทำเครื่องยนต์ได้ดีกว่า คาวานะครับ

โดยเฉพาะเครื่อง 2 จังหวะ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

geenee

#15
รถตลาดไม่แต่ง ผมว่าเค้าคงออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานสมัยนั้น บางค่ายให้ต้น บางค่ายให้ปลาย บางค่ายให้กลาง แต่ละค่ายคิดคนละอย่างกัน แล้วแต่คนชอบ ผมว่ามันดีทุกค่ายแหละ เสียตรงอะไหล่นี้แหละ

เชียร์ suzuki rgv ครับเพราะเค้าไม่ล๊อครอบสูงสุดที่เกียร์6(rev limit)ทำให้รถเดิมๆวิ่งทะลุ200ครับ แต่ทำไมผมขี่เคอาร์หวา เพราะมีตังค์ซื้อคันเดียวเหอะๆ ผมก็ตูดเป็ดนะ;)

Nont_TZ

วิ่งดี ดูจากในนี้ก็ได้คับ ส่วนใหญ่มีแต่ kr ถ้าให้ซื้อรถใหม่ kawa แน่นอน

                         ใหม่จังพ่อ มีหนูอ่ะป่ะ

pond smile-s

#17
ขอบคุณทุกๆความเห็นน่ะคับ ส่วนตัวผม ผมก้อว่า tzr น่าจะวิ่งดีกว่าแหละ แต่ในการขับใช้งาน ผมว่า คาวา ขับง่ายกว่านะคับ เบาพริ้วกว่า เรียกรอบง่ายกว่า เพราะถ้าพูดถึงความเร็วสูงสุด ส่วนมากจะไม่ค่อยได้ใช้กันเท่าไหร่ เพราะทางไม่มี กะ บิดถึง160 ใจก้อสั่นๆแล้ว อิ๊ๆ สรุปนะคับ ขับง่าย เน้นสนุก ใช้งาน ยกห้ คาวา คับอะไหล่หาง่าย ไม่จุกจิกด้วย ส่วน tzr แรง โหดๆ เสียงหวานๆ แรงๆ วาล์วเปิดดึงหงายหลัง 5555' ทีแซด เอาไปเลยคับ แต่ใจผมก้อชอบ ทีแซดมาตั้งนานแล้วน่คับ มันดิบๆดี ชอบเสียงมันอ่ะคับ เวลาวาล์วเปิดนี้แหม พี่หนวดต้องเหลียวตามองทันที 555' ขอบคุณทุกๆความคิดเห็นที่มาแชร์กันน่ะคับ ส่วนตัวผมยังไม่เคยขับทีแซดอาร์เลยน่ะคับ เคยแต่เห็็นพวกพี่ๆเอาไปซัดให้ดูอ่ะคับ แรงดี 555' เอามาแขร์กันอีกๆคับ ปล.ทีแซดอาร์วาล์วเปิดระเบิดความมันส์ ฮ่าๆๆๆ

lordomo

#18
ผมเคยอ่าน จากกระทู้นึงเว็ป 2tthailand ตอนนั้น เอาสามรุ่นมาเทียบกันทุกๆด้าน ตอนนี้ไฟล์รูปมันเสียไปแล้ว

คือ NSR ตัวแรก วิ่งได้ 175 ตามไมล์
TZR ตูดแหลมตัวแรก 185 ตามไมล์
KR ตัวแรกล้อลวด 180 ตามไมล์

ผมเคยขับแต่ KR ส่วน TZR ไม่เคยขับครับ
TZR หลายท่านบอกว่าต้นช้าแต่ไวช่วงปลายครับ วาล์วเปิดกระชากหน้าหงาย
ส่วน KR นี่ไวต้น
อีกอย่างคือ TZR นี่มันเบากว่าชาวบ้านเขาหลายโลครับ ได้เปรียบ ยางก็เล็กกว่ารุ่นอื่น
แถมยางหน้าก้อขอบ 16 ด้วย ยางหลังขอบ 18 มันห่างกันเกินไปไหม

แต่ผมชอบนะ รถมันเบาะไม่สูงขึ้นง่าย สาวก็นั่งซ้อนง่ายด้วย อาจารย์รรเก่าผมมีคันนึง แต่เป็นตูดตัด ผมว่าจะลองไปถามซื้อดูเหมือนกัน
รถอะไรหว่า?

THANACHOT