Main Menu

วิคเตอร์ เครื่องฝาใบพัด วิ่งดีไหมคับ ถ้าเครื่องสมบูรณ์ๆอ่ะคับ วิ่งสู้แอลเอสเดิมๆได่ไหม

เริ่มโดย pond smile-s, สิงหาคม 27, 2013, 04:27:36 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 12 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

Franesae

รถ Kawasaki 150 คันสตาร์ท มันจะอ่อนกว่ายี่ฮ่ออื่นนะครับ เวลากดคันสตาร์ทมันจะคล้ายเครื่องหลวม ต้องดูร่องแหวนครับถึงจะแน่นอน
นาย เทพรัตน์   จันทะโส
ธนาคารกสิกรไทย สาขา หนองฉาง จ.อุทัยธานี
เลขที่บัญชี  216-2-35949-8
โทร 086-8182530   087-7476595

กาฝาก

kr ใบพัดผม ก็น่าจะเครื่องตัวเดียวกะวิคเตอร์ใบพัดนะครับ

เดิม ๆ ไม่ต้องทำไร ก็วิ่งได้สูสีกะ ls แยงมานิด ๆ แล้ว

ถ้าทำมาด้วย ผมว่า ls ได้ดมควันแหง๋

pond smile-s

อ้างจาก: Franesae เมื่อ สิงหาคม 28, 2013, 03:20:36 หลังเที่ยง
รถ Kawasaki 150 คันสตาร์ท มันจะอ่อนกว่ายี่ฮ่ออื่นนะครับ เวลากดคันสตาร์ทมันจะคล้ายเครื่องหลวม ต้องดูร่องแหวนครับถึงจะแน่นอน
อ้างจาก: กาฝาก เมื่อ สิงหาคม 28, 2013, 08:56:25 หลังเที่ยง
kr ใบพัดผม ก็น่าจะเครื่องตัวเดียวกะวิคเตอร์ใบพัดนะครับ

เดิม ๆ ไม่ต้องทำไร ก็วิ่งได้สูสีกะ ls แยงมานิด ๆ แล้ว

ถ้าทำมาด้วย ผมว่า ls ได้ดมควันแหง๋
อ่อคับผม ขอบคุณมากคับ เดี๋ยวจะลองดูคับ

pond smile-s

อ้างจาก: jofast เมื่อ สิงหาคม 28, 2013, 02:20:30 หลังเที่ยง

เครื่องใบพัด ถ้าสมบูรณ์ๆ ก็ใด้เรื่องอยู่เหมือนกัน  ...การันตี... สำผัสแล้ว

คับผม ตอนนี้อยากให้เครื่องมันสมบูรณ์ๆก่อนอ่ะคับ เดี๋ยวผมจะลองดูอีกทีตอนนี้ไม่มีเวลาเลยคับ ปล.วิคเตอร์พี่สีเดียวกะผมเลย เครื่องฝาใบพัดด้วย ฮ่าาาๆๆๆ

THANACHOT

อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ สิงหาคม 28, 2013, 01:41:22 ก่อนเที่ยง
คับผม พอเข้าใจแล้วคับพี่ๆ แล้วขอถามอีกอย่างคับ ไอ้เสื้อสูบตัวฝาใบพัดเนี้ย มันไม่มีรหัสเสื้อสูบ เหมือนเรื่องตัวใหม่หรอคับ เช่นรหัส 1724 1885 อะไรยังงี้อ่ะคับ มก้มไปดูไม่เห็นมีเลย มีแต่เลขอะไรไม่รู้ฝั่งซ้ายอ่ะคับ แล้วเครื่องฝาใบพัดตัวนี้มันใช่เครื่องตัวเดียวกะเคอาร์ตัวท้ายแบนตัวแรกหรือป่าวคับ แล้ว วิคเจอร์ผมเนี้ย
คาบูเดิมๆมันใช่เคเหลี่ยมหรือป่าวคับ ผมดูไม่เป็นคับพี่ช่วยผมที  :P
รหัสของมันมีคับแต่ต้องเปิดฝาสีดำออกถึงจะเห็น

pond smile-s

อ้างจาก: THANACHOT เมื่อ สิงหาคม 31, 2013, 03:38:54 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ สิงหาคม 28, 2013, 01:41:22 ก่อนเที่ยง
คับผม พอเข้าใจแล้วคับพี่ๆ แล้วขอถามอีกอย่างคับ ไอ้เสื้อสูบตัวฝาใบพัดเนี้ย มันไม่มีรหัสเสื้อสูบ เหมือนเรื่องตัวใหม่หรอคับ เช่นรหัส 1724 1885 อะไรยังงี้อ่ะคับ มก้มไปดูไม่เห็นมีเลย มีแต่เลขอะไรไม่รู้ฝั่งซ้ายอ่ะคับ แล้วเครื่องฝาใบพัดตัวนี้มันใช่เครื่องตัวเดียวกะเคอาร์ตัวท้ายแบนตัวแรกหรือป่าวคับ แล้ว วิคเจอร์ผมเนี้ย
คาบูเดิมๆมันใช่เคเหลี่ยมหรือป่าวคับ ผมดูไม่เป็นคับพี่ช่วยผมที  :P
รหัสของมันมีคับแต่ต้องเปิดฝาสีดำออกถึงจะเห็น
ฝาสีดำฝั่งไหนคับ ?

Yoredeye

อย่างแรก ดูวาล์วก่อน ว่าเปิดไหม เดี๊ยวจะหาว่าแอลมันแรงกว่า วิคเตอได้ไง 555+


นาย วงศธร ไตรศัพท์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาเสนา พระนครศรีอยุธยา 175-2-84318-6
089-484-2322

sanpawutza

อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ สิงหาคม 27, 2013, 07:08:51 หลังเที่ยง
อ้างจาก: sanpawutza เมื่อ สิงหาคม 27, 2013, 07:00:48 หลังเที่ยง
ดันด้วยคับอยากรู้ ๆ รอคำตอบ .....................
คับผม รอคำตอบอยู่เหมือนกัน พี่ใช้เครื่องฝาใบพัดเหมือนกันหรอคับ ?
ใช่เรยคับ มีคนแนะนำมาว่าอยากแรงสุดต้องเสื้อทองเท่านั้นเรยสงสัยว่ามันทำแล้วไม่แรงเหรอ

ดันดันคับ
-ˋ.... [•SANPAWUT`100%] ...

paopiaw

----- Club ใจง่าย ------  247

เบิร์ด ณ โซนรั่ว

เครื่องเคอาร์เสื้อสีเทา รหัส1663
เครื่องวิคเตอร์ที่เงินเสื้อรหัส 1657 ช่องพอร์ทเล็กกว่าเคอาร์ทุกช่อง เน้นประหยัดแต่ถ้าแยงไม่มีผล ตัวไหนก็แรงครับ

ถ้าเครื่องสมบูรณ์เหมือนกัน  รถ่นไหนก็รับหมดครับ...5555
เบิร์ด ดอนเมือง ณ โซนรั่ว
0839166524///0806290060

                                        
                                       "หน้าตาไม่เกี่ยว...อาศัยที่เปลี่ยวและกำลัง"

pond smile-s

นั้นก้อแสดงว่า เครื่องวิคเตอร์ฝาใบพัด เดิมๆ สมบูรณ์ๆ วิ่งสู้เคอาร์ตัวใหม่ไม่ได้น่ะสิคับ ! เห็นพี่บอกว่า วิคเตอร์เดิมๆช่างพอทมันเล็กกว่าเคอาร์ อ่ะคับ ผม งง ตรงนี้แหละ พี่อธิบายให้ฟังกน่อยคับ  :)

aek_j

อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ กันยายน 03, 2013, 02:52:22 ก่อนเที่ยง
นั้นก้อแสดงว่า เครื่องวิคเตอร์ฝาใบพัด เดิมๆ สมบูรณ์ๆ วิ่งสู้เคอาร์ตัวใหม่ไม่ได้น่ะสิคับ ! เห็นพี่บอกว่า วิคเตอร์เดิมๆช่างพอทมันเล็กกว่าเคอาร์ อ่ะคับ ผม งง ตรงนี้แหละ พี่อธิบายให้ฟังกน่อยคับ  :)

ทำเครื่อง และอุปกรณ์ ให้สมบูรณ์ แล้วจะรู้ว่า Ls ไม่ได้แรงกว่า victor ครับ

ส่วนที่ว่าเครื่อง คาวา 150 รหัสโน่น นี่ นั้น แรงกว่า ระหัส นั้น นี่ โน่น มันจริงอยู่ครับ แต่ไม่ได้แรงหนีหายกันแบบฉีกพรวดไปเลย

อย่างวิคเตอร์ ไม่ได้ออกแบบเป็นรถสปอร์ตจ๋า เน้นขี่ง่าย เบา ต้นมาวัย  ส่วนเคอาร์มันออกแนวสปอร์ต ก็ต้องออกแนวจัดจ้านหน่อย

ใส้ในห่างกันนิด  หน่อยตามรูปแบบต้วรถ พอเราแต่งเครื่องที่ออกแบบมาสปอร์ต แต่งนิดหน่อย วิ่งล่ะ แต่พอไปแต่งเครื่องบล็อคเดียวกันแต่เค้า

ออกแบบมาให้ขี่สบายพอเราแต่งนิดหน่อยแบบแรกเพราะคิดว่าเครื่องบล็อคเดียวกัน แต่ ไม่เลยไม่ดั่งใจ ก็พาลไปว่าแต่งไม่ขึ้น T T

เปิดตำนาน พระอาทิตย์สองดวง  แม้อนาคตยังตกเป็นผู้ตาม

นาย อุเทน  สุภาวรรณ์ ( เอก )

27 หมู่  8 ต ป่าก่อดำ   อ แม่ลาว จ เชียงราย  57250

มือถือ 086 729 5613 บ้าน 053 666 068 Line ID Clubjz

ธนาคาร TMB (ทหารไทย) สาขาพหลโยธิน - เชียงราย ออมทรัพย์ 462 - 2 - 24085 - 3

lordomo

โดยปกติแล้ว LS เครื่องมัน 125 มันจะไล่ วิกเตอร์เครื่อง 150 ไม่ได้อยู่แล้วครับ
เพราะ LS เครื่องมันเล็กกว่า ทำงานหนักกว่า ถ้าขับเร็วๆ ครับ

วิคเตอร์เครื่องใบพัดมันแรงเอาเรื่องนะครับ ตัวเครื่องผมไม่แน่ใจว่า มีความแตกต่างจาก KR ใบพัดอย่างไรบ้าง
เช่นพวกพอร์ทอะไรแบบนี้ แต่คาร์บู ไม่เหมือน KR ครับ
รถอะไรหว่า?

pond smile-s

อ้างจาก: lordomo เมื่อ กันยายน 03, 2013, 11:29:53 ก่อนเที่ยง
โดยปกติแล้ว LS เครื่องมัน 125 มันจะไล่ วิกเตอร์เครื่อง 150 ไม่ได้อยู่แล้วครับ
เพราะ LS เครื่องมันเล็กกว่า ทำงานหนักกว่า ถ้าขับเร็วๆ ครับ

วิคเตอร์เครื่องใบพัดมันแรงเอาเรื่องนะครับ ตัวเครื่องผมไม่แน่ใจว่า มี
ความแตกต่างจาก KR ใบพัดอย่างไรบ้าง
เช่นพวกพอร์ทอะไรแบบนี้ แต่คาร์บู ไม่เหมือน KR ครับ


อ่อคับผม แล้วคาบูมันต่างกันตรงไหนคับ ต่างกันกี่มิลอะไรประมาณนี้หรือป่าวคับ ตอนนี้ชักอย่างรู้แล้วล่ะสิว่า krใบพัด กะ วิคเตอร์ ใบพัด ตรงไหนที่ต่างกันบ้าง สงสัยต้องรอเซียนที่เคยใช้มาตอบแล้วแหละคับ 5555

pond smile-s

อ้างจาก: aek_j เมื่อ กันยายน 03, 2013, 09:17:59 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: pond smile-s link=topic
=102719.msg1997738#msg1997738 date=1378151542

นั้นก้อแสดงว่า เครื่องวิคเตอร์ฝาใบพัด เดิมๆ สมบูรณ์ๆ วิ่งสู้เคอาร์ตัวใหม่ไม่ได้น่ะสิคับ ! เห็นพี่บอกว่า วิคเตอร์เดิมๆช่างพอทมันเล็กกว่าเคอาร์ อ่ะคับ ผม งง ตรงนี้แหละ พี่อธิบายให้ฟังกน่อยคับ  :)

ทำเครื่อง และอุปกรณ์ ให้สมบูรณ์ แล้วจะรู้ว่า Ls ไม่ได้แรงกว่า victor ครับ

ส่วนที่ว่าเครื่อง คาวา 150 รหัสโน่น นี่ นั้น แรงกว่า ระหัส นั้น นี่ โน่น มันจริงอยู่ครับ แต่ไม่ได้แรงหนีหายกันแบบฉีกพรวดไปเลย

อย่างวิคเตอร์ ไม่ได้ออกแบบเป็นรถสปอร์ตจ๋า เน้นขี่ง่าย เบา ต้นมาวัย  ส่วนเคอาร์มันออกแนวสปอร์ต ก็ต้องออกแนวจัดจ้านหน่อย

ใส้ในห่างกันนิด  หน่อยตามรูปแบบต้วรถ พอเราแต่งเครื่องที่ออกแบบมาสปอร์ต แต่งนิดหน่อย วิ่งล่ะ แต่พอไปแต่งเครื่องบล็อคเดียวกันแต่เค้า

ออกแบบมาให้ขี่สบายพอเราแต่งนิดหน่อยแบบแรกเพราะคิดว่าเครื่องบล็อคเดียวกัน แต่ ไม่เลยไม่ดั่งใจ ก็พาลไปว่าแต่งไม่ขึ้น T T



อ่อ ยังงั้นก้อสรุปว่าวิคเตอร์ไม่ด้ออกแบบมาให้แต่งแรงหรอคับ ? ให้เน้นขี่สบายๆ รอบมาไว ขี่ง่ายอะไรประมาณนี้หรือป่าวคับ แล้วถ้าเกิด วิคเตอร์แต่งพวกเสื้อสูบ แบ้วสภาพ สมบูรณๆ มันจะวิ่งเท่าพวกเคอาร์หรือป่าวคับ ป.ผมว่าวิคเตอร์เดิมๆก้อดึงดีนะคับ ขึ้นไวดี ขนาดเครื่อหลวมๆนะ 5555'

Arm TZ

ขอให้สภาพสมบูรณ์ก็ขี่ได้อย่างสนุกแล้วครับ แต่ละรุ่นมันมีดกันคนละด้านครับ

lordomo

อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ กันยายน 03, 2013, 03:05:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: lordomo เมื่อ กันยายน 03, 2013, 11:29:53 ก่อนเที่ยง
โดยปกติแล้ว LS เครื่องมัน 125 มันจะไล่ วิกเตอร์เครื่อง 150 ไม่ได้อยู่แล้วครับ
เพราะ LS เครื่องมันเล็กกว่า ทำงานหนักกว่า ถ้าขับเร็วๆ ครับ

วิคเตอร์เครื่องใบพัดมันแรงเอาเรื่องนะครับ ตัวเครื่องผมไม่แน่ใจว่า มี
ความแตกต่างจาก KR ใบพัดอย่างไรบ้าง
เช่นพวกพอร์ทอะไรแบบนี้ แต่คาร์บู ไม่เหมือน KR ครับ


อ่อคับผม แล้วคาบูมันต่างกันตรงไหนคับ ต่างกันกี่มิลอะไรประมาณนี้หรือป่าวคับ ตอนนี้ชักอย่างรู้แล้วล่ะสิว่า krใบพัด กะ วิคเตอร์ ใบพัด ตรงไหนที่ต่างกันบ้าง สงสัยต้องรอเซียนที่เคยใช้มาตอบแล้วแหละคับ 5555
ผมไปดูโบว์ชัวร์จากในเว็บมานะครับ ถ้าเป็นวิคเตอร์ ตัวใหม่ที่ไม่ใช่เครื่องใบพัด คาร์บูจะเป็น คาร์บูกลม PWL 26(แต่โบว์ชัวร์บางเล่มบอก PWL 28) ส่วน KR ตัวใหม่ที่ไม่ใช่เครื่องใบพัดจะเป็น คาร์บูกลม PWL 28
อันนี้ช่างมัน

แต่สำหรับวิคเตอร์ใบพัดเนี่ย ผมไม่รู้ว่ามันออกมากี่รุ่น รุ่นแรกมันออกมาปีไหน
มาพูดถึงด้าน KR เครื่องใบพัดก่อน นะครับ
สำหรับKR เครื่องใบพัดตอนออกมา ออกมาสามรุ่น รุ่นแรกกับรุ่นสองใช้คาร์บูเหลี่ยม PWK 28 เหมือนกัน แต่แรงม้ารุ่นแรก 33 แรงม้า ส่วนรุ่นสอง 34 แรงม้า
แต่พอมาเครื่องใบพัดรุ่นที่สามหรื่อที่เราเรียกกันว่ารุ่นหินแตก(ปี2535) คาร์บูจะถูกเปลี่ยนเป็น PE 28 แรงม้า 34 เท่าเดิม ซึ่งวิคเตอร์เครื่องใบพัดที่ผมดูมานั้น มันก้อใช้ คาร์บู PE 28 เหมือน KR ใบพัดรุ่นสาม แถม 34 แรงม้าเท่ากันด้วย ผมก้อเลยยังไม่ทราบว่ามันต่างกันอย่างไร ตอนแรกคิดว่าคาร์บูต่างกัน แต่พอดูมา ก้อไม่ใช่ละครับ เท่าที่เห็นก้อต่างกันแค่ สีของฝาครอบเครื่องเท่านั้นเอง

ผมก้อเป็นคนนึงที่ใช้ KR รุ่นแรก แต่ไม่เคยใช้วิคเตอร์ ก็หารายละเอียดมาได้เพียงเท่านี้
รายละเอียด ของวิคเตอร์ ผมไม่มี แต่ ผมมีของ KR นะครับ ไปดูในกระทู้ รวมรุ่น KR ของผมได้ครับ http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,70201.0.html

อันนี้คือ รายละเอียดเปรียบเทียบนะครับ
วิคเตอร์เครื่องใบพัด


KR เครื่องใบพัดรุ่น หินแตก


ปล สุดท้ายก้อไม่ได้เกี่ยวกับหัวข้อนี้เลย 5555+
รถอะไรหว่า?

เด็กชาย_โหน่ง_

ตามสเปคเครื่องใบพัดรุ่นแรก 1989- 1991 โดยประมาณ องศาไฟจุดระเบิด จะแตกต่างกับ รุ่นถัดมา

ส่วน 92 ไม่เหมือนใคร

แต่ ... องศาเปิดรวม (ตามสเปค) เหมือนเดิม ตั้งแต่ ออกบลอคเครื่อง จน เปลี่ยนเป็น SSE

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"

pond smile-s

อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กันยายน 04, 2013, 08:32:56 ก่อนเที่ยง
ตามสเปคเครื่องใบพัดรุ่นแรก 1989- 1991 โดยประมาณ องศาไฟจุดระเบิด จะแตกต่างกับ รุ่นถัดมา

ส่วน 92 ไม่เหมือนใคร

แต่ ... องศาเปิดรวม (ตามสเปค) เหมือนเดิม ตั้งแต่ ออกบลอคเครื่อง จน เปลี่ยนเป็น SSE

แล้วต่างกันยังไงหรอคับ ? องศาจุดระเบิดเนี้ย รุ่นแรกๆองศาจุดระเบิดมันดีกว่ารุ่นหลังหรอคับพี่ อธิบายผมที ขะได้เป็นความรู้ให้ผม และ พี่ๆคนอื่นๆด้วย ขอบคุณคับ

pond smile-s

อ้างจาก: lordomo เมื่อ กันยายน 03, 2013, 09:14:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: pond smile-s เมื่อ กันยายน 03, 2013, 03:05:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: lordomo เมื่อ กันยายน 03, 2013, 11:29:53 ก่อนเที่ยง
โดยปกติแล้ว LS เครื่องมัน 125 มันจะไล่ วิกเตอร์เครื่อง 150 ไม่ได้อยู่แล้วครับ
เพราะ LS เครื่องมันเล็กกว่า ทำงานหนักกว่า ถ้าขับเร็วๆ ครับ

วิคเตอร์เครื่องใบพัดมันแรงเอาเรื่องนะครับ ตัวเครื่องผมไม่แน่ใจว่า มี
ความแตกต่างจาก KR ใบพัดอย่างไรบ้าง
เช่นพวกพอร์ทอะไรแบบนี้ แต่คาร์บู ไม่เหมือน KR ครับ


อ่อคับผม แล้วคาบูมันต่างกันตรงไหนคับ ต่างกันกี่มิลอะไรประมาณนี้หรือป่าวคับ ตอนนี้ชักอย่างรู้แล้วล่ะสิว่า krใบพัด กะ วิคเตอร์ ใบพัด ตรงไหนที่ต่างกันบ้าง สงสัยต้องรอเซียนที่เคยใช้มาตอบแล้วแหละคับ 5555
ผมไปดูโบว์ชัวร์จากในเว็บมานะครับ ถ้าเป็นวิคเตอร์ ตัวใหม่ที่ไม่ใช่เครื่องใบพัด คาร์บูจะเป็น คาร์บูกลม PWL 26(แต่โบว์ชัวร์บางเล่มบอก PWL 28) ส่วน KR ตัวใหม่ที่ไม่ใช่เครื่องใบพัดจะเป็น คาร์บูกลม PWL 28
อันนี้ช่างมัน

แต่สำหรับวิคเตอร์ใบพัดเนี่ย ผมไม่รู้ว่ามันออกมากี่รุ่น รุ่นแรกมันออกมาปีไหน
มาพูดถึงด้าน KR เครื่องใบพัดก่อน นะครับ
สำหรับKR เครื่องใบพัดตอนออกมา ออกมาสามรุ่น รุ่นแรกกับรุ่นสองใช้คาร์บูเหลี่ยม PWK 28 เหมือนกัน แต่แรงม้ารุ่นแรก 33 แรงม้า ส่วนรุ่นสอง 34 แรงม้า
แต่พอมาเครื่องใบพัดรุ่นที่สามหรื่อที่เราเรียกกันว่ารุ่นหินแตก(ปี2535) คาร์บูจะถูกเปลี่ยนเป็น PE 28 แรงม้า 34 เท่าเดิม ซึ่งวิคเตอร์เครื่องใบพัดที่ผมดูมานั้น มันก้อใช้ คาร์บู PE 28 เหมือน KR ใบพัดรุ่นสาม แถม 34 แรงม้าเท่ากันด้วย ผมก้อเลยยังไม่ทราบว่ามันต่างกันอย่างไร ตอนแรกคิดว่าคาร์บูต่างกัน แต่พอดูมา ก้อไม่ใช่ละครับ เท่าที่เห็นก้อต่างกันแค่ สีของฝาครอบเครื่องเท่านั้นเอง

ผมก้อเป็นคนนึงที่ใช้ KR รุ่นแรก แต่ไม่เคยใช้วิคเตอร์ ก็หารายละเอียดมาได้เพียงเท่านี้
รายละเอียด ของวิคเตอร์ ผมไม่มี แต่ ผมมีของ KR นะครับ ไปดูในกระทู้ รวมรุ่น KR ของผมได้ครับ http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,70201.0.html

อันนี้คือ รายละเอียดเปรียบเทียบนะครับ
วิคเตอร์เครื่องใบพัด


KR เครื่องใบพัดรุ่น หินแตก


ปล สุดท้ายก้อไม่ได้เกี่ยวกับหัวข้อนี้เลย 5555+


ขอบคุณมากๆเลยพี่ ได้ความรู้จากพี่เยอะมากๆเลย แล้วถ้าพี่พอรู้ว่า เสื้อสูบ2ตัวนี้มันต่างกันอย่างไร พี่ช่วยอธิบายอย่างคร่าวๆให้เป็นประโยชน์แก่พวกผมหน่อยนะคับ ผมอยากให้พี่เรียงรุ่น วิคเตอร์ ให้ทีได้ป่ะคับ เพราะผมอยากรู้ว่ารุ่นแรก - รุ่นสุดท้าย มันเป็นแบบไหนบ้าง ขอบคุณมากนะคับ