Main Menu

แหวนลูกสูบvsเสื้อปลอกแล้ว

เริ่มโดย pune_pune, กรกฎาคม 22, 2014, 08:56:55 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 2 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

pune_pune

อยากทราบว่าเสื้อสูบที่ตีปลอกมาแล้วเราควรเลือกใช้แหวนลูกสูบของแท้หรือของเทียบดีครับ :-X

saravut


golf222

อยากรู้เหมือนกันครับ แล้วลูกเทียมยี่ห้อไหน คุณภาพพอๆแท้บ้างครับ  ลูกแท้แพงเหลือเกิน

geenee

#3
ผมพูดงี้ดีกว่า แท้เทียมฟังดูแล้วจะมองในแง่ลบกับเทียมซะหมด ถ้าเทียมที่เคยทำส่งศูนย์ แปลว่าคุณภาพเค้าถึง พูดถึงลูกสูบสองจังหวะที่ดีร้อนแล้วต้องขยายตัวน้อย สูบถึงจะได้ไม่ติด แหวนที่ดีต้องยืดหยุ่นเหมือนสปริงเพราะจะปรับเข้ากับเสื้อสูบให้ฟิตรักษาแรงอัด ถ้ามันแข็งหรือกระด้างก็แรงอัดตกหรือเก็บน้ำมันออโต้ลูปได้ไม่ดีก็ลูกติดได้ แหวนมันจะกักน้ำมันไว้ส่วนนึงด้วย สำหรับเสื้อแท้ลูกสูบแท้แหวนแท้จะอ่อนและสึกง่ายกว่าเสื้อสูบเพราะป้องกันสารเคลือบแข็งมันบางจะสึกได้ง่าย โรงงานจึงทำให้ลูกแท้แหวนแท้อ่อน แต่เสื้อปลอกไม่จำเป็นต้องถึงขนาดนั้น เน้นแค่ขยายตัวน้อยๆก็พอซึ่งข้อมูลเกี่ยวกับการขยายตัวข้อมูลหายากครับ เน้นแค่ลองใช้ล้วนๆ อลูมิเนียมมันเบาเหมาะกับเป็นลูกสูบระบายความร้อนดีแต่ ข้อเสียคือขยายตัวสูงตอนร้อน รอบสูงๆความร้อนสะสมเยอะมากลูกติดได้ง่ายน้ำมันกับออโต้ลูปก็บาง

ponggame1


แวะเข้าไปเยี่ยมชมเพจพวกเราได้ครับ >>>> https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%81-Ls-125/398265420264765?ref=ts&fref=ts

prince


inter cooler

ปลอกมาผมเลือกเทียมละกัน ญาติผมใช้เทียร่า ลูกแท้ๆเดิมๆติดรถ กระจุยตอน19000โล
เข้าร้านข้างนอกพันนิดๆกับลูกเซกิอะไรนี่หละ ตอนนี้8-9ปีได้แล้ว 80000โลละ
เซอร์KSของเพื่อน ปลอกมาแล้ว ลูกเทียม เกิน40000โลแล้ว ทุกเช้าที่ติดเครื่องเสียงยังไม่เปลี่ยน
ยังวิ่งได้เกิน200ไมล์นิ่มๆได้ >:( สารหล่อลื่นดี กรองอากาศดี ระบายความร้อนดี มีความสม่ำเสมอในการใช้รอบเครื่อง รันอินได้ระยะ ใช้กันยาวครับ :o
มีสาระไปวันๆ

pune_pune

ขอบคุณทุกคำตอบมากครับ ว่าแต่ZXมีลูกเทียมมัยครับช่วงนี้ถังแตก T_T