Main Menu

NSR-rrใส่โช๊คของอะไรได้มั่งคับที่ใส่แล้วสูงกว่าของเดิมอ่ะคับ

เริ่มโดย fluke32, กรกฎาคม 25, 2013, 07:49:17 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

fluke32

(((ฟลุ้ค กลุ่มท่าน้ำนนท์)))25/12 หมู่บ้านสหกรณ์ 3ถนนติวานนท์ตัดใหม่ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 080-607-9971

Jitipat

ปัญาหาของท่านมีทางแก้ครับ สูงกำลังดี ผมมีขาย650บาทรวมส่ง เข้าดูได้ตามลิ้งค์ ครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,99862.0.html
ติดต่อสอบถามโทร 089-4726880 เก็ก (D-tac)
ธ. กรุงศรีอยุธยา เลขบัญชี 217-1-20645-4 Jitipat
ที่อยู่ส่งของ
จิติพัฒน์ จันทร์สกุล 2/36 ม.1 ต.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา 82180

fluke32

อ้างจาก: Jitipat เมื่อ กรกฎาคม 25, 2013, 10:15:57 หลังเที่ยง
ปัญาหาของท่านมีทางแก้ครับ สูงกำลังดี ผมมีขาย650บาทรวมส่ง เข้าดูได้ตามลิ้งค์ ครับ
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,99862.0.html
มันสูงกว่าของเดิมเยอะไหมคับ แล้วมันใช้แทนกันได้ด้วยหรอคับ ตัวRR-RRw  (สนใจคับๆ)
(((ฟลุ้ค กลุ่มท่าน้ำนนท์)))25/12 หมู่บ้านสหกรณ์ 3ถนนติวานนท์ตัดใหม่ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 080-607-9971

Jitipat

ติดต่อสอบถามโทร 089-4726880 เก็ก (D-tac)
ธ. กรุงศรีอยุธยา เลขบัญชี 217-1-20645-4 Jitipat
ที่อยู่ส่งของ
จิติพัฒน์ จันทร์สกุล 2/36 ม.1 ต.ทับปุด อ.ทับปุด จ.พังงา 82180

cnsr

#4
เอ RR ยาว 250 มม.เพราะล้อหลังขอบ 18 ส่วน RRW ยาว 265 ซึ่งใส่ขอบ 17 ครับ เหลือ ของ CBR ยาว 265 ครับ ขอให้รูยึด บน-ล่าง 10 มม. นะครับ เพื่อนใส่ของสไมล์  ขาดกลางทางมาแล้ว ใส่ให้หาน้ำหนักใกล้เคียงกันนะครับกับตัวรถ..

(ผมแปลงใส่ล้อ 17 หลังเตี้ยไป 30-40 มม. เข้าโค้งกลายเป็นหน้าเชิด เลยปรับแข็งดีขึ้นหน่อยแต่ตอนนี้ ทำเหล็กเสริมโชคหลังสูงขึ้น  10 มม. ปรับอ่อนนิดเข้าที่เข้าโค้ง กำลังดี ชดเชย ส่วนสูงที่หายไปจากขอบล้อ 18 เป็น 17 ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบด้วยนะครับ ผิด-ถูกประการใด ขออภัยด้วยนะครับ)
รับเขียนแบบทางเครื่องกล,เครื่องจักร,ชิ้นส่วนอะไหล่ 2D,3D (รับสอนออนไลน์), ราคาเป็นกันเอง  http://www.drawing13.web.th.gs/
http://img91.imageshack.us/my.php?image=outsiderteamlogo.jp

Tong_2T_150


เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

fluke32

อ้างจาก: cnsr เมื่อ กรกฎาคม 29, 2013, 11:39:43 ก่อนเที่ยง
เอ RR ยาว 250 มม.เพราะล้อหลังขอบ 18 ส่วน RRW ยาว 265 ซึ่งใส่ขอบ 17 ครับ เหลือ ของ CBR ยาว 265 ครับ ขอให้รูยึด บน-ล่าง 10 มม. นะครับ เพื่อนใส่ของสไมล์  ขาดกลางทางมาแล้ว ใส่ให้หาน้ำหนักใกล้เคียงกันนะครับกับตัวรถ..

(ผมแปลงใส่ล้อ 17 หลังเตี้ยไป 30-40 มม. เข้าโค้งกลายเป็นหน้าเชิด เลยปรับแข็งดีขึ้นหน่อยแต่ตอนนี้ ทำเหล็กเสริมโชคหลังสูงขึ้น  10 มม. ปรับอ่อนนิดเข้าที่เข้าโค้ง กำลังดี ชดเชย ส่วนสูงที่หายไปจากขอบล้อ 18 เป็น 17 ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบด้วยนะครับ ผิด-ถูกประการใด ขออภัยด้วยนะครับ)
อ่อขอบคุนมากๆๆคับ^^
(((ฟลุ้ค กลุ่มท่าน้ำนนท์)))25/12 หมู่บ้านสหกรณ์ 3ถนนติวานนท์ตัดใหม่ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 080-607-9971

fluke32

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ กรกฎาคม 29, 2013, 12:03:49 หลังเที่ยง
เคยใส่ของcbr150(ตัวคาร์บู)ยาว260มม.

ใช้แล้วเป้นยังไงมั้งคับ การเข้าโค้ง ความสูงข้างหลังมากไปไหมอะไรพวกนี้อ่ะคับ
(((ฟลุ้ค กลุ่มท่าน้ำนนท์)))25/12 หมู่บ้านสหกรณ์ 3ถนนติวานนท์ตัดใหม่ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 080-607-9971

Tong_2T_150

อ้างจาก: fluke32 เมื่อ กรกฎาคม 29, 2013, 05:57:29 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ กรกฎาคม 29, 2013, 12:03:49 หลังเที่ยง
เคยใส่ของcbr150(ตัวคาร์บู)ยาว260มม.

ใช้แล้วเป้นยังไงมั้งคับ การเข้าโค้ง ความสูงข้างหลังมากไปไหมอะไรพวกนี้อ่ะคับ
การเข้าโค้งยังไม่เคยลอง  แต่นิ่มตรูดกว่าของNProพอสมควร  ถ้าเอาโช้คหลังCBRใส่เลยระยะยุบมันยังเยอะ ต้องปรับความแข็งสปริงให้สุด(เหมือนปรับพรีโหลด) ระยะยุบ(ก่อนวิ่ง)จะน้อยลง

เครดิตภาพ:พี่สุดยอด

fluke32

อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ กรกฎาคม 30, 2013, 09:34:04 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: fluke32 เมื่อ กรกฎาคม 29, 2013, 05:57:29 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ กรกฎาคม 29, 2013, 12:03:49 หลังเที่ยง
เคยใส่ของcbr150(ตัวคาร์บู)ยาว260มม.

ใช้แล้วเป้นยังไงมั้งคับ การเข้าโค้ง ความสูงข้างหลังมากไปไหมอะไรพวกนี้อ่ะคับ
การเข้าโค้งยังไม่เคยลอง  แต่นิ่มตรูดกว่าของNProพอสมควร  ถ้าเอาโช้คหลังCBRใส่เลยระยะยุบมันยังเยอะ ต้องปรับความแข็งสปริงให้สุด(เหมือนปรับพรีโหลด) ระยะยุบ(ก่อนวิ่ง)จะน้อยลง
อ่อขอบคุนมากคับบ^^
(((ฟลุ้ค กลุ่มท่าน้ำนนท์)))25/12 หมู่บ้านสหกรณ์ 3ถนนติวานนท์ตัดใหม่ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 080-607-9971