Main Menu

เรื่องของปลายท่อครับ

เริ่มโดย กาฝาก, สิงหาคม 22, 2013, 06:46:31 หลังเที่ยง

หัวข้อก่อนหน้า - หัวข้อถัดไป

0 สมาชิก และ 1 ผู้มาเยือน กำลังดูหัวข้อนี้

กาฝาก

สงสัยว่า ปลายท่อ มันมีผลต่อการขับขี่ อัตราเร่ง ต้น-ปลายไหมครับ?

ไม่ว่าจะเป็น ปลายเคฟล่าคาร์บอน ,ปลาย pdk ,ปลายแบน ,ปลายท่อสูตร ฯลฯ

มันจะมีผลกับอัตราเร่ง หรือสมรรถนะของรถไหมครับ?

เรื่องเสียง มีผลแน่ ๆ แต่เรื่องแรงขึ้น หรือแรงตกเนี่ย .... สงไส๊ย สังสัยอ่ะ  ;)

~{ Eak_ThaPra }~

มีผลต่ออัตราการวิ่งไหม ผมก็ไม่แน่ใจอะครับ

แต่เท่าที่ลองมากับตัวเอง มันก็รู้สึกนะครับ จากการขับขี่ว่ามันเปลี่ยนไปเลย

ท่อ PDK / ปลาย TSUKIGI / อะไหล่ท่อ PDK
www.2strokeclub.com/smf/index.php/topic,107473

www.facebook.com/Eak.Thaphra

นายศุภกร เลาหโรจน์กุล ธ. กรุงไทย  070-0-06906-2


88

สั้นยาวมีผลครับ สั้นตีนต้นน่าจะมาดี ยาวปลายจะดี เคยใด้ยินมานะ

suphachai

น่าจะมีผลนะพี่ อย่างปลายเดิมไม่ทำอะไรกับปลายเดิมผ่า รู้สึกปลายแบบผ่าจะให้แรงบิดดีกว่าครับ
เบอร์ติดต่อและไลน์ ID : 0903095133

Arm TZ

มีผลต่อการวิ่งครับ ผมเคยอยากเท่ห์เอาปลายท่อสูตรตลาดๆมาใส่ท่อเดิมแล้ววิ่งแย่กว่าเดิมครับ

กาฝาก


tob_sunnyb11

มีผลคับ แล้วแต่รถแต่ละคัน สำหรับปลายสั้นหรือยาว

นายสุชาติ สรรพสาร
6 ถนนเสนานิคม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ10230  TEL.082-3385600
E-mail:[email protected]

Hunterzero

เหมือนเป็นตัวท่อไปในตัวอ่าครับ ปลายท่อว่าแป็ปมันจะรีดปลายยาวขึ้นเท่าไหร่  ถ้ายาวมากก็รอบลึก ถ้าสั้นก็รอบมาไว

ฅนดี ไร้ที่ฝัง ก็มีคนสรรเสริญ
Heart Under Blade

เด็กชาย_โหน่ง_

ลองใส่เอียปลั๊กแล้วขับดิครับ

อย่าเรียกผมว่า"ช่าง"ผมไม่ใช่ "ช่าง"ผมไม่ชอบ
"จน" แล้วยังไม่"เจียม"เงินหน่ะมีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ใช้ปัญญาให้เยอะ ๆ หวังว่าน่าจะได้"รถซิ่ง"ค่อนข้างดีซักคันเอาไว้คลุ้มคลั่ง บ้าพลังกับเขาบ้างก็พอ
"แรงตามเงิน"