Main Menu

***โซนิค ไม่ดี ตรงไหน อ่ะ ....เพื่อน ๆ ****

เริ่มโดย เดช..ไอ้เสื้อทอง, กันยายน 01, 2013, 08:21:26 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Konrakroad

โซนิคใช้ดีใช้ทนและประหยัดน้ำมันเลยละครับถ้าใช้แบบเดิมๆไม่ไปยุ่งกับเครื่องมันเปลี่ยนน้ำมันเครื่องตามระยะ ขยันตั้งวล์าวหน่อย แต่ถ้าไปทำเครื่องให้แรงอย่างเด็กแว๊นจะไม่ดีเท่าไหร่ ถ้าเราเอารถคันนั้นมาบิ้วเครื่องใหม่ให้เหมือนเดิม จะทำให้ดีแค่ไหนเครื่องก็ไม่ค่อยดีจะมีปัญหาจุกจิกกวนใจตลอดเห็นช่างหลายคนแถวบ้านนอกบ่นกันหมดเพราะมันมีปัญหาให้แก้อยู่ตลอดไม่เคยจบ ไม่เหมือนกับรถ2tถ้าบิ้วใหม่หมดใช้กันยาว


โทร 0815153375

นาย ฉลาด  พรมบุบผา 233 หมู่ 8 บ้านโนนฤาษี ต.กุดบง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย 43120

กรุงไทย สาขาโพนพิสัย  เลขบัญชี 980-4-70967-8

http://mx7.com/main/

เดช..ไอ้เสื้อทอง


ฮอนด้า   มี จุดเด่นในเรื่อง  ของ อายุ เหล็ก  อายุ อะไหล่ ของตัวรถ  มากกว่าค่ายอื่น จริง ๆ

.
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "


nutza77

มี เรดเดอร์ โซนิก สปาร์ค ที่แข่งกันในรถทรงนี้
เรดเดอร์มี 4 วาวล์ 125 150cc  แต่ความแรงก็ งั้นๆ ตัว150 ไล่เสอร์ ก็วิ่ง160ได้ แต่ความนิยมสู้โซนิกไม่ได้
โซนิก 2 วาวล์ 125cc (ของแต่งเยอะมาก อะไหล่หาง่าย) วิ่ง160ได้ แค่ลดสเตอร์หลัง2ฟังแล้วหมอบสุดๆ  แต่ปัญหามีตรงนานๆไปตัวดันโซ่จะกราวเล็กๆน้อยๆ นี่คือจุดอ่อน  (วัยรุ่นชอบทำหัวโต ยกเสื้อฝา CBRใส่ หรือยกทั้งเครื่อง แจ่มเลย แต่จุดอ่อนก็ตัวดันโซอีกนั้นแหละ ชอบกราว)
สปาร์ค มี135cc มีเสื้อสูบเป็นจุดขาย วิ่งค่อนข้างดี 160 ได้เหมือนกัน แค่ไล่สเตอร์ แต่มันทะลึ่งมีแค่ 4 เกียร์ เลยสู้เขาไม่ได้
โดยรวม โซนิก นวัตกรรม เทคโนโลยี สู้เขาไม่ได้ แต่เรื่องวิ่ง สู้ได้หมด ปัญหาน้อยกว่าอีก2รุ่นที่กล่างถึง อะไหล่หาง่ายกว่า วัยรุ่นนิยมมากกว่า   คือ โซนิกนี่แหละ ตอบโจทย์วัยรุ่น  // แต่โซนิก ทำให้ตายก็ไม่ถึง 190 แค่180ยังยาก (ผมเคยมีทำลูก66 ก้านโมโน สลัก2 ข้อเหวี่ยว9 เกียร์1 2 5 ฯลฯ ก็ยังไม่ถึง190 แต่เข้าเส้น 13 ในร่างเดิม ผมเลยมาจบที่KR ไม่ต้องทำ วิ่ง200กว่าเห็นๆ 555)

nonamedog

ผมมี อยู่คัน ยังไม่อยากขายเลย ใช้ดี ไม่จุกจิก ไม่กินน้ำมัน มาก หมั่นเช็ควาล์วกับตัวดันโซ่ราวลิ้น บ่อยๆ ก็จบ :o

รถซื้อแกง จะให้แรงได้ ไง

thidasatan

ใช้ไปนานๆ แล้ว สตาร์ทติดยาก ครับ ถ้าไม่มี สตาร์ทมือ ก็เหนือยหน่อย นอกนั้นไม่มีที่ ติ
เห็นมาเยอะละ ขับมาได้ตลอดทาง ไงชอบมาดับตรงติดไฟแดง

Arm TZ

อย่าเชื่อไมล์มากนะครับ เดี๋ยวเจอ gps แล้วจะเงิบเอานะ >:(

เดช..ไอ้เสื้อทอง

อ้างจาก: nutza77 เมื่อ กันยายน 04, 2013, 10:12:21 หลังเที่ยง
มี เรดเดอร์ โซนิก สปาร์ค ที่แข่งกันในรถทรงนี้
เรดเดอร์มี 4 วาวล์ 125 150cc  แต่ความแรงก็ งั้นๆ ตัว150 ไล่เสอร์ ก็วิ่ง160ได้ แต่ความนิยมสู้โซนิกไม่ได้
โซนิก 2 วาวล์ 125cc (ของแต่งเยอะมาก อะไหล่หาง่าย) วิ่ง160ได้ แค่ลดสเตอร์หลัง2ฟังแล้วหมอบสุดๆ  แต่ปัญหามีตรงนานๆไปตัวดันโซ่จะกราวเล็กๆน้อยๆ นี่คือจุดอ่อน  (วัยรุ่นชอบทำหัวโต ยกเสื้อฝา CBRใส่ หรือยกทั้งเครื่อง แจ่มเลย แต่จุดอ่อนก็ตัวดันโซอีกนั้นแหละ ชอบกราว)
สปาร์ค มี135cc มีเสื้อสูบเป็นจุดขาย วิ่งค่อนข้างดี 160 ได้เหมือนกัน แค่ไล่สเตอร์ แต่มันทะลึ่งมีแค่ 4 เกียร์ เลยสู้เขาไม่ได้
โดยรวม โซนิก นวัตกรรม เทคโนโลยี สู้เขาไม่ได้ แต่เรื่องวิ่ง สู้ได้หมด ปัญหาน้อยกว่าอีก2รุ่นที่กล่างถึง อะไหล่หาง่ายกว่า วัยรุ่นนิยมมากกว่า   คือ โซนิกนี่แหละ ตอบโจทย์วัยรุ่น  // แต่โซนิก ทำให้ตายก็ไม่ถึง 190 แค่180ยังยาก (ผมเคยมีทำลูก66 ก้านโมโน สลัก2 ข้อเหวี่ยว9 เกียร์1 2 5 ฯลฯ ก็ยังไม่ถึง190 แต่เข้าเส้น 13 ในร่างเดิม ผมเลยมาจบที่KR ไม่ต้องทำ วิ่ง200กว่าเห็นๆ 555)


โซนิค  แต้มรวม ก็ยังเยอะกว่าตามเคยในแง่ ของ อะไหล่รองรับและการบำรุงรักษา

.

อ้างจาก: nonamedog เมื่อ กันยายน 05, 2013, 09:54:46 ก่อนเที่ยง
ผมมี อยู่คัน ยังไม่อยากขายเลย ใช้ดี ไม่จุกจิก ไม่กินน้ำมัน มาก หมั่นเช็ควาล์วกับตัวดันโซ่ราวลิ้น บ่อยๆ ก็จบ :o

ฮอนด้า  นี่  น้อยครั้งนะ  ที่จะ ทำรถ ออกมาแล้ว มีปัญหา

.

อ้างจาก: thidasatan เมื่อ กันยายน 05, 2013, 10:05:26 ก่อนเที่ยง
ใช้ไปนานๆ แล้ว สตาร์ทติดยาก ครับ ถ้าไม่มี สตาร์ทมือ ก็เหนือยหน่อย นอกนั้นไม่มีที่ ติ
เห็นมาเยอะละ ขับมาได้ตลอดทาง ไงชอบมาดับตรงติดไฟแดง

เติมแก๊สโซออล์  แล้ว ไม่ได้เพิ่ม เดินเบา อ่ะดิ 

พาเมล่า  บาวเด้น   ...โฟล์ค  สวาเก้น  เบาดับ

.

อ้างจาก: Arm TZ เมื่อ กันยายน 05, 2013, 10:27:19 ก่อนเที่ยง
อย่าเชื่อไมล์มากนะครับ เดี๋ยวเจอ gps แล้วจะเงิบเอานะ >:(

เหอะหน่า ...นะ   .. หยวน ๆ 


.
" ความซื่อสัตย์ จะสร้างความสุขที่แท้จริง  ให้แก่เรา  "